Tìm kiếm bài viết theo id

Nhờ MOD giúp em liên hệ chủ top để làm rõ

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi oxthoidai@yahoo.com, 25/3/14.

ID Topic : 7274613
Ngày đăng:
25/3/14 lúc 10:34
  1. oxthoidai@yahoo.com Thành Viên Cấp 4

    Cám ơn bạn tân hòa đông & startworld1980 đã nhiệt tình với topic của mình nha. Như 2 bạn cũng thấy nói tình hay nói lý thì mình cũng đã nói hết rồi, chỉ chờ 1 câu trả lời của bác Caubedethuong thôi mà đến h cũng im hơi lặng tiếng...mình biết giải quyết sao bây h. Mouse vì mình thích nên bid thôi chứ cũng không thiếu thốn gì (cám ơn bạn tân hòa đông nhiều nha). Chỉ cần bác đó liên lạc với mình hay lên đây trả lời 1 tiếng phải trái (nếu mình thấy phần mình sai thì ok - mình chịu) nói tình hay lý gì chẳng lẽ mình hẹp hòi đến mức cứ đi làm khó cho bác đó làm gì ?! Còn nếu close topic trong tình trạng này - mọi thứ không rõ ràng, mình là người chịu thiệt mà còn mang tội vào thân thì thực sự mình thấy ấm ức quá đi...
     
  2. mrha76 Thành Viên Cấp 5

    Roi xong co vai dong le loi ra 1 thang cui bap ,,,,,,l,,l, vl
     
  3. tân hòa đông Thành Viên Bạch Kim

    Bro kg hề thiệt hại gì và em cho là bro còn lời to nữa là đằng khác vì bro chĩ mất có vài xu mà mua được cả 1 con người...
    đức Phật có nói:
    "Phàm làm bất cứ việc gì nên nghĩ về mặt tích cực của việc ấy sẽ thấy lòng thanh thãn hơn"
     
  4. 7800II Thành Viên Kim Cương

    ý thím nói như chuyện tái ông thất mã ấy à
     
  5. tân hòa đông Thành Viên Bạch Kim

    con chuột nhắt này có cái đuôi dài vậy ta?????Nhờ MOD giúp em liên hệ chủ top để làm rõ
     
  6. phuongnam_services Thành Viên Cấp 4

    Chuyện này không liên quan đến chuyện chủ topic phàn nàn.

    Quá tự tin về món đồ trong khi thực sự nó không đạt đủ chất lượng yêu cầu giống như quảng cáo
    Thiên hạ không rảnh để mang ve chai về nhà rồi tốn công tốn thời gian đi bảo hành.
    Tiền ít hay nhiều không quan trọng bằng trách nhiệm và nghĩa vụ. Dù có bán với giá 10000 đồng thì người bán vẫn phải có trách nhiệm hậu mãi theo đúng cam kết bảo hành.

    Nói tóm lại, theo cách nói chuyện của bị cry thì có lẽ cũng đã lớn tuổi so với hầu hết anh em trẻ trên 5s nhưng cách nói chuyện và thái độ của bị cry có lẽ nó giống con chuột đã được đấu giá. Cũ, bẩn, lờn và phải mang đi bảo hành.
     
  7. engineerit Thành Viên Cấp 4

    mình không biết các bác kia nghĩ sao. nhưng nếu alf mình, mình cũng cry bạn caubedethuong. sản phẩm lên sàn là sản phẩm hư hỏng như thế. khong chấp nhận đươc
     
  8. GVR_mobile Thành Viên Cấp 3

    Nói thiệt là chẳng ai mún mua hàng về mà kg xài được và cũng chẳng ai mún bán 1 món đồ hư rồi bị cry chỉ để bỏ túi vài đồng.
    Nếu đúng là sự cố ngoài ý muốn thì cũng nên nói như thế nào để cả hai vui vẻ
     
  9. oxthoidai@yahoo.com Thành Viên Cấp 4

    Mod ơi. Phiền mod liên hệ bác caubedethuong giúp e lần nữa xem bác đó giải quyết thế nào, nếu ko giải quyết bằng cách thoả thuận đc thì mong mod giải quyết dứt điểm vấn đề này giúp em. Chứ em cũng hết kiên nhẫn nổi rồi mod ơi. Nhờ mod ra tay giúp em lần nữa nha. Đa tạ mod !
     
  10. HUNGNGUYEN682 Thành Viên Cấp 5

    caubedethuong vô trách nhiệm quá...chuyện nhỏ xíu mà làm ko xog...cùi bap
     
  11. bililatao Thành Viên Cấp 5

    mod đâu làm mạnh tay đi chứ
     
  12. nguyenhai1808 Thành Viên Cấp 3

    "người có địa vị, đi công tác dài ngày" vậy mà sao giải quyết vấn đề có vẻ lâu thế nhỉ.
     
  13. oxthoidai@yahoo.com Thành Viên Cấp 4

    lên cho mod thấy
     
  14. Johnny Depp Enthusiastic Support

    Sản phẩm đấu giá tuy trong topic không có thông tin bao test, nhưng vẫn còn bảo hành 2 năm. Nên vì thế cũng không thể nói là Caubedethuong có ý định lừa đảo hay sản phẩm không đúng như đã rao. Tuy nhiên, để nâng cao và bảo toàn uy tín, thương hiệu của mình trong 5giay cũng như thể hiện tinh thần ĐẤU GIÁ VUI LÀ CHÍNH thì bạn Caubedethuong nên hỗ trợ WINNER oxthoidai@yahoo.com về việc fix lỗi sản phẩm nha !

    Phương án hòa giải: Bạn
    Caubedethuong hỗ trợ 30% so với giá win sản phẩm cho bạn oxthoidai@yahoo.com.


    Tiếp tục pm Caubedethuong vào giải quyết dứt điểm topic này...
     
  15. oxthoidai@yahoo.com Thành Viên Cấp 4

    Dear MOD
    Em chờ đến hôm nay là 2 tuần (08/04) từ khi nhờ MOD pm lần nữa & chờ gần 1 tháng (28/03) kể từ ngày nhận được reply đầu tiên của chủ topic. Em nghĩ có chờ 3 hay 6 tháng nửa thì cũng không có kết quả gì. Nên em nghĩ nên xử lý dứt điểm vấn đề này để closed topic luôn cho xong.
    Mong MOD cân nhắc & chờ quyết định cuối cùng của MOD.
     
  16. Nam Nguyễn 5s Thành Viên Cấp 5

    caubedethuong có vẻ coi thường Mod nhỉ
     
  17. Caubedethuong Thành Viên Bạch Kim

    Trước hết, tôi xin lỗi MOD vì sự chậm trễ này vì một số lý do khách quan.
    Tôi chấp nhận phương án của MOD, sản phẩm đấu giá được với số tiền là 150k =>30% là 45k
    Tôi sẽ gửi thẻ cào trị giá 50k cho cry.
    Topic được giải quyết dứt điểm
    Nhờ MOD close topic
    Thanks MOD và ae 5giay.
     
  18. oxthoidai Thành Viên Cấp 3

    Xác nhận mình đã nhận được thẻ cào của bạn caubedethuong

    Nhờ MOD giúp em liên hệ chủ top để làm rõ

    Cám ơn bạn caubedethuong đã hợp tác & xin cảm ơn MOD đã hổ trợ rất nhiều.

    Xin được đóng topic ở đây.
     
  19. Johnny Depp Enthusiastic Support

    Chúc các bạn luôn vui vẻ và nhiều may mắn.

    Close topic nha !
     

Chia sẻ trang này