Tìm kiếm bài viết theo id

HCM - Tuyển nhân viên (Gò Vấp)

Thảo luận trong 'Việc Làm - Học Hành' bắt đầu bởi becks1989, 19/6/11.

ID Topic : 3404675
Ngày đăng:
19/6/11 lúc 01:57
  1. becks1989 Thành Viên Cấp 6

    Tham gia ngày:
    20/4/10
    Tuổi tham gia:
    13
    Bài viết:
    3,008
    KARAOKE Sơn Thủy
    Cần tuyển nam nhân viên


    I) Ở lại quán,bao ăn và bao ở (Đã tuyển đủ)
    Lương 2,2tr (tháng đầu) +tip+ bao ăn+bao ở (không phải mất bất kỳ chi phí sinh hoạt nào khác)

    II) Làm ca từ 11h-->18h (Đã tuyển đủ)
    Lương 1tr6+tip+bao cơm bữa trưa

    III) Làm ca từ 19h-->1h (Tuyển 2 người)
    Lương 1tr7 +tip

    IIII) Làm ca từ 14h-->24h,
    chỉ làm t7 và CN(Đã tuyển đủ)
    Lương 100k/ngày bao ăn bữa tối

    Làm tốt xét tăng lương từ tháng thứ 2
    Hồ sơ bao gồm:
    + CMND (công chứng)
    + Hộ khẩu
    + Sơ yếu lý lịch



    Thử việc 3 ngày(tiền công thử việc 100k/3 ngày).Nếu làm không đủ 3 ngày thì mình không giải quyết tiền lương,trường hợp các bạn làm đủ 1 tháng thì lương như trên.Tháng đầu tiên mình giữ lại 3 ngày lương (nếu lương bạn 1tr5 thì mình giữ lại 200k.Làm hết tuần đầu tiên của tháng thứ 2 mình đưa các bạn 200k còn lại). Các bạn muốn xin nghỉ việc thì báo mình trước 1 tuần,các bạn nghỉ ngang mình không giải quyết tiền lương giam

    73/479 Phan Huy Ích P.12 Q.Gò vấp (karaoke Sơn Thủy)
    Add nich yahoo để sắp xếp phỏng vấn
    Yahoo: light_angel193@yahoo.com



    Tuyển nhân viên (Gò Vấp)

    Tuyển nhân viên (Gò Vấp) - 1


     
  2. I Love My Family Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    có bà chủ ở đó chưa anh ,trưa có ghé mà hẹn em 7h tối nay nè.
     
  3. becks1989 Thành Viên Cấp 6

    Ok,tối nay bạn đến đi.Thường tối thứ 7 và chủ nhật khách đông nên bà chủ ở quán
     
  4. becks1989 Thành Viên Cấp 6

    Có gì các bạn muốn làm thì gọi điện thoại hẹn phỏng vấn vì chủ thường là ở đó đến tầm 10h sáng ,hoặc sau 8h tối.
     
  5. ngocvien102 Banned

    Công việc cho những ai thích kinh doanh và muốn tìm hiểu về kinh doanh theo mạng Chào các bạn! Ai cũng biết phi thương thì bất phú .Nhưng có mấy ai có thể thành công trong kinh doanh mặc dầu họ cũng có tài có khả năng tính toán . nhưng trước những sự cạch tranh ngày càng gay gắt của những người có nhiều vốn hơn làm tăng độ rủi ro trong kinh doanh truyền thống dẫn đến nhiều người bị phá sản .hôm nay mình muốn giới thiệu với mọi người một loại hình kinh doanh mới hết sức hiệu quả.,đó là kinh doanh theo mạng. Kinh doanh theo mạng(KDTM) đang là xu thế kinh doanh của thế kỉ 21. và ở các nước phát triển thì loại hình kinh doanh này rất phát triển .KDTM đã vào việt nam cũng một thời gian rồi và nó cũng có nhiều lời khen chê là bán hàng đa cấp là lừa đảo ,cái đó thì cũng đúng vì có một vài công ty làm ăn không chính đáng làm ảnh hưởng tới mô hình kinh doanh tuyệt vời này .hôm nay mình sẽ chứng minh cho các bạn kinh doanh theo mạng thực chất không hề lừa đảo mà nó còn là một ngành kinh doanh tiên tiến và vô cùng hiệu quả .(các bạn có thể tìm trên mạng về sự so sánh kdtm và kd truyền thống khác nhau như thế nào) kdtm nó khắc phục hoàn toàn mọi điểm yếu của kd truyền thống .các bạn đừng có nghĩ rằng một công ty kdtm lừa đảo là suy ra ngành KDTM là lừa đảo nhé .nó chỉ là con sâu làm rầu nồi canh thôi còn rất nhiều công ty làm ăn đoàng hoàng đấy .cách đây 80 năm ở Mỹ người ta cũng bảo KDTM là lừa đảo ở Malaysia cách đây 40 năm họ cũng nói KDTM là lừa đảo nhưng bây giờ thì sao bên đó nhà nào cũng KDTM hàn hóa lưu chuyển bên đó 92% bằng KDTM .bây giờ các bạn biết đến KDTM mà vẫn có nhiều người nghĩ nó là loại hình lừa đảo thì thật là đáng buồn .nếu các bạn thực muốn kinh doanh mà ko có vốn ko muốn bị rủi ro về tài chính thì các bạn hãy chớp lấy cơ hội làm KDTM ,các bạn là những người tiên phong đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh này thì sau một thời gian các bạn sẽ thành công đỉnh cao trong ngành kinh doanh này . các bạn hãy đi tìm hiểu các công ty KDTM đang có tại Việt Nam mà chọn cho mình một công ty phù hợp nhất để làm . chứ không phải bạn làm bất kì công ty nào cũng có thế thành công được đâu .Các sản phẩm của công ty nào cũng có dòng sản phẩm tốt .nhưng hãy chọn cho mình một công ty có tính phù hợp nhất(về giá cả ,sản phẩm ưu việt phù hợp với việt nam) để làm .theo mình để lựa chọn được một công ty phù hợp không chỉ với mình mà với tất cả mọi người đang tham gia KDTM là chất lương của sản phẩm và sơ đồ phát triển của công ty sẽ quyết định thành công của bạn .
    Dưới đây mình đưa các tiêu chí để lựa chọn một công ty KDTM
    +sản phẩn có phù hợp với nhu cầu ngày nay
    + sản phẩm của công ty phải đa dạng .độc đáo và đột phá
    + chất lượng sẩn phẩm phải thực sự tốt và được mọi người ưa chuộng
    + giá cả phù hợp với người tiêu dùng việt nam
    + sơ đồ trả thưởng phải công bằng
    + sản phẩm của công ty nếu ai đã sử dụng rồi thì rất mong muốn được sử dụng nữa
    + không phải dùng tiền ôm hàng để được thưởng
    + không phải bỏ ra quá 200k để kí hợp đồng với một công ty nào đó
    Tới đây chắc bạn thắc mắc hỏi mình là ai phải không ?
    Mình hiện tại là nhân viên bán hàng trực tiếp của công ty LIÊN KẾT TRÍ THỨC K-LINK, K-LINK có trụ sở chính tại malaysia , k-link việt nam đã dần chiếm được lòng tin của người dân việt nam bằng nhưng dòng sản phẩm chức năng vô cùng tuyệt vời đến từ mọi quốc gia trên toàn thế giới .nếu bạn bảo tôi :
    công ty k-link lừa đảo?
    thì minh xin trả lời bạn là
    Đúng công ty k-link lừa 2 điều . thứ nhất công ty lừa những người ốm đau bệnh tật trên thế giới này sử dụng sản phẩm của công ty để rồi có được sức khỏe tốt nhất .,thứ hai lừa những người nghèo khổ tham gia vào công ty sau một thời gian làm việc đã thay đổi cuộc đời ,thử hỏi lừa như thế thì bạn có sãn sàng lừa không ? .
    Vậy bạn có biết vì sao mình lại chọn k-link không vì sản phẩm vì sơ đồ trả thưởng độc nhất vô nhị ở việt nam .mà điều này rất quan trọng cho những ai đang làm kinh doanh theo mạng ở đây mình xin được chia sẻ 7 sức mạnh của k-link :

    7 SỨC MẠNH - LÝ DO BẠN CHỌN K-LINK
    1.CÔNG TY:
    Là một Tập đoàn quốc tế hoạt động trên toàn cầu, vào Việt Nam một cách chính thống tuân thủ theo pháp luật Việt Nam.
    - Tên: K-link ( knowledge link ) : liên kết tri thức
    - Slogan: Your Global Link ( liên kết toàn cầu)
    - Quy mô: 69 quốc gia trên toàn thế giới sau 10 năm.
    - Thành tựu, giải thưởng: trong nước và quốc tế .
    2. ĐIỀU KIỆN GIA NHẬP:
    Đơn giản, không yêu cầu bắt buộc mua sản phẩm, bạn được quyền phát triển mạng lưới ngay khi trở thành Thành viên của Công ty.
    cần 2 ảnh 3x4
    2 chứng minh thư photo
    và 250 ngàn tiền mua bộ tài liệu để làm việc .
    3. QUY TRÌNH CHĂM SÓC SỨC KHỎE:

    Quy trình khoa học được tổ chức y tế thế giới WHO và Bộ y tế Việt Nam đánh giá rất cao. Quy trình gồm 3 bước: Làm sạch, cân bằng, hoạt hóa.
    4. SẢN PHẨM:
    - K-LINK là một Tập đoàn phân phối độc quyền các sản phẩm uy tín, độc đáo và chất lượng của các đất nước danh tiếng trên thế giới như Mĩ, Nhật Bản, Nam Phi, Na Uy……..
    Sản phẩm đa dạng, phong phú, đột phá, chất lượng cao, phù hợp với mọi tầng lớp và thành phần trong xã hội
    VD: 4.500 đ/ gói Hồng Trà Nam Phi uống cả ngày ( pha 1,5 lít nước) với rất nhiều tác dụng tốt cho sức khoẻ.
    Sản phẩm phù hợp với tâm lý người tiêu dùng Việt Nam, cảm nhận tác dụng sản phẩm rất nhanh sau 3 đến 5 ngày sử dụng.
    5. SƠ ĐỒ TRẢ THƯỞNG:

    Thăng tiến tích lũy tính cả hệ thống và không giới hạn thời gian.
    (tức là bạn điểm tích lũy của bạn và hệ thống của bạn không bao giờ mất đi mà đươc tích lũy không giới hạn thời gian để bạn có thể nhận được lương,cái này thì chỉ có ở k-link)
    Lên cấp không bao giờ bị hạ cấp.(nhiều công ty nếu bạn không hoàn thành chỉ tiêu của tháng đó bạn sẽ bị giáng chức ,tiền lương sẽ giảm)
    14 giải thưởng theo 2 kế hoạch ( công bằng). bạn có thê vào trang chủ để tham khảo http://k-linkvietnam.com.vn/
    Thu nhập tính đến tầng vô tận.
    Cấp càng cao áp lực càng giảm. ( Mục tiêu tạo ra nhiều NPP tự do về thời gian và tài chính) ,ở nhiều công ty khi bạn lên chức cao thì áp lục bán hàng của bạn càng lớn ví dụ nếu bạn có mức lương đạt 30 triệu thì có thể bạn phải bán được không dưới 30 triệu tiền hang ,nếu không bán được thì bạn sẽ không có lương ,vì thế nhiểu người phải ôm hang về để lấy lương nhưng ở k-link thi ngược lại khi cang lên cao áp lực bán hang càng giảm ví dụ như bạn nhận được với mức lương là 30 triệu thì chỉ tiêu bán hang của bạn chỉ hơn 2 triệu đồng .
    Độc đáo: giải thưởng lãnh đạo rất cao nếu tuyến dưới phát triển tốt thậm chí bằng cấp hoặc vượt cấp.ở k-link nếu bạn giúp đỡ tốt cho dowline của mình phát triển càng nhanh có thể bằng hoặc vượt cấp mình thì càng tốt bạn càng nhanh lên chức và sẽ nhận được giải thưởng lãnh đạo rất cao ,ở công ty khác bạn thì người trên kìm hãm bạn bởi vì khi bạn lên chức thì sẽ phải li khai và tách nhóm mà người trên bạn chẳng được hưởng gì cả mà còn phải cấy thêm một người mới vào chân đó nữa như vậy lại phải đào tạo lại từ đầu =>mệt
    Khi bắt đầu làm việc,mặc dù chưa lên cấp nhưng đạt đủ điều kiện, bạn vẫn được chia lợi nhuận toàn cầu ( Giải thưởng toàn cầu).
    6. CÔNG CỤ, PHẦN THƯỞNG, THỪA KẾ:
    Công cụ chuyên nghiệp mang tính nhân bản cao.
    Phần thưởng xứng đáng: du lịch nước ngoài, quỹ xe hơi, cuối năm….
    Mã số kinh doanh được bảo lưu vĩnh viễn, Hệ thống thừa kế cho người thân. Ví dụ như bạn già đi bạn không thể làm được nũa bạn có thể thừa kế lại cho con cháu bạn .
    7. TRUNG TÂM LIÊN KẾT TRI THỨC:
    - Được xây dựng bởi Ban Lãnh Đạo Công ty và các Thủ Lĩnh cấp cao dựa trên nền tảng văn hoá gia đình với công nghệ nhân bản, sao chép, định hướng chiến lược phát triển, khẳng định thương hiệu K-link, đào tạo phát triển. ở k-link bạn được mọi người giúp đỡ tận tình ở mọi hoàn cảnh nào
    KẾT LUẬN:
    Với sơ đồ trả thưởng của K-LINK, Tôi khẳng định bạn sẽ đạt được vị trí cao nhất. Với các công ty khác cơ hội chỉ dành cho một số ít người vì áp lực thăng tiến cao . . . .
    Tới đây bạn có thể so sánh công ty mình làm với công ty của bạn rồi chứ ,nếu bạn chưa biết về sơ đồ trả thưởng của công ty bạn thì bạn nên hỏi upline của mình bởi vì nhiều công ty không nói hoặc ít nói về sơ đồ trả thưởng của mình lắm , mình đã gặp một người và hỏi về sơ đồ trả thưởng thì được trả lời là biết không rõ lắm đây là một sai lầm rất lớn khi kinh doanh theo mạng .
    Các bạn ah k-link , amway , lô hội, vision, herbalife ………đều là những công cụ để chúng ta làm việc vậy chúng ta nên tìm một công cụ tốt nhất để làm việc nhé .
    Nếu bạn thấy sơ đồ hoạt động của k-link hợp lý và dễ phát triển thì mình xin được mời bạn về làm k-link với mình ,cùng nhau phát triển thị trường thành phố HCM ,đây là một thị trường rất tiềm năng ,còn rất nhiều người chưa được biết đến k-link .
    Mình biết có rất nhiều bạn tham gia vào một công ty nào đó mà mấy tháng mà chẳng biết sơ đồ phát triển của công ty như thế nào, hoặc là biết nhưng không dám chia sẻ cho những người mình mời làm vì sợ thấy sơ đồ khó phát triển và khó thành công quá thì họ sẽ không làm nhưng ở k-link thì khác tuyển dụng chỉ cần chia sẻ sơ đồ và chia sẻ ở bất cứ nơi đâu mà không cần mời tới công ty .
    Đối với mình thì kdtm là xu thế của thế kỷ 21 rồi cho dù bạn có muốn hay không nó vẫn cứ phát triển một cách nhanh chóng ,vậy còn chờ nữa mà chúng ta không là những người tiên phong ,dám nghĩ dám làm ,mình thích kinh doanh và coi kdtm là một nghề mặc đù mình sắp tốt nghiệp đại học ,chuyên ngành tài chính ngân hang .nếu như bảo mình tham gia vào lô hội ,amway, vision ,agel ,emt …. Thì mình sẽ không tham gia vì các lý do sau sản phẩm không mang tính phù hợp với việt nam ,sơ đồ trả thưởng của công ty đó khó làm cho những người mới và cả áp lực bán hàng lớn cho những người lên cấp cao, và các công ty này có quá nhiều tai tiếng =>>>không bao giờ thành công .
    Các bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về công việc và công ty thì liên hê với mình qua
    DT :01653616865
    y/m Ngocvien_vien
    đc: chợ gò vấp
     
  6. [Mr]Bui Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Trong mỗi khung trả lời của 1 người,gốc dưới phía bên phải có 2 mục để mình click ,đó là 1 mục ghi chữ " Trích Dẫn " ( Dùng để trả lời ) và 1 mục ghi " Trích Dẫn " có hình dấu cộng ( Dùng để kèm nhiều bài,trích dẫn )
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. nhOk_kUn Thành Viên Cấp 5

    3 bảo vệ tuyển được chưa chị ? bên e coá 3 người có thể làm bảo vệ được nếu chị cần liên hệ e nha
     
  9. becks1989 Thành Viên Cấp 6

    Mình có để nich yahoo,có gì pm để mình sắp xếp và hỏi chủ trước.
     
  10. becks1989 Thành Viên Cấp 6

    Không những vậy,còn học chung cấu trúc và truyền thông Tuyển nhân viên (Gò Vấp) - 2
     
  11. kinglala Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    anh ơi em cũng đang cần 1 công việc bao ăn ở, nhưng công việc chủ yếu là làm gì và giờ giấc ra sao hả anh, nhà em ở Vũng Tàu lận vậy lên là có việc ngay không anh
     
  12. becks1989 Thành Viên Cấp 6

    Công việc chủ là phục vụ,bên mình thì có khách khuya.Nên nếu có khách thì hôm sau cho bạn ngủ đến 10h30,rồi nghỉ trưa 1h30.Còn có nhận hay ko thì vấn đề này mình ko hứa chắc được. Vì phải gặp chủ và nói chuyện để xem sao
     
  13. kinglala Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    bây giờ em đang ở sài gòn rồi mà không có điện thoại để liên hệ, hiện em rất cần 1 công việc, em có mang theo đầy đủ hồ sơ xin việc
     
  14. kinglala Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    mình ở Vũng Tàu mới lên Sài Gòn chiều hôm nay, hiện mình cũng đang kiếm công việc có chỗ ở lại và bao ăn, mình muốn gọi điện thoại lắm nhưng mình không có điện thoại, ai có thể hỏi giúp mình không, và mình có thể dô làm ngay được không, mình có mang đầy đủ hồ sơ xin việc. Hiện mình đang rất cần 1 công việc .
     
  15. becks1989 Thành Viên Cấp 6

    có gì đt hoặc qua chỗ mình ,gặp chủ phỏng vấn được thì vào làm ngay luôn
     
  16. kinglala Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    bây giờ em qua pho3nh vấn được không anh, tại em không có điện thoại
     
  17. becks1989 Thành Viên Cấp 6

    Có gì mai bạn qua quán đi,tối mình lên quán nên ko trả lời bạn được
     
  18. becks1989 Thành Viên Cấp 6

    Mình cũng tuyển khá nhiều người thông qua diễn đàn rồi,và chưa từng có ai quay lại phàn nàn . Đọc sơ qua,chắc bạn ko biết gì thì đừng phán nhé bạn. Con người khác con vật ở chỗ trước khi nói biết suy nghĩ,chứ không nên sủa bậy
     
  19. 10293071 Thành Viên Cấp 2

    lương thấp quá.........tết mà x2.....x3 ko thấy gì chứ x2 ai mà làm
     
  20. zztanzz Thành Viên Cấp 4

    luong beo qua! boc lot suc lao dong ha ban!1t7 cua ban du de tui an com 1 tuan
     
  21. becks1989 Thành Viên Cấp 6

    Mình tuyển nv phục vụ,không phải tuyển ông này bà kia bạn
     

Chia sẻ trang này