Tìm kiếm bài viết theo id

HCM - Cần tìm người phụ giúp việc nhà theo giờ (HS-SV-CN nữ)

Thảo luận trong 'Việc Làm - Học Hành' bắt đầu bởi memun, 6/7/08.

ID Topic : 320597
Ngày đăng:
6/7/08 lúc 20:21
  1. memun Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    26/3/08
    Tuổi tham gia:
    16
    Bài viết:
    134
    Tình hình là mình và một số mẹ quen biết đang có con nhỏ đều gặp khó khăn trong việc tìm một người phụ giúp công việc nhà để dành thời gian chăm em bé và đi làm. Nhưng dạo này các Trung tâm Môi giới- Giới thiệu việc làm không được uy tín lắm nên thử lên 5giây tìm xem sao.
    .
    1. TUYỂN NGƯỜI GIÚP VIỆC THEO GIỜ:
    Đối tượng: Nữ học sinh - Sinh viên hoặc Công nhân cần tìm thêm thu nhập ngoài giờ học/làm, ở Bình Thạnh hoặc khu vực lân cận.
    Yêu cầu: Biết làm việc nhà, .Thật thà, Có trách nhiệm, Nhanh nhẹn, Sạch sẽ...
    Công việc: Đến theo một giờ đã thỏa thuận trước để dọn dẹp, lau chùi nhà cửa vv... tuần 3 buổi, 5 buổi hay 7 buổi, (trung bình 2-3 tiếng/buổi) tùy sắp xếp và thỏa thuận.
    Lương bổng: Trung bình từ 10-15k/tiếng, tùy theo mức độ công việc (VD như chỉ quét dọn, lau chùi đơn thuần hay biết sắp xếp nhà cửa gọn gàng ngăn nắp). Làm lâu dài có chế độ lương tháng 13, thưởng các dịp lễ tết vv...
    .
    2. TUYỂN NỮ QUẢN GIA:
    Ngoài ra, mình còn muốn tuyển quản gia là những phụ nữ có kinh nghiệm, biết quán xuyến gia đình, tuần làm 5 ngày (từ thứ 2 đến thứ 6), ngày làm 8 tiếng (không ngủ lại nhà), có thể đảm đương việc nhà, đi chợ nấu ăn, trông em bé. Lương dự kiến 1tr2-1tr5, ký hợp đồng lao động lâu dài sẽ có cả bảo hiểm XH, lương tháng 13, thưởng các dịp lễ tết vv...

    Liên hệ: qua PM
    ===
    Mình đã kiếm được NGV, nhưng thấy còn nhiều bạn muốn làm công việc này nên giới thiệu những người mình quen đang cần thôi chứ không phải môi giới hay gì hết nên mình không chịu trách nhiệm về những việc phát sinh sau này. Các bạn liên hệ với người ra, nói chuyện thấy được thì làm việc với nhau thôi nhé.
     
  2. congacon_md Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    mình cũng đang có nhu cầu đây...có gì thì ban liên hệ mình nhé 0946309305
     
  3. memun Thành Viên Cấp 1

    Bạn cũng có nhu cầu tìm người phụ giúp giống mình hay có nhu cầu tìm việc?Cần tìm người phụ giúp việc nhà theo giờ (HS-SV-CN nữ)
     
  4. Chiri Thành Viên Cấp 3

    chị ơi e muốn đăng kí giúp việc, e có thể làm 3h/ngày vào buổi sáng, vào năm học thì sẽ làm lúc chiều tối. Nếu chị muốn e có thể đến thử việc, nói suông k thì ko hiệu quả Cần tìm người phụ giúp việc nhà theo giờ (HS-SV-CN nữ). Hồi âm e sớm nha! Cần tìm người phụ giúp việc nhà theo giờ (HS-SV-CN nữ) - 1
     
  5. memun Thành Viên Cấp 1

    Chị PM cho em rồi đó
     
  6. congacon_md Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    mình mún tìm viẹc...pm cho mình nhé..mình ranh từ 8g sáng đến 12g trưa
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. memun Thành Viên Cấp 1

    Mình đã PM cho bạn rồi đó.
     
  9. nhatrang17 Thành Viên Cấp 5

    cai ni` la lam 1 ngay` tra luong bua~ do hay la tra luong theo thang vay ban?
     
  10. memun Thành Viên Cấp 1

    Tất nhiên là muốn lâu dài nên trả lương theo tháng chứ bạn.
     
  11. memun Thành Viên Cấp 1

    Cái đó còn tùy nữa em ạ. Nếu trong 1 tiếng đó em phải bốc vác liên tục thì đúng là bóc lột quá. Em không thích thì có thể chọn việc phục vụ thức ăn nhanh (Loteria hay KFC) với giá 5k/giờ, chỉ phải đứng suốt không thôi.
    Khi em quen dùng tiền thì sẽ thấy 15k chỉ chưa đủ cho em ăn tô phở, nhưng với những người cần thì ngày bớt ra 2 tiếng làm việc nhà để cuối tháng có thêm khoản tiền trang trải như vậy là ko hề nhỏ (nếu em so với người làm hồ 50-70k/ngày 8 tiếng phơi mặt ngoài nắng gió, làm việc luôn tay hay "bị" nhốt 8-10 tiếng trong xưởng sản xuất ở các khu công nghiệp). Không quý tiền nhỏ sẽ chẳng có tiền lớn đâu em ạ.
     
  12. memun Thành Viên Cấp 1

    Bạn mình cần tìm thêm 1 người phụ làm việc nhà (nhà đã có 1 cô bé giúp việc và bà trông bé rồi) nhưng yêu cầu có mặt từ sáng tới chiều lận chứ không phải chỉ làm nhanh gọn 2-3 tiếng như mình. Làm ở đường D2, P.25, Bình Thạnh.

    Ai muốn làm có thể liên hệ, mình sẽ cho địa chỉ và điện thoại nói chuyện trực tiếp.
     
  13. Madieu Thành Viên Cấp 1

    be' An ui, do la gia chung cua thi truong do em
     
  14. Madieu Thành Viên Cấp 1

    me Mun oi, nhung dieu chinh thay doi gi day, me Mun nen edit thang vao bai viet chinh luon, va boi dam len cho moi nguoi biet.
    A, xi quen, me Billy day!
     
  15. memun Thành Viên Cấp 1

    Thêm một mẹ em bé muốn tìm người giúp việc như mình.

    Phương, 090.2004200
    Địa chỉ: 132/71 Đoàn Văn Bơ, P.14, Q.4

    Bạn nào thấy địa điểm thuận tiện thì liên lạc nhé.
     
  16. memun Thành Viên Cấp 1

    Cám ơn mẹ Billy đã góp ý nha, mình sửa rồi đó Cần tìm người phụ giúp việc nhà theo giờ (HS-SV-CN nữ)

    (Mà ko ngờ bà dzô đây buôn bán hồi nào mà là thành viên cấp 4 rồi mới ghê chứ. Kinh doanh địa ốc ko hà, share cho tui miếng đất cắm dùi coiCần tìm người phụ giúp việc nhà theo giờ (HS-SV-CN nữ) - 1. Chả bù với tui, chỉ dzô đây mua đồ ăn ko hà Cần tìm người phụ giúp việc nhà theo giờ (HS-SV-CN nữ) - 2)
     
  17. blue_cloud Thành Viên Cấp 4

    chị ơi! nhà em cũng ở bình thạnh lun nà, mẹ em đang kiếm những việc giúp việc nhà theo giờ như vậy. chị pm cho em nha. mẹ em đang rất cần công việc làm thêm để trang trải cuộc sống gia đình ạ! thanks chịCần tìm người phụ giúp việc nhà theo giờ (HS-SV-CN nữ)
     
  18. memun Thành Viên Cấp 1

    Em ơi, chị PM cho em rồi đó. Nhưng em chú ý dùm là chị này yêu cầu có mặt ~ 8 tiếng/ngày nha (gần như thông báo tìm quản gia của chị). Sẽ giống như mẹ em đi làm sáng đi chiều về vậy đó. Chúc 2 nhà hợp tác thật vui vẻ nha Cần tìm người phụ giúp việc nhà theo giờ (HS-SV-CN nữ) - 1
     
  19. nonla1612 Thành Viên Cấp 5

    em có 1 đứa em ở dưới quê lên học .. hiện tại thì nó chưa nhập học nhưng khoảng 2 tháng nữa sẽ nhập học .. trong thời gian này em của em có thể làm nguyên ngày.. còn sau này thì em nó làm theo giờ đc ko ạh ?! ko thì chị có công việc nào làm theo giờ thì cho em biết để em em làm thêm trang trải việc học. thank chị !!
     
  20. memun Thành Viên Cấp 1

    Em đợi chị hỏi lại bạn chị xem còn ai chưa tìm được người. Mai chị sẽ báo lại em ha. À, mà em có thể nói rõ là em em ở/trọ/học ở đâu, có thể làm quanh khu vực nào để chị hỏi cho dễ nhé (kẻo lại giới thiệu người ở xa quá, em em ko tới được, thành ra thât1 vọng cho cả 2 bên Cần tìm người phụ giúp việc nhà theo giờ (HS-SV-CN nữ)udencyCần tìm người phụ giúp việc nhà theo giờ (HS-SV-CN nữ) - 1
     
  21. memun Thành Viên Cấp 1

    Chắc thấy Q.4 là người ta có tâm lý "xa" liền hay sao đó bà ơi Cần tìm người phụ giúp việc nhà theo giờ (HS-SV-CN nữ)udency:Thôi ráng chờ thêm nữa coi sao.
     

Chia sẻ trang này