Tìm kiếm bài viết theo id

.. Giải Huỳnh Đức lần 1 Dành cho các Đội Bóng đá yếu ..

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi 5giay FC, 13/7/12.

ID Topic : 5349921
Ngày đăng:
13/7/12 lúc 01:41
  1. Thierry_P9 Thành Viên Mới

    pác hiêu lam giai sao ma lon xon thê
     
  2. hitlevn2006 Thành Viên Cấp 1

    thì giải rẻ mà nên tổ chức kém 1 tí .
     
  3. 5giay FC Thành Viên Cấp 2

    Giải này là do Anh Thường và Sân Huỳnh Đức Tổ chức . Mình chỉ đăng thông tin lên mạng dùm Anh Thường thui chứ ko có nằm trong BTC Phúc ơi !
     
  4. doanan Thành Viên Cấp 1

    hehe đúng rùi bên mình là BTO FC, tham gia giải lần này chỉ để học hỏi thêm thôi, cơ hội đi tiếp rất mong manh chắc die sớm liên hệ vs mình 0908 451 667 mình tên Ân nhé
     
  5. draginken Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Ok. Giờ đội đang nghỉ hè. Chờ vô lại sẽ call pro! Hân hạnh đc giao lưu! .. Giải Huỳnh Đức lần 1 Dành cho các Đội Bóng đá yếu ..
     
  6. voduyanh85 Thành Viên Mới

    PHÁT ĐẠT nè bồ rảnh cáp bên mìn đá cho vui.
     
  7. draginken Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Ok sẽ sớm liên hệ giao hữu vs các fc 5s mình! .. Giải Huỳnh Đức lần 1 Dành cho các Đội Bóng đá yếu ..
     
  8. kid1685 Thành Viên Cấp 2

    Mình đại diện cho bên Barca (bên mình thua và đã bị loại .. Giải Huỳnh Đức lần 1 Dành cho các Đội Bóng đá yếu ..) )

    Mình nghĩ cho đến giờ thì BTC đã tổ chức tốt giải đấu. Ngoại trừ trường hợp trận UH và HT có xô sát giữa hai bên. BTC sau đó đã yêu cầu các đội trưởng đóng góp ý kiến. Mình nghĩ BTC làm vậy là rất công bằng và minh bạch rồi. Mình biết anh THường từ hồi hồi anh còn làm sân Huỳnh Đức ở bên Tân Bình. Mình nghĩ anh làm việc khá vui vẻ, công bằng và rất biết phải trái.

    Các bạn không hài lòng điều gì có thể phản ánh với anh THường, mình nghĩ anh sẽ giúp các bạn giải quyết hợp tình hợp lý. Trận thứ 3 mình k hài lòng với trọng tài về cách điều khiển trận đấu. Mình đề nghị trận sau được đổi trọng tài khác để đội mình thoải mái thi đấu thì anh Thường vui vẻ đổi liền.

    MÌnh nghĩ đội UH hay HT gì đó thì cũng chỉ có 1 vài cầu thủ đá xấu và nóng tính thôi. K chỉ đội UH mà mình nghĩ rất nhiều đội đều có những cầu thủ như vậy, k loại trừ cả đội mình .. Giải Huỳnh Đức lần 1 Dành cho các Đội Bóng đá yếu .. - 1. Đôi khi có nhiều tình huống ham bóng dẫn đến va chạm rồi một số cầu thủ k kiềm chế được dẫn đến mâu thuẫn. Việc đội HT dùng hung khí sai bị loại là điều đúng. Còn đội UH thì xét theo tình hình cũng có thể châm chước được và điều này thì a Thường cũng đã đề nghị đại diện các đội biểu quyết công bằng rồi.

    Chỉ một trận đấu, một vài cầu thủ nóng nảy và một mâu thuẫn mà nói là giải này không thành công hay tổ chức kém là điều không đúng chút nào. Giải đấu lớn nào chả có những tình huống va chạm và xô sát. Nếu UH là đội đá xấu toàn bộ và đá rất xấu thì nó đã thể hiện trong trận gặp MED. Nhưng trận đầu mình xem UH đá thì k thấy có gì là đá bẩn cả. Có thể trận gặp HT họ bức xúc đá xấu thì cũng chỉ là những vấn đề tình huống. Vấn đề này có thể xảy ra ở bất cứ đội nào và bất cứ lúc nào. Mình biết có những đội không đồng tình với suy nghĩ này của mình tuy nhiên mình nghĩ đã biểu quyết rồi thì có lẽ BTC đã làm tròn nhiệm vụ và mình bạch trong việc này.

    Bảng A mình có nhiều đội đá tốt, UH gặp họ cũng chưa chắc đá thắng được.

    Mình hy vọng giải sẽ thành công tốt đẹp.
     
  9. draginken Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Bác này chắc ko coi trận Út Hiền vs Hiệp Tân rồi! .. Giải Huỳnh Đức lần 1 Dành cho các Đội Bóng đá yếu .. - 2
     
  10. rey1985 Thành Viên Mới

    Giải Tán Giải đê.....
     
  11. ngainiwa Thành Viên Mới

    Sao chưa thấy BTC up lịch thi đấu vòng tứ kết?
    Dù có chút rắc rối, nhưng Nidec Tosok vẫn muốn giải tiếp tục.
     
  12. khanh_0589 Thành Viên Cấp 1

    Đề nghị BTC update lịch mới cho ae trong thời gian sớm nhất để các đội có thể chủ động được về thời gian của mình.
     
  13. 5giay FC Thành Viên Cấp 2

    Có ngay đây :


    Lịch thi đấu Vòng Tứ kết Thứ 7 ngày 28/07/2012 :


    15H30 :
    YDS vs Family

    18H00 :
    Út Hiền vs DNTN Tuấn NGhĩa

    19H
    Nidec Tosok vs Tường Anh


    20H
    Nhật Tiến vs Exit
    er


     
  14. rey1985 Thành Viên Mới

    đá thứ 7 xong phim luôn thứ 7 sân trong nhà sẽ vắng tanh :tire:
     
  15. khanh_0589 Thành Viên Cấp 1

    Sao BTC ko ra kèo mấy trận này luôn đi .. Giải Huỳnh Đức lần 1 Dành cho các Đội Bóng đá yếu .. .
     
  16. ThanhMaiYeuTram Thành Viên Cấp 1

    Thấy các bác nhận xét giải xôm tụ quá, mình cũng chen vài câu cho mọi người tham khảo.

    Trước tiên thì đồng ý là phải ghi nhận nhiệt tình của anh Thường, đã cố gắng tổ chức giải mà lệ phí không cao cho các đội có điều kiện tham gia, tạo sân chơi cho các đội, rồi trong quá trình thi đấu thì luôn cố gắng theo dõi diễn biến để xử lý kịp thời, điều đó chúng ta phải ghi nhận.

    Nhưng mọi người chê giải tổ chức kém, chê BTC này nọ, không phải là vô cớ, vì sự nhiệt tình của anh Thường chưa được anh ấy phát huy thành sự chuẩn bị tốt cho giải đấu. Mình nói thế vì những lí do sau:

    - Không chuẩn bị tốt khâu trọng tài, (có khả năng) chỉ là nhờ quen biết bắt giùm. Ở lượt trận thứ 2 ngày thứ tư, có một trận đấu bị hoãn tới gần nửa tiếng vì không có trọng tài, lúc đó anh Thường (có lẽ là) gọi điện liên tục hoặc chạy khắp nơi trong sân nhờ ai quen biết làm giúp, vì khi mình vừa tới sân, đứng nói chuyện với anh Hiếu (là người đưa tin về giải cho anh Thường trên trang 5s này), anh Thường tới nói anh Hiếu vô bắt trọng tài giùm, bảo anh Hiếu là "vô đếm 1,2 cho tụi nó đá biên thôi đc rồi", anh Hiếu không làm, quay qua chỉ mình, anh Thường cũng định nhờ mình luôn, rồi sau đó may mắn có anh huấn luyện viên của Nidec Tosok là trọng tài đồng ý làm giúp, chứ không thì ko biết trận đấu đó có diễn ra dc hay ko nữa.

    - Đặt ra điều lệ cấm cầu thủ FI, Tấn Trường để đảm bảo chuyên môn các đội đúng với mức yếu là tốt, nhưng không có biện pháp gì để kiểm tra việc đó. Đội Út Hiền có 1 cầu thủ đá cho đội hạng tư FI Cup 2011, và thêm 1 điều oái ăm nữa là cầu thủ này lại làm trọng tài ở 1 số trận đấu khác. Và thêm nữa, chiều nay anh bạn mình đá bên bảng A, có cho mình biết là đội anh ấy đá thua 1 đội nào đó có cầu thủ của Lagi. Đội mình tham dự cũng chỉ cho vui nên không bận tâm lắm về việc đó, nhưng dựa vào những điều mình vừa nêu, chẳng trách sao các đội bảo giải tổ chức kém và BTC thiên vị gà nhà.

    - Không những không kiểm tra được cầu thủ có đá FI, TT hay không, mà ngay việc kiểm tra thi đấu của cầu thủ bình thường đã có vấn đề. Cầu thủ của đội A sang đá cho đội B, và ngược lại ngay lượt trận sau, như đi dạo.

    Một vài điều như thế để BTC rút kinh nghiệm, nếu muốn các đội còn quay lại sân Huỳnh Đức đá giải lần sau.
     
  17. policeman911 Thành Viên Cấp 2

    đồng ý quan điểm của bro ở trên .
     
  18. khanh_0589 Thành Viên Cấp 1

    nói chung là do tinh thần tự giác của các đội nữa, vì giải này là chủ yếu để giao lưu vui vẻ thôi.
     
  19. rey1985 Thành Viên Mới

    nói chung là thứ 7 trời mưa to .. Giải Huỳnh Đức lần 1 Dành cho các Đội Bóng đá yếu ..
     
  20. ThanhMaiYeuTram Thành Viên Cấp 1

    Tất nhiên cũng có lỗi của các đội trong việc tự giác chấp hành quy định, nhưng chắc cũng chỉ thông cảm được với BTC về việc kiểm tra các cầu thủ bị cấm thôi, vì có thể BTC không có điều kiện theo dõi các giải đấu, hay có những mối quan hệ với giải đấu nên không biết được, hoặc biết mà không thể chứng minh cầu thủ đó đá mấy giải bị cấm được để xử lý. Chứ còn việc sắp xếp trọng tài rất ko hợp lý như mình đã nói, rồi tổ chức trận đấu mà chẳng có lấy người đại diện BTC quan sát trận đấu, ghi chép, cứ cho 2 đội với trọng tài ở trên sân thôi, nên các đội đổi cầu thủ cho nhau như đi dạo là phải rồi.
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

Tổng: 902 (Thành viên: 0, Khách: 885, Robots: 17)