Tìm kiếm bài viết theo id

Dành riêng cho đàn ông

Thảo luận trong 'Điện Tử - Điện Lạnh - Âm Thanh' bắt đầu bởi ThaiLamMobile, 29/5/11.

ID Topic : 3302825
Ngày đăng:
29/5/11 lúc 16:07
  1. Hong7'Kong Thành Viên Cấp 3

    topic có ích quá đọc đc khá nhiều rồi! vài bữa nữa đọc típ Dành riêng cho đàn ông
     
  2. OtoMatic Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    đọc này bít đc nhiều thông tin hay ....Tks người đăng bài nảy :beauty::beauty:
     
  3. jed_007 Thành Viên Cấp 5

    Hay quá! cảm ơn anh Thai Lam nhiều lắm! Chúc anh làm ăn phát tài nhé.
     
  4. takechi2610 Thành Viên Cấp 4

    bài viết hoành tráng wá nhỉ ...thank chủ topic
     
  5. duylp Thành Viên Mới

    Mình làm việc với máy tính cả ngày mà tóc vẫn khoẻ như trâu, Dành riêng cho đàn ông)
     
  6. Banik Thành Viên Mới

    mình thuộc hàng "ở bẩn" như vợ mình nhận xétDành riêng cho đàn ông Tuần gội đầu 2 lần nếu ko làm gì ra mồ hôiDành riêng cho đàn ông - 1 Tại vì cả tuần gội 1 lần mình cũng ko bị ngứa gì hết nên mới lười được Dành riêng cho đàn ông - 2
     
  7. vuongbk92 Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    thank u nhe!bài viết thật bổ ích!
     
  8. xilu Thành Viên Cấp 1

    bài sưu tầm rất hay, dù ko ghi nguồn, nhưng cũng đáng để tham khảo Dành riêng cho đàn ông thanks chủ thớt
     
  9. nguyen_anh Thành Viên Bạch Kim

    Nhiều bài hay ^^ Cải thiện được nhiều cái mình đang mắc phải khi gặp phụ nữ, tks chủ topic!
     
  10. chiako Thành Viên Cấp 2

    làm đẹp cho nam giới thôi
     
  11. spartcus Thành Viên Mới

    Ai nghĩ đàn ông không cần làm đẹp là sai lầm nhé. Bỏ chút thời gian ra thì trong mắt chị em các ông càng tuyệtDành riêng cho đàn ông
     
  12. ms.ngoctrinh Thành Viên Cấp 1

    Một người đàn ông có "vũ khí vốn có" khỏe mạnh thì cũng cảm thấy hạnh phúc hơn. Vì vậy, vấn đề quan tâm của hầu hết quý ông là làm sao để "vũ khí vốn có" luôn khỏe mạnh.

    Cho dù đó cũng chỉ là một phần cơ thể nhưng việc chăm sóc "nó" cũng vô cùng quan trọng.

    Dưới đây là 6 lời khuyên để giữ cho "vũ khí" của đấng mày râu luôn ở "đỉnh cao" của sức khỏe:

    Dành riêng cho đàn ông

    1. Học cách "yêu" nó: Nếu một người đàn ông không biết làm cách nào để xây dựng chuyện quan hệ tình dục cho chính mình thì cũng sẽ không thể thực hiện tốt trách nhiệm của mình trong phòng ngủ. Điều quan trọng là phải nhận biết được cách thức hoạt động của dương vật. Từ đó có thể kiểm soát được chuyện “chăn gối” như mong muốn. Một cách đơn giản và độc lập nhất là “tự sướng” (thủ dâm). “Tự sướng” không mang ý nghĩa xấu xa tùy theo mục đích. Trong phạm vi mục đích tìm hiểu cơ thể thì “tự sướng” có thể chấp nhận được.

    Nắm vững nghệ thuật kiểm soát sẽ tự xây dựng được khả năng chịu đựng và kéo dài “cuộc vui”, dễ dàng đạt cực khoái hơn. Xin lưu ý rằng thủ dâm 1-3 lần mỗi tuần được coi là bình thường, nhiều hơn thế được coi là quá mức và thực sự có thể làm giảm sự nhạy cảm của dương vật theo thời gian, đặc biệt là nếu thủ dâm liên tục.

    2. Hãy quên đi các chương trình tập thể dục dương vật và tập trung vào sức khỏe tổng quát: Dương vật không có bất kỳ cơ nào, do đó, không có chuyện tập thể dục sẽ làm tăng kích thước đường kính của nó. Tuy nhiên, tập thể dục thường xuyên sẽ cải thiện lưu thông máu đến dương vật, đặc biệt là các bài tập kích thích và kích hoạt các bắp đùi và háng. Một trong những bài tập tốt nhất một người đàn ông có thể làm mỗi buổi sáng và buổi tối là các bài tập cho chân. Điều này sẽ không chỉ tăng cường chân khỏe hơn, mà còn tiếp thêm sinh lực cho các mô và tế bào trong khu vực này, và tăng khả năng tim mạch của mình.

    3. Uống rượu ở mức vừa phải: Rượu làm giảm chức năng tế bào và cũng làm giảm phản ứng thần kinh, điều này có nghĩa là thường xuyên uống rượu với số lượng quá mức sẽ có ảnh hưởng xấu đến sức khỏe dương vật. Do vậy, để cải thiện sức khỏe dương vật, các quý ông nên giảm lượng rượu tiêu thụ, đặc biệt là trước khi quan hệ tình dục. Nhiều người tin rằng rượu làm tăng thêm sự hài lòng tình dục của họ, nhưng đó thực ra là vì rượu làm giảm mức độ tự ý thức và sự nhút nhát ở mỗi người. Bằng cách giảm tiêu thụ rượu, cơ thể có thể đáp ứng tốt hơn để kích thích và cải thiện sức khỏe dương vật.

    4. Ăn một chế độ ăn uống cân bằng: Cơ thể con người cũng như một cái máy, hoạt động được nhờ tất cả các thành phần cấu tạo hoạt động. Nếu một phần của cơ thể hoạt động không bình thường thì nó gây ra tác động ở những nơi khác. Cơ thể con người cần được cho ăn đúng các loại “nhiên liệu” thì chắc chắn nó sẽ hoạt động tối ưu. Điều này có nghĩa là cơ thể cần được ăn uống điều độ, ăn một chế độ ăn uống giàu đạm như cá, thịt gà, trứng, và các thực phẩm từ sữa khác, cũng như rau, ngũ cốc, và các vitamin và khoáng chất khác. Điều này sẽ đảm bảo sức khỏe tối ưu cho dương vật, cả bên trong và bên ngoài.

    5. Uống nhiều nước: Nước giúp loại bỏ bất kỳ tạp chất nào trong cơ thể và đào thải các chất độc và oxy hóa tế bào gây thiệt hại và làm giảm hiệu quả và chức năng của các bộ phận trong cơ thể. Uống 4-8 ly nước mỗi ngày, để giúp thận và hệ thống sinh sản nam giới được tiếp tục chạy ở mức tối ưu, duy trì sức khỏe dương vật.

    6. Sử dụng kem bôi dương vật hàng ngày: Ngày nay, có những loại kem bôi có thể sử dụng hàng ngày để giúp trẻ hóa tế bào và cải thiện sức khỏe dương vật. Các sản phẩm này có chứa các vitamin thiết yếu, khoáng chất, và các axít amin mà giữ cho dương vật luôn khỏe mạnh. Tuy nhiên, khi muốn dùng các loại kem bôi này, nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước đó.
     
  13. huynhtrongivs Thành Viên Mới

    mình 20 tuổi nhưng tóc thưa và ít + thêm bạc. mấy bác giúp mình với, chắc tại suy nghĩ nhiều nên như vậy. hix hix 0972332932
     
  14. maka0 Thành Viên Mới

    [h=3]Đôi khi phụ nữ muốn... lời cảm ơn[/h]
    Chuyện chăn gối vợ chồng đôi khi chỉ một lời cảm ơn có thể khiến người phụ nữ hạnh phúc!
    Sex đối với phụ nữ đôi khi là sự sợ hãi nếu lần đầu tiên không suôn sẻ. Liệu bạn đã thực sự biết nàng cần điều gì khi ở trên giường.
    Ngôn ngữ liên lạc
    Phụ nữ rất dễ xúc động, cũng chính vì vậy chỉ cần sự tinh tế một chút, quan tâm thêm gia vị của sự lãng mạng đã hạ gục nàng. Tạo nên ngôn ngữ yêu thương cho riêng mình bằng những hành động vuốt ve, cử chỉ gợi sex chắc chắn bạn sẽ có những giây phút khó quên.
    Lời cảm ơn
    Bạn không nên kiệm lời cảm ơn của mình đối với nàng. Lời cảm ơn bạn dành cho nàng chính là sự công nhận sự quan trọng của nàng đối với cuộc sống của bạn. Chỉ cần một lời nói đơn giản "Anh yêu em" hoặc "Em thật hoàn hảo" sẽ làm người phụ nữ của bạn thực sự hạnh phúc.
    Âm thanh
    Sex là không thực sự đầy đủ nếu không có một cuộc nói chuyện trao đổi của cả hai người để làm thế nào “chuyện ấy” một các ngọt ngào nhất. Các nghiên cứu cũng cho thấy hầu hết phụ nữ thích quan hệ tình dục phát ra âm thanh phía sau cánh cửa đóng kín. Vậy bạn hãy rên rỉ khi những lúc đang cao trào thay vì cách kìm nó lại.

    Trò chơi
    Nếu bạn đã đọc 50 sắc thái của màu xám, bạn sẽ biết được những gì chúng ta đang nói về "trò chơi" gì. Phụ nữ đôi khi cũng muốn được là người dẫn dắt trong “trò chơi”. Một bộ trang phục gợi cảm, trêu chọc người đàn ông trên giường và nắm quyền kiểm soát.
    Tưởng tượng
    Nếu bạn nghĩ rằng phụ nữ không có tưởng tượng thì đó thực sự là sự sai lầm. Không phải lúc nào họ cũng thích tiết lộ bí mật nghịch ngợm của họ cho các đối tác của mình. Sau mỗi lần làm “chuyện ấy” phụ nữ muốn được hỏi về những tưởng tượng ngông cuồng nhất của họ.
    Yêu và lãng mạn
    Sau tất cả các kiểu quan hệ tình dục cuối cùng phụ nữ muốn cảm thấy được yêu trên giường. Họ không chỉ muốn được chạm vào nhẹ nhàng và được chăm sóc trong khi làm tình. Sau tất cả, niềm vui tình dục đối với phụ nữ là về sự biểu hiện của tình yêu.
     
  15. cuongdang1987 Thành Viên Kim Cương

    Bài viết quá hay và rõ ràng, thanks chủ thớt
     
  16. Phạm Long Định Thành Viên Cấp 1

  17. SHIP CHUNG Banned

    đánh dấu đọc tham khảo
     
  18. anhdon11 Thành Viên Cấp 4

    bài viết dài thật kéo xuống cũng mệt nữa sao đoc
     
  19. trithai658 Thành Viên Cấp 2

    bài viết hay lắm ...!!!
    Bên mình cung cấp mì từ thiện giá tốt . Call 0943184878 Trí
     
  20. loihd Thành Viên Cấp 2

Chia sẻ trang này