Tìm kiếm bài viết theo id

KICK BOXING MÔN THỂ THAO THỜI THƯỢNG

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi meo_sports, 20/6/12.

ID Topic : 5225458
Ngày đăng:
20/6/12 lúc 10:45
  1. meo_sports Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    16/6/12
    Tuổi tham gia:
    11
    Bài viết:
    16
    Kick Boxing được nhiều người trên thế giới và tại Việt Nam yêu thích không chỉ vì nó là môn thể thao mà còn vì những lợi ích mà Kick Boxing mang lại.
    Hầu hết những người yêu thích Kick Boxing đều thích các môn thể thao có cảm giác mạnh, vận động nhiều. Tác dụng của Kick Boxing là mang lại cảm giác sảng khoái, giảm căng thẳng sau thời gian làm việc và hơn hết người tập Kick Boxing cũng linh hoạt hơn trong việc tự vệ. Đó là về cảm tính, còn đối với lý tính thì tác dụng còn bất ngờ hơn.
    KICK BOXING  MÔN THỂ THAO THỜI THƯỢNGKick Boxing giảm cân hiệu quả và nhanh chóng do người tập sẽ vận động nhiều khi tập, việc chuyển động toàn thân giúp vóc dáng săn chắc đồng bộ.

    KICK BOXING  MÔN THỂ THAO THỜI THƯỢNG - 1Nâng cao sự dẻo dai, giúp người tập tận dụng được sự khéo léo, nhanh nhẹn khi phải tránh các đường tấn công khi tập luyện, tăng khả năng chịu đựng với những vấn đề trong cuộc sống.

    KICK BOXING  MÔN THỂ THAO THỜI THƯỢNG - 2Tăng khả năng hoạt động của hệ tim mạch và hệ hô hấp trong và sau quá trình tập luyện.

    KICK BOXING  MÔN THỂ THAO THỜI THƯỢNG - 3Kết hợp với chế độ dinh dưỡng phù hợp cho từng thể trạng khách hàng thì kết quả tập Kick Boxing sẽ còn bất ngờ nhiều hơn nữa


    KICK BOXING TẠI NHÀ CÙNG HUẤN LUYỆN VIÊN GET PT KICK BOXING  MÔN THỂ THAO THỜI THƯỢNG - 4

    Công ty Cổ Phần Đào Tạo và Cung Ứng Huấn Luyện Viên Cá Nhân GET PT (Công ty GET PT) hiện đã triển khai khoá tập Kick Boxing tại nhà khách hàng.
    Huấn Luyện Viên Kick Boxing của Get PT sẽ mang theo đầy đủ dụng cụ của buổi tập và đến tận nhà khách hàng theo đúng thời gian mà khách hàng đăng ký.
    Khách hàng tham gia gói Kick Boxing sẽ tập 3 buổi/ tuần, gồm hai môn Kick Boxing (40 phút) và Fitness (20 phút).
    Trong khoá tập luyện,Huấn Luyện Viên Kick Boxing của GET PT còn giúp khách hàng thiết kế các chế độ dinh dưỡng phù hợp để mang lại kết quả cao nhất.
    Đặc biệt khách hàng còn được tặng kèm Găng bốc Thái cá nhân khi tham gia khoá tập luyện này.
    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
    Add: 248 Lý Chính Thắng, phường 9, quận 3, TP.HCM
    Web: www.huanluyenvientaigia.com (www.getpt.vn)
    Facebook:www.facebook.com/huanluyenvientaigia
    Phone: (08)66 846 468 Hoặc: 0166 4103 661(Mr. Tuấn)
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

Tổng: 939 (Thành viên: 0, Khách: 917, Robots: 22)