Tìm kiếm bài viết theo id

Nước hoa chính hãng thanh lý tùm lum.

Thảo luận trong 'Thời Trang - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi Grenade, 29/7/14.

ID Topic : 7451465
Ngày đăng:
29/7/14 lúc 05:18
  1. Grenade Thành Viên Vàng

    Tham gia ngày:
    29/9/11
    Tuổi tham gia:
    12
    Bài viết:
    4,247
    Không dài dòng, toàn bộ là hàng chính hãng .. có chai mình dùng một ít rồi, có chai thì mới nguyên .. tình trạng mình sẽ nêu rõ Nước hoa chính hãng thanh lý tùm lum.

    SALE OFF MẠNH - NHANH CHÂN LÊN NHÉ

    Nước hoa chính hãng thanh lý tùm lum. - 1

    Tom Ford Noir 100ml eau de parfum chính hãng 100% .. các bạn lưu ý, em nó là EAU DE PARFUM chứ ko phải EAU DE TOILETTE nha, giữ mùi chắc chắn lâu hơn eau de toilette rất nhiều.Một chai nước hoa dành cho các quý ông lịch lãm, thành đạt với tông mùi trầm rất sang trọng.Một loại nước hoa thành công rực rỡ của Tom Ford.Nếu bạn thuộc tuýp người ko ồn ào, ko phô trương nhưng lại khiến người khác bị hấp dẫn, tò mò về bạn thì đây là sản phẩm dành cho sự lựa chọn đó.

    Giá thị trường ~
    2tr800k - 3tr200k
    Giá mình bán SOLD OUT

    Nước hoa chính hãng thanh lý tùm lum. - 2

    chaaa Allure Homme Sport 100ml chính hãng quá nổi tiếng ^____^ Vừa mở hộp ra đã thấy hương thơm ngào ngạt, chắc ko cần giới thiệu nhiều cho mọi người về chai này nữa.Mọi người có thể lên google xem review về em nó để thêm phần tự tin trc khi hỏi cưới em nó hehe

    Giá thị trường ~ 2tr800k
    Giá mình bán SOLD OUT


    Nước hoa chính hãng thanh lý tùm lum. - 3

    Versace Pour Homme 100ml chính hãng .. Em này cũng quá hot, thực sự mà nói so độ nổi tiếng với chaaa Allure Homme Sport hay Bleu de chaaa thì cũng ngang ngửa một chín một mười.Có người nói mùi này giống chaaa Allure Homme Sport nhưng nhẹ hơn, mình thì thấy ko giống lắm, mỗi chai một style nhưng độ thơm thì khỏi bàn, rất thơm.Chai này mùi sành điệu, hiện đại dùng hoàn hảo trong mọi hoàn cảnh, ngay cả các bạn gái cũng rất thích dùng mùi này nha Nước hoa chính hãng thanh lý tùm lum. - 4)

    Giá thị trường ~ 1tr700k
    Giá mình bán SOLD OUT

    Nước hoa chính hãng thanh lý tùm lum. - 5

    Lâu lâu chọt dc một em nước hoa nữ :"> lần này là guuuu Envy Me 100ml chính hãng thơm phưng phức làm nức lòng bao chàng trai nha.Mùi nhẹ nhàng dịu dàng nữ tính nhưng ko kém phần quyến rũ mê hoặc, guuuu Envy Me khá dc lòng các chị em phụ nữ, một chai nc hoa nên có trong bộ sưu tập của các bạn gái.Chai này ban đầu mình tặng mom nhưng mom xịt thử một phát thấy mùi trẻ quá nên ko lấy, h mình để lại giá tốt lun cho các anh chị em.

    Giá thị trường ~ 2tr300k
    Giá mình bán SOLD OUT

    Nước hoa chính hãng thanh lý tùm lum. - 6

    Guess Man 50ml chính hãng new 99% zì cóa lỡ xịt thử một phát thử mùi zì ghiền quá,review trên mạng cũng khá tốt cho một chai nc hoa giá rẻ, cá nhân mình thì thấy em này có hương mát dịu, nam tính nên có thể dùng bất cứ lúc nào, mùi khá hay, xen lẫn trong đó có mùi táo xanh nữa Nước hoa chính hãng thanh lý tùm lum. - 7)) Khá là sành điệu.

    Giá thị trường ~ 1tr100k
    Giá mình bán SOLD OUT

    Nước hoa chính hãng thanh lý tùm lum. - 8

    Express Loyalty 100ml new 100%, mẫu mã chai rất đẹp dùng hết có thể trưng nha.Chai này h cũng khó tìm lắm, hầu như trên mạng đều đã SOLD OUT rồi.Mùi thơm mát, nhẹ nhàng, nam tính thích hợp cho ai làm dân văn phòng hoặc có gu nc hoa mùi thơm nhẹ.

    Giá mình bán : SOLD OUT

    Nước hoa chính hãng thanh lý tùm lum. - 9

    Hugo Boss In Motion 90ml new 100% fullbox(các bạn lưu ý là mình về hai chai này, khách lấy một chai, còn chai này box dập tè le nên mình xin khách lại box của chai kia để vào nên sẽ khác code nhé).Mùi hương tươi mát dịu ngọt rất tuyệt vời.Dòng này là một trong những dòng nổi tiếng của thương hiệu Hugo Boss nhé.Mọi người lên google xem review là sẽ thấy, ko thất vọng đâu .. nhất là các bạn trai dùng mùi này đi chung với bạn gái là hết xẩy Nước hoa chính hãng thanh lý tùm lum. - 10))

    Giá thị trường ~ 1tr800k
    Giá mình bán : SOLD OUT

    Nước hoa chính hãng thanh lý tùm lum. - 11

    Không khí lạnh của mùa Thu và mùa Đông sắp đến òi, nếu bạn nào băn khoăn ko biết nên dùng nước hoa nào phù hợp thì đây : Salvatore Ferragamo F Black Pour Homme sẽ làm hài lòng các bạn.chai 100ml new 100% nhóe, mùi này dc các bạn trẻ nc ngoài đánh giá rất cao và dc dùng rất nhiều.Mùi hương nồng ấm dịu ngọt thanh lịch nhưng ko kém phần trẻ trung, giữ mùi rất khá vì đây là dòng nc hoa dành cho ban đêm và thời tiết lạnh.

    Giá thị trường ~ 1tr400k
    Giá mình bán : SOLD OUT

    Nước hoa chính hãng thanh lý tùm lum. - 12

    D&G L'amoureux 6 nằm trong bộ sưu tập Thu Đông gồm 6 mùi hương Unisex nổi tiếng của D&G lấy cảm hứng từ bộ bài Tarot.Bộ sưu tập nước hoa Unisex này của D&G đã quá nổi tiếng rồi mình ko giới thiệu nhiều.Tông mùi của D&G 6 dịu nhẹ, lãng mạn và gợi cảm.Nam nữ đều dùng được, cực thơm nha.Chai 100ml no box.Các bạn có thể lên mạng tham khảo review về dòng này.

    Giá thị trường ~ 2tr
    Giá mình bán : SOLD OUT


    Nước hoa chính hãng thanh lý tùm lum. - 13

    D&G Light Blue Living Stromboli EDT 125ml new 100%.Ko cần nói nhiều về những dòng nước hoa của D&G.Light Blue là một trong những dòng thành công nhất của D&G.Hương thơm tươi mát, mạnh mẽ và có một chút gì đó rất khác ở những nước hoa khác .. Bảo đảm ai đến xem sẽ ghiền và mua luôn ^^

    Giá thị trường ~ 2tr
    Giá mình bán SOLD OUT

    Nước hoa chính hãng thanh lý tùm lum. - 14

    Jean Paul Le Male tester EDT 125ml new 100%.. chai này quá nổi tiếng rầu ha, bạn trai nào mún tạo ấn tượng hấp dẫn với các bạn gái thì trong tủ nên có một chai này.Mùi hương cực kỳ quyến rũ ko chê vào đâu dc, đảm bảo ai đã một lần thử sẽ nhớ mãi Nước hoa chính hãng thanh lý tùm lum. - 15)

    Giá thị trường ~ 1tr700k
    Giá mình bán SOLD OUT

    Nước hoa chính hãng thanh lý tùm lum. - 16

    Paco Rabanne Ultrared Man EDT 100ml made in France hàng độc hại(hàng độc và lợi hại) hiếm có khó tìm có hộp đầy đủ.. ở VN chưa thấy ai bán(trừ mình ^_^) .. Mùi thơm ngọt ngào quyến rũ thích hợp dùng những khi thời tiết lạnh, gió mưa bão bùng.Ở nước ngoài giá em nó hơn hẳn chaaa Allure Homme Sport luôn nhé.Hiện trạng thì em nó còn khoảng 95% vì mình có xịt vài lần đi chơi, nay đăng bán có ai có nhu cầu cưới hỏi thì gả luôn.

    Giá thị trường nước ngoài ~ 100usd
    Giá mình bán : SOLD OUT

    Nước hoa chính hãng thanh lý tùm lum. - 17

    212 men 7ml + Hermes 12,5ml.Hai chai mình rất ít dùng, còn khoảng 98%, có hộp đầy đủ.Bộ đôi này với hương thơm trẻ trung tươi mát quyến rũ của 212 cùng với sự lạnh lùng bí ẩn của Hermes kết hợp khá là ăn ý.

    Giá thị trường 212 ~ 350k, Hermes ~ 700k
    Giá mình bán : 212 = SOLD, Hermes =
    SOLD

    Nước hoa chính hãng thanh lý tùm lum. - 18

    Lacoste Challenge EDT 75ml new 98% no box.
    Tông mùi mát dịu nam tính ko kém phần sang chảnh nha.Lớp đầu tiên tươi mát, lớp thứ hai dịu dàng và lớp hương cuối cùng cũng là lớp đặc biệt nhất với mùi hương ấm áp.Lascote cũng là một trong những thương hiệu nước hoa có khả năng giữ mùi lâu nhất.

    Giá thị trường 75ml ~ 1tr300k
    Giá mình bán : SOLD

    Nước hoa chính hãng thanh lý tùm lum. - 19

    Nước hoa Banana Republic Classic Unisex EDT 125ml new 100% no box hàng từ Nhật về .. nam nữ đều dùng dc.. hương thơm nhẹ nhàng tươi mát thích hợp cho mùa hè.

    Giá thị trường nước ngoài 100ml ~ 30$(chưa tính thuế)
    Giá mình bán : chai 125ml giá SOLD

    Nước hoa chính hãng thanh lý tùm lum. - 20

    Sean John I'm King EDT 50ml chính hãng còn khoảng 96% no box.Mùi này thơm mát dễ chịu, dễ dùng ko kén thời tiết môi trường xung quanh.Nam nữ dùng đều dc, kiểu mùi hơi Unisex một tý.Thanh thoát lịch sự.

    Giá thị trường khoảng ~ 1tr200k
    Giá mình bán : SOLD

    Nước hoa chính hãng thanh lý tùm lum. - 21

    Ai quan tâm liên hệ 094 2468 445 (mình sn90).Giá cả trên đây có thể còn fix nữa nếu anh em vui vẻ ^^.Địa chỉ nhà mình là 150 huỳnh văn bánh, Phú Nhuận.

    Up phụ trả lễ đầy đủ ^^

    Nước hoa chính hãng thanh lý tùm lum. - 22
     
  2. Grenade Thành Viên Vàng

    ko dc bro ơi Nước hoa chính hãng thanh lý tùm lum. giá mình bán rẻ lắm rồi, mình fix thêm ít nữa thôi.
     
  3. Grenade Thành Viên Vàng

    bay cao nào, chúc anh em 5giay dk
     
  4. Grenade Thành Viên Vàng

    chúc anh em 5s dk
     
  5. Grenade Thành Viên Vàng

    chúc anh em 5s dk
     
  6. bupbe11 Thành Viên Kim Cương

    Một loại nước hoa thành công rực rỡ của Tom Ford.Nếu bạn thuộc tuýp người ko ồn ào, ko phô trương nhưng lại khiến người khác bị hấp dẫn, tò mò về bạn thì đây là sản phẩm dành cho sự lựa chọn đó.
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. quachquach113,
  2. phuong315036,
  3. 0962185556,
  4. nhoccutemc66
Tổng: 1,184 (Thành viên: 4, Khách: 1,159, Robots: 21)