Tìm kiếm bài viết theo id

Dòng sản phẩm tẩy lông Body Natur,Tây Ban Nha tẩy lông tay,chân,mặt và bikini!!!

Thảo luận trong 'Thời Trang - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi sh0p_pupu, 11/5/10.

ID Topic : 1858140
Ngày đăng:
11/5/10 lúc 16:10
  1. sh0p_pupu Thành Viên Cấp 2

    Tham gia ngày:
    8/7/09
    Tuổi tham gia:
    14
    Bài viết:
    415
    XIN GIỚI THIỆU VỚI CÁC BẠN DÒNG SẢN PHẨM TẨY LÔNG Body Natur Viokox, S.A Tây Ban Nha. ĐÂY LÀ DÒNG SẢN PHẨM HOÀN HẢO CHO VIỆC LOẠI TRỪ NHỮNG VÙNG LÔNG KHÓ CHỊU, MỘT CÀCH HIỆU QUẢ DỄ DÀNG VÀ TIỆN LỢI, SẢN PHẨM THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI DỄ DÀNG SỬ DỤNG DƯỚI DẠNG CREAM, MOUSSE, TUBE, MIẾNG DÁN. ĐẶT BIỆT NHỮNG SẢN PHẨM CHUYÊN DÙNG CHO VÙNG BIKINI, NHỮNG VÙNG DA NHẠY CẢM. SẢN PHẨM ĐƯỢC VIỆN DA LIỄU KIỂM NGHIỆM KHÔNG GÂY KÍCH ỨNG DA

    Mình chỉ free ship ở q4 (vì q4 là nhà mình), 1 số đường gần nhà mình. Nếu bạn ở xa thì tính thêm ship từ 10-30k. Ngoài ra mình chỉ giao hàng từ thứ 2- thứ 6.
    Đối với các bạn ở quá xa thành phố, các tỉnh trên cả nước, các bạn có thể chuyển tiền vào tài khoản cho mình tại ngân hàng Techcombank hoặc Vietinbank, sau đó mình sẽ chuyển hàng qua đường bưu điện đến địa chỉ các bạn. Tiền ship tính theo giá cước của VNPT hoặc Gnn.
    Cám ơn các bạn đã ủng hộ mình trong thời gian qua. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ mình nhé!
    Uyên : 0909 438 385


    1. Body natur hair removal cream with softening camomile (kem tẩy lông dành cho vùng mặt và bikini )
    50ml 155,000 vnđ
    Với công thức đặc biệt được bổ sung chiết xuất hoa Cúc La Mã (chống kích ứng và làm mềm da) kem tẩy lông BodyNatur Sensitive làm giảm nguy cơ kích ứng da và đem lại kết quả tẩy lông tuyệt vời trong 3 phút. Nó phù hợp cho mọi loại da, thậm chí là làn da nhạy cảm nhất. Sản phẩm đặc biệt này dành riêng cho vùng nách, mặt và bikini.



    Dòng sản phẩm tẩy lông Body Natur,Tây Ban Nha tẩy lông tay,chân,mặt và bikini!!!

    2. Body Natur hair removal cream with soothing aloe vera (kem tẩy lông với chiết suất lô hội dành cho vùng tay, chân và nách )
    100ml 155,000 vnđ
    Với công thức đặc biệt, kem tẩy lông BodyNatur Sensitive làm giảm nguy cơ kích ứng da và đem lại kết quả tẩy lông tuyệt vời trong 3 phút. Được tăng cường bằng chiết xuất Lô Hội có tác dụng chống kích ứng và làm dịu cho da, sản phẩm này bảo vệ và chăm sóc cho những vùng da nhạy cảm nhất.

    Dòng sản phẩm tẩy lông Body Natur,Tây Ban Nha tẩy lông tay,chân,mặt và bikini!!! - 1

    3. Body natur hair removal cream with rose hip oil (kem tẩy lông chiết suất quả tầm xuân dành cho vùng tay, chân và nách )
    100ml 155,000 vnđ
    Với công thức đặc biệt, kem tẩy lông BodyNatur Sensitive làm giảm nguy cơ kích ứng da và đem lại kết quả tẩy lông tuyệt vời trong 3 phút. Được tăng cường bằng chiết xuất dầu hạt quả Tầm Xuân có tác dụng chống kích ứng và phục hồi cho da, sản phẩm này bảo vệ và chăm sóc cho những vùng da nhạy cảm nhất.

    Dòng sản phẩm tẩy lông Body Natur,Tây Ban Nha tẩy lông tay,chân,mặt và bikini!!! - 2

    4. Body natur hair reamoval mouse with soothing aloe vera (mouse tẩy lông với chiết suất lô hội dành cho vùng tay và chân )
    100ml 195 000 vnđ
    Với công thức và thành phần mới được áp dụng cho sản phẩm tẩy lông kết hợp với chiết xuất từ Lô Hội. Sản phẩm giúp tẩy lông 1 cách nhanh chóng, không hề gây đau, không kích ứng cho những vùng da nhạy cảm nhất, mang lại cho bạn vùng da mềm mại và trơn láng sau khi tẩy lông đồng thơi hạn chế sự đậm màu và thô cứng sau khi mọc lại.

    Dòng sản phẩm tẩy lông Body Natur,Tây Ban Nha tẩy lông tay,chân,mặt và bikini!!! - 3

    5. Body natur hair reamoval mouse with hip oil( mouse tẩy lông với chiết suất quả tầm xuân dành cho vùng tay và chân)
    100ml 195,000 vnđ
    Với công thức và thành phần mới được áp dụng cho sản phẩm tẩy lông kết hợp với chiết xuất từ hạt quả Tầm Xuân. Sản phẩm giúp tẩy lông 1 cách nhanh chóng, không hề gây đau, không kích ứng cho những vùng da nhạy cảm nhất, mang lại cho bạn vùng da mềm mại và trơn láng sau khi tẩy lông đồng thơi hạn chế sự đậm màu và thô cứng sau khi mọc lại.



    Dòng sản phẩm tẩy lông Body Natur,Tây Ban Nha tẩy lông tay,chân,mặt và bikini!!! - 4


    6. Body natur Sensitive hairr removal wax strips with soothing alvoe vera( miếng dán tẩy lông chiết suất lô hội dành cho vùng tay, chân và nách )
    16 miếng + 2 miếng free 190,000 vnđ
    Với công thức đặc biệt được bổ sung chiết xuất Lô Hội (chống kích ứng và làm dịu da) Miếng dán tẩy lông BodyNatur Sensitive là cách tẩy lông hiệu quả, dễ dàng và thuận tiện. Nó phù hợp cho mọi loại da, thậm chí là làn da nhạy cảm nhất. Sản phẩm này tẩy được những sợi lông ngắn và cho hiệu quả kéo dài đến 4 tuần.

    Dòng sản phẩm tẩy lông Body Natur,Tây Ban Nha tẩy lông tay,chân,mặt và bikini!!! - 5

    7. Body natur Sensitive hairr removal wax strips with strips hip oil (miếng dán tẩy lông chiết suất quả tầm xuân dành cho vùng tay, chân và nách)
    16 miếng + 2 miếng free 190,000 vnđ
    Với công thức đặc biệt được bổ sung dầu hạt quả Tầm Xuân (chống kích ứng và phục hồi da) Miếng dán tẩy lông BodyNatur Sensitive là cách tẩy lông hiệu quả, dễ dàng và thuận tiện. Nó phù hợp cho mọi loại da, thậm chí là làn da nhạy cảm nhất. Sản phẩm này tẩy được những sợi lông ngắn và cho hiệu quả kéo dài đến 4 tuần.


    Dòng sản phẩm tẩy lông Body Natur,Tây Ban Nha tẩy lông tay,chân,mặt và bikini!!! - 6

    8. Body natur Sensitive hairr removal wax strips with softening camomile (miếng dán tẩy lông chiết suất hoa cúc dành cho vùng nách, mặt và bikini)
    12 miếng + 2 miếng free 175,000 vnđ
    Với công thức đặc biệt được bổ sung chiết xuất hoa Cúc La Mã (chống kích ứng và làm mềm da) Miếng dán tẩy lông BodyNatur Sensitive là cách tẩy lông hiệu quả, dễ dàng và thuận tiện. Nó phù hợp cho mọi loại da, thậm chí là làn da nhạy cảm nhất. Sản phẩm đặc biệt này dành riêng cho vùng nách, mặt và bikini, nó tẩy được những sợi lông ngắn và cho hiệu quả kéo dài đến 4 tuần.


    Dòng sản phẩm tẩy lông Body Natur,Tây Ban Nha tẩy lông tay,chân,mặt và bikini!!! - 7

    9. Body natur professional wax pearls marigold oil (sáp tẩy lông dạng wax nóng dành cho vùng tay, chân và nách)
    250g 210,000 vnđ
    Với công thức Sáp Ong và dầu Cúc Vạn Thọ thiên nhiên (chống kích ứng và bảo vệ da) những viên sáp này tan chảy nhanh hơn viên sáp thông thường, nhờ đó làm giảm thời gian làm nóng và nguy cơ bị bỏng, đặc biệt phù hợp cho da nhạy cảm với sáp tẩy lông.
    Kết cấu linh hoạt của sáp này dễ dàng thích ứng với mọi bộ phận trên cơ thể và tẩy được cả lông ngắn. Hiệu quả tuyệt vời và kéo dài (đến 4 tuần) Loại sáp này nhanh khô, không nứt và có thể tái sử dụng đến 5 lần.

    Dòng sản phẩm tẩy lông Body Natur,Tây Ban Nha tẩy lông tay,chân,mặt và bikini!!! - 8

    10. Body natur warm roll_on ( sáp tẩy lông dạng Wax ấm dành cho vùng tay, chân và nách)
    120ml 230.000 vnđ
    Sự kết hôp của Đường và Mật Ong trong sản phẩm (với tính năng dưỡng da và làm mềm) đem lại kết quả tuyệt vời và kéo dài (đến 4 tuần) cho mọi loại da, thậm chí là làn da nhạy cảm nhất.
    Dạng nắp lăn của sản phẩm cho phép sử dụng êm dịu, chính xác và sạch sẽ. Sáp có thể làm nóng trong lò vi sóng hoặc ấm nước sôi, giữ cho chất lượng mật ong không đổi trong quá trình dùng sáp. Những vết sáp còn lại trên da dễ dàng rửa sạch bằng nước.

    Dòng sản phẩm tẩy lông Body Natur,Tây Ban Nha tẩy lông tay,chân,mặt và bikini!!! - 9

    11. Body natur depileducer 2 in 1 cream ( kem ức chế khả năng mọc lông và nuôi dưỡng da dành cho vùng tay, chân và nách)
    200ml 220,000 vnđ
    Ức chế khả năng mọc lông giúp cho lông phát triển chậm lại, cho phép việc tẩy lông ít thường xuyên hơn đồng thời giúp cho vùng da sau khi tẩy lông được làm ẩm tự nhiên, mềm mại và tươi sáng hơn. Giúp lông mềm mại và ít đậm màu hơn.

    Dòng sản phẩm tẩy lông Body Natur,Tây Ban Nha tẩy lông tay,chân,mặt và bikini!!! - 10

    12. Body natur Depileducer (dung dịch ức chế mọc lông dạng xịt dành cho vùng tay, chân và nách)
    75 ml 370.000 vnđ
    Depileducer sử dụng 1 hoạt chất có tác dụng trực tiếp lên tế bào mọc lông (có vai trò mọc và phát triển lông) làm yếu tế bào này đề lông mọc yếu và chậm hơn. Chiết xuất thiên nhiên cũng có hiệu quả làm dịu da.
    Sản phẩm có hiệu quả ngay từ lần dùng đầu tiên và thấy rõ kết quả sau 5 lần dùng đầu tiên. Quá trình mọc lông chậm lại, lông trở nên mềm hơn và mỏng hơn. Việc tẩy lông được dễ dàng và có tác dụng kéo dài hơn.

    Dòng sản phẩm tẩy lông Body Natur,Tây Ban Nha tẩy lông tay,chân,mặt và bikini!!! - 11

    13. Body natur gentle wash intimate hygiene (Gel vệ sinh phụ nữ có tác dụng dưỡng ẩm và làm mềm)
    100 ml 145.000 vnđ
    Được phát triển để chăm sóc và bảo vệ cho hầu hết các loại da và mô nhạy cảm, yếu. Không có xà phòng, phẩm màu và các chất gây kích ứng.
    Chứa Axit Lactic với nguồn gốc thiên nhiên làm sạch nhẹ nhàng, tinh tế bảo vệ vùng âm đạo và hỗ trợ sự duy trì PH sinh lý. Sản phẩm chứa dịch chiết Olive hàm lượng cao, có tác dụng dưỡng ẩm và tái tạo. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm phụ khoa.

    Dòng sản phẩm tẩy lông Body Natur,Tây Ban Nha tẩy lông tay,chân,mặt và bikini!!! - 12

    14. Body natur moisturising wash intimate hygiene (Gel vệ sinh phụ nữ có tác dụng kháng viêm và chống kích ứng)
    50 ml 160.000 vnđ.
    Chăm sóc và bảo vệ vùng âm đạo nhạy cảm, dễ bị kích ứng
    Chứa Axit Lactic có tác dụng diệt khuẩn nhưng vẫn cân bằng PH sinh lý, đặc biệt không chứa xà phòng, phẩm màu và các chất gây kích ứng. Sản phẩm chứa dịch chiết cây Xô Thơm hàm lương cao có tác dụng làm dịu và chống viêm, chiết xuất cỏ Xạ Hương có tác dụng kháng khuẩn, làm sạch nhẹ nhàng, giảm mẩn ngứa, giảm châm chích và mẩn đỏ bởi những phụ nữ dễ bị kích ứng, nó giúp lấy lại sự cân bằng cho vùng âm đạo và tạo cảm giác thoải mái. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm phụ khoa.


    Dòng sản phẩm tẩy lông Body Natur,Tây Ban Nha tẩy lông tay,chân,mặt và bikini!!! - 13

    15. Body natur soothing wash intimate hygiene (Gel vệ sinh phụ nữ có tác dụng dưỡng ẩm và khử mùi)
    100 ml 160.000 vnđ
    Với thành phần giàu Axit Lactic có vai trò quan trọng trong việc thiết lập rào chắn bảo vệ tự nhiên và duy trì độ PH sinh lý cho vùng âm đạo. Làm sạch mà không gây khô, giúp bạn ngăn ngừa hiện tượng ngứa ngáy, rát buốt do viêm nhiễm đồng thời giúp loại bỏ mùi hôi nhất là trong những ngày hành kinh, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu ngay sau khi sử dụng.

    Dòng sản phẩm tẩy lông Body Natur,Tây Ban Nha tẩy lông tay,chân,mặt và bikini!!! - 14

    16. Body natur soft tissues intimate hygiene (Khăn giấy vệ sinh phụ nữ)
    12 gói 160.000 vnđ
    Với 12 khăn mềm chứa dung dịch Axit Lactic được chiết xuất từ thiên nhiên,không chứa xà phòng, phẩm màu và các chất gây kích ứng, có tác dụng diệt khuẩn và cân bằng PH phù hợp với tất cả phụ nữ dùng để vệ sinh vùng kín một cách nhẹ nhàng, thuận tiện mọi lúc, mọi nơi (trong chu kỳ kinh nguyệt, đi du lịch, trước hoặc sau khi quan hệ, v.v..)

    Dòng sản phẩm tẩy lông Body Natur,Tây Ban Nha tẩy lông tay,chân,mặt và bikini!!! - 15

    17. Body natur extra - soft mousses intimate hygiene (Mousse vệ sinh phụ nữ)
    150 ml 170.000 vnđ
    Có cấu tạo bọt, có thể sử dụng dễ dàng và thoải mái. Mousse vệ sinh phụ nữ phát triển để chăm sóc và bảo vệ cho hầu hết các loại da và mô nhạy cảm, yếu. không chứa xà phòng, phẩm màu và các chất gây kích ứng.

    Dòng sản phẩm tẩy lông Body Natur,Tây Ban Nha tẩy lông tay,chân,mặt và bikini!!! - 16

    18. Body nature gel intimo (Gel vệ sinh phụ nữ)
    200ml 105 000.vnđ

    Dòng sản phẩm tẩy lông Body Natur,Tây Ban Nha tẩy lông tay,chân,mặt và bikini!!! - 17

    19. Body nature wash for men (Gel vệ sinh cho nam)
    200 ml 215 000 vnđ

    Dòng sản phẩm tẩy lông Body Natur,Tây Ban Nha tẩy lông tay,chân,mặt và bikini!!! - 18

    20. Natur Anti-Blemish claifyng treatment
    (Kem điều trị các vết đốm và nám da dành cho vùng nách, tay và chân )
    100 ml 210.000 vnđ
    Với công thức phối hợp toàn diện các thành phần từ thiên nhiên: dịch chiết cây Dâu rừng, Allantoin, Vitamin E, Ascorbyl Palmitale và công thức chống nắng Parsol MCX...
    BodyNatur Anti-Blemish claifyng treatment là sản phẩm được điều chế với công thức phối hợp toàn diện điều trị các trường hợp: tăng sắc tố bất thường, các đốm sạm màu trên da, ngăn ngừa sạm, nám da và chống lại các tác hại của ánh nắng mặt trời. Phù hợp với mọi loại da.

    Dòng sản phẩm tẩy lông Body Natur,Tây Ban Nha tẩy lông tay,chân,mặt và bikini!!! - 19

    21. Body natur hand and nail cream (Kem dưỡng móng và da tay)
    100 ml 145.000 vnđ
    Sử dụng hằng ngày như 1 hàng rào bảo vệ chống lại các yếu tố gây hại bên ngoài như nhiệt, lạnh và các hóa chất (chất tẩy rửa, các hóa chất dùng trong ngành tóc, nail..) Với thành phần Tepezcohuite làm cho da tay được tái tạo và dưỡng ẩm hàng ngày giúp nhanh chóng lấp đầy và làm lành các vết thương (đứt tay), nứt nẻ, chai sần..Đồng thời bổ sung Keratin thiên nhiên giúp cho móng tay chắc khỏe, bóng mượt hơn.

    Dòng sản phẩm tẩy lông Body Natur,Tây Ban Nha tẩy lông tay,chân,mặt và bikini!!! - 20

    22. Body natur colgel (Kem matxa và dưỡng da chân)
    150 ml 220.000 vnđ

    Dòng sản phẩm tẩy lông Body Natur,Tây Ban Nha tẩy lông tay,chân,mặt và bikini!!! - 21

    23. Viokox hair loss prevention shampoo, all type of hair (Dầu gội chống rụng tóc dành cho mọi loại tóc)
    250 ml 250.000 vnđ
    Thông thường chứng rụng tóc bắt đầu đột ngột và quá trình này diễn ra rất nhanh. Vì lý do đó, nó đòi hỏi phải điều trị có hiệu quả và nhanh chóng. Viokox hair loss prevention shampoo, all type of hair có công thức chế tạo đặc biệt để chống lại tất cả những yếu tố gây ra chứng rụng tóc: rối loạn nội tiết, stress, sức khỏe yếu, thiếu hụt Vitamin, gàu bám da đầu, tóc nhờn...

    Dòng sản phẩm tẩy lông Body Natur,Tây Ban Nha tẩy lông tay,chân,mặt và bikini!!! - 22

    24. Viokox hair loss prevention shampoo, antidandruff (Dầu gội chống rụng tóc dành cho tóc có gàu)
    250 ml 250.000 vnđ
    Thông thường chứng rụng tóc bắt đầu đột ngột và quá trình này diễn ra rất nhanh. Vì lý do đó, nó đòi hỏi phải điều trị có hiệu quả và nhanh chóng. Viokox hair loss prevention shampoo, antidandruff có công thức chế tạo đặc biệt để chống lại tất cả những yếu tố gây ra chứng rụng tóc: rối loạn nội tiết, stress, sức khỏe yếu, thiếu hụt Vitamin, gàu bám da đầu, tóc nhờn...Nhưng đặc biệt có chứa thành phần Pyroctone olamine ngăn ngừa quá trình hình thành gàu.

    Dòng sản phẩm tẩy lông Body Natur,Tây Ban Nha tẩy lông tay,chân,mặt và bikini!!! - 23
     
    : wax lông, , , , body natur
  2. sh0p_pupu Thành Viên Cấp 2

    trong sản fẩm pạn mua về sẽ có "hướng dẫn sử dụng" trong đó.thanks đã wan tâm ^^
     
  3. hix_hix Ko Xấu Vì Wá Xấu

    sao cái đầu tiên là kem tẩy lông cho vùng mặt và bikini giống hộp của loại miếng dán vậy bạn . còn số 2 số 3 tẩy cho vùng nào cũng ko thấy bạn ghi
     
  4. sh0p_pupu Thành Viên Cấp 2

    kái hộp đầu là kem tẩy lông dạng wax lạnh.bạn bôi kem lên và dùng khăn lau đi chỉ sạch fần lông bên ngoài thôi.còn miếng dán thì sạch lun fần chân lông bên trong.thời gian lông mọc lại sẽ lâu hơn dạng kem
    những sản fẩm còn lại bạn có thể sử dụng cho tất cả những vùng cơ thể bạn mún tẩy trừ mặt và bikini ^^!
     
  5. lavender20 Thành Viên Cấp 5

    bán mắc wa
    ở ngoài ko phải chịu thuế mà bán ngang bằng giá siêu thị, nhà thuốc.
    điều chỉnh giá lại đi bạn ơi
     
  6. sh0p_pupu Thành Viên Cấp 2

    vi minh dau fai la nv cty dau, minh lay gia ban le thi gia vay dung roi =]] thanks da gop y nhe!
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. Heofuji Thành Viên Mới

    shop nhà mình có BODYNATUR Sensitive Warm Wax Jar With Nourishing Honey 250ml – Sáp ấm tẩy lông dạng hũ với mật ong nuôi dưỡng da không ,giá cả bao nhiêu vậy?Mình ở Hà Nội có ship free không ?LL :01647.920.219
    pm cho mình nha !Thanhks bạn !
     

Chia sẻ trang này