Tìm kiếm bài viết theo id

Để trở thành khách mời Chương trình Cuộc Đời Thật Đáng Sống (HTV7)

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi usnews, 21/7/14.

ID Topic : 7441705
Ngày đăng:
21/7/14 lúc 15:16
  1. usnews Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    15/7/14
    Tuổi tham gia:
    9
    Bài viết:
    7
    Các cô, chú, bác, anh, chị trong quá trình hoạt động từ thiện, chắc hẳn cũng đã được tiếp xúc, thông cảm với nhiều những hoàn cảnh khó khăn,gặp phải những tai nạn đáng tiếc.

    Xin được phép giới thiệu đến các cô, bác, anh chị chương trình Cuộc Đời Thật Đáng Sống, một chương trình truyền hình khá gần gũi với bạn xem đài, đặc biệt là những hoàn cảnh gặp tai nạn. Chúng tôi vẫn đang từng ngày tìm kiếm những nhân vật người thật, việc thật, những hoàn cảnh đã gặp phải biến cố tai nạn trong cuộc đời, để giới thiệu đến khán giả những bài học cảnh giác về tai nạn.

    Khi đã bước qua ranh giới sinh tử của cuộc đời - bạn sẽ nghĩ gì, suy nghĩ về cuộc sống của bạn liệu có khác trước?

    Chương trình Cuộc Đời thật đáng sống phát sóng lúc 16h30 hằng tuần trên kênh HTV7 là câu chuyện của những người đã từng đối mặt với những giây phút sinh tử của cuộc đời và nhờ sự may mắn cũng như sự giúp đỡ của những người xung quanh họ đã vượt qua để trở lai với cuộc sống.

    Chương trình là câu chuyện về người thực, việc thực với các trường hợp gặp tai nạn như : tai nạn giao thông (xe máy, xe hơi, tàu hỏa cán...), tai nạn lao động (ngã giàn giáo,điện giật, cháy nổ)...đến tai nạn sông nước, ngộ độc thực phẩm, ong đốt...nổ mìn....

    Để trở thành khách mời của chương trình, vui lòng liên hệ theo số điện thoại : 0909276388( ms. Hoài An) hoặc email: hoaian.matta@gmail.com

    https://www.youtube.com/watch?v=4gQnDukNV1g
     
  2. Con_Gà_Mập Thành Viên Cấp 4

    Có tốn chi phí k bạn ơi, nếu có thì bao nhiêu vậy
     
  3. usnews Thành Viên Mới

    hi bạn, cảm ơn bạn đã quan tâm tới chương trình. Bạn có thể để lại tin nhắn cho mình qua điện thoại 0909276388 nếu bạn muốn làm khách mời hoặc muốn giới thiệu ai đó.

    Bạn ơi, chương trình sẽ có món quà kỷ niệm dành cho nhân vật nha.
     

Chia sẻ trang này