Tìm kiếm bài viết theo id

Nhờ MOD giúp em liên hệ chủ top để làm rõ

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi oxthoidai@yahoo.com, 25/3/14.

ID Topic : 7274613
Ngày đăng:
25/3/14 lúc 10:34
  1. oxthoidai@yahoo.com Thành Viên Cấp 4

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Tuổi tham gia:
    15
    Bài viết:
    1,053
    Ngày 16/03/2014 em có tham gia đấu giá topic mouse Logitech của Caubedethuong
    Link sau : END nhanh Chuột Logitech còn bảo hành tặng kèm tai nghe Nokia END 23h59ph 16/3/2014
    Sáng hôm sau chủ top nhắn tin thông báo mình win & liên hệ để nhận hàng. 2 ngày đầu (17-18/03/2014) mình bận không nhận hàng được nên mới hẹn sang ngày thứ 3 (19/03/2014). Đến 18h ngày 19/03/2014 Mình hẹn đến bệnh viện răng hàm mặt nhận hàng (vì bro đó nói là trực ở đó). Lúc tới nhận mouse (vì không phải ở nhà bro đó nên mình không thể test được) thấy mouse hơi củ nên mình có hỏi là "chuột sử dụng ok hết chứ bạn?" bro trả lời "ok hết, còn bảo hành đến 2 năm lận mà". Nghĩ món hàng cũng chẳng có giá trị bao nhiêu nên với mouse đã sử dụng 1 năm rồi nên củ cũng đúng quan trọng xài tốt là được - thế là mình trả tiền & mang mouse về.
    Tối hôm đó mình đi cv về trể nên cũng không có thời gian test mouse. Đến tối hôm sau (20/03/2014) đi làm về lấy mouse ra sử dụng, lúc đầu cũng chưa để ý vì nghĩ do mouse mới dùng nên chưa quen, dùng được 10-15 tự nhiên ngón tay click chuột mỏi không chịu nổi - lúc đó mới để ý là click trái rất là lờn, phải click mạnh mới ăn, còn click nhẹ thì lúc ăn lúc không, còn drag chuột thì trượt lên trượt xuống vì click trái lờn quá rồi không thể hold được nữa (click phải thì rất nhạy click cái nào ăn cái đó dù lạ click nhẹ nhất).
    Thế là mình nt cho bro đó để trả mouse vì mouse không ok như bro đó đã nói.
    Đây là tn của mình - gửi lúc 09:37pm ngày 20/03/2014. Mình nghĩ bro đó sẽ trả lời tn của mình nhưng đợi lâu cũng không thấy reply. Lúc đó mình nghĩ chắc bro đó ngủ sớm nên cũng ngại không làm phiền với việc đó cũng không phải gì quan trọng lắm nên nghĩ thôi để mai liên lạc lại.
    Đợi đến trưa hôm sau...biệt vô âm tín...bắt đầu thấy tò mò mới lên xem thông tin nick của bro đó thì thấy ghi "Hoạt động cuối 20-03-2014 10:XX PM" (cái này mình quên chụp lại - chắc MOD có thể kiểm tra trên hệ thống được) trong khi hôm trước mình nhắn cho bro đó là 9:30 pm ??? Oh...thế này là thế nào ??? Lúc đó mình mới thử call cho bro đó bằng cả đt di động & đt bàn...và nghe "thuê bao quý khách vửa gọi..." Lúc đó mình vẫn chưa nghĩ gì, chắc bro đó máy hết pin...Thế là mình nhắn thêm 1 tin như bên dưới, tn mình gửi lúc 12:30 pm ngày 21/03/2014. Sau đó mình còn gửi 1 tin nhắn cho bro đó trên 5giay, chỉ nghĩ đơn giản là đt có vấn đề nên bro đó có thể lên 5giay sẽ đọc được tn của mình. Thực sự mình bắt đầu thấy khó chịu...nhưng thôi chắc bro đó có việc để chờ bữa nữa xem sao...!
    Nhờ MOD giúp em liên hệ chủ top để làm rõ
    Đến ngày 22/03/2014 vẫn vậy, không reply - call không được....lại vào nick Caubedethuong xem thử xem sao...oh...."Hoạt động cuối 22-03-2014 11:35 PM" có nghĩa là...bro đó vẫn còn tồn tại...vậy mà kết quả vẫn là NO ALL
    Thế là có tn bên dưới...
    Nhờ MOD giúp em liên hệ chủ top để làm rõ - 1
    &....đến h vẫn "sao ta lặng im"...nên đưa lên nhờ MOD can thiệp.
    Có thể đt bro đó có vấn đề, có thể mình nhắn trên 5giay bro đó không nhận được. Nhưng tn của MOD thì khác. Tạm thời mình sẽ không kết luận gì cả (mặc dù theo mình 90% là vậy rồi đó). Chờ MOD giải quyết hộ.
    Em mới search tức thì...thì thấy số điện thoại này cũng khá nhiều nick toàn bạch kim - kim cương không...
    [h=1]The_Best Nhờ MOD giúp em liên hệ chủ top để làm rõ - 2
    Banned
    Thành Viên Bạch Kim[/h][h=1]Đại gia_Sài Gòn Nhờ MOD giúp em liên hệ chủ top để làm rõ - 3
    Thành Viên Cấp 4[/h][h=1]Golden Dragon Nhờ MOD giúp em liên hệ chủ top để làm rõ - 4
    Thành Viên Cấp 5[/h]****ĐIỀU QUAN TRỌNG EM MỚI THẤY LÀ:
    [h=1][/h][h=1]Độc_nhất_vô_nhị Nhờ MOD giúp em liên hệ chủ top để làm rõ - 5
    Thành Viên Kim Cương[/h]Ngày tham gia 17-04-2010
    Hoạt động cuối Today 01:10 PM

    Trước khi gửi bài này em đã call 1 cuộc nữa trước khi bấm nút send ! Mong MOD giải quyết thỏa đáng.

    Thanks MOD nhiều.
     
  2. Johnny Depp Enthusiastic Support

    Đã pm, bạn chờ nha !
     
  3. oxthoidai@yahoo.com Thành Viên Cấp 4

    Mod ơi em chờ đến nay đã 3 ngày rồi vẫn không có động thái gì hết...có cần thiết phải chờ nữa ko mod ?!
     
  4. startworld1980 Thành Viên Cấp 4

    Bac mo ra dung dau rp7 xit vai cai ve sinh ngay bien tro quay track, va 2 cong tac chuoc trai va phai la ok ngay( mod thong cam cho em vi tu nhien may loi unkey ko go tieng viet dc, em hua se khac phuc som nhat), hoac ban co the di bao hanh vi con han ma
     
  5. oxthoidai@yahoo.com Thành Viên Cấp 4

    Minh bid về để xài bạn ơi, ko phải mình bid đồ hư về để sửa. Vấn đề là chủ top bảo đảm với mình mouse còn sd ok mà h ra như vậy, còn cố tình trốn tránh trách nhiệm như vậy. Món hàng ko bao nhiêu nhưng thử hỏi bản thân nếu bị lừa như vậy co tức ko ?!
    Mình đã chờ 3 ngày khi đăng topic này & chờ gần 10 ngày cố liên lạc chủ topic rồi, nên mình nghĩ mod cần xử lý những thành viên làm ăn kiểu này, để anh em khác ko bị lừa kiểu như mình.
    Mong mod giải quyết.
     
  6. Caubedethuong Thành Viên Bạch Kim

    Hôm nay có thời gian vào 5giay thì thấy pm của Mod, thế là tôi tranh thủ vào topic để trao đổi cùng bạn 1 số việc như sau:
    - Thứ nhất: Topic tôi đấu giá sản phẩm tặng kèm sản phẩm, mục đích là góp thêm sân chơi cho 5giay. Tạo topic đấu giá đâu phải để kiếm tiền? Ae bid được giá nào thì mình để sản phẩm lại với giá đó. Sản phẩm khi mua bao nhiêu và khi đấu giá được bao nhiêu?
    - Thứ hai: Sản phẩm tôi đấu giá là sản phẩm sử dụng tốt. Lâu ngày không dùng nên đem lên đấu giá cho vui. Sản phẩm không bao test, bạn có thể xem lại topic. Khi bạn lấy về, sau đó vài ngày bạn lại nói tôi đem sản phẩm hư lên à? Hơn nữa, nếu tôi đưa sản phẩm hư lên, việc gì tôi phải để số điện thoại thường sử dụng lên? Sim KM giờ rẻ mà?
    - Thứ ba: Nếu sản phẩm bị tình trạng trên, theo tôi biết bạn có thể làm theo cách member ở trên gợi ý hoặc nếu không làm được có thể liên hệ TTBH Phong Vũ.
    - Thứ tư: Hiện tại tôi đang đi công tác xa nhà nên số điện thoại không liên lạc được. Đừng nghĩ chỉ vì ít tiền của bạn mà tôi trốn tránh trách nhiệm đâu nhé.
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. oxthoidai@yahoo.com Thành Viên Cấp 4

    Mừng quá...vì cuối cùng mình cũng được gặp người cần gặp.
    "- Thứ nhất: Topic tôi đấu giá sản phẩm tặng kèm sản phẩm, mục đích là góp thêm sân chơi cho 5giay. Tạo topic đấu giá đâu phải để kiếm tiền? Ae bid được giá nào thì mình để sản phẩm lại với giá đó. Sản phẩm khi mua bao nhiêu và khi đấu giá được bao nhiêu?" vấn đề này mình không có gì để bàn cải với bạn: bạn đúng 100%.
    "- Thứ hai: Sản phẩm không bao test, bạn có thể xem lại topic" ==> Mình đã xem lại & mình xin gửi lại bạn link đấu giá END nhanh Chuột Logitech còn bảo hành tặng kèm tai nghe Nokia END 23h59ph 16/3/2014 bạn vui lòng chỉ ra giúp mình chỗ nào ghi là "không bao test" được không ?! hay không ghi có nghĩa là không bao test ?! Nếu đúng thì từ khi mình tham gia bid, win & liên hệ đến khi nhận hàng mình không hề nhận được câu "không bao test" của bạn cũng như khi nhận mouse của bạn tại chỗ bạn trực tại bv thì mình cũng ko biết test kiểu nào nữa ???
    "Khi bạn lấy về, sau đó vài ngày" thưa bạn ngày mình nhận mouse của bạn là ngày 19/03/2014 & ngày mình nt cho bạn để trả mouse là 20/03/2014 (bạn có thể xem hình bên trên hoặc mở máy xem tn) thì cho mình hỏi là "vài ngày" của bạn là mấy ngày vậy bạn ?! trong "vài ngày" đó có cách nào mình có thể làm cho con mouse của bạn có thề bị lờn mà không bị hư được ? chỉ bí quyết giúp mình được không bạn ?
    "Hơn nữa, nếu tôi đưa sản phẩm hư lên, việc gì tôi phải để số điện thoại thường sử dụng lên? Sim KM giờ rẻ mà?" việc này thì mình xin lỗi bạn, mình không biết, vấn đề mình cần giải quyết là con mouse chứ không phãi số đt của bạn.
    "- Thứ ba: Nếu sản phẩm bị tình trạng trên, theo tôi biết bạn có thể làm theo cách member ở trên gợi ý hoặc nếu không làm được có thể liên hệ TTBH Phong Vũ." Mình cũng xin trả lời lại như đã trả lời với mem ở trên 1 lần nữa : mình bid về để xài, không phải để sửa.
    + A : nếu mình tháo ra làm như mem startworld1980 chỉ (xin lỗi là mình rất cám ơn bạn startworld1980 đã hổ trợ mình & mình không có ý gì đâu nha), chắc chắn sẽ mất tem BH, mà vẫn sửa không được thì ai chịu ? lúc đó mem startworld1980 hay bạn có chịu cho mình không ?
    + B : nếu mình mang đi BH mà không được BH thì sao ?! mà tại sao con chuột sử dụng "bình thường" và vẫn còn tốt như bạn nói lại phải đi bảo hành ??? mâu thuẩn vậy bạn ?
    "- Thứ tư: Hiện tại tôi đang đi công tác xa nhà nên số điện thoại không liên lạc được" Việc sử dụng đt của bạn - đi công tác xa nhà không liên lạc được nói thật là mình thấy hơi "lạ" nhưng đó là vấn đề cá nhân của bạn, mình không bàn. Nhưng "Đừng nghĩ chỉ vì ít tiền của bạn mà tôi trốn tránh trách nhiệm đâu nhé." thì mình xin lỗi bạn lần nữa, sau ngày đầu tiên nt: no reply, ngày T2 nt + call: tắt máy - ít nhất cho đến trưa nay mình vẫn cố liên lạc với bạn, rồi nt inbox cho bạn trên 5giây, rồi báo mod, rồi chờ miên man cả tuần...là 1 con người bình thường thì mình có quyền cảm thấy bất an, nghi ngờ & khó chịu, mình còn cảm thấy mình cũng khá kiên nhẫn vì mình luôn rất hòa nhã với bạn nữa kìa. Bạn hãy thử sự kiên nhẫn của mình bằng cách đặt ngược lại nếu bạn là người win con mouse sử dụng "bình thường" này đi. Nên vấn đề đề cập ở đây không phải là "ít tiền" hay nhiều tiền đâu bạn.

    TÓM LẠI
    :
    Thực sự nếu mouse không quá lờn đến mức không sử dụng được & nếu mình đã để lâu 5-7 bữa hay "vài ngày" như bạn nói lúc đó mình mới báo bạn thì việc đó mình sai & mình cũng chẳng dám phiền bạn làm gì. Bạn cũng từng là người mua & mình nghĩ là bạn cũng hiểu cảm giác của mình khi mới mang về 1 món đồ đã gặp vấn đề mà không hề sử dụng được. Nên những ngày qua mình cố gắng liên lạc với bạn mục đích chỉ để giải quyết vấn đề này chứ không phải để làm khó bạn. Theo mình, tự tháo ra sử chắc chắn mình không đồng ý, nếu bạn có thể BH mouse được như bạn nói thì mình sẽ gửi lại nhờ bạn bảo hành giúp mình rồi mình ghé nhận lại mouse, nếu không BH được thì cho mình gửi lại mouse. Còn nếu bạn thấy có vấn đề nào giải quyết tốt hơn thì cứ nói mình. Mình xin nhắc lại vấn đề ở đây không phải vì giá trị món đồ ít hay nhiều, bạn & mình đều biết con mouse chẳng bao nhiêu - vấn đề là mình cần sự giải quyết thỏa đáng & mình là người mua không bị những thiệt thòi vô lý như vậy thôi.
    Thanks bạn.
     
  9. startworld1980 Thành Viên Cấp 4

    Chính xác, mình ghét nhất bỏ tiền ra mua đồ xài ko như ý, cho dù chỉ vài xu cũng bực.

    Bác cry là đúng,nhưng ý mình chuyện nhỏ mà vài bạc lẻ mà bị cry thấy bự quá thì tự đi bảo hành vậy,nếu bh ko đc thì mình hỗ trợ bác, hẹn cafe lề đg, mình xách chai rp7 và cây vít là đc,phí cafe mình chịu hé hé, có thẻm bạn là vui rồi
     
  10. Cubid Banned

    thứ năm cho bạn : cả 4 cái thứ trên của bạn chả có cái nào ăn nhập với vấn đề cần giải quyết.vấn đề cần giải quyết bây h là :

    1 : bạn hoàn tiền cho bạn kia và lấy lại sản phẩm.
    2 : bạn hoàn tiền, lấy chuột về rồi đi BH rồi đưa lại cho bạn kia.
    3 : ko chịu 2 phương án trên thì chắc là bạn chịu cho cái nick đi "công tác" xa cùng bạn.

    Làm ăn ko có trách nhiệm.Khi ko đưa cho ngta sản phẩm hư rồi h kêu ngta đi sửa về mà xài .. bộ ngta ko có công ăn việc làm, ko có đi công tác xa như bạn sao mà hành hạ ngta thế????Theo tôi với chả theo ta .. nghe ngứa cả há..g !!!

    một vài ý kiến cá nhân .. có j quá đáng Mod bỏ qua nhé Nhờ MOD giúp em liên hệ chủ top để làm rõ
     
  11. tân hòa đông Thành Viên Bạch Kim

    bác star chơi rất đẹp...mà nếu các cách đều hem dùng được thì bác qua em giao lưu con chuột dell hiệu cho bác xài để biết chuột hiệu nó ra sao mà hồi đó mua cửa hàng nó kg thèm bh chỉ phán 1 câu.
    đem về xài rồi biết-em dùng từ hồi còn máy p4 cho tới giờ xài laptop core I mà nó vẫn chạy tốt.Tuổi thọ hơn 3 năm và chưa bít khi nào hư.
    Nhờ MOD giúp em liên hệ chủ top để làm rõ
     
  12. tiemcamdo Thành Viên Cấp 4

    nút bấm mạnh mới ăn thì có khi đến tuổi của switch rồi...xài r7 k ăn thua đâu...chỉ có thay nút thui
     
  13. oxthoidai@yahoo.com Thành Viên Cấp 4

    Thanks ban nha, ban nhiet tinh wa...^^
     
  14. oxthoidai@yahoo.com Thành Viên Cấp 4

    Lại im hơi lặng tiếng...thiệt nản...!
     
  15. okita01 Thành Viên Cấp 3

    Mình nghĩ hơi khác các bạn . Khi win đấu giá thì bạn win luôn cái bảo hành của sp nên khi sp lỗi thì tự bạn phải lh bảo hành để giải quyết .Nếu bị từ chối bh thì cry người bán .
    Vẫn biết bạn mua về dùng nhưng nếu sp ko có lỗi thì các hãng ko cần bh ,chỉ tiếc rằng bạn đen nên dính sp lỗi thôi
     
  16. startworld1980 Thành Viên Cấp 4

    Cái switch bạn nói tiếp xúc bằng mạch đồng kim loại bên trong( lâu ngày do teng kim loại nhé,vệ sinh là ok) chứ ko phải tiếp xúc bằng....than chì nhé bác,bác sửa chuột bao giờ chưa vậy. Nếu có sợ thì chỉ sợ track cuộn thôi vì nó là biến trở xoay( điện trở than lâu ngày sẽ mòn sinh ra sai số nhé).
     
  17. startworld1980 Thành Viên Cấp 4

    Theo cách nói của bị cry thì mình thấy tình hình kt cũng kha khá, con chuột ko có bi nhiêu, mà im hơi lặng tiếng vậy, chữ tín ko thể bằng con chuột nhắc nhé. Hay là góp ý mod nên cho nick bị cry đi công tác chung với bị cry luôn cho đỡ cô đơn khi xa nhà( bác nào đã gợi ý đó).
     
  18. tân hòa đông Thành Viên Bạch Kim

    theo ý bác thì cũng hợp lý,nhưng cái tình nó đi trước cái lý bác à,nếu bị cry thả lòng với cry thì cũng kg việc gì đáng nói...
    theo em thì dù gì hay gì,tiếng xin lỗi chắng mất mát gì mà đôi khi còn bôi trơn tư tưởng dĩ hòa vi quí cho cả hai phía đó chứ.
    bác cry thấy đó 1 con chuột đễ bít rọ 1 người...
    và 1 con chuột để bác có thêm 1 người bạn như bác Star thì còn hơn nhiều ấy chứ...hay thậm chí bác và bác Star vẩn hem "cứu lữa" được thì bác qua em vùa có chuột hiệu để dùng vừa có lun thêm 1 người bạnNhờ MOD giúp em liên hệ chủ top để làm rõ

    Bác bĩ cry có thể giải thích cho bác cry hiều sâu hơn ý kiến của mình với tinh thần ae đoàn kết và dzui vẽ có được kg ạ,để topic closed trong hòa bình nha.
     
  19. startworld1980 Thành Viên Cấp 4

    Cái chị này, tên của người ta mà cứ sửa hoài, để ý nhìu lần lắm rùi nhé, viết tắt thì cũng gắng thêm một ký tự nữa chứ, tên mình chẳng có gì liên quan đến.....sao...cả( star), mà là start( khởi đầu, bắt đầu, đề pa) bình thuờng thôi chứ không nổi tiếng hay.....sao, ngôi sao gì cả. Em xin chị đấy, đừng gọi em là sao nữa nhé chị Trinh.truớc sau gì cũng phải win chị một cái mới hả giận
     
  20. tân hòa đông Thành Viên Bạch Kim

    Sr hẻn,thiếu có chữ T thui mà cũng giận...bác cứ win thữ xem,thách đấy,win món nào bớt 30% còn lo luôn giải khát,bác win em cùng chồng,con hầu chuyện và giao dịch với bác lun.
    ps: khi win nhớ mang chai rượu sữa hum trước,bên này có mực tẩm...

    quay lại vấn đề...Bác Cry nếu thấy cần gấp xài,bác qua em lấy về xài cho xuôi việc,từ từ bh sao củng được mà lo gì có con chuột nhắt.
    Bác bị cry nếu kg có time xin vài lời vui vẻ để bác cry bi Bh mà phấn khởi tí hen.
    Chuyện nhỏ hơn con thỏ cho qua,em và bác star....tworlds1980 củng hết lòng ùi đóa,2 bác nghĩ lại nha.
     
  21. 7800II Thành Viên Kim Cương

    Ngọc Trinh muốn anh làm ngôi sao thì anh cứ làm đi, mắc cỡ hoài à
     

Chia sẻ trang này