Tìm kiếm bài viết theo id

HCM - Hiệu quả kinh doanh sân bóng đá mini cỏ nhân tạo - bàn luận

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi 5giay_suynghi, 19/4/11.

ID Topic : 3112509
Ngày đăng:
19/4/11 lúc 10:58
  1. 5giay_suynghi Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    18/4/11
    Tuổi tham gia:
    12
    Bài viết:
    0
    Kính chào pakon,

    Hiện mình có biết thị trường bóng đá mini cỏ nhân tạo từ 4 năm trước đến hiện nay. Điều mình đang cần bàn luận là:

    - Cách đây 4 năm, giá cho thuê sân là 300.000đ/h vào ban đêm và lượng khách thì kín mít đến tận khuya. Lúc đó người người đổ tiền vào để kinh doanh lĩnh vực này.

    - Hiện nay, số lượng sân bóng đã quá nhiều nên giá cả theo thời gian đã không thể tăng lên cho theo kịp đà lạm phát mà vì cạnh tranh với nhau để rồi hạ giá xuống. Cộng thêm số giờ khai thác cũng èo uột hơn trước. Sân trống giờ rất nhiều đặc biệt là các cụm sân nhỏ, lẻ trước đây.

    Mình chứng kiến rất nhiều sân bóng làm ế ẩm đến độ phải sang qua, sang lại hoặc ôm đó vét bạc cắc mà chẳng biết khi nào thu hồi được hết vốn đầu tư. Có sân bỏ vào 2 tỷ mà mỗi tháng chỉ thu được 30 triệu tiền thu hồi vốn thì mấy năm mới thu hồi được số vốn đã bỏ ra, chưa nói đến tiền phải bỏ thêm vào để sửa chữa hư hỏng, thay cỏ.... Điều này là sự thật. Mình cũng là đại diện cho các chủ đầu tư sân bóng, mình hiểu rõ điều này.

    Vấn đề bây giờ mình thiết nghĩ để cho các nhà đầu tư hiện tại an tâm trong việc kinh doanh của mình thì có các cách giải quyết sau:
    + Đừng cạnh tranh với nhau bằng giá nữa.
    + Nhà nước/Quân đội đừng cho thuê đất công để làm sân bóng hay đừng dùng công trình thể dục thể thao để chia nhỏ xây sân nữa vì người kinh doanh nhỏ, vốn ít sẽ chịu không nổi mà đứt ... tài sản.
    + Người đi đá bóng cũng nên chia sẻ khó khăn này để xã hội không làm lãng phí sức lực và nguồn vốn cũng như tâm huyết của các nhà đầu tư đã bỏ tiền dựng nên các sân bóng. Một bữa nhậu tốn bao nhiêu tiền, một sự điều chỉnh giá nếu tính bình quân đầu người tham gia trận bóng thì có đáng là bao. Nhưng nó rất cần thiết ... để cứu sống những nhà đầu tư sân bóng đá mini..

    Mình mong bài viết này sẽ đem lại nhiều lời bình luận/ý kiến từ pakon để cứu lấy những nhà đầu tư sân bóng mini hiện nay bớt khổ.

    Chân thành !
     
  2. n3h1p5 Thành Viên Cấp 6

    - công ty tài trợ cho đi đá chùa mà mấy đứa trong cty còn chê xe huống hồ chi đi đá tốn tiền...hizz...nói chung giờ kinh doanh gì cũng khó khăn hết bạn àh HCM - Hiệu quả kinh doanh sân bóng đá mini cỏ nhân tạo - bàn luận
     
  3. SAKURA_FC Thành Viên Cấp 1

    mình nghe nói cụm sân Huỳnh Tấn,Phương Đô tháng sao là phải trả mặt bằng lại cho bên quân đội ko biết phải ko nữa.Nếu như vậy thì ae đam mê bóng đá mini phải tranh thủ lo kiếm sân nhà ơới cho đội của mình sớm sớm nha. ( thông tin đang chờ kiểm chứng)
     
  4. quangdn154 Thành Viên Mới

    cụm A41 thì bị quân đội lấy lại để làm dự án, tháng sau thì Huỳnh Đức và Phương Đô, tháng 6 thì Huỳnh Tấn, bà con chuẩn bị đi kiếm sân nhà hơi bị nhiều ah. Theo thông tin mình có đc, sân Huỳnh Đức sẽ chuyển về quận 12
     
  5. cauvongsaumua Thành Viên Cấp 5

    em đá sân nhỏ gần nhà,ko ảnh hưởng gì hòa bình thế giới
     
  6. 5giay_suynghi Thành Viên Mới

    Chèn. Các pác chủ sân bóng đá mini đâu cả rồi
     
  7. sagittarius_leo Thành Viên Cấp 2

    Tuần trc thấy Phương Đô nó đang sửa mới 1 sân trong góc mà sang tháng sau lại dẹp rồi ta?
     
  8. da-me-thai-lan Amateur Football Club

    thời buổi cạnh tranh, ai có dịch vụ tốt, giá tốt thì người tiêu dùng sẽ hưởng lợi, hay bác muốn các sân banh giống như thằng Honda và Yamaha cùng nhau đôn giá xe trên trời như là airblade và exciter ? đẩy gía dịch vụ lên, những giờ đẹp sân banh vẫn lấy giá cao thôi bro ơi, chỉ những giờ linh là ko ai đá nên các sân banh thường giảm giá.
     
  9. kickerchoa Thành Viên Cấp 2

    THƯ NGỎ

    Kính gửi: Gửi các câu lạc bộ bóng đá trong khu vực gò vấp

    - Để tạo điều kiện cho các đội đang hoạt động ở Thành phố Hồ Chí Minh có một sân chơi để gặp gỡ giao lưu vào dịp hè với tinh thần thể thao và sức khỏe ,
    - Sắp tới chúng tôi dự kiến tổ chức giải bóng đá minh tiến theo như mong muốn của các đội bóng tham gia , với tinh thần bóng đá có mạnh có yếu , trung bình , đội bóng nào cần giao lưu học hỏi thêm lối đá
    Với quy mô 2 sân đạt tiêu chuẩn và đẹp và cũng mong giao lưu học hỏi thêm về bóng đá với các bạn khác
    Địa chỉ cụ thể : Bãi Giữ xe Country House ( Bên Tập đoàn Hà Đô)

    website : sanminhtien.com
    Sân Banh Minh Tiến
    20 Phan văn trị , P10 , Gò vấp
    ĐT:
    0982 542 607 (Mr.Linh) 24/24

    Mong được các bạn hợp tác và vui vẻ lâu dài


    HCM - Hiệu quả kinh doanh sân bóng đá mini cỏ nhân tạo - bàn luận
     

Chia sẻ trang này