Tìm kiếm bài viết theo id

Chủ topic đưa thông tin sp đấu giá sai lệch

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi wind.time, 23/7/14.

ID Topic : 7444586
Ngày đăng:
23/7/14 lúc 16:42
  1. wind.time Thành Viên Cấp 4

    Tham gia ngày:
    2/1/10
    Tuổi tham gia:
    14
    Bài viết:
    1,862
    Chào Mod, thật sự thì chuyện rất là nhỏ, món tiền bid cũng ko đáng là bao, nhưng vì thái độ chủ topic nên mình mới quyết định lập topic này mong Mod xử lý cho thỏa đáng. Mình sẽ trình bày ngắn gọn dễ hiểu nhất có thể (kèm hình ảnh bằng chứng)

    - Mình win short vàng ms5 giá 30k với thông tin quần là size 29-30 tại link
    http://www.5giay.vn/cac-dau-gia-da-...cho-cac-nang-end-23h59p-ngay-20-7-2014-a.html

    - Sau khi nhận hàng về thấy size trên quần ghi 26 cũng hơi kỳ, nhưng vẫn cố gắng mặc thử và đương nhiên ko vừa, (chưa kể là khoen nút quần tưa ra tè le-như hình). Liên hệ lại với chủ topic để trả hàng, lúc đầu chủ top ok, kêu qua sau 12h trưa là được. Mình báo vậy khoảng 3h chiều mình qua --> ko thấy chủ top nhắn tin lại

    - Hôm sau 2h30 chiều mình qua gọi quá trời chủ top ko bắt máy, nhắn tin ko trả lời, đứng chờ hơn 15p dưới mưa đành đi về.

    - Sáng nay mình nhắn tin hỏi hôm nay qua trả hàng đc ko, chủ top kêu ai bảo hôm wa hẹn 3h mà tới sớm---> trong khi trc đó nói là qua sau 12h là ok, và nói quần ghi lộn size, ko phải size 26, bạn ấy so với .......mấy cái quần bạn ấy đang mặc và nói đúng size 29,30. Kêu mình là có 30k mà làm quá--> ko cho trả nữa.
    (30k ko phải là tiền ah, còn công sức + tiền xăng xe mình chạy đi chạy về trời mưa gió thì sao, nếu ghi đúng thông tin thì mình đã ko phải mắc công thế này, đằng này còn lí sự, ko hề nhận là đã sai )

    -Mình cũng đã đo lưng quần (36cm-->hông: 72cm), và rộng mông quần (42-->vòng mông 84cm). Với số đo nì thì quần này ko thể là size 29,30 như thông tin bạn ấy đưa. Chỉ khoảng size 27, co dãn lắm là 28 thui.

    - Rồi, sự việc có thế thôi, mong Mod xử lý nghiêm cho đúng luật để chất lượng sản phẩm sàn đấu giá luôn tốt và chân thực nhé. Chân thành cám ơn Mod, thân chúc các Mod luôn vui khỏe!

    Chủ topic đưa thông tin sp đấu giá sai lệchChủ topic đưa thông tin sp đấu giá sai lệch - 1Chủ topic đưa thông tin sp đấu giá sai lệch - 2


     
  2. buon84 Nhân Vô Thập Toàn Super Moderator

    Đã pm, bạn chờ nha!
     
  3. diệt sâu bọ Thành Viên Cấp 1

    quá nhọ,,,,đồng tiền có sức mạnh thật ghê gớm,,,chỉ có 30k mà từ con người biến thành con thú,,đắng lòngChủ topic đưa thông tin sp đấu giá sai lệch
     
  4. wind.time Thành Viên Cấp 4

    Cũng ko đến nỗi vậy đâu bạn ơi, bạn đừng nói nặng lời vậy, chỉ là thái độ chủ top hơi kì cục, mong là bạn ấy rút được kinh nghiệm lần sau, chứ dù gì mình cũng là khách hàng, mình mua trả tiền chứ có xin xỏ gì đâu, mua ko đúng hàng được rao muốn đổi trả mà bị đối xử ghẻ lạnh zị đó, bùn ơi là rầu !!!
     
  5. Bid Only One Thành Viên Cấp 3

    chưa gì chửi người khác là thú.đáng sợ thay mrha76
     
  6. demon268 Banned

    Mình là chủ topic trên, trước tiên mình nói về thông tin ghi trên bài đăng đấu giá của mình: quần vàng đó chắc chắn size 28 (29 ráng ráng thì mặc cũg vừa). Còn size ghi trên quần là 26 vì nó ráp lộn size, thử hỏi mấy chị em đã mua đồ ngoài chợ thì chuyện rap lộn size cũg hay xảy ra, vì thế mà mình mặc cũg k vừa vì mình mặc size 26 27, quần này 28 nên mình mặc rộng rinh, nên mình đem lên đấu giá để thanh lý. Trước khi đăng, mình mang thước ra đo đi đo lại rồi mới dám đăng. Và mình đảm bảo size đó k phải 26!
    Thứ 2, mình là người chủ động kêu bạn ấy đem qua trả và mình sẽ trả tiền lại, chứ k để bạn ấy đòi đem qua trả. Bạn ấy kêu 9h sáng ngày hôm sau bạn ấy đem qua, nhưng vì mình đi thi cả buổi sáng nên mình hẹn bạn ấy cứ sau 12h trưa qua thì ok. Bạn ấy nt vậy thì 3h bạn ấy qua, mình ok. Nhưng mình k lường trc dc là sáng mình chỉ tổng duyệt, chiều mới thi, nhưng mình chạy hết cỡ đến 3h đúng mình cũg đã có mặt ở nhà. Nhưng bạn ấy lại qua lúc 2h30(sai hẹn). Rồi bạn ấy còn kể lể vs mẹ mình nhà bạn ấy xa lúm( cùng quận vs mình), k đúg hẹn vs bạn ấy (mà thịk sự 3h là có mặt ở nhà như đã hẹn). Mẹ mình vì vậy đã la mình, mình tức lúm. 30k là tiền nhưng cũg là số tiền nhỏ, vậy mà cũg kể lể vs mẹ mình, mình tức nên k mún cho đổi nữa!!!
    Thịk sự đây là đấu giá, giá trị thật của món hàng lớn hơn nhìu giá trị các bạn đấu dc. Nên các bạn cũg phải thông cảm, mua đồ trên mạng mặc k vừa mình cũg hiểu vì mình cũg bị hoài. Mình cũng đã CHỦ ĐỘNG hoàn tiền lại cho bạn ấy, nhưng vì cách nc và cư xử, mình k thix. Lớn r làm ăn buôn bán mình tự làm tự chịu. Đừng mắng vốn, làm phiền tới gia đình mình. Vậy thôi!
    Mình cam đoan nh~ đoạn nc, trao đổi của mình và bạn ấy đều là thật, vì mình còn giữ tất cả tin nhắn
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. comay09 Thành Viên Bạch Kim

    Thôi thì 9 bỏ làm 10. Hai bạn nên bỏ qua cho nhau. Cóa 30k ko bao nhiêu nhưng chữ tín thì vô giá. Được thì để tui sắp xếp 1 chầu cafe làm hòa và money back nè. Ý chi hỏi 2 bạn nhiêu tuổi rùi :byebye:, có ghệ chưa Chủ topic đưa thông tin sp đấu giá sai lệch?. Có Anh 5s nào tham gia làm hòa không ? Chủ topic đưa thông tin sp đấu giá sai lệch - 1
     
  9. wind.time Thành Viên Cấp 4

    Lần cuối mình nói chuyện với bạn, vì theo cách nói của bạn mình cũng thấy được phần nào bạn còn trẻ con và cứng đầu lắm, nên có nói nhiều cũng vô ích.

    - Thứ nhất, về size quần, bạn nói ko phải size 26, nhưng chắc chắn cũng ko phải size 29,30 như bạn ghi thông tin đấu giá, và, bạn cũng ko hề nhận sai vì ghi thông tin ko chính xác.

    - Thứ 2, nếu có việc đột xuất buổi chiều như là bạn đi thi, thì bạn có thể nhắn dùm mình 1 tin báo được mà, tiếc gì 200đ tin nhắn chứ.

    - Thứ 3, nhà mình ở xa là mình nói thật, địa chỉ trong thông tin đấu giá chỉ là địa chỉ của Cty, hôm qua mình bệnh nghỉ ko đi làm, nhưng đã hẹn với bạn chiều qua trả hàng nên mình phải chạy từ nhà qua bên bạn, vâng, trời thì mưa, còn phải đứng chờ, ai lại ko bực mình.

    Còn bạn muốn nói về tin nhắn, mình cũng còn giữ hết đấy, thái độ giọng điệu của bạn qua tin nhắn thế nào, nếu cần mình có thể post lên cho ace 5s xem, sáng hôm qua mình chủ động nhắn tin trao đổi, nếu chiều hôm trước bạn có việc đột xuất như vậy có thể nói với m là do lịch thi thay đổi thế nào đó, đằng này bạn lại kêu ai biểu tới sớm, ko cho trả nữa. Mình đã nói chuyện lịch sự với bạn hết mức có thể rồi. Chuyện ko đáng, số tiền cũng ko đáng, nhưng cái thái độ nó rất là đáng để được răn đe và nhắc nhở, nên mình để Mod phân xử thôi !

    Thân chào bạn - ko bao giờ tham gia topic của bạn nữa đâu, hứa!
     
  10. luongtrongnghia Thành Viên Cấp 5

    ai kêu tôi mà sao dạo này tôi nổi tiếng vậy
     
  11. Hỏa Long Tiền = 9, Uy tín = 10

    Thôi có 30k, mỗi người nhịn 1 tí cho rồi, mỗi bên đều có 1 lỗi nhỏ thì xoáy vào làm gì nhỉ?
     
  12. 7800II Thành Viên Kim Cương

    hehee, 2 bạn nữ à, để mấy anh 5s hòa giải cho
     
  13. demon268 Banned

    Thứ nhất, size đó chắc chắn k phải 26. Người mặc size 28 29 thì ok, còn size 30 pà chị mình cũng chồng vô thử thì thấy hơi khó cử động. Mà nếu thông tin trên đấu giá có sai đi chăng nữa (vì mình cũng chỉ là người thường, chẳng phải thợ may hay nhà thiết kế je mà đo đạc chuẩn xác, mình mặc vô rộng rất nhiều, nếu mà vừa cũng giữ lại mặc rồi mắc chi đem lên đấu giá để dc số tiền ko đáng là bao như vậy). Nhưng ngay từ tin nhắn đầu tiên bạn nói ko mặc vừa, là mình cũng CHỦ ĐỘNG nhắn lại là bạn muốn trả thì đem trả, mình trả tiền lại. Vì thịk sự 30k cũg ko đáng, ko việc je vì số tiền này mà có người phải ức chế khi ko mua dc món đồ không ưng ý, mình cảm thấy mình cũng quá dễ dãi rồi.
    Thứ 2, mình ko bik nhà bạn ở đâu, chỉ dựa trên cái bạn ghi trên đấu giá mà nói.
    Thứ 3, hôm hẹn nhau trả đồ, mình cũg nhắn vs bạn là sáng mình đi thi, nhưng ko ngờ là kéo dài tới chiều. Mình thi về tổ chức sự kiện nên có rất nhiều thứ để cb, trưa mình chỉ ăn vội miếng cơm rồi làm tiếp. Mẹ mình nt cho mình, mình cũg k để ý, nên cũng k nt cho bạn dc. Nhưng đã hẹn nhau 3h chiều, cuối cùng mình chạy hết ga hết số về nhà là đúng 3h. Nhưng bạn tới sớm hơn, k đúng hẹn thì k thể trách mình. Mẹ mình bảo tối bạn sẽ qua nữa nên mình chờ, nhưng mẹ lại kể lể...
    Thứ 3, bạn nói mình trẻ con và cứng đầu? Chắc je bạn ko vậy? Bạn người lớn mà lại mà ko bik buôn bán giao dịch là chỉ diễn ra giữa 2 bên thôi sao? Nếu mình ko có nhà, bạn gọi ko dc, bạn có thể ra về. Mình rất dễ tính, bạn vừa trả đồ vừa bắt mình đưa tiền ship để bạn phải chạy qua chạy lại mình cũng đưa. Nhưng vì mình k có ở nhà, bạn gõ cửa rồi nói này nói kia vs mẹ mình, rồi bạn cũng có gặp dc mình k, đòi lại tiền của mẹ mình dc ko? Làm như vậy bạn cũg đâu thu dc kết quả je, cũg phải chờ mình về thương lượng và giải quyết. Đúng k!
    Mình đem lên đấu giá nh~ món đồ này cho vui, chứ tiền bạc thì là bao hả bạn, 30k ăn tô bún cái roẹt là hết thôi. Nhưng vì bạn làm phiền tới gia đình mình, làm mẹ mình quở mắng mình, dù mình đã cố hết sức chạy từ huflit về nhà trong mưa, cũng có khác je bạn đâu.
    Nh~ je mình muốn nói cũng đã nói hết rồi, bạn có muốn post hết tn lên cũg dc mình chẳng sao cả. Vì mình nghĩ mình đã rất dễ dãi và ko sai, chỉ là tức nước vỡ bờ nên mới đôi co 1 vài lời. Chứ chẳng ai muốn vì 30k mà phải hạ bệ phẩm chất của nhau cả, đúng ko?
     
  14. wind.time Thành Viên Cấp 4

    Uhm, tóm lại là vẫn ko nhận sai, 1 câu xin lỗi khó nói vậy sao. Để Mod xử thôi, ko nói chuyện được nữa.
     
  15. demon268 Banned

    Tại sao phải xin lỗi. Xin lỗi phải đúng việc đúng người, bạn cũng có phần sai trong đó mà mong chờ câu xin lỗi của người khác ah^-* chuyện cũng chẳng có je là to tát, mình cũng chẳng phãi là người khơi màn vụ này. Mình nghĩ 30k ko phải số tiền quá lớn để làm ầm lên, bôi nhau như thế này.
     
  16. minhthu1089 Thành Viên Cấp 4

    Bạn chủ topic còn đi học chắc là còn nhỏ tuổi mà ăn nói có vẻ ngang ngược xấc xược nhỉ, mình thì thấy có vẻ winner chỉ muốn 1 lời xin lỗi đàng hoàng là xong chuyện, hóng xem mod phân xử thế nào, mà hình như cũng chưa có luật ban nick vì ghi thông tin không đúng nhỉ ?!!!
     
  17. tigerboss Thành Viên Cấp 4

    thông tin k đúng bị ban nick đó bạn, trừ khi tìm được cái khác thay thế cho đúng với topic Chủ topic đưa thông tin sp đấu giá sai lệch
     
  18. khoaimiday05 Thành Viên Cấp 4

    Mình thấy bạn kia cũng con nít hành xử đâu khác gì chủ topic. Chơi mà qua nhà méc má mới chịu=))))) mình nghĩ có chuyện gì thì 2 bạn xử lý w nhau thôi, đằng này méc má người ta, kiểu như đứa này làm sai mà đi đánh đứa khác=)))))
    Mình vô trang cá nhân bạn kia tìm hiểu buôn bán khăng tay gì gì đó đó. Thấy bạn ghi địa chỉ nhà y chang với những gì bạn ấy giao dịch w chủ topic, chứ hok phải cty gì cả. Tính ra nhà 2 bạn nì đi chừng 7-10p là tới chứ ko xa như lời bạn kia than vãn w mẹ của chủ topic. còn cái nick minhthu1089 là của chủ topic clone lun ( địa chỉ 102 hiệp nhất, tân bình)
    Đề ngị chủ topic lên mạng search Nói dối của Phương My hay Lie của T-ara nge đi=))))
     
  19. demon268 Banned

    Cám ơn anh khoaimiday05^-* dù mod xử lý ntn cũng dc. Em ko bao giờ nói dối hay làm je hổ thẹn vì 30k thần thánh này^-*
     
  20. DepTraiKoDoiThu! Thành Viên Cấp 4

    chuyện con gái, các bác đừng xen vào ^^!
     
  21. trungwind Thành Viên Mới

    Nói qua nói lại tới tết cũng chưa xong, mod cứ theo luật mà làm thui, giao hàng sai --> ban nick
     

Chia sẻ trang này