Tìm kiếm bài viết theo id

Gà - (Bình Tân) Bán gà peru con, asil con

Thảo luận trong 'Thú Cưng - Thú Nuôi' bắt đầu bởi inusama, 21/4/12.

ID Topic : 4907590
Ngày đăng:
21/4/12 lúc 18:57
  1. huy199312 Thành Viên Mới

    Mà còn gà 1 tháng ko vậy bạn? hỏi dùm mình gà 2 tháng thì bao nhiu vậy? gà 50 peru 50 viet nhé
     
  2. inusama Thành Viên Cấp 4

    mình không biết nữa bạn liên hệ giúp mình nha
     
  3. jackiehoang90 Thành Viên Cấp 1

    Chuyên bán gà tre mỹ rặc lai asil con đây anh em

    Gà nọc Cha 75% mỹ 25%asil đổ mái mỹ rặc ha ae ,ra gà con mỹ tre rặc lai asil ha ae


    Gà Bổn Anh Tuân q12 Gò Vấp nick (thuynga92) và Của Anh Lập nick (dinhlap08) q Tân Bình Nha.

    Giá bán:

    + Gà 1 tháng tuổi: 250k/con 450 k 1cap nha ae (còn 15con)

    +Gà 1 tháng rưởi: 300k/con 550 k 1cap ha (còn 7con)

    + Gà 2 tháng tuổi: 400k/con 750k 1cap ha

    + Gà 3 tháng tuổi: 700k/con


    http://www.5giay.vn/thu-cung-thu-
     
  4. AkaPovic Thành Viên Cấp 3

    lên vài ngày nick lừa đảo này: GÀ BÌNH TÂN BÁN GÀ PERU, ASIL CON, chủ bán tên Hải, sdt: 01223818168
    hẻm bông Bạch Tuyết cũ, tôi dt hỏi mua cặp gà con Peru rặc của Hải, trong cách nói chuyện thì có vẻ thật thà nên tôi đến nhà xem gà để mua, khia đi thì đọc kỹ mới biết địa chỉ ở quận Tân Phú nhưng trên nick lại là quận Bình Tân,như vậy giữa Bình Tân và Tân Phú ko thành vấn đề, chủ yếu mua gà đúng rặc vì gà này mua cho đứa em ở Long Khánh. Đến nhà Hải thì Hải ko có nhà, con gái của Hải đưa dt cho tôi nói chuyện với Hải, Hải nói 2tr/cặp ko bớt, tiền bạc ko thành vấn đề.Khi trao tiền và bắt gà cùng 2 đứa con 1 trai, 1 gái của Hải, đồng thời tôi tìm hiểu thêm về giống gà này ở đâu Hải có và có đúng là trại gà ở dưới Bình Dương hay ko thì hỡi ơi gà tào lao,lỡ đưa tiền rồi và bỏ gà vào thùng dán keo rồi làm sao đây. Mặc kệ, hỏi sâu thêm 2 đứa con, cháu gái nói:" mạng gà con lên chứ ba biết gì".Tôi đến gặp con gà trống bự Peru nhốt trong bội ủ rũ đứng im một chỗ, tôi hỏi gà Peru nhanh nhẹn lắm sao con gà này đứng im một chỗ vậy con, cháu gái nói con gà này hết date rồi, gà này để làm mẫu ké chân chữa hoài ko khỏi, lấy cồ ko được.Tôi đặt vấn đề mấy con gà mái trong chuồng thì cháu nói gà này còi để chừa lại làm giống vì ba mua đất ở Long An được rồi, còn cặp gà con Peru của tôi thì con trống là rặc, con mái lai Asil. Như vậy trong đầu mình đã phát hiện là hải lừa đảo rồi,đáng khen sự thành thật của cháu gái bao nhiêu thì trách Hải bấy nhiêu.
    _ Hoàn toàn là gà mua đi bán lại chứ ko phải gà đổ ở trại Bình Dương của Hải, đồng ý là mua đi bán lại phải có lời nhưng phải đúng sự thật là gà Peru rặc, mua mấy con gà Peru còi cọc,hết date sử dụng lai tạp về làm mẫu lừa đảo để bán gà con.2tr ko đáng đến đâu nhưng bị gạt vô lối. Hôm sau tôi quyết định đem cặp gà đi kiểm định gen xem sao tại trường Đh Nông Lâm Nghiệp Q9 thì có kết quả như sau: con gà trống là gà Peru lai,con gà mái là gà giống gì đó...
    Nói tới đây chắc Hải phải suy nghĩ lại cách thức mua bán làm ăn trên 5giay để được tồn tại lâu dài và có cuộc sống ổn định thì nên thành thật. Tôi nhìn vào nhà và các con của Hải tôi đánh giá được 60% nguồn thu nhập bán gà có lẽ là nguồn thu nhập chính. Nói tới đây là bạn đã nhớ rồi.
    XIN MOD CHO VÀI NGÀY ĐỂ MỌI NGƯỜI ĐỌC BÀI NÀY VÀ CẢNH GIÁC
     
  5. muaban1357 Thành Viên Cấp 1

    Thật là gà này gà chó hả bạn? Mình cũng nghi nghi vì thấy con peru sao chân nó vàng nhỉ ?
     
  6. Hoàng đỉnh Thành Viên Cấp 4

Chia sẻ trang này