Tìm kiếm bài viết theo id

Chó - Thuốc diệt bọ chét ve , rận chó mèo , ruồi muỗi, côn trùng

Thảo luận trong 'Thú Cưng - Thú Nuôi' bắt đầu bởi ltvt, 11/3/14.

ID Topic : 7251866
Ngày đăng:
11/3/14 lúc 16:49
  1. ltvt Thành Viên Cấp 5

    Tham gia ngày:
    26/2/14
    Tuổi tham gia:
    10
    Bài viết:
    2,219
    HANTOX-200
    Thuốc diệt bọ chét ve , rận chó mèo , ruồi muỗi, côn trùng
    Deltamethrin 3 EW SDK: VNDP-HC-464-04-10

    - Bảo vệ sức khỏe cộng đồng ( Đã được Bộ Y Tế chứng nhận).
    - Hóa chất diệt côn trùng chuyên dùng trong phòng chống dịch sốt xuất huyết.

    Thuốc diệt bọ chét ve , rận chó mèo , ruồi muỗi, côn trùng - 1


    ƯU THẾ CỦA HANTOX-200:

    - HANTOX-200 khác biệt hẳn so với các dòng sản phẩm cùng gốc Deltamethrin có bán trên thị trường bởi tỷ lệ phần % hoạt chất là 3 EW. HANTOX-200 có hiệu lực diệt côn trùng rất cao, diệt cả: Muỗi, ruồi, kiến, gián, bọ chét, 24 giờ sau khi phun HANTOX-200tỷ lệ chết của muỗi, ruồi, kiến, gián, bọ chét là 100%.
    - Bằng kết quả khảo nghiệm tại thực địa, HANTOX-200 được Bộ Y Tế đánh giá là chế phẩm diệt côn trùng tốt, rất nhạy cảm với muỗi Aedes aegypti chủng thực địa (muỗi truyền bệnh sốt xuất huyết), trong khi một số hóa chất khác cùng gốc đã bị kháng hoặc có khả năng với muỗi Aedes aegypti.
    - HANTOX-200 là hóa chất diệt côn trùng đạt tiêu chuẩn của Tổ Chức Y Tế Thế Giới (WHO).
    - HANTOX-200 an toàn cho người sử dụng: Không mùi, không gây phản ứng phụ cho người và vật nuôi trong nhà, chính vì lợi điểm đó nên HANTOX-200 được áp dụng phun ULV cả trong và ngoài nhà, trong khi đó các hóa chất cùng gốc Deltamethrin chỉ áp dụng phun ULV ngoài nhà.
    - HANTOX-200 sử dụng tiện lợi cho các hộ gia đình, dùng để phun tồn lưu để diệt muỗi, ruồi, kiến, gián, bọ chét và côn trùng có cánh khác...

    THÀNH PHẦN
    - Hoạt chất chính: Deltamethrin 3%

    CÔNG DỤNG
    BỘ Y TẾ THƯỜNG SỬ DỤNG HANTOX 200 ĐỂ PHUN TIÊU ĐỘC KHỬ TRÙNG DIỆT MUỖI PHÒNG TRỪ BỆNH SỐT XUẤT HUYẾT VÀ TIÊU DIỆT CÔN TRÙNG CÁC LOẠI .
    - THÍCH HỢP DÙNG CHO QUÁN CAFE, SÂN VƯỜN , QUÁN NHẬU , TRANG TRẠI CHĂN NUÔI GIA SÚC GIA CẦM, THÚ CƯNG, CHÓ , MÈO ....mạt ở gà ...

    - Diệt muỗi, ruồi, kiến, gián, bọ chét trong gia dụng và y tế.
    - Phòng chống dịch sốt xuất huyết, sốt rét, dịch tiêu chảy cấp, dịch hạch trong cộng đồng.

    CÁCH DÙNG

    * Diệt muỗi, kiến, gián: Cứ 50 ml pha với 5 lít nước, phun 120 m2 bề mặt, tường, vách, cống rãnh, phun kỹ các khe kẽ nơi côn trùng hay trú đậu.
    * Diệt ruồi: Cứ 50 ml pha với 5 lít nước phun 100 m2 bề mặt, bãi rác, nhà tiêu, các nơi ruồi cư trú.

    Hiệu lực kéo dài 6-8 tuần sau 1 lần phun.
    * Diệt bọ chét: Cứ 50 ml pha với 5 lít nước, phun kỹ bề mặt hốc kẽ nơi bọ chét trú ẩn và qua lại
    Phun 2 lần, mỗi lần cách nhau 10 - 15 ngày.

    CHỈ DẪN AN TOÀN VÀ SƠ CỨU ĐIỀU TRỊ

    HANTOX-200 có độc tính thấp với động vật máu nóng so với các nhóm thuốc khác. Tuy nhiên khi sử dụng cần chú ý thận trọng:
    - Mặc quần áo bảo hộ, mang găng tay, khẩu trang, đeo kính khi sử dụng hóa chất
    - Không ăn, uống, hút thuốc khi sử dụng hóa chất. Tránh để hóa chất dính vào da và mắt.
    - Tắm rửa, thay quần áo sau khi phun hóa chất.
    - Không đổ hóa chất xuống ao hồ ảnh hưởng đến động vật thủy sinh.
    - Hóa chất dính vào mắt, rửa bằng nước sạch nhiều lần.
    - Hóa chất dính vào da, rửa sạch bằng nước với xà phòng.
    - Nếu nuốt phải hóa chất lập tức kích thích cho nạn nhân nôn, sau đó chuyển ngay nạn nhân đến cơ sở y tế gần nhất và nhớ kèm theo nhãn thuốc.

    giá bán : 100 / 1 lọ
    TRÁNH XA TẦM TAY TRẺ EM
    Lưu ý : khi phun diệt bọ chét thì phỉa pha kết họp 1 lọ hantox 200 với 5 gói Fendona 10 sc

    THUỐC DIỆT MUỖI,RUỒI, KIẾN, GIÁN, BỌ CHÉT FENDONA 10Sc




    Sản phẩm "Thuốc diệt MUỖI FENDONA 10sc" - sp của công ty dược phẩm BASF của CHLB Đức được công ty TNHH HOÁ NÔNG HỢP TRÍ phân phối độc quyền tại Việt Nam, sản phẩm có giấy chứng nhận của BỘ Y TẾ.
    I. TÍNH ƯU VIỆT CỦA SP:
    + Không mùi, không để lại dấu vết, không làm ăn mòn bề mặt.
    + Hiệu quả kéo dài từ 4-6 tháng trên tất cả các bề mặt (xi măng, gạch, gỗ, sơn...).
    + Không ảnh hưởng đến sức khỏe (sp có thể tẩm được cả màn nữa).
    II. CÔNG DỤNG VÀ CÁCH DÙNG:
    1. Diệt MUỖI, gián, kiến, ruồi...
    - Cách dùng:
    - Cách phun: Phun dạng sương, nhỏ li ti. Phun kín nhà, phun dưới sàn, các ngóc ngách, ko để hở khu vực nào để diệt trừ trứng và ấu trùng của bọ chét. Phun tường từ 1m trở xuống. Nếu chăn ga, màn cảm thấy có cũng phun lên rồi để vào chỗ mát, 2-3 ngày sau thì giặt lại.
    - Lưu ý: Phun vào trời mát, ko nên phun khi lúc có ánh nắng chiếu vào kẻo ko có tác dụng của thuốc, thời điểm phun tốt nhất là lúc sáng sớm 6-8h và lúc chiều mát 4h trở đi, phun xong mọi người đi ra ngoài, khi nào khô thì vào nhà, ko nên lau nhà trong vòng 1 tuần để tránh trường hợp trứng và ấu trùng còn lại phát triển.
    - Nếu nhà có trẻ em nhỏ mới sinh hoặc phụ nữ có thai thì có thể cho đi đâu đó 1-2 ngày để tránh trường hợp nhạy cảm với da, thực ra cũng ko nguy hiểm vì khi thuốc khô rồi thì ko sao.
    5ml FENDONA 10sc được pha với 1 lít nước (có thể cho vào bình xịt cây cảnh) và phun cho 20m2 bề mặt rồi phun thật kĩ lên tường (2m trở xuống), gầm giường, gầm tủ, những chỗ tối, hốc tủ, hốc bếp....)

    2. Tẩm màn:
    - Cách dùng: 5ml FENDONA pha với 1lít nước. Nhúng màn cho ướt vào dung dịch trong 2 phút rùi đem phơi dưới bóng râm.
    FENDONA 10SC CÓ CHỨNG NHẬN CỦA BỘ Y TẾ, HOÀN TOÀN AN TOÀN ĐỐI VỚI SỨC KHOẺ CON NGƯỜI. DÙNG FENDONA 10SC ĐẢM BẢO HẾT MUỖI, GIÁN, RUỒI ĐẢM BẢO KÉO DÀI TỪ 4 ĐẾN 6 THÁNG.
    Thuốc diệt bọ chét ve , rận chó mèo , ruồi muỗi, côn trùng - 2Thuốc diệt bọ chét ve , rận chó mèo , ruồi muỗi, côn trùng - 3
    Giá 20k/gói.
    : lấy trên 10 gói free ship nội thành TP HỒ CHÍ MINH

    Thuốc tắm Trị ve Rận Phòng Bệnh Cho Chó Mèo Giá : 75k/ lọ Hantox- Shampoo Thuốc diệt bọ chét ve , rận chó mèo , ruồi muỗi, côn trùng - 4 Nhũ dịch dầu tắm. Diệt và phòng bọ chét, ve, mòng, bét, chấy, rận, ghẻ, ruồi ở chó mèo.
    THÀNH PHẦN Hantox-shampoo chứa Pyrethroid [(1R,3R)-3(2,2-dibromovinyl)-2,2-dimethylcyclorpropane carbocylate(S)-α-cyano-3-phenoxybenzyl] hoạt chất không chứa lân hữu cơ nên ít độc, tác dụng kéo dài, hiệu quả cao, an toàn cho người, vật nuôi. CÔNG DỤNG- Diệt và phòng bọ chét, bét, ve, chấy, rận, ghẻ ở chó, mèo, thú nuôi. CÁCH DÙNG - Thấm ướt con vật, lấy lượng thuốc cần thiết, xoa nhẹ, cào đều thuốc khắp mình con vật sao cho tạo nhũ bọt xà phòng để thuốc thấm vào da, chân lông. Tránh để thuốc dây vào mắt, miệng và niêm mạc con vật. - Để thuốc ngấm khoảng 5 phút rồi gội, tráng bằng nước sạch nhiều lần, sau đó lau và sấy khô, con vật sẽ có bộ lông óng, bông, mượt và không còn bất kỳ loại ký sinh trùng nào nữa. - Sau khi tắm, các chất xà phòng trôi đi nhưng hoạt chất Pyrethroid vẫn bám lại được ở lông và mô thượng bì nên thuốc có tác dụng lâu dài diệt hay chống tái nhiễm ký sinh trùng. - Nên tắm cho vật nuôi 15 ngày/ lần đề phòng tái nhiễm ký sinh trùng.

    Thuốc Xịt Trực tiếp Lên Chó Mèo Trị ve Rận Phòng Bệnh Cho Chó Mèo
    Giá : 75k/lọ
    Thuốc diệt bọ chét ve , rận chó mèo , ruồi muỗi, côn trùng - 5Thuốc diệt bọ chét ve , rận chó mèo , ruồi muỗi, côn trùng - 6 Thuốc diệt bọ chét ve , rận chó mèo , ruồi muỗi, côn trùng - 7 Thuốc diệt bọ chét ve , rận chó mèo , ruồi muỗi, côn trùng - 8 Hantox-Spray Diệt bọ chét, ve, rận, ghẻ! Hiệu quả cao, an toàn cho người, vật nuôi và môi trường.
    THÀNH PHẦN
    Hantox-Spray chứa Pyrethriod hoạt chất chiết xuất từ cây họ Cúc. CHỈ ĐỊNH - Hantox-Spray có tác dụng kéo dài, diệt hầu hết các loại ngoại ký sinh trùng ký sinh ở thú cảnh, gia súc, gia cầm: Bọ chét, ve, mòng, bét, chấy, rận, bọ mạt, bọ lông, ghẻ, ruồi, muỗi.... - Thuốc có tác dụng trực tiếp hay qua đường tiêu hóa, làm tê liệt, giết ký sinh trùng và diệt cả trứng ký sinh trùng. CÁCH DÙNG - Lắc kỹ bình xịt trước khi phun. - Giữ bình thẳng đứng, phun ngược chiều lông với khoảng cách 20-30 cm, dùng găng tay xoa khắp mình thú, đặc biệt là vùng đầu. - Phun toàn thân con vật cho thấm đều khắp cơ thể nhất là những vùng ký sinh trùng thường cư trú, kể cả đầu, tai, bốn chân và đuôi. - Không tắm cho thú trước và sau khi xịt thuốc 48 giờ LỊCH DÙNG - Bọ chét, bét, ve, tích: Phun 2 lần cách nhau 15 ngày và phụ thuộc vào mức độ nhiễm. - Chấy, rận: Chỉ cần phun 1 lần là hết sạch - Ruồi, muỗi, kiến, gián: Phun thường xuyên. - Ghẻ: * Chữa: 2 lần cách nhau 10 ngày * Phòng: 6 tháng phun 1 lần. Chú ý: - Chỉ dùng ngoài cho gia súc - Không ăn, uống, hút thuốc khi xịt. - Rửa kỹ tay chân bằng nước nóng và xà phòng sau khi phun. - Không hạn chế dùng cho gia súc chửa - Để xa tầm với trẻ em Ngoài ra, chúng tôi có dịch vụ diệt bọ chét, muỗi, gián, ruồi... trong nhà, đảm bảo hết 100% mọi loại côn trùng chỉ sau 3h phun thuốc. Hoàn toàn yên tâm về an toàn sức khỏe. Hãy gọi ngay cho chúng tôi nếu nhà bạn bị bọ chét hoặc bất kỳ côn trùng nào tấn công. Quốc nhân viên bán hàng;
    0989 502 656 & 01214 868 467 Anh Quốc 20 Tân Sơn , Phường 15 , Tân Bình , Tp Hồ chí Minh 160 Lê Văn Khương , Hóc Môn, Tp hồ chí minh


     
    Chỉnh sửa cuối: 27/4/16
  2. dcn2000 Thành Viên Cấp 2

    có ship về tỉnh bằng đường bưu điện ko vậy
     
  3. ltvt Thành Viên Cấp 5

    có nhé bác
     
  4. ltvt Thành Viên Cấp 5

    Up .Up .Up .Up .Up .Up .Up .Up .Up .Up .Up .Up .Up .Up .Up .Up .
     
  5. mr.billoc Thành Viên Cấp 5

    Ngày tham giaJul 2009Đang ở25 Bùi Quang Là ,P12 Gò VấpBài viết1,992

    [h=2]Thuốc diệt bọ chét ve , rận chó mèo , ruồi muỗi, côn trùng[/h]
    uuuuuuuuuuuuuuuuuuuuppppppppppppppppppppp


     
  6. manh0701 Thành Viên Cấp 6

    v........./............/…...Up…...
    ......./............(.......Qua…..
    ...../'...............\......Up…Lại...
    .../...................\....Cả…....
    ..(,(...................)...Hai…...
    ...\,\...\....\....\,_,/...Cùng.…
    ......\._.\._.) ._)….....Có…....
    .......\._.\................Lợi …...
    ........\._.\ …Cảm...Ơn...
    .........\_.)....Rất...Nhiều
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. mr.billoc Thành Viên Cấp 5

    V........./............/…...Up…...
    ......./............(.......Qua…..
    ...../'...............\......Up…Lại...
    .../...................\....Cả…....
    ..(,(...................)...Hai…...
    ...\,\...\....\....\,_,/...Cùng.…
    ......\._.\._.) ._)….....Có…....
    .......\._.\................Lợi …...
    ........\._.\ …Cảm...Ơn...
    .........\_.)....Rất...Nhiều
     
  9. mr.billoc Thành Viên Cấp 5

    v........./............/…...Up…...
    ......./............(.......Qua…..
    ...../'...............\......Up…Lại...
    .../...................\....Cả…....
    ..(,(...................)...Hai…...
    ...\,\...\....\....\,_,/...Cùng.…
    ......\._.\._.) ._)….....Có…....
    .......\._.\................Lợi …...
    ........\._.\ …Cảm...Ơn...
    .........\_.)....Rất...Nhiều
     
  10. bupbe11 Thành Viên Kim Cương

    - HANTOX-200 khác biệt hẳn so với các dòng sản phẩm cùng gốc Deltamethrin có bán trên thị trường bởi tỷ lệ phần % hoạt chất là 3 EW. HANTOX-200 có hiệu lực diệt côn trùng rất cao, diệt cả: Muỗi, ruồi, kiến, gián, bọ chét, 24 giờ sau khi phun HANTOX-200tỷ lệ chết của muỗi, ruồi, kiến, gián, bọ chét là 100%.
     
  11. vechai8x Thành Viên Cấp 2

    bạn có thuốc diệt rết ko, nhà mình kế bên đất trống ko có chủ , đất này nằm kế bên 1 đườnhg cống nên rết sống nhiều lăm, nguoi ta rào tường lại ko vào dọn dẹp dc.
     
  12. bupbe11 Thành Viên Kim Cương

    - Hóa chất diệt côn trùng chuyên dùng trong phòng chống dịch sốt xuất huyết.
     
  13. bupbe11 Thành Viên Kim Cương

    - Hóa chất diệt côn trùng chuyên dùng trong phòng chống dịch sốt xuất huyết.
     

Chia sẻ trang này