Tìm kiếm bài viết theo id

Collagen shiseido sản phẩm làm trắng,chống lão hóa và các sản phẩm xách tay từ Nhật

Thảo luận trong 'Thời Trang - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi huunhatlan, 5/7/14.

ID Topic : 7421237
Ngày đăng:
5/7/14 lúc 10:23
  1. huunhatlan Thành Viên Cấp 4

    Tham gia ngày:
    7/1/13
    Tuổi tham gia:
    11
    Bài viết:
    1,323

    Xin giới thiệu với cả nhà loại
    collagen dạng nước của shiseido với tác dụng nhanh chóng và an toàn cho người sử dụng được bên mình xách tay về trực tiếp từ Nhật ....mặt hàng này chuyên dùng cho người dân Nhật bản nên có chất lượng cực tốt có tác dụng chống lão hóa và làm trắng da nhanh chóng có hiệu quả lâu dài đặc biệt cực kỳ tốt cho sức khỏe vì đây là hàng Nhật chính hãng chứ không như các sản phẩm làm trắng da trôi nổi trên thị trường.....

    Collagen shiseido sản phẩm làm trắng,chống lão hóa  và các sản phẩm xách tay từ Nhật

    có 3 loại sản phẩm:
    -
    Collagen enrich: thích hợp cho phụ nữ có độ tuổi từ 35 trở lên, lúc này làn da đã bị lão hóa nhiều và cần 1 lượng collagen lớn bù đắp cho cơ thể.
    - Cách sử dụng: Dùng liên tục trong
    03 - 06 tháng, sau đó uống 1 tháng nghỉ 1 tháng. Đối với mẹ nào có đủ điều kiện kinh tế thì nên theo đuổi chế độ uống như trên sẽ thấy hiệu quả ngay sau 06 thángsử dụng, các nếp nhăn, chân chim, đồi mồi, sạm và nám mờ đi trông thấy, da bắt đầu căng (da trên toàn cơ thể chứ không riêng gì da mặt). Đối với 1 số cơ địa có thể bị giữ nước, nếu hiện tượng này xảy ra thì có thể áp dụng phương án uống 01 tháng nghỉ 01 tháng. Sẽ có người thắc mắc về cách sử dụng này nhưng mình đảm bảo rằng cách uống này là an toàn vì người nhà mình đã được tư vấn từ chính các bác sĩ bên Nhật nên các mẹ yên tâm sử dụng. Mẹ mình cũng dùng nên mọi người cứ an tâm nhé!
    - Qui cách: hộp gồm
    10 chai nhỏ, sử dụng đều đặn vào 1 thời điểm nhất định, thường là trước khi đi ngủ để cho kết quả tốt nhất.
    Trước khi dùng và sau khi dùng Collagen Enrich
    Collagen shiseido sản phẩm làm trắng,chống lão hóa  và các sản phẩm xách tay từ Nhật - 1
    Giá bán:
    795.000/hộp

    Collagen shiseido sản phẩm làm trắng,chống lão hóa  và các sản phẩm xách tay từ Nhật - 2

    -Collagen ex: Sử dụng cho phụ nữ có độ tuổi ít bị tác động lão hóa hơn từ 25 đến 35 tuổi, công dụng tương tự như của enrich nhưng hàm lượng collagen bổ sung ít hơn vì vậy thích hợp sử dụng cho độ tuổi trẻ hơn.
    -Cách sử dụng: Dùng liên tục trong 03 - 06 tháng, sau đó uống 1 tháng nghỉ 1 tháng. Nếu bị giữ nước thì uống 01 tháng nghỉ 01 tháng.
    -Qui cách: hộp gồm 10 chai nhỏ, sử dụng đều đặn vào 1 thời điểm nhất định, thường là trước khi đi ngủ để cho kết quả tốt nhất.
    -Giá bán: 595.000/hộp
    Collagen shiseido sản phẩm làm trắng,chống lão hóa  và các sản phẩm xách tay từ Nhật - 3

    - Collagen pure white: Sử dụng cho mọi độ tuổi với công năng vượt trội giúp làn da trắng sáng và căng mọng. Các vết sẹo do mụn, vết thâm nám hoặc làn da đen sạm vì phải tiếp xúc với ánh nắng ngoài trời sẽ dần được cải thiện khi sử dụng. Làn da toàn cơ thể của bạn sẽ trắng và căng mọng trước sự ghen tỵ của mọi người. Chính bản thân mình đã bị chinh phục bời sản phẩm này và các khách hàng của mình cũng trở thành các tín đồ của shiseido khi nhìn thấy sự "thay da đổi thịt" của mình.
    -Cách sử dụng: Dùng liên tục trong 03 - 06 tháng, sau đó uống 1 tháng nghỉ 1 tháng. Nếu bị giữ nước thì uống 01 tháng nghỉ 01 tháng.
    -Qui cách: hộp gồm 10 chai nhỏ, sử dụng đều đặn vào 1 thời điểm nhất định, thường là trước khi đi ngủ để cho kết quả tốt nhất.
    -Giá bán: 610.000/hộp
    Ngoài ra bên mình còn cung cấp Pure white dạng viên,Mỗi hộp gồm 270 viên.Dùng ngày 3 lần mỗi lần 3 viên
    -Giá :830.000/hộp
    Collagen shiseido sản phẩm làm trắng,chống lão hóa  và các sản phẩm xách tay từ Nhật - 4
    -Collagen viên Shiseido:
    Hộp 126 viên, Cách dùng: Ngày uống 3 lần, mỗi lần 1-2 viên. Tối đa 6 viên/1ngày. Uống trong hoặc sau khi ăn.
    Collagen shiseido sản phẩm làm trắng,chống lão hóa  và các sản phẩm xách tay từ Nhật - 5
    Giá:540.000/hộp
    -Ngoài ra bên mình còn cung cấp nhiều sản phẩm được xách tay từ Nhật với giá cả bảo đảm ưu đãi...Không nơi nào rẻ hơn:
    -Sữa tắm Shiseido Macherie
    Giúp làm sạch da an toàn với chiết xuất Quillaja Saponaria từ thiên nhiên, cho bạn một làn da sạch, mềm mại và mượt mà khác hẳn với xà phòng thông thường với tinh dầu cây trà, chanh, khuynh diệp và hương thảo cho tác dụng sát khuẩn nhẹ và thanh tẩy da với mùi hương sảng khoái hồi phục tinh thần minh mẫn. Tinh dầu đàn hương, oải hương, cam và xô thơm dưỡng ẩm và xoa dịu tâm hồn bạn, giúp giảm stress.
    Sữa tắm Shiseido Ma Cherie đem đến cho bạn một làn da tươi sáng, mịn màng, đầy quyến rũ với hương thơm mát dịu và tươi mới.
    Hướng dẫn sử dụng:

    Dùng hàng ngày. Làm ướt da với nước, bơm một lượng sản phẩm sữa tắm Shiseido ra tay và nhẹ nhàng xoa đều khắp người, sau đó tắm lại với nước sạch.
    Kết hợp hít thở đều và thư giãn tinh thần trong khi tắm sẽ mang đến một kết quả sảng khoái và thư giãn không ngờ sau khi tắm.
    Có thể tắm với nước ấm nóng sau một ngày làm việc căng thẳng để phát huy tác dụng tuyệt vời của các loại tinh dầu có trong sữa tắm, bạn sẽ có một cảm giác thoải mái dễ chịu và một giấc ngủ ngon.
    Dung tích: 600ml

    Collagen shiseido sản phẩm làm trắng,chống lão hóa  và các sản phẩm xách tay từ Nhật - 6


    -Giá:450.000/chai
    -Dầu gội Dove xanh 1 set 2 chai
    Dầu gội Dove là dòng sản phẩm chăm sóc tóc đang rất được ưa chuộng tại Nhật Bản với hương thơm ngọt ngào đầy quyến rũ, dành cho tóc bị hư tổn nặng.
    Bộ dầu gội Dove gồm 1 chai dầu gội và 1 chai dầu xả mỗi chai 550ml hương thơm dễ chịu, phù hợp cho mọi loại tóc đặc biệt là tóc khô và chẻ ngọn!
    Bộ dầu gội và xả Dove của Nhật dành cho tóc khô, cung cấp độ ẩm, cân bằng dưỡng chất cho tóc. Với mùi hương cực kỳ quyến rũ bạn sẽ cảm nhận được mái tóc mềm mượt ngay sau lần gội đầu tiên.
    Hướng dẫn sử dụng sản phẩm Dove:
    Thấm ướt tóc sau đó lấy một lượng dầu gội vừa đủ ra lòng bàn tay, thoa nhẹ tạo bọt rồi thoa lên tóc. Massage kỹ và xả sạch dầu gội với nước. Có thể gội lần hai nếu muốn.
    Lau bớt nước trên tóc sau đó lấy một lượng kem xả vừa đủ thoa lên tóc, không nên để kem xả dây vào da đầu. Massage nhẹ nhàng cho dầu xả thấm sâu đều vào từng sợi tóc. Cuối cùng xả sạch với nước.
    Collagen shiseido sản phẩm làm trắng,chống lão hóa  và các sản phẩm xách tay từ Nhật - 7
    -Giá:350.000/ set 2 Chai
    -Dầu gội Pentene vàng set 3
    Dành cho tóc khô.
    Đặc điểm nổi bật:
    - Bộ Dầu Gội Pantene (Vàng) Nhật dành cho tóc khô.
    - Dầu gội và xã Pantene ProV vối dưỡng chất tăng cường.
    - Cung cấp vitamin cần thiết nuôi dưỡng tóc, cho tóc bóng khoẻ, suôn lượt và dễ chải.
    - Khi dùng bộ sản phẩm này bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ nét. Bộ sản phẩm Pantene (Vàng) bao gồm:1 Shampoo - dầu gội 500ml1 Conditioner - dầu xả 500ml1 Treatment - Hấp 180g Thương hiệu : PanteneXuất xứ : Nhật Bản.
    Collagen shiseido sản phẩm làm trắng,chống lão hóa  và các sản phẩm xách tay từ Nhật - 8
    -Giá:350.000/set 3 chai
    -Dầu gội pentene xanh set 3
    Dành cho tóc thường và tóc dầu gồm dầu gội 500ml, xả 500ml và hấp 200g. Bộ dầu gội xả Pantene xanh với dưỡng chất tăng cường, cung cấp vitamin cần thiết nuôi tóc, cho tóc bóng khỏe, suôn mượt và dễ chải.Bộ dầu gội Pantene với dưỡng chất tăng cường, cung cấp vitamin cần thiết nuôi tóc, cho tóc bóng khỏe, suôn mượt và dễ chải.
    -Cách dùng: Thấm ướt tóc, lấy lượng vừa đủ dầu gội ra lòng bàn tay, rồi thoa lên tóc, massage kỹ và xả sạch lại với nước. Lau bớt nước, lấy 1 lượng kem xả vừa đủ, thoa lên tóc, tránh dây vào da đầu. Massage nhẹ nhàng cho dầu xả thấm sâu và từng sợi tóc, xả sạch với nước. Tuần gội 1-2 lần.

    Collagen shiseido sản phẩm làm trắng,chống lão hóa  và các sản phẩm xách tay từ Nhật - 9
    Giá:350.000/set 3 chai
    -Dầu gội Tsubaki đỏ
    Dành cho tóc thường, tóc khô và tóc dày, giúp tăng cường độ ẩm, mang đến vẻ óng ánh mềm mại cho tóc thường, tóc khô, và cả tóc dầy.Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt ngay sau lần đầu sử dụng.- Dầu Gội : 550ml, Dầu xả : 550ml, Dung dịch xịt dưỡng tóc 70ml (set 3)
    Shiseido giới thiệu một dòng sản phẩm chăm sóc tóc mới mang nhãn hiệu Tsubaki đang rất được ưa chuộng tại Nhật Bản. Với thành phần được chiết xuất từ tinh dầu hoa trà đỏ, một loại hoa được yêu chuộng tại Nhật Bản với vẻ đẹp thanh nhã, Bộ dầu gội, dầu xả, xịt dưỡng tóc. Shiseido Tsubaki Đỏ giàu axit oleic và axit linoleic, là những thành phần được hấp thụ dễ dàng bởi da và tóc.
    Collagen shiseido sản phẩm làm trắng,chống lão hóa  và các sản phẩm xách tay từ Nhật - 10
    -Giá:350.000/set 2 chai;450.000/set 3 chai

    -Dầu gội Tsubaki trắng
    Sản phẩm của hãng mỹ phẩm cao cấp Shiseido, đây là loại dầu gội được đặc chế cho tóc khô, chẻ ngọn, hư tổn do uốn, nhuộm và dùng hóa chất nhiều, nó giúp tóc bạn phục hồi nhanh chóng sau hư tổn, nhưng thực tế có nhiều người tóc thường vẫn sử dụng hợp với loại này. Sản phẩm dầu gôi Tsubaki Shiseido với thành phần được chiết xuất từ tinh dầu hoa trà trắng (một loài hoa với vẻ đẹp thanh nhã được yêu thích tại Nhật) giàu axit oleic và axit linoleic. Đây là những thành phần được hấp thụ dễ dàng bởi da và tóc, mang lại cho mái tóc suôn, mềm mại và không bị bết tóc, giúp tăng cường và giữ độ ẩm cho tóc, phục hồi tóc hư tổn. Với hương thơm nhẹ nhàng, ngọt ngào, giữ mùi lâu, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt ngay sau lần đầu sử dụng.
    -1 bộ gồm: 1 dầu gội 550ml. 1 dầu xả 550ml, 1 dung dịch dưỡng tóc hư tổn 70ml. Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt ngay sau lần đầu sử dụng.
    Hướng dẫn sử dụng dung dịch dưỡng tóc: để cách tóc 5~10cm và xịt lên tóc, dùng tay vuốt cho đều. Bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

    Collagen shiseido sản phẩm làm trắng,chống lão hóa  và các sản phẩm xách tay từ Nhật - 11
    -Giá:350.000/set 2 chai;450.000/set 3 chai
    -Sữa rửa mặt Kose
    Có 3 loại . Màu hồng: Dành cho da khô
    - Màu xanh coban đậm: Làm trắng da
    - Màu xanh da trời : bổ sung collagen
    Kose Softymo Hyaluronic Acid Cleansing Wash sữa rửa mặt và tẩy trang dành cho da khô, nhẹ nhàng đánh bật và loại bỏ các vết bẩn và tẩy trang. Các hạt liti thấm sâu vào trong các khe hở mang đi các chất dầu trên mặt. Sử dụng hàng ngày để có hiệu quả cao. Nếu trường hợp da của bạn vẫn nổi mụn, nhưng trên bề mặt da cảm thấy khô thì đây là tình trạng da thiếu nước. Các sản phẩm tăng cường độ ẩm có chứa hyaluronic acid, silk amino acid, dưa leo, lô hội, cải xoong, kim sa giúp thêm nước cho da, cải thiện…
    Collagen shiseido sản phẩm làm trắng,chống lão hóa  và các sản phẩm xách tay từ Nhật - 12
    -Giá:150.000/tuýp






    Những gì mình viết trên đây là theo lời khuyên từ các bác sĩ bên Nhật để có được kết quả sử dụng an toàn nhất và hiệu quả nhất. Nguồn hàng của mình đảm bảo made in Japan, nếu phát hiện là sản phẩm giả mạo và sử dụng không hiệu quả mình xin bồi thường gấp 10 lần! Và giá mình niêm yết là giá lẻ nếu các bạn có nhu cầu mua số lượng lớn hơn 5 chai vui lòng liên hệ để lấy giá sỉ.

    Đặc biệt,hiện nay bên mình đã về 1 lô sản phẩm chất lượng từ Thái :
    1/
    Kem dưỡng trắng body FACE & BODY SCRUBCREAM BY TOEY
    Hương thơm cực thích , làm da trắng, làm sạch tế bào chết trên da ,da mềm mại và mịn màng. Hoàn toàn 100% với các loại ngũ cốc.
    sản xuất từ spa Thailand nhé mọi người.
    Phù hợp với mọi làn da .Loại bỏ tế bào da chết.
    ( Sp cho cả mặt và cơ thể ) .


    Có 5 công thức cho làn da


    - Công thức từ hạt cà phê
    - Công thức sữa chuối
    - Công thức trà xanh
    - Công thức Strawberry Cake.
    - Công thức từ AHA trái cây thiên nhiên


    HDSD: tẩy tế bào chết trên khuôn mặt, tẩy tế bào chết cơ thể, chân , khuỷu tay , đầu gối , cánh tay, chân và lặp lại khoảng 2-3 phút hoặc nhiều hơn. Sau đó rửa sạch bằng nước sạch
    Có thể dùng để tắm mỗi ngày mà không gây khô da.
    Spa tại nhà 3-4 lần một tuần sẽ giúp các tế bào da hấp thụ kem dưỡng tốt hơn, làn da thông thoáng sáng mịn , giữ da không mụn
    Collagen shiseido sản phẩm làm trắng,chống lão hóa  và các sản phẩm xách tay từ Nhật - 13

    Giá:25.500
    2/Kem trị thâm mông Clear Dark Dream Skin
    - Xuất xứ : Thái Lan
    - Dung tích : 100g
    Một bước đột phá của công nghệ Nano làm sáng mịn làn da sần sùi,thâm đen lâu ngày với những thành phần giàu dưỡng chất tối ưu : Nước, dầu khoáng, axit stearic, đẳng hướng Myristate, Tretanoiamine, Acetyl Rượu, D-alpha Tocopheryl Acetate, Lanolin, Sorbiol, Fragrance Carbomer, Propylene Grycol Diazolidinyl Uorea, Methyl Paraben, Proply Paraben, Tetrasodium EDTA, Aloe Vera.
    Tất cả tạo thành hổn hợp kem đồng nhất loại bỏ tất cả nguyên nhân gây thâm sạm, và nguyên nhân thì có nhiều, có thể do mụn trứng cá, các nốt sần đỏ do nhiệt, cả các vết chai do ngồi nhiều lâu ngày tạo nên các mảng da sần sùi, đen sạm rất mất thẩm mỹ. Khi mà việc tẩy da chết,dưỡng da thường xuyên không cải thiện được...
    Kem trị thâm mông Clear Dark Dream Skin cam kết sẽ loại bỏ dần lớp sừng lâu ngày với các hạt siêu nhỏ nano sẽ xâm nhập thật sâu giúp nuôi dưỡng tập trung lớp da bên trong gấp 2 lần.
    Giúp tái tạo và loại bỏ nhanh chóng các vết thâm không đều màu ,các vết rạn da hay vùng da khô ráp sần sùi... làn da trở nên sáng mịn nõn nà như mông em bé .Cảm nhận rõ ràng sự khác biệt chỉ sau vài lần sử dụng.
    * Làm thế nào để Xóa đen mông : Áp dụng một lượng mỏng sau khi tắm vào buổi sáng - tối. Áp dụng cho khu vực mông, khuỷu tay,đầu gối, mắc cá chân, gót chân...

    Collagen shiseido sản phẩm làm trắng,chống lão hóa  và các sản phẩm xách tay từ Nhật - 14

    Giá:255.000
    3/Kem dưỡng đêm trị mụn MCL Mild Clear Anti Acne Night Gel.
    kem dưỡng đêm trị mụn dạng Gel : MCL Mild Clear Anti Acne Night Gel.


    Sản phẩm được làm phong phú với chiết suất hoàn toàn từ thực vật tự nhiên gồm dầu trà,tảo Spirulina ,và cây phỉ.


    Thành phần :
    -Dầu trà ngăn chặn sự phát triển vi khuẩn gây mụn trứng cá và kháng viêm.
    -Chất chiết suất từ cây phỉ giúp giảm dầu thừa trên mặt.
    -Chất chiết suất từ tảo Spirulina giàu protein,tăng cường collagen cần thiết cho da.
    -Alpha Arbutin azelaic axit và các dẫn xuất của da làm da trông mịn màng và sáng đẹp tự nhiên.
    -Allantoin làm giảm đau nhức.
    Và bổ xung các loại vitamin E,B9,B12,Elastin,beta Carotene làm mờ và giảm sẹo do mụn gây ra.
    Hướng dẫn:Sử dụng sau các bước làm sạch da.
    Collagen shiseido sản phẩm làm trắng,chống lão hóa  và các sản phẩm xách tay từ Nhật - 15


    Giá:136.000
    4/Kem trị thâm môi JUKE AURA pack 12
    Công dụng:
    - Trị thâm nách, có tác dụng trắng ngay sau khi thoa nữa ^^
    - Làm trắng và mịn da vùng nách
    - Loại bỏ các tế bào chết một cách nhẹ nhàng
    - Không gây kích ứng da, không nhạy cảm với mọi loại da
    - Khử mùi cơ thể với hương thơm tươi mát
    - Có thể sử dụng cho da ở khủy tay hay da đầu gối giúp sáng tông màu da và mịn da
    Cách sử dụng:
    Dùng cho vùng da dưới cánh tay, đầu gối, khuỷu tay hay nhũ hoa sau khi tắm, buổi sáng hoặc buổi tối đều được nhé
    Collagen shiseido sản phẩm làm trắng,chống lão hóa  và các sản phẩm xách tay từ Nhật - 16
    Giá:272.000
    5/Gel trị rạn da NOURISHING ANTI STRETCH GEL L'AILA SPA
    Công dụng: Gel đặc trị các vết rạn da và phòng chống rạn da khi sinh nở. Rạn da là vấn đề đau đầu nhức óc của 90% các bà mẹ mang bầu, các vết rạn da xuất hiện như những vết sẹo xấu xí làm mất tự tin. Rạn da còn xuất hiện cả trên da của những người quá béo nữa nha, vì thế hay có câu nói đùa là " béo nứt thịt " .
    Sản phẩm gel trị rạn da L'aila Spa chính là liều thuốc cứu tinh cho vấn đề nhức nhối này nha, gel dạng trong suốt, thoa là thấm liền, ko những giúp xoá đi các vết rạn da 1 cách nhanh nhất mà còn giúp da trắng sáng đều màu; mùi hương thảo mộc thiên nhiên thư giãn, da nung ninh mềm mịn ngay sau khi thoa muốn mân mê sờ mãi ko thôi. Một vấn đề quen thuộc luôn cần nhắc tới là sản phẩm L'aila Spa Thái Lan luôn luôn an toàn cho bà bầu và trẻ nhỏ, đặc biệt đối với bạn Gel này thì các mẹ mang bầu hoàn toàn yên tâm thoa trong quá trình mang thai để phòng chống luôn các vết rạn mới phát sinh nha
    Collagen shiseido sản phẩm làm trắng,chống lão hóa  và các sản phẩm xách tay từ Nhật - 17

    Giá : 212.500
    Ngoài ra còn rất nhiều sản phẩm hấp dẫn khác.


    Cả nhà có nhu cầu vui lòng liên hệ :
    -http://www.nbioshop.com
    -0938.77.01.89-0937.20.21.86-0938.20.21.86;
     
  2. binhphuongcon Banned

    Giá bán: 595.000/hộp
     
  3. huunhatlan Thành Viên Cấp 4

    hihi...thanks bạn
     
  4. huunhatlan Thành Viên Cấp 4

    ok...bạn cũng vậy nha
     
  5. linhtinh619 Thành Viên Cấp 5

    Sút cho cháy hàng luôn nè. Đắt khách nhé bạn hiền ~Collagen shiseido sản phẩm làm trắng,chống lão hóa  và các sản phẩm xách tay từ Nhật
     
  6. huunhatlan Thành Viên Cấp 4

    Bạn Alo là mình giao hàng ngay và luôn Collagen shiseido sản phẩm làm trắng,chống lão hóa  và các sản phẩm xách tay từ Nhật
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. huunhatlan Thành Viên Cấp 4

    Hi..thanks bạn..có dịp ủng hộ mình với nha
     
  9. huunhatlan Thành Viên Cấp 4

  10. huunhatlan Thành Viên Cấp 4

  11. huunhatlan Thành Viên Cấp 4

  12. huunhatlan Thành Viên Cấp 4

  13. huunhatlan Thành Viên Cấp 4

  14. huunhatlan Thành Viên Cấp 4

  15. huunhatlan Thành Viên Cấp 4

  16. kakeri Thành Viên Cấp 3

    lên nào, mua may bán đắt ,có qua có lại Collagen shiseido sản phẩm làm trắng,chống lão hóa  và các sản phẩm xách tay từ Nhật
     

Chia sẻ trang này