Tìm kiếm bài viết theo id

[Shop LeXuan]- Chuyên bán Mỹ Phẩm chất lượng hàng đầu từ Mỹ, Nhật

Thảo luận trong 'Thời Trang - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi thosanhanghieu, 24/8/14.

ID Topic : 7486213
Ngày đăng:
24/8/14 lúc 00:19
  1. thosanhanghieu Thành Viên Cấp 3

    Tham gia ngày:
    31/7/12
    Tuổi tham gia:
    11
    Bài viết:
    511
    Shop LỆ XUÂN
    [Shop LeXuan]- Chuyên bán Mỹ Phẩm chất lượng hàng đầu từ Mỹ, Nhật

    ĐC : 704 Trường Chinh, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM


    HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG: Shop nằm trên đường lớn Trường Chinh nên dễ tìm, các bạn cứ đi ra 2 đường lớn là Cộng Hoà hoặc Trường Chinh từ các đường lớn khác gần đó Lê Trọng Tấn, Tân Kỳ Tân Quý, Âu Cơ, Lý Thường Kiệt, Cách Mạng Tháng Tám, Hoàng Văn Thụ hoặc từ các ngã 6 lớn như Lăng Cha Cả (Hoàng Văn Thụ - Cộng Hoà), ngã tư Bảy Hiền(Cách Mạng Tháng Tám-Hoàng Văn Thụ), tiếp tục đi đến mũi tàu- giao 2 đường Cộng Hoà và Trường Chinh là hết đường Cộng Hoà, đi thẳng tiếp là đường Trường Chinh, tới gặp ngã tư Phạm Văn Bạch-Trường Chinh, đi tiếp khoảng 50m bên tay phải là Shop, bên cạnh ngân hàng ACB.
    Đối với các bạn ở quận Gò Vấp có thể đi đường Tân Sơn(dọc bờ tường sân bay) ra ngã tư Phạm Văn Bạch - Trường Chinh, hoặc đường Phan Huy Ích để ra đường Trường Chinh.



    Với hơn 18 năm kinh doanh thời trang cao cấp ở trung tâm quận I TPHCM, chúng tôi tự tin mang đến cho các bạn những sản phẩm tốt nhất với giá cả hợp lý nhất. Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, shop được dời về địa điểm mới với mặt bằng rộng lớn và sản phẩm đa dạng phong phú hơn.

    Shop kinh doanh tất cả các sản phẩm về thời trang. Bên cạnh đó shop còn cung cấp MỸ PHẨM CAO CẤP MỸ, NHẬT.


    *
    BẢO ĐẢM nước hoa & mỹ phẩm tại Shop là HÀNG THẬT, CÓ DÁN TEM CHỐNG GIẢ, HOÁ ĐƠN MUA HÀNG. Khuyến khích các bạn đến shop xem kỹ, lựa kỹ, thử kỹ trước khi quyết định mua.


    Mỹ phẩm Mỹ
    DERMALOGICA
    GIÁ CẢ CẠNH TRANH NHẤT THỊ TRƯỜNG


    Mặt nạ giàu dưỡng chất (Multivitamin Power Recover Masque)

    Mặt nạ giàu dưỡng chất chống oxy hoá, bổ sung dưỡng chất chuyên sâu, giúp phục hồi làn da lão hoá, bị căng. Vitamin A, C, E và F giúp phục hồi các tác hại và tăng cường lớp bảo vệ cho làn da lão hoá. Vitamin A tăng độ đàn hồi và độ ẩm, trong khi vitamin C và E chống oxy hoá. Chiết xuất tảo giúp dưỡng ẩm và làm mềm da, Pro vitamin B5 giúp nuôi dưỡng làn da bị hỏng trong khi chiết xuất thực vật của cam thảo, ngưu bàng làm dịu và giảm độ nhạy cảm.

    Cách dùng:
    Dùng một lượng vừa xoa đều lên mặt và cổ, tránh vùng mắt. Chờ 10-15 phút, rửa nhẹ nhiều lần bằng nước ấm. Dùng mỗi tuần một lần hoặc bất cứ khi nào da cần điều trị.

    Dung tích: 75 ml
    Giá; 810.000



    [Shop LeXuan]- Chuyên bán Mỹ Phẩm chất lượng hàng đầu từ Mỹ, Nhật - 1



    Tẩy da chết (Skin Prep Scrub)


    Tẩy da chết dạng lợn cợn giúp đánh bóng làn da với các tinh thể li ti từ lõi Bắp sẽ nhẹ nhàng loại bỏ các tế bào da chết trên bề mặt, cho phép khả năng hấp thụ các trị liệu thêm ẩm được thúc đẩy. Mang đến một sắc diện khoẻ mạnh và mịn màng cho làn da. Công thức không chứa màu và hương thơm nhân tạo.

    Cách dùng:
    Cho một ít vào tay ẩm, thoa lên mặt, cổ, tránh mắt, matxa nhẹ nhàng, rửa sạch với nước ấm và miếng bọt biển. Sử dụng 3 lần một tuần.
    Kết hợp sử dụng với Special Cleansing Gel hay Dermal Clay Cleanser làm tăng hiệu quả tẩy và làm sạch tế bào chết.

    Dung tích: 75 ml
    Giá: 580.000


    [Shop LeXuan]- Chuyên bán Mỹ Phẩm chất lượng hàng đầu từ Mỹ, Nhật - 2



    Mặt nạ làm ẩm da (Skin Hydrating Masque)

    Mặt nạ làm ẩm với các thảo một làm dịu và các vitamins chống oxy hoá giúp phục hồi độ ẩm thiết yếu cho làn da khô, bị căng. Công thức Hyaluronic Acid liên kết chéo độc đáo giúp cung cấp độ ẩm sâu, chất béo cà chua giống giàu chất Lycopeen giúp phục hồi độ đàn hồi, giảm nếp nhăn cho da. Hoàn toàn không chứa màu và hương thơm nhân tạo.

    Cách dùng:
    Dùng khăn mịn lau sạch mặt và cổ. Bôi một lớp gel mỏng lên vùng da hở, chờ 7-10 phút, rửa sạch với nước ấm. Sử dụng 1 hay 2 lần một tuần.

    Dung tích: 75 ml
    Giá: 680.000


    [Shop LeXuan]- Chuyên bán Mỹ Phẩm chất lượng hàng đầu từ Mỹ, Nhật - 3


    Màng làm ẩm chống oxy hoá (Antioxidant Hydramist)


    Màng chắn làm ẩm, chống oxy hóa với chức năng loại bỏ gốc tự do và thêm ẩm sâu cho da khô thiếu dầu, khô thiếu nước, làm da săn chắc, giảm nếp nhăn, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hoá

    Cách dùng:
    Sau khi làm sạch, phun trực tiếp lên mặt và cổ, tránh mắt. Ngoài ra, có thể phun lên trên lớp trang điểm trong suốt cả ngày.

    Dung tích: 150 ml
    Giá: 680.000


    [Shop LeXuan]- Chuyên bán Mỹ Phẩm chất lượng hàng đầu từ Mỹ, Nhật - 4



    Kem tẩy da (Gentle Cream Exfoliant)


    Cải thiện kết cấu da một cách đáng kể bằng trị liệu hai trong một, vừa là tẩy da chết, vừa là mặt nạ thể dục da. Công thức không gây mài mòn làn da chứa Lactic Acid và Hydroxy Acid giúp tách các tế bào da chết, gia tăng chu trình tái tạo mới tế bào, đồng thời cải thiện kết cấu để có được làm da cực kỳ mềm mịn. Công thức hoàn toàn không chứa màu và hương thơm nhân tạo.

    Cách dùng:
    Bôi một lớp mỏng trên da sạch, tránh vùng môi và mũi. Làm tương tự cho vùng mắt. Chờ 10 đến 15 phút rồi rửa sạch. Sử dụng hai lần một tuần.
    Kết hợp sử dụng với Daily Microfoliant và Daily Resurfacer vào các ngày còn lại để da mịn và sáng hơn.

    Trọng lượng: 75 ml
    Giá: 680.000


    [Shop LeXuan]- Chuyên bán Mỹ Phẩm chất lượng hàng đầu từ Mỹ, Nhật - 5



    Tẩy da hằng ngày (Daily Microfoliant)


    Chức năng tẩy da tuyệt vời gồm bột tẩy da chết từ Cám Gạo hoạt hoá ngay khi tiếp xúc với nước, giải phóng enzymes từ Đu Đủ, Cám Gạo và Salicylic Acid giúp mang đến hiệu ứng tẩy da chết nhẹ nhàng, nhanh chóng mang lại làn da mịn màng và sáng hơn. Công thức hoàn toàn không chứa màu và hương thơm nhân tạo.

    Cách dùng:
    Thoa cho khoảng nửa thìa cà phê vào tay ướt và cọ xát bàn tay với nhau tạo ra một màng kem. Thoa lên mặt theo chuyển động tròn, tránh vùng mắt. Matxa nhẹ nhàng trong một phút, sau đó rửa sạch.
    Kết hợp sử dụng với Daily Resurface vào ban đêm làm giảm dấu hiệu lão hoá sớm.

    Trọng lượng: 75 gr
    Giá: 880.000


    [Shop LeXuan]- Chuyên bán Mỹ Phẩm chất lượng hàng đầu từ Mỹ, Nhật - 6



    Mỹ phẩm Nhật
    Shiseido, Kanebo

    Dòng sản phẩm thịnh hành dành cho người bận rộn (đi làm sáng, ko có nhiều thời gian) rất tiện lợi và tiết kiệm

    Kem giữ ẩm và làm sáng da Kanebo-Mineral BB Cream UV Whitening & Moisturizing SPF41 PA++

    "BB Cream" hay "Blemish Balm Cream", cung cấp 6 công dụng trong một ống duy nhất, bao gồm Nước trang điểm - Sữa dưỡng da - Kem - Kem chống nắng - Kem trang điểm - Kem nền. Đặc biệt, kem còn có chức năng chống nắng tốt với chỉ số chống nắng SPF41・PA++.

    Sau khi thoa kem là đã làm tất cả các bước còn lại, đã bao gồm một lớp kem nền rất phù hợp cho buổi sáng bận rộn.

    Trọng lượng: 50g
    Giá: 600,000


    [Shop LeXuan]- Chuyên bán Mỹ Phẩm chất lượng hàng đầu từ Mỹ, Nhật - 7

    Kem dưỡng da chống lão hoá Kanebo Freshel Mineral BB Cream EX SPF32 PA++

    Là sản phẩm mới nhất của KANEBO chuyên dành cho những người bận rộn nhưng vẫn chăm sóc được sắc đẹp của mình & tự tin rảo bước xuống phố.

    + GỒM 5 CHỨC NĂNG CHUYÊN DỤNG TRONG 1 TÚYP BB CREAM: - Nước trang điểm - Sữa dưỡng da - Kem - Kem chống nắng - Kem trang điểm

    * CÔNG DỤNG 1 : Mỗi buổi sáng khi bận rộn chỉ cần dùng túyp kem là đủ trang bị cho 1 ngày xinh tươi & tự tin cho 1 ngày năng động. Vừa chăm sóc da & vừa trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên.Khi bạn không có thời gian trang điểm thì sản phẩm rất tiện dụng. Với chỉ số chống nắng SPF32・PA++ bảo vệ da bạn .

    * CÔNG DỤNG 2 : Với hyaluronic acid & collagen vừa dưỡng da vừa mang lại cho bạn 1 làn da mịn màng,trơn láng.

    * CÔNG DỤNG 3 : Che khuyết điểm ,che khít lỗ chân lông bởi kem màu da giúp bạn che đi những khiếm khuyết nhỏ của da,mang lại cho khuôn mặt 1 sắc thái tươi sáng 1 làn da xinh xắn.

    Trọng lượng: 50g

    Giá: 600.000

    [Shop LeXuan]- Chuyên bán Mỹ Phẩm chất lượng hàng đầu từ Mỹ, Nhật - 8


    DÒNG SẢN PHẨM LÀM TRẮNG


    Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel White Up Cream

    Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel White Up Cream dành cho da dầu, giúp làm trắng da, giữ ẩm cho da giúp da căng mịn, trắng tự nhiên và mềm mại. Các thành phần của kem thẩm thấu sâu vào trong các tế bào da, ức chế và ngăn ngừa sản xuất melanin, giúp làm mờ các vết đốm đen trên da, làm giảm hẳn nám và tàn nhang.

    Cách dùng
    - Dùng ban đêm, sau khi dùng nước hoa hồng và sữa dưỡng (lotion và emulsion).
    - Lấy 1 lượng vừa đủ chấm lên 5 điểm chính của khuôn mặt và nhẹ nhàng dùng tay massage toàn bộ khuôn mặt

    Trọng lượng: 30g


    [Shop LeXuan]- Chuyên bán Mỹ Phẩm chất lượng hàng đầu từ Mỹ, Nhật - 9
    Sữa dưỡng trắng da ban ngày Shieido Aqualabel White Protect Milk UV SPF 30 PA ++

    Shieido Aqualabel White Protect Milk UV SPF 30 PA ++ dành cho da dầu và da hỗn hợp, với thành phần chống nắng và tia cực tím cao sẽ bảo vệ da bạn hiệu quả dưới ánh nắng gay gắt ( thích hợp ngay cả khi hoạt động ngoài trời, dưới nước), giữ ẩm cho da và làm trắng da từ sâu bên trong.

    Cách dùng
    Lắc đều, bôi một lượt kem mỏng lên vùng da hở, sau khi đã thoa kem dưỡng da. Bôi lại sau mỗi 3h để duy trì tác dụng.

    Dung tích: 50ml



    [Shop LeXuan]- Chuyên bán Mỹ Phẩm chất lượng hàng đầu từ Mỹ, Nhật - 10

    DÒNG SẢN PHẨM DƯỠNG ẨM



    Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel Moisture Cream

    Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel Moisture Cream dành cho da khô, là sữa dưỡng da tạo độ ẩm và bổ xung dưỡng chất cho da. Với thành phần bao gồm Acetyl axit hyaluronic Na, axit hyaluronic Na, collagen GL, collagen hòa tan, glycerin giúp da căng mịn, mềm mại từ bên trong. Hương thơm hoa hồng.

    Hướng dẫn sử dụng: Dùng vào buổi tối, Sữa rửa mặt Shiseido Aqualabel Red cleasing foam màu đỏ, Nước hoa hồng Shiseido Aqualabel Moisture Lotion màu đỏ, Sữa dưỡng da Shiseido Aqualabel moisture emulsion màu đỏ, chấm kem vào 5 điểm cơ bản trên mặt, mát xa thật nhẹ nhàng đều khắp vùng da mặt (như hình vẽ) mỗi động tác lặp lại 2-3 lần

    Trọng lượng 30g


    [Shop LeXuan]- Chuyên bán Mỹ Phẩm chất lượng hàng đầu từ Mỹ, Nhật - 11

    Gel dưỡng ẩm Shiseido Aqualabel Special Cream

    Shiseido Aqualabel Special Gel Cream là sản phẩm 5 trong 1 dạng gel, giúp thẩm thấu nhanh chóng, ko nhờn rít, tiện dụng và không làm mất thời gian của bạn quá nhiều
    Sản phẩm có công dụng: Kem d
    ưỡng da + Sữa + Tinh chất + Kem + Mặt nạ (5 trong 1)
    Shiseido Aqualabel Special Gel Cream cung cấp dưỡng chất giữ ẩm hòan hảo, bổ sung tinh chất Collagen đậm đặc để hỗ trợ sự tái tạo tế bào mới, gia tăng sự đàn hồi cho cấu trúc da. Hợp chất Vitamin, HA và chiết xuất các thảo dược nguyên chất ngăn ngừa triệt để các dấu hiệu lão hóa, kết tụ melanin. Làn da mới dần được hồi sinh, săn chắc và căng mịn.

    Cách dùng:
    Dùng vào buổi tối (có thể dùng ban ngày).
    Sau khi dùng nước cân bằng da (nước hoa hồng- lotion), chấm kem vào 5 điểm cơ bản trên mặt, mát xa thật nhẹ bằng các đầu ngón tay để kem được thấm đều khắp bề mặt da. Tránh cọ xát mạnh trên da lẫn vùng mắt. Kết thúc bằng việc áp 2 lòng bàn tay vào mặt để kem thẩm thấu hòan tòan vào da.

    Trọng lượng: 90 gr


    [Shop LeXuan]- Chuyên bán Mỹ Phẩm chất lượng hàng đầu từ Mỹ, Nhật - 12



    DÒNG SẢN PHẨM CHỐNG LÃO HOÁ


    Sữa dưỡng Shiseido Aqualabel Emulsion EX dành cho da lão hóa

    Sữa dưỡng da (ban đêm) Shiseido Aqualabel Emulsion EX là sữa dưỡng da, tái tạo và phục hồi da lão hóa, da hư tổn và làm tráng da

    Sữa dưỡng đêm Shiseido Aqualable Mulsion EX với
    thành phần là tinh chất nhân sâm và sữa ong chúa giúp cung cấp độ ẩm và nuôi dưỡng làn da, ngăn ngừa những dấu hiệu lão hóa đến sớm của da, đem lại vẻ đẹp mịn màng, tươi sáng cho làn da, thành phần làm trắng hoạt động kết hợp axit m-Tranexamic để ngăn chặn sự hình thành của hắc tố melanin, ngăn ngừa tàn nhang và các vết thâm trên da.

    - Sử dụng kem dưỡng da ban đêm là việc làm cần thiết để có làn da đẹp, mịn màng bởi nó giúp loại bỏ những tác động xấu cho da trong suốt cả ngày dài.
    - Hơn nữa, ban đêm là quãng thời gian da bạn được nghỉ ngơi, tạo điều kiện tốt cho những trao đổi với bên ngoài. Vì vậy, kem dưỡng da ban đêm sẽ phát huy hiệu quả tốt hơn cho da so với kem dưỡng da ban ngày.
    - Tất cả các loại kem dưỡng da ban đêm đều phải phù hợp với loại da của bạn. Bạn có thể sử dụng kem dưỡng da ban ngày để dưỡng da vào ban đêm (nhưng không sử dụng ngược lại) bởi vì kem dưỡng da ban đêm không chứa các hạt lọc tia cực tím UVA (tia cực tím loại A), UVB (tia cực tím loại B).
    Đừng bao giờ quên sử dụng kem ban đêm cho cả vùng cổ.


    Cách dùng:
    Dùng vào buổi tối. Sau khi dùng nước hoa hồng (nước cân bằng da lotion), chấm kem vào 5 điểm cơ bản trên mặt, dùng các ngón tay mát xa thật nhẹ nhàng để kem được thấm đều trên da và nhẹ nhàng massage.Kết thúc bằng việc áp 2 lòng bàn tay vào mặt, đến cổ để kem thấm thấu hòan tòan...

    Dung tích: 130ml



    [Shop LeXuan]- Chuyên bán Mỹ Phẩm chất lượng hàng đầu từ Mỹ, Nhật - 13


    Kem làm trắng da giữ ẩm Kanebo Freshel EX Moisture Gel chống lão hóa

    Kanebo Freshel EX Moisture Gel dạng gel giúp da thẩm thấu nhanh, thấm sâu vào các tế bào da làm mềm các lớp sừng cứng, giữ ẩm cho da đc mềm mại, mịn màng; đồng thời dưỡng chất Coenzyme Q10 kết hợp với W- collagen giúp phục hồi và tái tạo lại các tế bào da, chống lão hóa da 1 cách hiệu quả.
    Thành phần: Coenzyme Q10, W- Collagen, Axit Hyaluronic, Prune extract

    Cách sử dụng:
    - Dùng dưỡng da mặt vào ban đêm, làm kem dưỡng trc khi trang điểm
    - Sau khi rửa mặt và dùng nước hoa hồng (lotion) lấy một lượng Kanebo Freshel Whitening UV Gel thích hợp trong lòng bàn tay, chấm lên 5 điểm cơ bản của khuôn mặt rồi dùng tay massage toàn bộ khuôn mặt trong khoảng 1- 2 phút

    Trọng lượng: 80g

    Giá: 630.000



    [Shop LeXuan]- Chuyên bán Mỹ Phẩm chất lượng hàng đầu từ Mỹ, Nhật - 14
    DÒNG SẢN PHẨM CHỐNG NẮNG

    Sữa dưỡng da chống nắng Shiseido Aqualabel Perfect Protect Milk UV SPF 50 PA+++

    - Hiệu quả kéo dài nhiều giờ sau khi thoa với công thức không thấm nước (thích hợp khi đi bơi).
    - Không hề bóng nhờn, khô ngay tại chỗ .
    - Làm êm dịu da, chống lại sự gây hại từ các tác nhân bên ngoài.
    - Giúp da mềm mại, mượt mà với hương thơm nhẹ nhàng.
    - Lý tưởng khi sử dụng làm lớp nền khi trang điểm.

    Chăm sóc da hoàn hảo vào buổi sáng. Bảo vệ da khỏi tia cực tím và khô bụi mỗi ngày. Kem dưỡng nhanh chóng quen với cầu trúc và thành phần của da, tạo cảm giác thoải mái. Chứa thành phần collagen tạo cho da tươi trẻ và mịn màng, có tác dụng trắng da, các dưỡng chất duy trì cho da luôn tươi sáng.

    Cách dùng: Lấy một lượng vừa đủ ra lòng bàn tay, nếu ít quá sẽ không hiệu quả để bảo vệ da khỏi tia UV. Dùng ngón tay massage da mặt từ trong ra ngoài

    Dung tích: 45 ml


    [Shop LeXuan]- Chuyên bán Mỹ Phẩm chất lượng hàng đầu từ Mỹ, Nhật - 15


    DÒNG SẢN PHẨM RỬA MẶT (làm sạch và khít lỗ chân lông)


    Nước hoa hồng Shiseido Aqualabel White Up Lotion

    Với công thức Aqua Synergy cho phép chất dưỡng da thẩm thấu sâu hơn vào lớp da, cung cấp độ ẩm cho da, làm trắng da từ sâu bên trong, se khít lỗ chân lông. Ngoài ra, nó còn ngăn chặn sự hình thành của hắc tố melanin và ngăn ngừa sạm, nám, tàn nhang.

    Cách sử dụng:
    Sau khi dùng sữa rửa mặt, bạn lau sạch bằng khăn mềm, cho vài giọt nước hoa hồng Shiseido Aqualabel White Up Lotion lên miếng cotton rồi lau nhẹ nhàng đều khắp mặt. Dùng ngón tay để massage mặt hình vòng tròn theo hướng từ trung tâm ra hai bên mặt khoảng 2,3 lần.

    Dung tích: 200 ml

    Giá: 490.000



    [Shop LeXuan]- Chuyên bán Mỹ Phẩm chất lượng hàng đầu từ Mỹ, Nhật - 16


    DÒNG SẢN PHẨM MAKE-UP


    Revlon New Complexion One Step Compact Makeup

    Kem trang điểm 2 trong 1 dạng bột mang lại cho bạn làn da săn chắc, mịn màng tuyệt đối như tự nhiên. Kiểm soát lượng dầu trong da suốt cả ngày, giữ cho da tươi sáng trong nhiều giờ.
    Không dầu, không dị ứng và không làm tắt nghẽn lỗ chân lông, phù hợp với mọi loại da.

    Cách sử dụng:
    Dùng cho làn da sạch sau khi dùng kem dưỡng ẩm hàng ngày. Sử dụng miếng bọt biển trộn với kem bôi nhẹ lên da từ giữa khuôn mặt, trán và cằm ra bên ngoài.

    Giá: 430.000



    [Shop LeXuan]- Chuyên bán Mỹ Phẩm chất lượng hàng đầu từ Mỹ, Nhật - 17



    Revlon Colorstay Ultimate Suede


    Son môi Revlon dòng không trôi nổi tiếng ColorStay, đôi môi sắc màu sẽ mãi suôn mượt và căng mọng, không hề bong tróc hay bết màu. Có chất dưỡng của Vitamin A & E, không gây khô môi, không quá bóng như son bóng. Với hợp chất giữ ẩm sẽ luôn bao bọc và nuôi dưỡng làn môi căn mọng của bạn.

    Cách sử dụng
    - Thoa son trực tiếp lên môi.
    - Sau đó cùng khăn giấy lau nhẹ lớp son vừa thoa.
    - Tiếp tục phủ lên môi lớp son thứ 2.
    - Việc dùng khăn giấy lau mờ son sẽ tạo nên một lớp nền bám chắc vào môi, trong khi lớp son thứ 2 sẽ mang đến hiệu quả bao phủ tối ưu để môi bạn lâu phai màu nhất.
    - Nên dùng chỉ 1 lần trước khi bước ra ngoài cả ngày cảm nhận thế giới đầy thú vị.

    Giá: 320.000



    [Shop LeXuan]- Chuyên bán Mỹ Phẩm chất lượng hàng đầu từ Mỹ, Nhật - 18


    Revlon ColorBurst Lip


    Đây là son môi mới nhất của Revlon. Với nhiều chất dưỡng môi Bo Balm và chống nắng Shiny Color làm cho môi bạn mềm mượt và quyến rũ hơn. Bơ dưỡng với màu sắc sáng bóng đẹp để cung cấp cho bạn em bé mềm mại, đôi môi khỏe mạnh sáng 94% phụ nữ cảm thấy đôi môi được mềm mại, mượt mà hơn, và ngay lập tức ngậm nước. Có rất nhiều màu cho bạn lựa chọn.

    Giá: 250.000




    [Shop LeXuan]- Chuyên bán Mỹ Phẩm chất lượng hàng đầu từ Mỹ, Nhật - 19



    Quý khách vào facebook để xem thêm các sản phẩm khác:
    https://www.facebook.com/fashionshoplexuan




    Giao hàng tận nơi trong các quận nội thành. FREE SHIPING trong quận Tân Bình hoặc đơn hàng từ 2000k trở lên. Từ 10-25k đối với các quận khác
    Đối với các tỉnh ngoại thành, phí giao hàng là phí vận chuyển của các công ty dịch vụ vận chuyển hoặc chuyển phát.

    Quý khách có thể mua hàng trực tiếp tại shop trong thời gian từ 8h tới 22h

    Hoặc liên hệ số DĐ : 0902 682 001 gặp Phong
    Order trực tuyến qua Yahoo!: LeXuan_Shop@yahoo.com

    - Gọi điện hoặc nhắn tin tên SP, dung tích, số lượng, địa chỉ cho Shop . Shop kiểm tra hàng và báo lại tiền hàng + tiền ship hàng.
    - Sau đó quý khách chuyển 100% tiền hàng + tiền ship vào tài khoản của Shop.


    Ngân hàng Á Châu (ACB)
    Chủ TK : Trần Thanh Xuân
    Số TK : 110395549


    - Sau khi check tài khoản Shop sẽ giao trong ngày hoặc sau khi chuyển khoản 12-24h trong nội thành, 24h - 48h cho quý khách hàng ở xa hoặc các tỉnh tùy theo hành trình ship


     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

Tổng: 1,244 (Thành viên: 0, Khách: 1,232, Robots: 12)