Tìm kiếm bài viết theo id

HCM - Lớp học tiếng Anh theo nhóm

Thảo luận trong 'Việc Làm - Học Hành' bắt đầu bởi Podeidong, 30/10/12.

ID Topic : 5994914
Ngày đăng:
30/10/12 lúc 16:48
  1. Podeidong Thành Viên Kim Cương

    Tham gia ngày:
    3/11/09
    Tuổi tham gia:
    14
    Bài viết:
    16,562
    HỌC ANH VĂN THEO NHÓM ĐỂ ĐƯỢC KẾT QUẢ NHANH NHẤT

    HCM - Lớp học tiếng Anh theo nhóm
    LỚP HỌC TỐI ĐA 7 HỌC VIÊN

    ĐƯỢC HỌC THỬ MỘT BUỔI TRƯỚC KHI QUYẾT ĐỊNH ĐĂNG KÍ GHI DANH


    Lợi ích của việc học theo nhóm:


    • Học tập nhóm sẽ tập hợp được những ý kiến sáng tạo của từng cá nhân, từ đó sản phẩm học tập sẽ giàu tính sáng tạo.
    • Bổ sung kiến thức, nhờ học hỏi lẫn nhau, nâng cao khả năng tư duy logic.
    • Hình thành những kỹ năng: kỹ năng phát hiện vấn đề và nắm bắt thông tin, kỹ năng làm việc tập thể, kỹ năng thương lượng, kỹ năng thuyết trình, ...
    • Giáo viên dễ dàng kèm sát trình độ của từng học viên.
    Cam kết đối với học viên:

    • Giao tiếp tốt sau 6 tháng.
    • Đạt được TOEIC từ 450 trở lên sau 3 tháng.
    • Củng cố tiếng anh căn bản làm nền tảng giao tiếp.
    • Cải thiện phát âm, kĩ năng nghe giúp bạn giao tiếp tự tin hơn trong môi trường làm việc với người nước ngoài.
    • Được kèm riêng nếu học yếu.
    HCM - Lớp học tiếng Anh theo nhóm - 1

    Môi trường giảng dạy
    :

    • Giáo viên trẻ năng động, tận tình, tốt nghiệp ở các trường đại học chuyên nghành tiếng Anh, có kinh nghiệm giảng dạy ở các trung tâm ngoại ngữ, giảng dạy theo phương pháp sư phạm.
    • Phòng học máy lạnh.
    • Máy chiếu: thông qua các Video clip giúp bạn học tiếng Anh qua các tình huống thực tế một cách sinh động.
    • Không khí học tập thoải mái, thân thiện, giúp đỡ, tôn trọng và khuyến khích các học viên hoạt động.
    HCM - Lớp học tiếng Anh theo nhóm - 2
    • Giáo trình American English File của Oxford.
    HCM - Lớp học tiếng Anh theo nhóm - 3
    Các lớp học:

    • Anh văn giao tiếp:
    Cấp độ ---- Khoá học
    GE 1 ------ 2 tháng
    GE 2 ------ 2 tháng
    GE 3 ------ 2 tháng
    GE 4 ------ 2 tháng
    GE 5 ------ 2 tháng
    GE 6 ------ 2 tháng
    GE 7 ------ 2 tháng
    Học phí: 1.000.000/1tháng


    • Luyện thi TOEIC:
    Cấp độ ---- Khoá học
    300 - 450 --- 3 tháng
    400 - 550 --- 3 tháng
    500 - 750 --- 3 tháng
    700 - 950 --- 3 tháng
    Học phí: 1.400.000/1tháng


    • Lớp chuyên đề "luyện nói":
    Luyện phát âm theo đúng chuẩn giọng Mỹ, giúp bạn tự tin khi giao tiếp với người nước ngoài.
    Khuyến khích vận dụng tiếng Anh như công cụ giao tiếp trong mọi tình huống, từ đó rèn luyện phản xạ giao tiếp nhạy bén trong mọi hoàn cảnh.
    Học phí: 1.000.000/1tháng


    • Thời gian học:
    Sáng : 9:30 – 11:00
    Tối : 18:00 – 19:30

    TỪ 01/07/2015 – 31/12/2015

    GIẢM 200.000 VNĐ cho HỌC SINH, SINH VIÊN

    Ghi danh: Sáng 9:00 – 11:00, Tối 16:30 – 20:30

    ĐC: 239/93 Trần Văn Đang P11, Q3, Tp HCM

    MB: 094 334 11 33 gặp cô Thủy

    HCM - Lớp học tiếng Anh theo nhóm - 4
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/7/15
  2. Podeidong Thành Viên Kim Cương

    Lợi ích của làm việc theo nhóm

    “Một cây làm chẳng nên non
    Ba cây chụm lại nên hòn núi cao”

    Chắc hẳn bạn không lạ lẫm với câu thành ngữ này. Nhưng đã bao giờ bạn thử ngồi suy ngẫm về câu thành ngữ đó để nhận biết được lợi ích của làm việc nhóm. Liệu những điều dưới đây có trùng với những suy nghĩ của bạn:

    1. Mọi thành viên trong tổ chức sẽ càng đồng lòng hướng tới mục tiêu và dốc sức cho thành công chung của tập thể khi họ cùng nhau xác định và vạch ra phương pháp đạt được chúng.

    2. Là thành viên của một nhóm, họ có cảm giác kiểm soát được cuộc sống của mình tốt hơn và không phải chịu đựng sự chuyên quyền của bất cứ người lãnh đạo nào.

    3. Khi các thành viên cùng góp sức giải quyết một vấn đề chung, họ học hỏi được cách xử lý mọi nhiệm vụ đơn giản hay khó khăn; họ học hỏi từ những thành viên khác và cả người lãnh đạo. Thúc đẩy quản lý theo nhóm là cách tốt nhất để phát huy năng lực của các nhân viên (một hình thức đào tạo tại chức).

    4. Hoạt động theo nhóm mang lại cơ hội cho các thành viên thoả mãn những nhu cầu về bản ngã, được đón nhận và thể hiện mọi tiềm năng.

    5. Quản lý theo nhóm giúp phá vỡ bức tường ngăn cách, tạo sự cởi mở và thân thiện giữa các thành viên và người lãnh đạo.

    6. Thông qua việc quản lý theo nhóm, các thành viên có thể học hỏi và vận dụng phong cách lãnh đạo từ cấp trên của mình. Điều đó tạo sự thống nhất về cách quản lý trong tổ chức.

    7. Hoạt động theo nhóm giúp phát huy khả năng phối hợp những bộ óc sáng tạo để đưa các quyết định đúng đắn.
     
  3. Podeidong Thành Viên Kim Cương

    Các Phương Pháp Học Nhóm Hiệu Quả

    Học nhóm là một hình thức học hợp tác nâng cao chất lượng của học viên – các học viên giao lưu với nhau và có được những kết quả học tập tiến bộ về nhiều mặt. Theo cách này, học viên được tạo cơ hội tự đặt câu hỏi, thảo luận, trình bày quan điểm, và thực hiện học hợp tác.

    Để có thể phát huy được những lợi ích của việc học nhóm, giáo viên phải cung cấp nền tảng cho học viên. Do đó, giáo viên phải khơi gợi hứng thú học viên bằng cách chọn những chủ đề thảo luận tương ứng với trình độ của học viên, hoặc đặt câu hỏi/ đưa ra vấn đề dẫn dắt học viên đạt đến mức độ tư duy sâu sắc hơn. Bên cạnh đó, quá trình cộng tác cũng phải được sắp xếp để đảm bảo tất cả các thành viên trong nhóm tham gia một cách tích cực.

    Các phương pháp học nhóm:
    Để khuyến khích học nhóm, giáo viên có thể chọn một trong số những phương pháp sau đây:

    * Chia nhóm nhỏ cùng thảo luận: Chia học viên thành các nhóm nhỏ gồm 4 hoặc 5 để thảo luận về một khía cạnh xoay quanh một vấn đề nào đó. Sau 20 phút thảo luận, mỗi nhóm nhỏ cử một thành viên trình bày ý kiến của cả nhóm cho cả lớp.
    * Chia nhóm theo sở thích: Chia thành các nhóm 4 hoặc 5 học viên cùng làm một nhiệm vụ được giao ở bên ngoài trong một thời gian nhất định. Trong lần thảo luận tiếp theo với giáo viên, các nhóm hoặc đại diện mỗi nhóm phải trình bày kết quả cho cả lớp.
    * Chia nhóm đánh giá: Một nhóm chịu trách nhiệm thảo luận một chủ đề nào đó và một nhóm khác có trách nhiệm phê bình đưa ra các quan sát, nhận xét và đánh giá bài trình bày của nhóm kia.
    * “Giảng – Viết – Thảo luận”: cuối mỗi bài học, học viên phải trả lời những câu hỏi ngắn và chứng minh câu trả lời của mình. Sau khi mỗi cá nhân xử lí các câu hỏi thì so sánh với học viên khác. Sau đó, giáo viên tổ chức một buổi thảo luận để kiểm tra các câu trả lời hợp lí. Thảo luận có phê bình, đóng vai, tranh luận và nghiên cứu là những phương pháp giảng dạy hiệu quả khác nhằm khơi dậy sự nhiệt tình của học viên và khuyến khích học viên tham gia học nhóm. Học viên theo đó cũng có cơ hội học tập trong môi trường không bị kiểm soát nhưng vẫn “an toàn” (vì được giáo viên hoặc các nhóm khác đánh giá). Ngoài ra, học viên cũng tập phản ứng với những tình huống phức tạp và “có thật” sẽ gặp trong cuộc sống sau này.

    Để học nhóm có hiệu quả, giáo viên phải đảm bảo rằng trong nhóm có sự “phụ thuộc tích cực”, trao đổi trực tiếp, thảo luận trong nhóm và trách nhiệm của cá nhân cũng như của cả nhóm. “Phụ thuộc tích cực” nhấn mạnh tầm quan trọng và tính độc đáo sự đóng góp của mỗi thành viên trong nhóm trong khi thực hiện các hoạt động nhận thức và giao lưu giữa các cá nhân. Trong khi học viên giao tiếp với nhau, sẽ phải có một người làm trưởng nhóm. Người này phải có kĩ năng hòa giải xung đột, có khái niệm rõ ràng và khả năng thảo luận, có khả năng tháo gỡ những phức tạp trong quan hệ giữa mọi người. Quá trình học như thế này sẽ nâng cao hiệu quả học tập của học viên. Vì thế, học viên có thể học được nhiều hơn những gì được giảng giải.

    Ưu điểm của việc học nhóm
    Là sinh viên được đào tạo theo phương thức tín chỉ chắc hẳn các bạn đã biết và quen với những khái niệm như: bài tập nhóm, thảo luận nhóm, làm việc theo nhóm… Nhưng không phải với bất kì sinh viên, hay nhóm sinh viên nào cũng khai thác hết được tính tích cực của phương pháp học tập này. Nguyên nhân của tình trạng trên xuất phát từ chính những người sinh viên, hay đôi khi từ những lí do khách quan khác.

    Những ưu thế từ phương pháp học tập này hầu như sinh viên nào cũng nhận thức được và không thể phủ nhận. Học tập trong môi trường nhóm sẽ thúc đẩy sự tích cực học tập của cá nhân, tạo sự gắn kết trong một cộng đồng. Trong khi làm việc nhóm, những mâu thuẫn sẽ nảy sinh từ đó sinh viên phải giải quyết “xung đột”. Từ đó, họ sẽ có khả năng giải quyết những mâu thuẫn, thuyết phục người khác trong những hoàn cảnh có thể bắt gặp trong cuộc sống sau này.

    Tinh thần học hỏi và khả năng lắng nghe người khác cũng sẽ là điều mà sinh viên sẽ học hỏi được. Những kĩ năng này là rất quan trọng khi các bạn bước ra môi trường làm việc và đây sẽ là tiền đề tốt để biết cách làm việc trong một môi trường tập thể.

    Làm việc, thảo luận theo nhóm không chỉ đơn thuần là do yêu cầu của giảng viên đề ra cho sinh viên mà quan trọng hơn nó còn là cách học tập, nghiên cứu của sinh viên. Học tập nhóm sẽ tập hợp được những ý kiến sáng tạo của từng cá nhân, từ đó sản phẩm học tập sẽ giàu tính sáng tạo. Những phương pháp tối ưu nhất sẽ được lựa chọn từ những ý kiến được nêu ra. Sản phẩm học tập lúc này cũng sẽ là kết quả của tất cả các thành viên.

    Làm thế nào để học nhóm tốt?
    Có nhiều nguyên nhân dẫn tới phương pháp học tập này không đạt hiệu quả. Cả nguyên nhân khách quan và cả từ bản thân người học. Vậy làm thế nào để phương pháp học tập nhóm đạt hiệu quả cao nhất?

    Trước hết là sự phân công công việc hợp lí. Điều này phụ thuộc nhiều vào vai trò và khả năng chỉ đạo của người nhóm trưởng. Khi công việc được phân chia rõ ràng cho từng thành viên họ sẽ ý thức được vai trò của mình, có trách nhiệm hoàn thành công việc.

    Một điều đặc biệt quan trọng khác phải nói đến sự tự ý thức của các cá nhân trong nhóm, bản thân sinh viên nên thấy trách nhiệm của một phần trong đó, và sản phẩm hoàn thành có một phần đóng góp của bản thân. Một nhóm học chỉ hiệu quả khi các thành viên có ý thức tự giác: tự giác về thời gian, bài vở, tự giác “phát biểu”… Chỉ khi nào mỗi sinh viên phát huy cao độ tinh thần độc lập, suy nghĩ về những vấn đề cần đưa ra học tập nghiên cứu tập thể khi đó việc học nhóm, tổ mới phát huy được tác dụng.

    Và cuối cùng, tinh thần học hỏi, chịu khó lắng nghe, hết mình vì tập thể đó sẽ là chìa khóa giúp một bài tập nhóm thành công. Học nhóm chỉ đạt hiệu suất cao khi nó được thực hiện trên cơ sở có sự chuẩn bị chu đáo cả về mặt nội dung lẫn phương pháp tổ chức của mọi thành viên.
     
  4. dinhvi.gps Banned

    đang quan tâm . Mình nói tiếng anh yếu lắm ko biết học nổi ko?
     
  5. vietbay Thành Viên Cấp 4

    A13 đã có sách tiếng anh của Pearson Hall rồi ^^ có nhu cầu qua ủng hộ mình nhé
     
  6. noel2411 Thành Viên Kim Cương

    • Cải thiện phát âm, kĩ năng nghe giúp bạn giao tiếp tự tin hơn trong môi trường làm việc với người nước ngoài.
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. oneloveK700* CHUYÊN GIA DÂY NỊT VÍ DA

    [h=2][/h]
    HCM - Lớp học tiếng Anh theo nhóm
     
  9. nktienlong Thành Viên Cấp 5

    [h=2]Lớp học tiếng Anh theo nhóm[/h]
    HỌC ANH VĂN THEO NHÓM ĐỂ ĐƯỢC KẾT QUẢ NHANH NHẤT
     
  10. devil_dark1 Thành Viên Bạch Kim

    • Hình thành những kỹ năng: kỹ năng phát hiện vấn đề và nắm bắt thông tin, kỹ năng làm việc tập thể, kỹ năng thương lượng, kỹ năng thuyết trình, ...
     
  11. weloveyoutoo Thành Viên Cấp 2

    [h=1]Gia sư TOEIC, IELTS cần gấp gia sư lương cao[/h]
    10-01-2013
    HCM - Lớp học tiếng Anh theo nhóm
    Gia sư IELTS Ngọc Thụy

    Số buổi học: 2
    Môn học: IELTS
    Thời gian: ngay khi có gia sư phù hợp
    Địa chỉ: Ngọc Thụy Long Biên
    Yêu cầu: Gia sư giỏi nhiệt tình có kinh nghiệm bằng IELTS ít nhất 7.0 gia sư cho 1 anh nam IELTS 4.5-5.0 muốn học IELTS để cải thiện điểm Lương 200k/1 buổi nếu học tại nhà phụ huynh Lương 150k/1 buổi nếu học tại nhà gia sư
    Tình trạng lớp: chưa giao

    Gia sư tiếng anh luôn cam kết dạy học tốt nhất

    Gia sư ôn thi TOEIC cấp tốc

    Số buổi học: 3-4
    Môn học: TOEIC
    Thời gian: ngay khi có gia sư phù hợp
    Địa chỉ: Hoàng Như Tiếp, Cầu Long Biên
    Yêu cầu: gia sư giỏi nhiệt tình, có kinh nghiệm, thời gian linh hoạt Gia sư cho 1 anh nam đi làm trình độ TOEIC 450, muốn học tips và tricks. để thi mục tiêu 600 điểm trong vòng 1 tháng. Địa điểm học có thể ở nhà gia sư nếu gia sư thấy học ở nhà phụ huynh xa Lương 180k/1 buổi Lệ phí nhận lớp là 400k
    Tình trạng lớp: chưa giao








    Gia sư toán lớp 9 Nguyễn Văn Cừ

    Số buổi học: 2
    Môn học: Toán
    Thời gian: ngay khi có gia sư phù hợp
    Địa chỉ: tòa nhà silver wings 137 Nguyễn Văn Cừ
    Yêu cầu: Gia sư giỏi nhiệt tình, kinh nghiệm, khả năng truyền đạt tốt Gia sư cho 1 em nam, chăm chỉ, ngoan ngoãn, học lực trung bình, Gia sư nhận lớp nhắn tin họ tên , lớp nhận, kinh nghiệm, điểm thi đại học, điểm môn toán thành tích học tập tới số : 01656286659 vì có rất nhiều bạn đăng ký nên GSNT chỉ rep bạn nào phù hợp nhất - at 60 ngõ 105 láng hạ.
    Tình trạng lớp: chưa giao


    Gia sư Đại Học Ngoại Thương

    Website : http://giasungoaithuong.net

    Hotline : 0165 628 6659

    Máy bàn : 04 66 55 88 90

    Địa chỉ : SN 60 Ngõ 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

     
  12. UpChoBanMaiMai Thành Viên Cấp 4

    • Hình thành những kỹ năng: kỹ năng phát hiện vấn đề và nắm bắt thông tin, kỹ năng làm việc tập thể, kỹ năng thương lượng, kỹ năng thuyết trình, ...
     
  13. hunghung0210 Thành Viên Kim Cương

    HCM - Lớp học tiếng Anh theo nhóm
    CHÚC MỪNG NĂM MỚI - AN KHANG - THỊNH VƯỢNG - VẠN SỰ NHƯ Ý.
     
  14. BUÔNBÁNUYTÍN Thành Viên Cấp 5

    • Hình thành những kỹ năng: kỹ năng phát hiện vấn đề và nắm bắt thông tin, kỹ năng làm việc tập thể, kỹ năng thương lượng, kỹ năng thuyết trình, ...
     
  15. xachtaychinhhang Thành Viên Bạch Kim

    Ghi danh: Sáng 9:00 – 11:00, Chiều, Tối 16:30 – 21:00

    ĐC: 239/93 Trần Văn Đang P11, Q3, Tp HCM

    ĐT: (08) 668 31 868; MB: 09 4334 11 33 gặp cô Thủy
     
  16. C2C Services Chuyên WiFi, Router & 3G

    Không quên qua lại mỗi ngày cùng nhau nhé bạn hiền ơi! HCM - Lớp học tiếng Anh theo nhóm
     
  17. Cigar-usa Thành Viên Cấp 5

    thi xếp lớp như thế nào vậy chủ thớt? cho e xin cái lịch học cụ thể của từng lớp lun đc ko? học nhóm 2-3 ng có đc giảm học phí ko?

    p/s: trloi trong topic dưới link dùm e nha! tks chủ thớt nhìu! HCM - Lớp học tiếng Anh theo nhóm
     
  18. missyou595 Thành Viên Cấp 4

    mình mún học giao tiếp... nhưng trình độ kém quá, nên mình nghĩ rèn luyện lại từ đầu lun.
    Không bít có theo học được không ??? CÓ thể trắng lun đấy @@
     
  19. trumtrum3 Thành Viên Cấp 4

    Chổ bạn cần trợ giảng tiếng Anh thì pm Phú nhek. Hjhj. Up cho bạn.
     
  20. C2C Services Chuyên WiFi, Router & 3G

    Đá lên top cuối ngày cho ai đang có nhu cầu học tiếng anh nhóm nè
     
  21. pelala Thành Viên Cấp 2

    Chào các bạn HCM - Lớp học tiếng Anh theo nhómhiện nay mình đang cần bán trang sức với số lượng nhiều new 100%.
    Ưu tiên các bạn nào mua sỉ nhé giá bán sỉ là 18k/1c (rẻ nhất rồi đó)HCM - Lớp học tiếng Anh theo nhóm - 1
    Bạn nào quan tâm thì liên hệ mình qua sđt: 0937 080 047HCM - Lớp học tiếng Anh theo nhóm - 2(mình ở q.Tân bình nha các bạn có thể ghé qua mình mua hàng)HCM - Lớp học tiếng Anh theo nhóm - 3HCM - Lớp học tiếng Anh theo nhóm - 4
    Chúc các bạn shopping vui vẻ.HCM - Lớp học tiếng Anh theo nhóm - 5
     

Chia sẻ trang này