Tìm kiếm bài viết theo id

.. Giải Huỳnh Đức lần 1 Dành cho các Đội Bóng đá yếu ..

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi 5giay FC, 13/7/12.

ID Topic : 5349921
Ngày đăng:
13/7/12 lúc 01:41
  1. toshi1441 Thành Viên Cấp 6

    Một đội bóng chơi cùi chỏ khiến đội bạn chảy máu mà la fairlay ak ! một đội bóng vừa ăn cắp vừa la al2ng như thag chó family mak là hay a2k ! tụi mày đi đông quá thôi nhé ! mày mà gặp ak đá ở sân khác ko còn mạng ma2k về đâu ! đá banh quá xấu lại còn chửi trọng tài một hành vi không thể chấp nhận ! đội này xứng đáng bị trẻ ht đánh thi hay hơn la út hiền ! đội yds đá quá fairlay khán giả phải công nhận mà đội nó thua rồi đá cứ nhẳm mặt mà thúc cùi chỏ , chân mà đạp ! đá vậy mất đi hình ảnh cua giải đấu ! riêng đội family có 2 cầu thủ từng tham gia giải fi đừng quên mik ben doi yds nhung củng la doi chủ nhà giải fi nhé ! danh sách các cầu thủ đã nắm trong tay giờ chi cần search thôi ! BTC cần làm nghiêm khắc với nhửng đội như vậy ! thấy mấy thằng em bên MED mới thật sự xứng tầm với giải là yếu !
     
  2. angmani Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    trước khi nói người khác thì nên xem lại mình .thật ra mình thấy đá banh ai cũng chơi xấu chỉ có cái lộ liễu hay ko thôi .vì mục đích chung chiến thắng cho đội nhà.mình có làm gì thì người ta mới làm mình chứ ko có lửa sao có khói ... Giải Huỳnh Đức lần 1 Dành cho các Đội Bóng đá yếu ..
     
  3. rey1985 Thành Viên Mới

    Mấy chú cay cú quá :sad: đá banh mà đòi chém lộn đi đông thì sao? đi ít thì sao ?nhắm chém ng ta chết không bài đặt chém gió hả dẹp mẹ cái giải đi giải gì đâu mà suốt ngày chặt vs chém
     
  4. dbr9 Thành Viên Cấp 1

    kien cao om som cung vui nhi ;D
     
  5. hitlevn2006 Thành Viên Cấp 1


    biết có fi thì cứ kiện hết đi bạn,mà nếu có thông tin giai fi thì đâu để bị loại dễ như vậy,"nói có sách,mách có chứng",nói như bạn thì ai nói không đc... Giải Huỳnh Đức lần 1 Dành cho các Đội Bóng đá yếu .... Giải Huỳnh Đức lần 1 Dành cho các Đội Bóng đá yếu .. - 1.. Giải Huỳnh Đức lần 1 Dành cho các Đội Bóng đá yếu .. - 2.. Giải Huỳnh Đức lần 1 Dành cho các Đội Bóng đá yếu .. - 3.. Giải Huỳnh Đức lần 1 Dành cho các Đội Bóng đá yếu .. - 4. Dám nói dám làm thì mới đúng là Nam Nhi,nói đc mà ko làm đc chẳng khác gì (dog barking outside the ear).
     
  6. draginken Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Có lẽ Huỳnh Đức Cup lần 1 cũng sẽ là lần cuối luôn .... .. Giải Huỳnh Đức lần 1 Dành cho các Đội Bóng đá yếu ..
     
  7. policeman911 Thành Viên Cấp 2

    đề nghị vòng bán kết btc liên hệ các lãnh đội cam kết ko FI ,tấn trường .đội bị kiện thì xử thua lập tức ko bàn cãi tranh chấp chi cho mệt
     
  8. voduyanh85 Thành Viên Mới

    cái giải này rắc rối dữ ha.
     
  9. kid1685 Thành Viên Cấp 2

    Bác này chắc không nắm lịch thi đấu rồi. Barca mình đá ngay sau trận UH và HT mà. Mình đến từ sớm nên xem trận này từ đầu. Đồng ý là có đá xấu nhưng bóng đá là vậy. Không phải cả đội đều chơi xấu. Xét cho cùng cũng là do 1 vài cá nhân. Và đúng hay sai thì mỗi người nhận xét mỗi khác. Và BTC đã công bằng cho biểu quyết rồi còn gì. Mình cũng chỉ thấy trong số 16 đội thì cũng chỉ có vài bác lên đây nói này nói nọ thôi. CÓ nhiều bác thậm chí còn không xưng tên tuổi nên chả biết đội nào đang lên tiếng. Nhiều bạn nói rằng anh Thường "nhiệt tình, chạy đôn chạy đáo" hay "cố gắng để giải diễn ra một cách tốt nhất". Nhưng cuối cùng khi ổng thực hiện biểu quyết và đưa ra kết quả thì các bạn lại k tin ổng. Vấn đề ở đây đang là niềm tin thôi. Các bạn nói ổng 1 đằng nhưng lại k tin ổng thì mình cũng chỉ biết câm nín .. Giải Huỳnh Đức lần 1 Dành cho các Đội Bóng đá yếu .. - 1)

    Còn vụ mấy cầu thủ FI hay TT gì đó thì nó thuộc về tự giác của mỗi đội. Nếu cảm thấy có ăn gian thì có thể kiếu nại ngay tại trận. Khi trận diễn ra chả thấy ai nói gì. Lên trên đây thì lại thấy nhiều người than phiền tùm lum. Tham gia phong trào mà vậy thì k chỉ có BTC giải lần này mà BTC các giải khác biết được chắc cũng nản và hết muốn tổ chức. .. Giải Huỳnh Đức lần 1 Dành cho các Đội Bóng đá yếu .. - 2)
     
  10. draginken Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    À, có lẽ bạn nói đúng, " đúng hay sai thì mỗi người nhận xét mỗi khác". Tính mình đi đá banh vốn luôn đặt fair-play lên hàng đầu, xưa nay mọi đội mình nắm đều đá như vậy, ae 5s đảm bảo nhiều người biết. MED cũng bị loại từ đầu, nên mình cũng ít quan tâm tới vụ này, nhưng mà bạn nc làm cho mình ko lên tiếng ko đc. Bạn nói bạn coi hết trận đó, bạn coi có kĩ ko vậy? Hơn 20 người 2 đội MED vs Family bọn mình đứng ngoài, thêm 1 rừng CĐV xung quanh mà đội nào cũng xám mặt trước thái độ của UH, bạn thì nói "Đồng ý là có đá xấu nhưng bóng đá là vậy", cái thứ bóng đá mà FCBSG theo đuổi cũng là như vậy đó hả? Vậy thì xin lỗi bạn, tại chắc mình chưa tới level để đua đòi bóng đá vs bạn. :burn_joss_stick:
    Trên đây chả có ai phải giấu danh tính cả. Bạn ko biết nhưng mình vs mấy ae 5s khác từng cmt trên 2pic này đều biết nhau, thậm chí là biết lâu rồi. Sinh hoạt trên đây riết rồi quen nhau thôi. Bởi vậy ko nhất thiết bọn mình phải xưng đội trc khi cmt. Mong bạn biết điều này rồi dẹp cái suy nghĩ là bọn mình lên đây bịt mặt chém gió.
    .. Giải Huỳnh Đức lần 1 Dành cho các Đội Bóng đá yếu .. - 2
    Bạn nói bọn mình chỉ nói miệng mà ko tin tưởng anh Thường. Xin lỗi bạn, mình đá trên sân Huỳnh Đức từ ngày nó còn trên khu A41, và biết a Thường từ hồi đó. Phải nói trong tất cả các sân mà mình đá qua thì anh Thường và chủ sân Chánh Hưng là 2 người chủ sân tốt nhất mà mình biết. Nhưng cái gì cũng phải nói thẳng nói thật, việc BTC thiên vị UH là quá rõ. Ngay trong câu hỏi đặt ra vs các đội trưởng chỉ là "Đội em có đồng ý loại Hiệp Tân hay ko thì nt cho anh biết", chả đề cập j tới UH cả, mặc dù theo luật UH cũng phải xử vì chính là đội gây hấn trước. Ngoài mấy người xem trận đó ra thì hỏi vậy đương nhiên mấy đội trưởng khác chỉ xác nhận là loại HT thôi, bởi ai cũng nghĩ UH chỉ là nạn nhân. Đã vậy đội Family còn gọi cho mình hỏi sao ko thấy ai hỏi ý kiến của đội họ hết, nghĩa là ko phải tất cả các đội trưởng đều đc hỏi ý kiến đâu. Chuyện BTC xử lý vụ này còn có mấy vấn đề "tế nhị" ở trong nữa. Mình ko muốn nói ra, mong bạn và các ae 5s suy nghĩ kĩ xíu sẽ biết, đừng bới móc vấn đề này thêm nữa.
    :sad:
    Vấn đề cầu thủ cấm của giải FI vs TT, xin thưa là bạn nghĩ nói đơn giản kiện cái là kiện dễ vậy hả? Giải cả năm mới 1 lần, mấy trăm cầu thủ, gần 1 năm rồi bây giờ vô nhìn cái nhận ra luôn? Trí nhớ thiên tài vậy sao? Xác nhận cầu thủ cấm ở đây chỉ là nhớ mặt thôi, còn kiện cáo đi xác định lại bạn biết có bao nhiêu rắc rối xảy ra ko? Nhiều đội (như bạn) chắc còn chả biết ai mà kiện. Giả sử bây giờ mình lấy nguyên giàn cầu thủ cấm đi đá, nhưng cho đk tên vs CMND giả thì sao? Bạn định xác định lại kiểu j? Như mình quen 2 người đá cho 2 đội giải lần này, nhưng là bạn nhau ko lẽ giờ bay vô kiện cho họ bị loại? Bạn nói dễ lắm, nhưng bạn đặt bạn vào trường hợp của những người như mình bạn hiểu.
    Mọi than phiền lần này chỉ là để góp ý BTC chấn chỉnh, có biện pháp khắc phục cho lần sau thôi. Bạn đá 1 giải này, phải nói là quá thơm rồi, bảng A chả có tí lùm xùm nào cả, cứ vô tư mà vô đá nên nói giải thành công vs bạn cũng ko sai. Nhưng ai cũng như bạn, nói là mọi việc phải nghe BTC mà ko dám có ý kiến j, năm sau giải lại lùm xum như vậy, và chính đội bạn nằm trong mấy cái vụ đấy bạn tính sao? Hy vọng đây là lần chót mình phải nói lại mấy cái vụ này. Mình nói bạn nghe thì tốt, ko muốn nghe cứ giữ ý kiến của bạn cũng chẳng sao. Thế thôi.
    .. Giải Huỳnh Đức lần 1 Dành cho các Đội Bóng đá yếu .. - 3
     
  11. kid1685 Thành Viên Cấp 2

    @Draginken : Nói chung là cách nói chuyện của bạn hơi báng bổ mình và đội mình 1 chút. Mình chỉ nói dựa trên những gì mình thấy và biết. Mình cũng không phải giải thích chứng minh gì hết. Mình có xem thì mình nói là xem, chả được lợi lộc gì khi mình nói dối cả. Bạn thích tranh luận thì mình sẽ tranh luận. Việc bạn muốn hay không muốn nói thì tùy bạn. Những gì bạn nói mình thấy đúng mình sẽ lắng nghe. Còn ngược lại thì mình sẽ có ý kiến.

    Việc đội HT và UH thì anh Thường cho các bạn vote. Các bạn k tin thì vote làm gì. Mình chỉ biết là anh Thường nhắn tin cho ý kiến về trận đó và vote cho 2 đội.

    Mình k phủ nhận UH và HT đá có ý đồ và chơi xấu. Đó là lý do mình vote cho cả 2 loại. Nhưng theo nguyên tắc thì cầu thủ nào chơi xấu thì cầu thủ đó bị phạt và bị đuổi. Đội nào gây đánh lộn thì mới bị loại. Cho nên xét cho cùng thì việc trận UH và Ht vỡ trận thì lỗi chính ở trọng tài. BTC chĩ cùng lắm là chọn Trọng tài chưa tốt. Cũng k phải vì thế mà nhiều bạn nói rằng giải tổ chức chẳng ra gì và đòi tẩy chay. Nếu nói vậy thì mình nghĩ là hơi quá cho BTC.

    Về đội MED, mình công nhận là MED là người thiệt nhiều khi rơi vào bảng này. NHưng MED thì thiệt chủ yếu ở vòng đấu cuối khi mà HT bị loại nhưng BTC cũng đã bồi thường và nhường sân cho MED đá free còn gì, có thể là với MED vẫn chưa công bằng nhưng mình nghĩ xử lý vậy cũng là tạm ổn cho MED rồi, còn nếu k thì có thể đề nghị thêm từ BTC . Còn trận gặp UH thì mình thấy MED cũng đâu thiệt hại gì đâu và mình cũng k nghe MED nói gì về việc bị chơi xấu hay không chơi xấu. Nếu UH chơi xấu như vậy thì họ đã thể hiện trong những pha bóng đầu trận với MED. Vì bản chất của những người đá "bẩn" thì họ sẽ chơi bẩn ngay từ đầu để được lợi thế. Trận này mình xem hết trận, mình k thấy có gì nghiêm trọng, còn việc MED có bị tiểu xảo hay không cái đó mình k biết được và không nghe thấy MED nói.

    Còn nói về Family, đội này trong trận gặp YDS ở tứ kết thì đã có người phản ánh là đá không fairplay rồi đó (xem nhận xét của Toshi trên 2pic này ngày 29-07-2012, 03:02 PM). Mình k đi xem trận này nên k biết thật hư thế nào. Cứ như vậy thì thật sự cũng chả biết đội nào là như thế nào. Đó cũng là lý do mà mình nói câu "Đồng ý là có đá xấu nhưng bóng đá là vậy". MÌnh k ủng hộ việc chơi xấu nhưng trong bóng đá thì đôi khi k tránh khỏi chuyện đó và nó có thể xảy ra bất kỳ lúc nào ở bất kỳ đội bóng nào.

    Còn bảng A mình có "thơm" hay không thì tùy theo cái cách mà mình "ngửi" nó như thế nào thôi .. Giải Huỳnh Đức lần 1 Dành cho các Đội Bóng đá yếu ... Bạn cũng chỉ là người đứng ngoài và không biết là bạn quan sát được bao nhiêu trận của bảng mình mà biết được nó như thế nào. Đội mình tham gia vui vẻ và xác định loại từ vòng bảng thì việc thơm hay k thơm thì với mình cũng chả quan trọng. Trận cuối gặp FC Lữ Gia còn 5ph nữa kết thúc thì có 1 pha va chạm nhỏ, nhưng do hiểu lầm nên cầu thủ và CDV đội bạn lao vào đòi đánh. Nếu đội mình ngừng đá thì đội đó sẽ bị loại và đội mình còn có cơ may vào vòng trong. Nhưng xét tình huống thấy k có gì nghiêm trọng và nhiều cầu thủ khác thân thiện nên mình nghĩ cũng chả đáng gì. Đó chỉ là 1 tình huống nhỏ duy nhất trong trận đấu thôi mà đã như vậy. Huống hồ các đội khác đá rắn hơn.

    Còn việc FI hay TT thì mình nghĩa đây chủ yếu là do tinh thần tự giác của các đội. Bạn cũng nói là k ai có thể nắm hết được tất cả các cầu thủ đá giải thì mình nghĩa BTC cũng là 1 hay vài con người, cũng k thể nắm hết được. Trận YDS và family do YDS sử dụng cầu thủ cấm nên Family đã kiện và đưa ra chứng cớ. Cuối cùng thì YDS đã bị loại rồi đấ. Xử lý như vậy là quá fair và công bằng cho các bạn rồi.

    Còn việc kiện, Nếu bạn k biết chắc người ta có tham gia FI hay TT hay không thì làm sao mà kiện. Mình nói kiện khi bạn biết chắc là họ là cầu thủ bị cấm và có bằng chứng. Mình k có nói kiện là dễ vì nếu nó dễ thì k lẽ cứ bị nghi ngờ thì đều bị xét loại à. Bạn k biết chắc hoặc chỉ là nhớ mơ hồ thì làm sao mà kiện và có kiện thì chắc gì người ta đã phục vì làm gì có bằng chứng. :surrender:. Còn làm giả ở giải Yếu này à ... Mình cũng hy vọng có điều này lắm. Vì mấy đội "cóc ké" như mình mà các đàn anh bán chuyên phải "hạ mình" làm giả giấy tờ để thi đấu thì cũng là điều vinh dự. Mà khi đã muốn kiện thì hoàn toàn có thể bắt người ta đưa ra CMND thật. Nếu như các bạn thật sự muốn kiện.

    Còn việc các bạn có quen nhau ở trên 5giay hay như thế nào thì mình k quan tâm. Mình thấy sao thì nói vậy. Giải tổ chức qua 5giay cũng k phải nói là do 5giay tổ chức. Và bản thân anh Hiếu gì đó trong một bài viết trước cũng đã nói là giải này do anh Thường làm chứ k phải anh Hiếu làm. Do đó việc các bạn lên tiếng thì cũng nên rõ ràng. Các bạn thì biết nhau còn tụi mình các đội khác làm sao biết được là ai. Bản thân BTC cũng không biết được đội nào đang than phiền và than phiền vấn đề gì. MÌnh k nhắm tới ai cả, mình chỉ thấy có nhiều bạn lên nói gỏn lọn có 1 câu như "Giải Tán Giải đê....." hay "lam giai sao ma lon xon thê" hay "cái giải này rắc rối dữ ha". Mấy bạn nói vậy là đang chê chứ sao gọi là góp ý. Trong khi các bạn k để lại danh tánh thì làm sao BTC có thể biết các bạn ở đội nào trong khi anh Thường chỉ là người nhờ anh Hiếu đăng tin giùm chứ k phải là người thường sinh hoạt trên 5giay


    Nhưng không sao. Dù gì thì những gì bạn nói về BTC ở trên là mình hoàn toàn đồng ý. Mục đích của mình cũng để cho các bạn có cái nhìn đúng hơn về BTC. Và bạn cũng đã nói ra đúng là BTC có cái được cái chưa được cần rút kinh nghiệm. MÌnh hoàn toàn ủng hộ thôi.
    Mình thấy nhiều bạn không nói rõ ràng chỉ than phiền là BTC tổ chức kém, k ra gì và đòi tẫy chay. Nhiều bạn toàn chê còn cái tốt của BTC thì lại k thấy nói gì. Đó chính là lý do mình phải nói rõ quan điểm của mình theo một hướng khác

    (Đại diện BarcaSG)
     
  12. ThanhMaiYeuTram Thành Viên Cấp 1

    Nói chung thì mình nghĩ 2 bác cũng ko nên bận tâm và mất thời gian cho việc tranh luận, nêu ý kiến của mình về vấn đề này làm gì. Dù gì thì cả 2 đều có ý tốt, muốn góp ý cho giải, cho BTC và cho các đội thôi, chỉ là ý kiến hơi trái chiều nhau 1 chút. Nhưng các bác góp ý thế này biết có tác dụng gì ko vì ko biết là nó có đến đc nơi nó cần đến ko hay là chỉ nói cho nhau nghe trên mấy trang của topic này vậy thôi. Ý mình là các đội liên quan đâu có quan tâm gì việc các bác đang nói về họ, và chắc gì anh Thường ảnh đã vào đây, mở từng trang của topic để xem góp ý mà rút kinh nghiệm. Mấy hôm trước nhìn qua cái bảng xếp hạng ở trang 1 ấy, đá vòng bảng xong xuôi mấy ngày mà bảng xếp hạng có cập nhật đầy đủ đâu. Vì việc đưa tin hoàn toàn nhờ vào anh Hiếu 5s, mà anh ấy đâu thể lúc nào cũng cập nhật tin về giải nhanh nhất đc.
     
  13. kid1685 Thành Viên Cấp 2

    Mình chỉ nói lên suy nghĩ của mình thôi. Còn nó đến được hay không thì mình không quan trọng.Mình nghĩ anh Thường có vào xem vì mình nghe anh nói với chú Trong tài là muốn tổ chức giải TB nhưng thấy trên 5giay lùm xùm quá nên cũng nản, chắc phải hủy giải. Dù BTC k đọc thì mình cũng nói lên ý kiến để người ngoài vô tình đọc được cũng có cái nhìn khách quan hơn:haha:
     
  14. policeman911 Thành Viên Cấp 2

    Còn nói về Family, đội này trong trận gặp YDS ở tứ kết thì đã có người phản ánh là đá không fairplay rồi đó (xem nhận xét của Toshi trên 2pic này ngày 29-07-2012, 03:02 PM). Mình k đi xem trận này nên k biết thật hư thế nào. Cứ như vậy thì thật sự cũng chả biết đội nào là như thế nào. Đó cũng là lý do mà mình nói câu "Đồng ý là có đá xấu nhưng bóng đá là vậy". MÌnh k ủng hộ việc chơi xấu nhưng trong bóng đá thì đôi khi k tránh khỏi chuyện đó và nó có thể xảy ra bất kỳ lúc nào ở bất kỳ đội bóng nào.

    barca chừng nào đi xem trận yds và family mới nói dc ai đá xấu nhé. chỉ nghe 1 phía thì đừng có nói ẩu .
    YDS chưa chắc đá không xấu nghen .có lửa mới có khói ,không ai tự nhiên làm gì mình nếu mình không làm gì người ta .
     
  15. kid1685 Thành Viên Cấp 2

    Bạn xem kỹ lại nhe. MÌnh chỉ nói lên vấn đề mà người khác đã nói. Mình k khẳng định nhe, MOng bạn đừng hiểu lầm. Mình cũng đã nói là mình k đi xem nên k biết sự thật mà. Bởi vậy nên mình mới dẫn rõ ràng lại những gì mà người khác đã nói. Còn như bạn nói thì mình cũng hiểu thêm được là trận đó đá như thế nào rồi. .. Giải Huỳnh Đức lần 1 Dành cho các Đội Bóng đá yếu ..
    YDS chung bảng với mình. Bảng mình có nhiều đội khá mạnh và đá khá rắn và cũng có đội có cầu thủ nóng tính nhưng tất cả nhìn chung là chơi đẹp, không dùng tiểu xảo gì hết. Còn YDS gặp đội Family đá như thế nào thì mình không biết rõ. Bởi vậy nên mình mới nói là "MÌnh k ủng hộ việc chơi xấu nhưng trong bóng đá thì đôi khi k tránh khỏi chuyện đó và nó có thể xảy ra bất kỳ lúc nào ở bất kỳ đội bóng nào." Và vấn đề đá xấu hay không xấu và nếu có xấu thì mức độ như thế nào, điều đó nó lại thuộc về nhận xét cá nhân của từng đội và từng người và từng trọng tài. Cái mình muốn nói ở đây là trách nhiệm thuộc về nhiều người và khi nói đến việc chơi xấu thì chả ai dám thú nhận là mình có. Vậy yại sao nhiều bạn lại cứ đo thừa tại riêng BTC

     
  16. rey1985 Thành Viên Mới

    chưa giải tán giải à .... sao không giải tán mẹ cho rùi suốt ngày chửi vs rủa
     
  17. kid1685 Thành Viên Cấp 2

    Mọi người tranh luận góp ý thôi. Có thể là có chút căng thăng nhưng chả thấy ai chửi cả. Thấy có mỗi mình bạn chửi thôi .. Giải Huỳnh Đức lần 1 Dành cho các Đội Bóng đá yếu ..
     
  18. LaptopVC Thành Viên Cấp 3

    sao giai trung binh lau the anh thuong chac dong le phi roi de do hay sao
     
  19. ThanhMaiYeuTram Thành Viên Cấp 1

    Tan Hiep Hung ma da giai trung binh coi sao dc a .. Giải Huỳnh Đức lần 1 Dành cho các Đội Bóng đá yếu ..
     
  20. draginken Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Đúng rồi cái giải này xong chưa trời? Chưa thấy ai báo j lên lấy tiền về nữa! .. Giải Huỳnh Đức lần 1 Dành cho các Đội Bóng đá yếu ..ps:
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. trairandongtam,
  2. vuleanh1234,
  3. 0912863686
Tổng: 774 (Thành viên: 3, Khách: 750, Robots: 21)