Tìm kiếm bài viết theo id

HCM - [tiếng pháp] cho tất cả mọi lứa tuổi, từ vỡ lòng, luyện thi đến giao tiếp

Thảo luận trong 'Việc Làm - Học Hành' bắt đầu bởi HStapbuon, 13/8/14.

ID Topic : 7471970
Ngày đăng:
13/8/14 lúc 10:32
  1. HStapbuon Thành Viên Cấp 4

    Tham gia ngày:
    10/2/08
    Tuổi tham gia:
    16
    Bài viết:
    1,352
    Trước tiên, cho phép mình gửi lời cám ơn đến tất cả anh chị em đã bỏ chút thời gian quý báu để đọc tin này
    Cho phép mình tự giới thiệu, mình là Đỗ Huy Thành, năm nay 24 tuổi. Mình học tiếng Pháp từ lớp 1 theo chương trình song ngữ bilingue do chính phủ Pháp tài trợ. Vào đại học, mình học lớp chuyên tiếng Pháp của Đại học Luật TPHCM (chương trình AUF) và hiện đang là học viên chương trình Thạc sĩ Luật “Droit commercial international et compare” do đại học Toulouse I Capitole cấp bằng.
    Với tình yêu Tiếng Pháp, cũng như nhiêt huyết và sự tận tâm, và để có thêm thu nhập, mình mong muốn được nhận dạy kèm Tiếng Pháp cho các đối tượng học viên sau
    - Học sinh tiểu học, trung học theo chương trình Tiếng Pháp bilingue – Lấy lại căn bản Pháp ngữ với các em học yếu, chậm tiếp thu để các em tiếp tục theo kịp chương trình học. Đồng thời giúp giữ vững, nâng cao trình độ với các em khá giỏi
    - Học sinh lớp 9 và lớp 12 bilingue- Ôn thi tốt nghiệp cuối cấp, đảm bảo giúp các em đậu bằng BAC với kinh nghiệm và các tips luyện thi.
    - Ôn thi Đại học môn Tiếng Pháp khối D3, đảm bảo đạt điểm cao với sự chỉ dẫn kĩ càng về cấu trúc đề, phương pháp làm bài và kỹ năng giải trắc nghiệm.
    - Luyện thi DELF A1, A2, B1, B2 cho học sinh, sinh viên các trường Đại học thuộc chương trình AUF, cần bằng để tốt nghiệp hoặc du học.
    - Tiếng Pháp tổng quát, giao tiếp cho quý học viên- Người học nhanh chóng tiến bộ, tự tin với vốn Tiếng Pháp của mình trong công việc, cuộc sống hoặc khi xuất cảnh.
    Về giáo trình:
    - Dạy theo giáo trình của mình: Giáo trình kết hợp giáo trình mình đã học (giáo trình do giáo viên người Pháp cung cấp) và các giáo trình khác mình sưu tầm. Mình sẽ đưa cho quý học viên xem, tham khảo, nếu ok mình sẽ photo sách đó (phí học viên chịu)
    - Dạy theo giáo trình quý học viên muốn học
    Về thời gian, địa điểm và học phí
    - Thời gian: Do yêu cầu của công việc và học tập, mình có thể dạy vào buổi tối các ngày trong tuần, từ 7h đến 9h, và cả ngày thứ 7, Chủ nhật. Thời gian học linh hoạt, tùy theo yêu cầu của quý học viên.
    - Địa điểm: Mình CHỈ dạy tại nhà riêng của học viên, ở các Quận nội thành. Mình KHÔNG nhận dạy tại các Quận 9, 12, Bình Tân, Thủ Đức và các Huyện, vì mình không thông thạo đường xá cũng như quá xa. Mong Qúy học viên thông cảm về vấn đề này.
    - Học phí: Tùy theo nhu cầu, đối tượng học viên, thời gian và địa điểm học, mình và quý học viên sẽ THỎA THUẬN về mức học phí. Tuy nhiên, mình xin cam kết, học phí mình đưa ra sẽ luôn là RẺ NHẤT so với CHẤT LƯỢNG, để quý học viên yêu thích Tiếng Pháp có thể dễ dàng chấp nhận. Học viên đăng ký học thành NHÓM NHỎ sẽ được ƯU ĐÃI về học phí.
    Qúy học viên có nhu cầu, xin vui lòng liên hệ
    - Thành, SĐT 0905006989
    - Địa chỉ: 7B/4/7 Thành Thái, p14, Q10, TPHCM
    - Email: dohuythanhnt@gmail.com

    Xin vui lòng liên hệ, bằng cách điện thoại, nhắn tin hay gửi mail, vào bất cứ lúc nào. Mình sẽ trả lời ngay.
    Xin cám ơn tất cả mọi người đã đọc tin
     

Chia sẻ trang này