Tìm kiếm bài viết theo id

HCM - Cần bán quần Jean Diesel used và một dây nịt MCM used đều là hàng AUTHENTIC!!!!

Thảo luận trong 'Thời Trang - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi anhnoanh, 8/3/14.

ID Topic : 7246930
Ngày đăng:
8/3/14 lúc 14:44
  1. anhnoanh Thành Viên Cấp 2

    Tham gia ngày:
    30/8/09
    Tuổi tham gia:
    14
    Bài viết:
    467
    Mình cần bán quần jean Diesel-thương hiệu này thì quá nổi tiếng của Italia chắc mình không cần giới thiệu nhiều. Quần Diesel cua mình thuộc dòng Thanaz ( Slim-Skinny) size 31W-30L.Mình mới mặc được 2 lần quần chưa chỉnh sửa,xét về độ mới có thể nói là 99%.Gía để em đấy ra đi là 1t5.Cần bán quần Jean Diesel used  và một dây nịt MCM used đều là hàng AUTHENTIC!!!!Cần bán quần Jean Diesel used  và một dây nịt MCM used đều là hàng AUTHENTIC!!!! - 1\ (SOLD)
    Cần bán quần Jean Diesel used  và một dây nịt MCM used đều là hàng AUTHENTIC!!!! - 2
    Cần bán quần Jean Diesel used  và một dây nịt MCM used đều là hàng AUTHENTIC!!!! - 3
    Cần bán quần Jean Diesel used  và một dây nịt MCM used đều là hàng AUTHENTIC!!!! - 4
    Em thứ hai cần ra đi là một em thắt lưng cực chất hiệu MCM - một thương hiệu của Đức ở VN và các nước đang tạo thành cơn sốt với dòng balo MCM mà các sao đang dùng,đa số mọi người chỉ biết ba lô là nhiều,hôm nay mình xin giới thiệu một sản phẩm cũng độc đáo không kém đó là thắt lưng MCM ( MCM là thuộc dạng hàng high brand street wear,có thể nói là giá cả thực tế của các sản phẩm đa phần rẻ hơn guuuu, D&G nhưng có một số sản phẩm cao hơn giá của các hãng brand Italy,ở VN chỉ biết đến các brand Italy là nhiều còn như hiệu MCM thì còn khá mới), hàng của mình là hàng authentic 1000%,các bạn có thể kiểm hàng,Free size nhung mình đã cắt ngắn bằng size US 90cm hay 36 inch.Dòng thắt lưng của MCM hiện nay nổi tiếng với hình chữ M nhưng cái của mình mặt vuông khó mua hơn.
    Cần bán quần Jean Diesel used  và một dây nịt MCM used đều là hàng AUTHENTIC!!!! - 5
    Đây là mặt các bạn sẽ thấy phổ biến,còn mặt vuông sẽ khó kiếm hơn
    Cần bán quần Jean Diesel used  và một dây nịt MCM used đều là hàng AUTHENTIC!!!! - 6
    Trên mâng luôn trong tình trạng SOLD OUT...và rất đắt 450$$$...Em thắt lưng mình dùng được tầm 4-5 lần còn rất mới,lỗ gài chưa bị gì thắt lưng còn thẳng không bị cong,có thể sử dụng 2 mặt các bạn nhé,một mặt màu như trên hình,một mặt màu đen...mình cho e ý ra đi vì dạo này thay đổi phong cách mặt đồ và em này không còn phù hợp,giá để cho em ý ra đi là3T8...FIX cho em ra đi nhanh gọn 2T8 (SOLD)...Mình cầm về không cầm hộp theo chỉ còn bao để đựng,đây là hình của em ý.
    Cần bán quần Jean Diesel used  và một dây nịt MCM used đều là hàng AUTHENTIC!!!! - 7
    Cần bán quần Jean Diesel used  và một dây nịt MCM used đều là hàng AUTHENTIC!!!! - 8
    Cần bán quần Jean Diesel used  và một dây nịt MCM used đều là hàng AUTHENTIC!!!! - 9
    Cần bán quần Jean Diesel used  và một dây nịt MCM used đều là hàng AUTHENTIC!!!! - 10
    Mình sẽ Fix cho bạn nào có ý định mua luôn cả hai em...Cần bán quần Jean Diesel used  và một dây nịt MCM used đều là hàng AUTHENTIC!!!! - 11Cần bán quần Jean Diesel used  và một dây nịt MCM used đều là hàng AUTHENTIC!!!! - 12Cần bán quần Jean Diesel used  và một dây nịt MCM used đều là hàng AUTHENTIC!!!! - 13Cần bán quần Jean Diesel used  và một dây nịt MCM used đều là hàng AUTHENTIC!!!! - 14
    Thông tin liên lạcCần bán quần Jean Diesel used  và một dây nịt MCM used đều là hàng AUTHENTIC!!!! - 15mình không nhận tin nhắn bạn nào thix thì liên lạc trực tiếp với mình)
    Mình tên Việt Anh
    Điện thoại : 0902422710
    Địa chỉ: chung cư Nguyễn Thượng Hiền, 243A Nguyễn Thượng Hiền,P6,BT.
     

Chia sẻ trang này