Tìm kiếm bài viết theo id

Toàn Quốc - Tuyển chuyên viên tư vấn khách hàng doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Việc Làm - Học Hành' bắt đầu bởi land, 18/6/14.

ID Topic : 7399158 - Số lần up bằng SMS: 14
Ngày đăng:
18/6/14 lúc 13:32
  1. land Nothing Impossible

    Tham gia ngày:
    20/11/11
    Tuổi tham gia:
    12
    Bài viết:
    3,294
    Hiện nay Kế Hoạch Việt Group đang cung cấp các dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam hoạt động hiệu quả hơn như: dịch vụ lập kế hoạch kinh doanh, dịch vụ tư vấn đầu tư tài chính, đào tạo kỹ năng quản trị… trong giai đoạn hiện tại bên mình đang tập trung phát triển “dịch vụ lập kế hoạch kinh doanh”.

    Tại sao doanh nghiệp cần phải lập kế hoạch kinh doanh?
    1. Huy động vốn: khi kêu gọi đầu tư thì các nhà đầu tư thường muốn biết nhiều thông tin về doanh nghiệp như tình hình hoạt động, thông tin tài chính, định hướng chiến lược, mô hình kinh doanh… Với khối lượng thông tin nhiều như thế thì việc trao đổi bằng miệng sẽ không hiệu quả, không hệ thống và đặc biệt là tốn nhiều thời gian đi lại của 2 bên. Trong trường hợp này 1 bản kế hoạch kinh doanh sẽ giải quyết được nhiều thứ, nó sẽ cung cấp cho nhà đầu tư những thông tin họ cần và khẳng định sự nghiêm túc của doanh nghiệp trong việc huy động vốn.
    2. Hợp tác kinh doanh: chủ doanh nghiệp có thể có nhiều mối quan hệ cá nhân và có thể kêu gọi các cá nhân này tham gia hoạt động kinh doanh cùng với mình. Trong trường hợp này uy tín cá nhân đóng vai trò quan trọng hơn tuy nhiên điều đó không có nghĩa là 1 kế hoạch kinh doanh thì không cần thiết. Kế hoạch kinh doanh có thể giúp doanh nghiệp truyền đạt thông tin rõ ràng hơn, làm cho các dự án của doanh nghiệp có vẻ khả thi hơn, giúp doanh nghiệp gia tang giá trị của mình từ đó giúp doanh nghiệp có thể kêu gọi hợp tác dễ dàng hơn với số vốn hợp tác cao hơn.
    3. Ký kết hợp đồng: nhiều công ty lớn đặc biệt công ty nước ngoài thường rất khó khăn trong việc hợp tác kinh doanh. Họ thường chỉ chấp nhận ký kết hợp đồng hợp tác với những đối tác có định hướng rõ ràng và kế hoạch cụ thể.
    4. Định hướng hoạt động kinh doanh: việc không lập kế hoạch kinh doanh cũng không làm doanh nghiệp ngừng hoạt động tuy nhiên khi làm việc mà không có 1 mục tiêu định hướng cụ thể thì doanh nghiệp sẽ hoạt động với hiệu quả thấp hơn và thường tập trung vào những việc làm mang tính ngắn hạn chứ ít tập trung vào 1 con đường dài hơn.
    5. Quản lý doanh nghiệp hiệu quả hơn: quản lý doanh nghiệp là công việc chiếm phần lớn thời gian của chủ doanh nghiệp và nhiều lúc nó làm chủ doanh nghiệp đau đầu. Mọi việc sẽ đơn giản hơn rất nhiều nếu mỗi ngày bước vào văn phòng chủ doanh nghiệp biết ngay mình cần phải làm gì?

    Thống kê 52 doanh nghiệp dự án lập kế hoạch kinh doanh của Kế Hoạch Việt Group cho thấy: có 61% doanh nghiệp lập kế hoạch để định hướng hoạt động sản xuất kinh doanh, lên kế hoạch phát triển 1 sản phẩm dịch vụ mới. 23% doanh nghiệp lập kế hoạch để huy động vốn, kêu gọi đầu tư, hợp tác kinh doanh. 16% doanh nghiệp lập kế hoạch để ký kết hợp đồng hợp tác hoặc đại lý kinh doanh với các doanh nghiệp lớn.

    Hầu như bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần 1 bản kế hoạch kinh doanh nhưng ở Việt Nam không nhiều doanh nghiệp lập kế hoạch kinh doanh cho mình, đây chính là lỗ hổng thị trường lớn và là lý do mà Kế Hoạch Việt Group tập trung phát triển mảng kinh doanh này.

    Qui mô thị trường lớn, dịch vụ chuyên nghiệp, không có đối thủ cạnh tranh trên thị trường là những yếu tố thuận lợi trong việc phát triển kinh doanh của Kế Hoạch Việt.

    Do nhu cầu mở rộng thị trường nên bên mình muốn mở rộng hệ thống tư vấn viên bán hàng chuyên nghiệp mảng “lập kế hoạch kinh doanh” các bạn có thể tham gia Kế Hoạch Việt Group như 1 thành viên chính thức hoặc làm bán thời gian đều được.

    Công việc của các bạn là tìm kiếm các doanh nghiệp có nhu cầu lập kế hoạch kinh doanh qua bất kỳ kênh nào mà các bạn có khả năng: online, đt, email, giới thiệu trực tiếp, khách hàng cũ… và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của Kế Hoạch Việt Group. Tuy nhiên khi các bạn mới tham gia chưa có kinh nghiệm thì mình có thể hỗ trợ các bạn 1 chút, các bạn chỉ cần tìm kiếm khách hàng có nhu cầu và mình sẽ gặp khách hàng trao đổi với khách hàng thay các bạn.

    Khi kết thúc dự án khách hàng thanh toán đầy đủ thì các bạn sẽ nhận được triết khấu từ 15% đến 20% cho 1 dự án. Các dự án bên mình thường có giá khoảng 7 triệu đến 20 triệu như vâỵ các bạn có thể có hoa hồng từ 1 đến 4 triệu/hợp đồng.

    Trước khi làm việc các bạn sẽ được hướng dẫn về chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng thuyết phục khách hàng, tham khảo những dự án mà Kế Hoạch Việt Group đã thực hiện. Nếu cần các bạn có thể được tham gia thực hiện các dự án Kế Hoạch Việt thực hiện như 1 nhân viên tập sự để hiểu hơn về sản phẩm dịch vụ từ đó tư vấn khách hàng tốt hơn.

    Các bạn có thể tham khảo thêm thông tin về Kế Hoạch Việt Group và dịch vụ tại website: http://kehoachviet.com

    Liên hệ:
    ĐT: 0903.349.539
    Email: cnvbank@gmail.com
     

Chia sẻ trang này