Tìm kiếm bài viết theo id

Mỹ phẩm thiên nhiên Cao bí đao, Cao vỏ bưởi, sữa son, ủ body kiwi

Thảo luận trong 'Thời Trang - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi lovely_ly, 26/6/14.

ID Topic : 7410454
Ngày đăng:
26/6/14 lúc 21:48
  1. lovely_ly Thành Viên Cấp 5

    Tham gia ngày:
    25/6/08
    Tuổi tham gia:
    15
    Bài viết:
    2,511
    Chào mừng các bạn đến với shop Little Apple. Để xem thêm các sản phẩm khác, mời các bạn ghé qua page của shop nha



    CHĂM SÓC DA BẰNG SẢN PHẨM 100% THIÊN NHIÊN - AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ.

    Bạn đang tìm kiếm một loại mặt nạ thiên nhiên thật an toàn mà lại hiệu quả - Cocoon đáp ứng đủ yêu cầu của bạn.

    ::: CAO BÍ ĐAO: 80k - 30ml - dùng được khoảng 25 - 30 lần
    ** Thành phần: bí đao, mật ong, rượu nếp.
    Mỹ phẩm thiên nhiên Cao bí đao, Cao vỏ bưởi, sữa son, ủ body kiwi

    CÔNG DỤNG CỦA CAO BÍ DAO


    1. Cao bí đao có công dụng như thay đổi độ ẩm của da, làm cho da căng, trơn, láng mịn, sáng hồng (thấy rõ nhất). Dùng một thời gian da sẽ bớt tiết dầu, bong bớt mụn cám và mụn đầu đen, mụn sẽ mất nhanh, hiện tượng viêm da, viêm nang lông cũng được cãi thiện rõ rệt.

    2. Cao bí đao làm mịn da, có tính sát khuẩn cao nên mụn nhỏ sẽ tự tiêu, mụn to sẽ tự đẩy nhân bên trong da ra khỏi bề mặt. Tác dụng mịn da thấy ngay sau lần đầu sử dụng. Tác dụng đẩy nhân mụn thấy thường xuyên trong suốt quá trình sử dụng, nếu có nhân mụn sẽ thấy nhân trồi ra.

    3. Cao bí đao có tác dụng làm mờ vết thâm do mụn để lại, đồng thời giúp kháng khuẩn sát trùng. Việc xài cao thường xuyên sẽ giúp ngăn ngừa mụn, và vết thâm do mụn cũng sẽ mờ đi đáng kể, tùy vào vết thâm mới hay cũ mà tình trạng thâm sẽ được cải thiện từ từ theo thời gian.

    4. Cao bí đao làm thay đổi sắc tố da sậm màu, làm mờ nám, mờ tàn nhang, làm cho má ửng hồng tự nhiên, đồng thời cung cấp các dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng da. Làn da sẽ được cải thiện rõ rệt ,da căng mịn ,trắng hồng dần lên trông thấy, vết sạm đen dần biến mất theo thời gian.

    5. Cao bí đao có ưu điểm là lành tính, làm từ các nguyên liệu thiên nhiên, không chứa hóa chất bảo quản nên không gây dị ứng, có thể ăn được và ăn rất ngon. Bạn có thể thoa lên môi để dưỡng ẩm, môi sẽ trở nên hồng hào, căng mịn và không bị khô mỗi khi trời lạnh.

    ___________________________

    CÁCH SỬ DỤNG:
    - Tốt nhất là sử dụng Cao bí đao vào buổi tối để thấy kết quả tốt nhất. Rửa mặt sạch và để mặt thật khô, khoảng 15 phút sau bôi 1 lớp mỏng vừa đủ lên vùng da bị mụn hoặc toàn da mặt, sau đó để yên 30 phút đến 1 tiếng rồi rửa mặt sạch (trường hợp muốn để qua đêm thì có thể bôi lên các nốt mụn rồi để yên, tới sáng rửa mặt sạch là được). Sau khi dùng cao, bạn có thể sử dụng thêm các bước dưỡng da hoặc sử dụng kem trị mụn bình thường. Bôi cao ngày 1 lần (nếu để dưỡng da) hoặc 2 lần (nếu để trị mụn).
    - Trị mụn, thâm, nám bằng Cao bí đao cũng giống như trị bệnh bằng thuốc Đông y. Vì vậy đòi hỏi ng điều trị cần kiên trì mới có hiệu quả nhất định. Và trong suốt quá trình sử dụng tùy theo cơ địa mà sẽ có những hiện tượng nổi mụn nhiều hơn, vết nám đậm lên, thời gian lâu hay nhanh cũng tùy người, có người chỉ cần 2-3 tuần nhưng có người cần 3-5 tháng … Trong quá trình sử dụng nếu thấy mụn nổi nhiều lên một thời gian thì đó là lúc độc tố được đẩy lên và sau đó sẽ khỏi mụn. Sau khi hết mụn có thể sử dụng tiếp để có được làn da hồng hào và ngăn ngừa mụn tái phát.

    CHỐNG CHỈ ĐỊNH:
    - Các trường hợp dị ứng mật ong.
    - Nếu dị ứng mật ong sẽ bị nổi nốt như nốt ngứa như muỗi đốt.
    - Ngừng dùng 24h sẽ khỏi.

    CÁCH BẢO QUẢN:
    - Do cao bí đao Cocoon không chứa hóa chất bảo quản nên tốt nhất bảo quản Cao bí đao trong ngăn mát tủ lạnh.
    - Khi dùng bạn nên dùng muỗng nhựa hoặc gỗ sạch để múc cao, sau đó thì đậy kín nắp lại.
    - Không để nước rơi vào cao bí đao.
    - HẠN CHẾ XÚC TRỰC TIẾP BẰNG TAY (dễ mang vi khuẩn).
    - Nếu cao có hiện tượng mốc, sủi bọt thì là cao không dùng được nữa.

    HẠN SỬ DỤNG:

    - 6 tháng ( để trong ngăn mát tủ lạnh)
    - 2 tháng (để nơi thoáng mát)

    ___________________________

    LƯU Ý:


    Sau khi rửa mặt khoảng 30-40’ các bạn mới đắp cao bí đao lên mặt, một số người sau 10’ rửa mặt, thấy mặt khô là đắp cao liền, thực chất là da chỉ khô bề ngoài nhưng bên trong còn ẩm. Cao bí đao là loại cao háo nước, kết quả là da một số bạn sau khi xài cao không đúng cách thì bị khô da, nẻ da.

    Có một cách xài cao bí đao Cocoon nữa trộn với trứng gà tươi ( da khô dùng lòng đỏ, da nhờn dùng lòng trắng) với tỷ lệ 1:1. Sau đó, rửa lại mặt bằng nước ấm, da sẽ trở nên mềm mại.

    Nếu dùng cao thấy nổi nốt như muỗi đốt, nhìn sơ bộ không có nhân mụn thì ngừng dùng ngay, trong 1-3 ngày sẽ khỏi. Nếu lo dưới da có nhiều nhân mụn thì chỉ bôi cao ở vùng da nào đó nghi là có nhiều mụn trong 2 đến 4 tuần cho khỏi mụn khu vực đó rồi hãy bôi sang khu vực khác.
    Với người đến kỳ kinh nguyệt là nổi nhiều mụn thì chỉ bôi cao lên những đốm mụn, sau khi giảm mụn thì bắt đầu bôi toàn mặt.

    Đối với da mụn, thời gian đầu sử dụng, cao bí đao sẽ có tác dụng đẩy nhân mụn ra khỏi bề mặt da, không nên lo lắng và tiếp tục xài để cao bí đao phát huy hết tác dụng đẩy mụn.

    Không dùng cho người mẫn cảm với mật ong. Nếu dị ứng mật ong sẽ bị nổi nốt như nốt ngứa như muỗi đốt. Ngừng dùng 24h sẽ khỏi.

    Trị mụn, thâm, nám bằng Cao bí đao cũng giống như trị bệnh bằng thuốc Đông y, vì vậy đòi hỏi người điều trị cần kiên trì mới có hiệu quả nhất định. Và trong suốt quá trình sử dụng tùy theo cơ địa mà sẽ có những hiện tượng nổi mụn nhiều hơn, vết nám đậm lên, sau đó mờ đi, da sáng lên. Thời gian lâu hay nhanh cũng tùy người, có người chỉ cần 2-3 tuần nhưng có người cần 3-5 tháng … Trong quá trình sử dụng nếu thấy mụn nổi nhiều lên một thời gian thì đó là lúc độc tố được đẩy lên và sau đó sẽ khỏi mụn. Sau khi hết mụn có thể sử dụng tiếp để có được làn da hồng hào và ngăn ngừa mụn tái phát.

    ______________________________

    ::: CAO VỎ BƯỞI ::: 30ML - 95K/HŨ

    Mỹ phẩm thiên nhiên Cao bí đao, Cao vỏ bưởi, sữa son, ủ body kiwi - 1

    Theo y học cổ truyền, vỏ bưởi có vị đắng, cay, thơm, tính bình, có tác dụng trừ phong, hóa đờm, tiêu báng tích, tiêu phù thũng.

    Một số công dụng của vỏ bưởi trong việc làm đẹp:

    LÀM ĐẸP DA: Vỏ bưởi sẽ giảm tỷ lệ xuất hiện nếp nhăn, tàn nhang do chứng tăng sắc tố, cũng như mụn đầu đen và trắng, da khô. Cách làm: Dùng khoảng vỏ 3 quả bưởi, rửa sạch rồi cho vào nồi thủy tinh chịu nhiệt (không dùng nồi kim loại); đổ dầu ô liu vào ngập vỏ bưởi, đun nhẹ; khi dầu ấm thì đổ thêm nước sạch vào nửa nồi. Để lửa thật nhỏ từ 4-5 giờ, sau đó lọc bỏ bã. Phần dầu bưởi cho vào lọ thủy tinh đậy kín, để ở nơi khô mát. Dầu này có thể sử dụng dần trong 6 tháng.

    CHỐNG LÃO HÓA: Trong vỏ bưởi có rất nhiều tinh dầu. Tinh dầu bưởi có tác dụng dưỡng da, kích thích sự sản xuất collagen, tái tạo các tế bào da, sửa chữa hoặc thay thế các tế bào da bị hỏng từ đó giúp da săn chắc, khỏe mạnh và đẩy lùi nguy cơ lão hóa.

    NGĂN NGỪA CÁC BỆNH NGOÀI DA: Tinh dầu bưởi có tác dụng làm se khít lỗ chân lông trên da nên có thể giúp bạn hạn chế bụi bẩn, chất gây hại bám lại trên da. Nhờ đó, làn da bạn cũng giảm tính nhờn, hạn chế nguy cơ bị mụn hoặc viêm da.

    CHỐNG MỤN: tinh dầu của vỏ bưởi sẽ loại bỏ cảm giác bóng nhờn và chống mụn trên mặt bằng cách tạo độ pH cho làn da.

    CHỐNG NẮNG: Vỏ bưởi sẽ giảm tỷ lệ xuất hiện nếp nhăn, tàn nhang do chứng tăng sắc tố, cũng như mụn đầu đen và trắng, da khô, ngứa ngáy cùng nhiều vấn đề khác nhau do tiếp xúc liên tục với ánh nắng mặt trời. Đặc biệt, vì có chứa lycopene nên vỏ quả bưởi thậm chí còn ngăn ngừa ung thư da do tia cực tím gây ra.

    _____________________________________________

    Mình xin giới thiệu tới các bạn một loại mặt nạ hoàn toàn mới, 100% nguyên liệu thiên nhiên chiết xuất từ vỏ trái bưởi: CAO VỎ BƯỞI

    Thành phần gồm: 70% vỏ bưởi, 30% bí đao.
    Sản phẩm 100% thiên nhiên, không chất bảo quản, không chất tạo mùi nhân tạo, không màu thực phẩm.

    CÔNG DỤNG: Cao vỏ bưởi có tác dụng làm căng da, giúp da mịn màng, trị được nám và tàn nhang, chống lão hóa. Sản phẩm rất an toàn và hiệu quả, phù hợp với mọi loại da. Cao vỏ thơm mùi tinh dầu bưởi rất dễ chịu và tạo cảm giác thư giãn mỗi khi sử dụng.
    Sản phẩm phù hợp với mọi loại da

    CÁCH SỬ DỤNG: sử dụng sản phẩm 2 đến 3 lần 1 tuần. Sau khi rửa sạch mặt và để khô, thoa 1 lớp vừa đủ khắp mặt từ 15 đến 25 phút rồi rửa mặt lại bằng nước ấm (hoặc nước lạnh đều được).

    Bảo quản: bảo quản sản phẩm trong ngăn mát tủ lạnh
    Hạn sử dụng: 6 tháng tính từ ngày sản xuất

    LƯU Ý: nên sử dụng sản phẩm vào buổi tối.
    Khi sử dụng sản phẩm lần đầu tiên bạn sẽ có cảm giác hơi nóng và châm chích nhẹ trên da. Cảm giác này sẽ mất đi sau những lần sử dụng tiếp theo.
    ___________________________________
    Để chăm sóc da hàng ngày, bạn có thể kết hợp xài cao vỏ bưởi xen kẽ với cao bí đao thì hiệu quả sẽ nhanh hơn, da sáng hồng, căng mịn, các chứng mụn; thâm; nám; tàn nhang cũng biến mất nếu kiên trì sử dụng.


    LƯU Ý:
    Để chăm sóc da hằng ngày, bạn có thề kết hợp xài cả 2 sản phẩm để hiệu quả nhanh hơn, da sẽ sáng hồng, căng mịn, các chứng mụn, thâm, nám, tàn nhang cũng biến mất nếu kiên trì sử dụng. Bộ sản phẩm 100% thiên nhiên không chất bảo quản, không chất tạo màu, tạo mùi. Tuyệt đối an toàn cho mọi loại da.

    Một số feedback của khách hàng:

    Mỹ phẩm thiên nhiên Cao bí đao, Cao vỏ bưởi, sữa son, ủ body kiwi - 2

    Mỹ phẩm thiên nhiên Cao bí đao, Cao vỏ bưởi, sữa son, ủ body kiwi - 3

    Mỹ phẩm thiên nhiên Cao bí đao, Cao vỏ bưởi, sữa son, ủ body kiwi - 4

    Mỹ phẩm thiên nhiên Cao bí đao, Cao vỏ bưởi, sữa son, ủ body kiwi - 5

    Mỹ phẩm thiên nhiên Cao bí đao, Cao vỏ bưởi, sữa son, ủ body kiwi - 6



    ::: SỮA NON CÔ ĐẶC ::: 100k/ lọ

    1. Sữa non cô đặc là thế nào?
    - SỮA NON được làm từ sữa bò tươi cô đặc theo một quy trinh đặc biệt, 100% được tiệt trùng bằng tia cực tím kết hợp với bột trân châu mài nhuyễn, bột nhau thai cừu, men trái cây và vitamin C E,giúp ủ kích trắng cho da,cân bằng độ ẩm làm da trở nên căng bóng và trắng mịn.
    2. Cách sử dụng thế nào?
    - SỮA NON CÔ ĐẶC dành cho các bạn ko có nhiều thời gian để đc di Spa,tắm trắng sử dụng,có thể dùng đc cho cả Face và Body.
    - Có thể dùng để tắm ủ cho body và face hằng ngày và cho face 3 lần/tuần (có thể dùng pha trộn với các loại bột ngũ cốc như Yến Mạch,Bột Trà Xanh để nâng cao hiệu quả)
    Các bạn có thể sử dụng và cảm nhận chất lượng của sữa.
    3. Bảo quản thế nào?
    Vì sữa không có chất bảo quản nên các bạn giữ ở nơi thoáng mát, tránh nước, bụi bẩn và ánh nắng mặt trời.
    4. Vì sao sữa của shop Little Apple không đặc như các shop khác?
    Nghĩ đơn giản thế này nhé, khi lấy nước cốt cam, cốt chanh hay tinh chất, chúng ta thường vắt lấy nước hoặc chưng cất cho ra thể lỏng chứ không bao giờ lấy xác đúng không? Càng đặc có nghĩa có nhiều tạp chất và chất phụ gia giúp kết dính!
    Sữa của shop sản xuất theo châm ngôn: không hoá chất, không chất phụ gia, đảm bảo độ tinh khiết của sữa bò nên chỉ có thể làm ở dạng sệt do độ kết dính của bột ngọc trai và nhau thai cừu.
    Một số sữa non dạng đặc sệt như gel là có sự hỗ trợ của gelatin và chất kết dính. Chắc chắn sẽ không đảm bảo 100% thành phần sữa bò
    Sữa non vẫn giữ mùi thơm nhẹ của sữa bò chứ không thơm ngào ngạt vì không sd hoá chất tạo mùi
    4. Sữa của shop sau khi bôi không trắng rõ rệt như các shop khác?
    Vì thành phần chủ yếu từ thiên nhiên chú trong bảo dương và chăm da lâu dài nên khi sử dụng sữa lần đầu chỉ thấy da sáng lên và mịn màng chứ không bỏ bột tẩy trắng da nên hoàn toàn ko thể làm trắng da ngay lần đầu sử dụng!

    Lưu ý: Nếu ủ qua đêm thì dùng trưc tiếp luôn nha còn khi đã pha bột mặt na thì đắp mặt 20p-30p thôi! Dùng cọ sạch lấy tráng làm sữa tiếp xúc bụi bẩn!
    Dùng xen kẽ 1 ngày ủ sữa - 1 ngày kem nhé !
    Các bạn không nên dùng cả 2 chung vì da mặt vốn dĩ nhạy cảm hơn da body nên dùng như vậy có 1 số bạn da mỏng manh quá sẽ gây hiện tương bí chân lông nha!


    Mỹ phẩm thiên nhiên Cao bí đao, Cao vỏ bưởi, sữa son, ủ body kiwi - 7

    Mỹ phẩm thiên nhiên Cao bí đao, Cao vỏ bưởi, sữa son, ủ body kiwi - 8


    ::: MASK Ủ BODY KIWI ::: Giá 100k/lọ 120ml

    hời tiết nắng nóng, khiến da sạm đi thì phải làm sao????

    Xin giới thiệu Mặt nạ ủ trắng body tinh chất kiwi!!!!

    Ủ qua đêm hay dùng như mặt nạ đều được! ( ủ càng lâu càng tốt)

    HDSD:
    Bôi và massage cho lớp tinh chất thẩm thấu vào da. Chú ý bôi lại lần 2 vs những vùng da sẫm màu. Măc áo quần dài tay ủ trong 30-45p sau đó tắm sạch với nước
    Hoăc sau khi bôi kiwi bôi đè lên trên 1 lớp kem dưỡng body sau đó mặc quần áo dài tay đi ngủ sáng ra tắm sạch như mọi ngày!
    Cách này bạn sẽ thấy độ trắng sáng và lên tone da nhanh nhất so với khi không kết hợp với kem body!
    Cam kết hiệu quả vs da ngăm đen, chai lì nếu ủ qua đêm kết hợp dưỡng kem nhé!

    - Cam kết da mau lên tone, trắng mịn hông hào! Ngăn ngừa lão hoá và chảy xệ da. Giúp mờ vết thâm nám.

    Hiệu quả ngay lần sử dụng đầu tiên!
    Trọng lương: 120ml



    Mỹ phẩm thiên nhiên Cao bí đao, Cao vỏ bưởi, sữa son, ủ body kiwi - 9
    ____________________________________


    Cách thức mua hàng ở Little Apple shop

    ○ Những bạn ở TP.HCM

    - Các bạn có thể đến trực tiếp để mua hàng, trước khi đến gọi trước cho mình nha, sợ nhiều khi mình không có nhà.


    • Địa chỉ: 315 Lê Quang Định, p7, Bình Thạnh, tp HCM.
    • Số điện thoại: 0942266800
    - Hoặc mình có nhận ship nhé, các bạn inbox facebook hoặc nhắn tin địa chỉ vào số điện thoại 0942266800 để check hàng xem còn hay không và thỏa thuận địa điểm ship nha.

    - Có 1 số địa điểm mình freeship:


    • Chợ Bà Chiểu.
    • Siêu thị Coopmart Đinh tiên Hoàng.
    • Trường THPT Phan Đăng Lưu.
    • Trường THCS Nguyễn Văn Bé.
    • Trường ĐH Công Nghiệp TpHCM
    Quận Gò Vấp, Phú Nhuận có freeship 1 số nơi, có gì liên hệ thỏa thuận. Còn các quận khác phí ship từ 20k - 40k tùy địa điểm nha.

    ○ Những bạn ở tỉnh khác:


    - Các bạn có thể inbox facebook hoặc hotline 0942266800 để kiểm tra hàng còn hay không.

    - Các bạn chuyển tiền hàng và tiền ship vào tài khoản. Chuyển tiền trước nhận hàng sau.

    - Sau khi các bạn chuyển tiền, nhắn tin theo cú pháp họ tên người gửi _ số tiền chuyển khoản_ địa chỉ ship hàng vào số điện thoại 0942266800, sau khi mình nhận được tiền mình sẽ ship hàng ngay.

    - Shop mình chuyển hàng qua bưu điện, tiền ship tùy theo số lượng hàng các bạn mua nha, phí ship từ 20k trở lên.

    ♥ THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN ♥

    Ngân hàng Techcombank

    - Chủ tài khoản: Nguyễn Ngọc Minh Châu

    - Số tài khoản: 19026782924011

    - Chi nhánh Nguyễn Thị Minh Khai
     
  2. lovely_ly Thành Viên Cấp 5

    bạn nào cần tư vấn j thì cứ pm mình nha
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

Tổng: 1,242 (Thành viên: 0, Khách: 1,226, Robots: 16)