Tìm kiếm bài viết theo id

Mảnh sành trong thức ăn..khủng khiếp nếu nuốt phải.Nên cảnh giác và tránh xa những nh

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi adeden, 16/3/11.

ID Topic : 2943442
Ngày đăng:
16/3/11 lúc 23:41
  1. adeden Thành Viên Cấp 3

    Tham gia ngày:
    19/4/08
    Tuổi tham gia:
    16
    Bài viết:
    645
    Mảnh sành trong thức ăn..khủng khiếp nếu nuốt phải.Nên cảnh giác và tránh xa những nhà hàng cẩu thả như nhà hàng happ Tôm- 25 Kỳ Đồng q.3


    Tôi viết bài này mong rằng sẽ giúp nhiều người nhận thức rõ về quyền lợi của mình khi mình mang vị thế là khách hàng với những quền lợi chính đáng mà khách hàng phải được hưởng.Tuy nhiên luật pháp và cơ chế của Việt Nam chưa đủ chặt chẽ để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng thì chính chúng ta-những người tiêu dùng thông minh sẽ tự bảo vệ mình bằng cách tẩy cha những sản phẩm, dịch vụ chất lượng kém và thái độ không tôn trọng khách hàng.Chính những doanh nghiệp làm ăn vô trách nhiệm sẽ phải trả giá đắt với sự quay lưng của khách hàng.

    Vào khoảng 21h10 ngày16.03.2011.Tôi cùng bạn trai đến nhà hàng happy Tôm số 25 Kỳ Đồng q.3 để ăn tối.Mọi việc bình thường cho đến khi ăn món tráng miệng, bạn trai tôi ăn một chén chè sương sa hột lựu, đang ăn dở thì nhằn ra 1 mảnh sành bằng đầu ngón tay trỏ.Tôi vô cùng hốt hoảng và sợ hãi nên đã yêu cầu nhân viên phục vụ cho gặp chủ nhà hàng.Khoảng hai phút sau thì một người đàn ông đi ra và cầm lấy mảnh sành đó, đi đến góc bàn nói chuyện với 1 ông Tây (sau đó tôi mới biết đó chính là chủ nhà hàng ).Sau đó quay trở lại và xin lỗi chúng tôi, khi chúng tôi yêu cầu tính tiền thì quản lí nói rằng đây là sơ suất của nhà hàng nên không tính tiền bữa ăn này.Tôi nói rằng nói không tính tiền thì không đúng vì trước đó chúng tôi đã thanh toán bằng phiếu được mua qua cungmua.com trên mạng, quản lí nói sẽ trả lại phiếu cho chúng tôi , tôi trả lời chắc là tôi, bạn bè và gia đình tôi không bao giờ đến đây nữa đâu nên không cần trả lại.Nói về chủ nhà hàng , sau khi chỉ thị cho quản lí lại xin lỗi chúng tôi thì vẫn hí hóay rất say sưa với cái laptop.Tôi đứng dậy đi về phía ông ta à nói chuyện , tiếng anh của tôi cũng không tồi khi giao tiếp.Ông ta ngoài việc nói xin lỗi và phân bua rằng đây chỉ là sơ sót nhỏ của nhà bếp ( vậy như thế nào mới được xem là sơ sót lớn , khi khách hàng thủng bụng chăng ? ).Tôi nói rằng đây la lần đầu tiên tôi đến đây và cũng là lần cuối cùng.Tôi không thể chấp nhận được chuyện như vậy, rất may mắn la bạn trai tôi chưa nuốt vào bụng , nếu không thì hậu quả sẽ thế nào ? Ông ta vẫn trơ mắt ếch ra nhìn và tôi bỏ đi.

    Không một lời hỏi han từ cả quản lí lẫn chủ nhà hàng rằng bạn trai tôi có bị gì nghiệm trọng không, có cần đến bác sĩ không ?... Thậm chí quản lí còn nói " Đây chắc không phải mảnh sành anh à, chắc là một cái gì đó ".Tôi giận quá à bảo anh ta " không phải mảnh sành chứ anh nói đây là cái gì mà miệng anh này bị cào rách và chảy máu" chính anh ta cũng nhìn thầy miệng bạn trai tôi chảy máu, vậy mà còn cố biện minh hết sức trẻ con như vậy .Thật không thể chấp nhận được.

    Chúng ta đang sống trong nền kinh tế thị trường, quy luật cạnh tranh ngày càng khắc nghiệt.Với những nhà kinh doanh làm ăn vô trách nhiệm thì không tránh khỏi quy luật đào thải của thị trường,đó là điều tất nhiên.Thêm vào đó, nhu cầu của khách hàng ngày càng phức tạp à đa dạng, họ không chỉ đòi hỏi chất lượng sản phẩm mà còn đòi hỏi một thái độ và chất lượng phục vụ tốt."Khách hàng là thượng đế", tiêu chí nà ai làm kinh doanh cũng biết, nhưng không phải ai làm kinh doanh cũng làm được, thậm chí rất khó, đặc biệt với những nước đang phát triển như Việt Nam ta hiện nay.Nhưng, khó không có nghĩa là không thể, vì khách hàng thật sự đáng được tôn trọng và đặt lên hàng đầu so với mọi tiêu chí khác trong kinh doanh.Khách hàng sẽ sớm nhận ra ở đâu họ nhận được sự phục vụ tốt và nơi đâu chất lượng phục vụ tồi.Nhận thức tiêu dùng của khách hàng ngày một tinh tế và sáng suốt, họ sẽ không bao giờ móc hầu bao với những sản phẩm hoặc dịch vụ có chất lượng tồi.Và với những doanh nghiệp chỉ muốn làm ăn chụp giựt, bán một lần rồi thôi ( vì khách hàng không bao giờ trở lại lần thứ hai ) thì nên hết sức cẩn thận, luật đào thải của thị trường khắc nghiệt lắm....
     
  2. N30 Thành Viên Cấp 5

    chia buồng cùng bạn
     
  3. Xirox79 Thành Viên Kim Cương Thành viên BQT Super Moderator

    Ngta cũng đã xin lỗi rồi ...
     
  4. chjpxjnhyeu Thành Viên Cấp 5

    Ở VN thế là khá rồi đó bạn,xin lỗi,ko tính tiền là quá lịch sự rồi.
    Nhiều chỗ còn có mảnh gạch,nó ra khều khều xong rồi đi,ko xin lỗi mà vẫn tính tiền đều đều.
     
  5. blackrubyxjk Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Mảnh sành trong thức ăn..khủng khiếp nếu nuốt phải.Nên cảnh giác và tránh xa những nh== bay cao cho nhìu người thấy ==Mảnh sành trong thức ăn..khủng khiếp nếu nuốt phải.Nên cảnh giác và tránh xa những nh - 1
     
  6. x.i_m.i_15052008 Thành Viên Cấp 6

    mình nghĩ họ có thái độ biết xin lỗi là tốt rồi bạn, đỡ hơn mình , đi ăn soup mà trong chén có nguyên cái đầu lọc thuốc lá, kiu chủ quán, ổng dòm dòm rùi bỏ đi, một hồi tính tiền chén đó nữa mới ghê..............><
     
  7. nhoxsam Thành Viên Cấp 2

    vậy là quá tốt rồi lên đây kiện cáo gì nữa cha
    người ta đã xin lỗi rồi , đã vậy còn miễn phí nữa , đúng là đc voi đòi 2 bà trưng
    gặp mấy chỗ khác cho dù bác ăn phải con gián lun nó cũng đek thèm xin lỗi nữa đó
    còn bác làm lớn thì nó kệ mẹ bác lun , gặp chỗ nào giang hồ mở quán là ngủm liền
    Việt Nam ko có quy luật bị đào thải or phá sản đâu bác ơi với lại "ko có MỢ chợ vẫn đông ah", nhìu khi nó mở 1 cái công ty đi gạt người rồi nộp đơn phá sản rồi đi chỗ khác mỡ công ty tiếp ah
    Đây là VIệt Nam có tiền là có tất cả
    vậy là quá good good rồi
     
  8. I_Van ...

    Chia ''buồng'' chi,người ta có bạn trai rùiMảnh sành trong thức ăn..khủng khiếp nếu nuốt phải.Nên cảnh giác và tránh xa những nh
     
  9. Shjnshjn.6169 Thành Viên Bạch Kim

    Bác này bik tìm đỉm yếu wa Mảnh sành trong thức ăn..khủng khiếp nếu nuốt phải.Nên cảnh giác và tránh xa những nh - 1
     
  10. vvnvvd Thành Viên Cấp 4

    ghê quá Mảnh sành trong thức ăn..khủng khiếp nếu nuốt phải.Nên cảnh giác và tránh xa những nh Đi đâu cũng chết Mảnh sành trong thức ăn..khủng khiếp nếu nuốt phải.Nên cảnh giác và tránh xa những nh - 1
     
  11. tester1412 Thành Viên Cấp 3

    Đọc qua thì thấy bạn trai chủ TOP xui thiệt .Mà mình thấy quán cũng hơi biết điều đấy chứ. Sơ sót của nhà hàng ghê rợn quá. Mình từng bị cái vụ này 1 lần, hix mà hỏi chủ quán thì chủ quán chỉ cười cho qua rồi nói này nọi nọ, xong lúc tính tiền thì tính 1/2 giá. ẶC ặc. Xem ra chủ Top cũng còn may
     
  12. ZU16 Thành Viên Cấp 5

    hic ko ngờ nhà hàng Tây mà cũng bị những sai sót như thế
     
  13. thanhtien111989 Thành Viên Cấp 2

    đi đâu cũng chết...vay ở nhà zú khí đá đi pa
     
  14. KhiCon5s Thành Viên Cấp 2

    cái này vào mục chăm sóc bố mẹ bên WTT là chuẩn nhất
     
  15. tronkiepbinhyen Thành Viên Cấp 5

    người ta đã xin lỗi và ko tính tiền bữa ăn rồi, có phải bạn nhỏ nhen quá hay ko nhỉ???

    vấn đề sai xót thì ở nhà hàng nào mà ko có, bạn xui thì gặp, nếu sau sự cố mà họ phớt lờ thì nói, đằng này đã xin lỗi và có thiện chí ko tính tiền bữa ăn, thế mà bạn cũng ko bỏ qua đc =))
     
  16. Hà_Bá Thành Viên Cấp 1

    Cuộc sống mà, làm sao có thể hoàn hảo và tránh hết tất cả sai sót được. Chỉ 1 mảnh sành nhỏ mà làm như là cái dao mổ trâu. Người ta cũng đã cử người xin lỗi rồi mà chủ thớt. Không nên nghiêm trọng hóa vấn đề.
     
  17. KhiCon5s Thành Viên Cấp 2

    bài này chắc gửi lên báo sẵn tiện đăng lên đây ? mong là ko có báo nào rãnh làm tochuyện , thời buổi bao nhiêu chuyện chướng tai gai mắt chắc cũng ko ai để ý đến trường hợp ăn ko được ngon này hoặc mặc ko đc đẹp khác ...
     
  18. convitcon85 Thành Viên Bạch Kim

    được miễn phí là ok rùi...
     
  19. nguoivietnamtramlang Thành Viên Cấp 2

    xui thôi,nta cũng đã biết lỗi và không tính tiền,cũng chưa xảy ra chuyện lớn,đừng xét nét quá
     
  20. leehai008 Thành Viên Cấp 3

    dạo này nhiều người mua và sử dụng Groupon wa' ta. Nhà hàng sử lý thế là wa' ok rồi. Chứ giờ bạn muốn người ta làm gì nữa giờ. Đừng nói là bắt đi chụp citi hay khám tổng quát nha @@!
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. khosiquaxinh
Tổng: 1,502 (Thành viên: 1, Khách: 1,462, Robots: 39)