Tìm kiếm bài viết theo id

Loa Karaoke Trung Tâm Cải Thiện Gắp 4 Lần Dàn Karaoke Nhà Bạn !!!

Thảo luận trong 'Điện Tử - Điện Lạnh - Âm Thanh' bắt đầu bởi buonquadioh, 9/9/14.

ID Topic : 7506243
Ngày đăng:
9/9/14 lúc 19:06
  1. buonquadioh Thành Viên Vàng

    Tham gia ngày:
    16/11/12
    Tuổi tham gia:
    11
    Bài viết:
    4,948
    Nơi ở:
    3D HOUSE
    Đây là bài viết em vừa viết xong trên HDVietnam để giải đáp các thắc mắc của các anh em đang quan tâm đến dòng sản phẩm Loa Trung Tâm DMG kết hợp với dàn Karaoke gia đình có ca hay hơn không và có giảm hú thật không.
    Lời đầu tiên em xin giải trình , ắt hẳng các anh em còn nhớ về thời Karaoke một loại hình giải trí thịnh hành trong những năm đầu của thập niên 90 1 phòng karaoke chỉ cần 1 đầu băng từ , 1 amply , 1 cặp loa và 2 mic như vậy là đã có được một 1 phòng karaoke giải trí riêng cho gia đình hay 1 tiệm karaoke nhỏ theo thời gian nhu cầu cảm nhận và đòi hỏi những chuẩn mực cao hơn thì dàn karaoke hiện tại đã phát sinh rất nhiều các thiết bị khác như EQ để cân chỉnh đúng hơn các âm lượng cần thiết , Sub để cải thiện thêm và tái tạo sinh động những hiệu ứng âm thanh đúng thực với tiếng tróng rềnh trời và hào hùng thì ngày hôm nay trong 1 dàn karaoke gia đình đúng chuẩn hơn ta còn có thể gắng thêm 1 thiết bị mới đó là Loa Karaoke Trung Tâm để cải thiện và tái tạo đúng hơn những dãy tầng số còn khuyết.
    Rất mong các anh em trên Tinhte.vn xem qua và cho đánh giá , rất chân thành cảm ơn.

    Trước tiên em xin chào và gửi đến các anh em trên TinhTe lời chúc sức khỏe !
    Nay em lập topic này với mong muốn và hy vọng sẽ giải đáp được các thắc mắc của các anh em trên TinhTe trước vì diễn đàn củng là nơi em tìm hiểu học tập và học rất nhiều trong 6 năm qua , em rất cảm ơn những bài viết và kinh nghiệm của các anh em đã chia sẻ.

    ( Các Anh Em cho em nợ những bức hình của quy trình làm việc và sản phẩm trong vài ngày , các ý kiến góp ý hoặc tham khảo về sản phẩm các anh em có thể commnet trong bài viết hoặc liên hệ em Mr.Sang 090.300.2107 để em tư vấn và giải đáp nha )

    1. Nguyên nhân em nghiên cứu và làm Loa Trung Tâm Karaoke với tên là DMG :

    Kể từ khi em khắc phục sự cố đáng tiếc của bác MaiSon về cây loa của bác , tuy em không phải người sản xuất nhưng chính em đã là người tư vấn và đưa sản phẩm đến tay bác thì trách nhiệm em phải có hàng đầu rất vui là bác MaiSon vẫn chờ đợi em để em hoàn thành những sản phẩm đầu tiên , em chân thành cảm ơn bác và dưới là Link topic em đã khắc phục.

    2. Thùng loa được đóng thế nào :
    Hiện tại thùng loa được đóng hoàn toàn bằng thủ công và được đánh giá nghiêm ngặt chính vì điều đó mỗi tuần em chỉ có thể sản xuất ra được 4 cây loa quy trình làm việc đúng chuẩn do chính tay bác Nghĩa Anh ( Người đã sáng tạo ra Kiềm Nghĩa hiện tại nỗi tiếng trên thị trường nhưng do không khiếu kinh doanh nên bác luôn là người kỷ thuật phía sau của sản phẩm luôn chăm bẩm sản phẩm và những gì mình làm ra )
    + Lựa chọn loại ván MDF với nguyên liệu nhập khẩu thành phần gỗ 80% 1 phần tạo tiếng thanh hơn
    + Gỗ lạng theo vân khách đặt giúp phối hợp tiệp màu với không gian của khách , theo màu mà khách hàng thích.
    + Đóng thùng theo quy chuẩn tạo âm thanh toát của MID
    +Sau khi đóng thùng sẽ sơn phủ 1 lớp sơn 2k và hợp chất riêng sau đó đem phơi để khô sơn sau đó chà nhám và sơn thêm 2 lần nữa như vậy , giúp cho gổ thùng kết dính và chắc như gỗ thịt khi đánh vào thùng sẻ vang nghe thanh chứ không đục .
    + Hoàn thành xong sơn thùng và chà nhám thùng cho khớp và gốc đến từng cm , sẻ đến lúc phủ lớp gổ lạng lớp gỗ này củng được sơn phủ và chà nhám bằng sơn 2k như trên theo 2 lần để tạo độ kết dính chắc chắn từ gỗ lạng với thân loa , lớp sơn 2k + hợp chất riêng sẻ giúp cho thùng loa giảm trầy hiệu quả không giống như các loại giấy dán hoặc decand sau khi sử dụng sẽ bong trốc hay khi đặt tại nhà của khách hàng sẻ tôn thêm về vẻ đẹp và tính chuyên nghiệp hơn cho gia chủ.
    + Kiểm tra lại toàn bộ thân loa xem còn chổ nào sơn phủ không đều , độ nhám hoặc độ bóng của thân loa đã đều đến từng MM.
    + Ecang loa không dính liền hoặc đóng luôn vào thân mà sẽ được liên kết với nhau bằng bộ nam châm từ riêng biệt , mỗi cây loa là 1 ecang khác nhau và mỗi sản phẩm loa là một công đoạn thủ công khác nhau được làm một cách tỉ mỷ và cẩn thận , với bộ phận ecang này tạo thêm cho thùng loa có thêm kiểu dáng của một cây loa center chuyên nghiệp và như một thương hiệu lớn.( Quy trình đóng thùng và chờ hoàn thành những lớp sơn phủ trên 1 thân loa là 2 ngày , rất mong anh em nào quan tâm đến bài viết nếu có mua sản phẩm hãy kiểm chứng nha )

    3. Loa Karaoke Trung Tâm DMG giúp gì cho dàn karaoke nhà bạn.
    - Gắn loa trung tâm sẽ giúp cải thiện MID khiến giọng ca trong trẻo hơn và nhẹ hơn nhờ vào sự phối hợp hài hòa giữ 2 Mid trung được cắt đúng dãy tầng phù hợp . từ 200Hz đến 6000Hz dãy tầng tốt nhất của giọng người hát
    - 2 Loa Treb phụ trợ theo loa Front hiện tại của gia chủ giúp hòa quyện theo tiếng hát và tiếng nhạc một cách đồng đều , và được cắt đúng dãy tầng 18Khz là dãy tầng chính làm cho hiện tượng hú và rít xảy ra
    - Mid Low được sử dụng đúng ở dãy tầng số 0-200Hz , tuy không tạo được tiếng bass ấm và uy lực như dàn loa Front (Front Bass 3 tấc ) nhưng sẻ là phụ trợ đắt lực rất tốt giúp cho gia chủ nghe tiếng Bass lực hơn
    - Độ nhạy 92Db , Trở kháng mỗi bên 8Ohm ( Về công suất chắc hẳn không thể nào quá 75W trên 1 kênh )

    4. Những câu hỏi các khách hàng thường gặp và đặt ra em sẽ để ở mục này và cập nhật để giúp các anh em không phải tốn nhiều thời gian phải lật từng trang.

    những thắc mắc của bác pkhaudiocâu hỏi : Nguyên nhân vì sao gắng loa center DMG vào lại có thể giảm hú vì khi gắng Center Karaoke vào chỉ tăng hết tất cả các dãy loa MID , Treb , Lowtrả lời : Đúng thật là khi gắng vào loa center DMG toàn bộ các dãy tầng kia sẻ được nâng lên nhưng nâng lên đồng nhất theo các loa Front chứ không tách bạch và dính tiếng , theo sau đó là âm MID phải được nâng lên cao nhất bỏi 2 loa MID chỉ lấy đúng dãy tầng của giọng người hát nên tiếng ra sẻ nhẹ nhàng hơn và tròn tiếng hơn ( tròn tiếng ý chỉ gần gióng với giọng nói bình thường của người ca hơn) mà không cần phải lạm dụng những thông số khuếch đại âm thanh trên amply nhà bạncâu hỏi : Nói như bác thì cứ chỉnh nút MID tăng lên là được, cần gì thêm loa Center1 câu trả lời từ 1 anh em trên diễn đàn : Chỉnh lên cao quá sẽ bể tiếng , nói như bạn thì quá dễ , ai làm ra loa Center làm gì nữa?
    Vậy thì nút LO (Bass) cũng chỉnh lên cho cao khỏi cần mua loa Sub nữa . trả lời : củng như câu trả lời trên của bác thinhkappa những thông số khuếch đại trên amply là để cân chỉnh chứ không nên quá lạm dụng , nếu lạm dụng quá mức sẻ gây ra méo tiếng từ tín hiệu đầu vào và khi out ra thiết bị loa tiếng bị méo sẻ càng tăng hơn gấp nhiều lần , cho nên loa center dmg được sản xuất ra dùng để phụ trợ cho dàn karaoke gia đình hoặc quán karaoke giúp cho các chủ nhân dễ cân chỉnh hơn và dễ phối hợp hơn.

    Những ý kiến của bác thinhkappa : Cho tiếng mid đầy hơn thôi chứ vẫn hú như thuờng , hú hay ko là do mình cân chỉnh amly thôitrả lời : Vâng đúng rồi bác ạ , hiện tại loa đã cho tiếng dày hơn và tròn hơn , không bị dính tiếng mà hiện tại tách bạch rõ ràng nhờ bộ phân tầng cho từng củ loa , về hiện tượng hú Center DMG đã cải thiện được 1 số dãy tầng khiến hú từ loa Treb giảm đi hiện tự hú rõ rệt và rất hy vọng trong thời gian tới có thể tìm đúng Feed , chân thành cảm ơn anh đã có nhận xét và đánh giá .

    Loa Karaoke Trung Tâm Cải Thiện Gắp 4 Lần Dàn Karaoke Nhà Bạn !!!Loa Karaoke Trung Tâm Cải Thiện Gắp 4 Lần Dàn Karaoke Nhà Bạn !!! - 1Loa Karaoke Trung Tâm Cải Thiện Gắp 4 Lần Dàn Karaoke Nhà Bạn !!! - 2Loa Karaoke Trung Tâm Cải Thiện Gắp 4 Lần Dàn Karaoke Nhà Bạn !!! - 3Loa Karaoke Trung Tâm Cải Thiện Gắp 4 Lần Dàn Karaoke Nhà Bạn !!! - 4

    Loa Karaoke Trung Tâm Cải Thiện Gắp 4 Lần Dàn Karaoke Nhà Bạn !!! - 5Loa Karaoke Trung Tâm Cải Thiện Gắp 4 Lần Dàn Karaoke Nhà Bạn !!! - 6

    3D HOUSE
    666/54 Đường 3 tháng 2, Phường 14, Quận 10.
    0909 002 107 - 0989 11 77 22
    Website: www.chepphimgiare.com.vn


    Cửa hàng dịch vụ giải trí 3D HOUSE chuyên: chép phim hd, chép phim 3d, tư vấn thiết kế phòng karaoke, phòng chiếu phim, sửa chữa thiết bị âm thanh, sửa đầu phát hd, mua bán trao đổi thiết bị âm thanh , loa karaoke, loa karaoke center DMG, đầu phát 3d bluray, android tv box, ổ cứng
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/8/15
  2. buonquadioh Thành Viên Vàng

    Thank you nhiều lắm nha , sẻ ủng hộ banner thôi
     
  3. buonquadioh Thành Viên Vàng

    sản phẩm loa trung tâm , anh em vào ủng hộ nha
     
  4. duyminhgroup Thành Viên Cấp 6

    Loa karaoke ok trung tâm giúp cải thiện chất âm phòng karaoke nhà bạn
     
  5. buonquadioh Thành Viên Vàng

    Cám ơn bạn nhé, khi nào cần lại gọi mình nhé!
     
  6. artsound.co Thành Viên Bạch Kim

  7. Xem thêm bình luận
  8. woo-chan Thành Viên Cấp 4

    Chưa hiểu??
    Quảng cáo ko có hình ảnh, ko có tính thuyết phục..
     
  9. buonquadioh Thành Viên Vàng

    chất lượng quá..đắt khách nhé bạn
     
  10. buonquadioh Thành Viên Vàng

    Đây là bài viết em vừa viết xong trên HDVietnam để giải đáp các thắc mắc của các anh em đang quan tâm đến dòng sản phẩm Loa Trung Tâm DMG kết hợp với dàn Karaoke gia đình có ca hay hơn không và có giảm hú thật không.
     
  11. buonquadios Thành Viên Cấp 3

    Đây là bài viết em vừa viết xong trên HDVietnam để giải đáp các thắc mắc của các anh em đang quan tâm đến dòng sản phẩm Loa Trung Tâm DMG kết hợp với dàn Karaoke gia đình có ca hay hơn không và có giảm hú thật không.
     
  12. buonquadioh Thành Viên Vàng

    Đây là bài viết em vừa viết xong trên HDVietnam để giải đáp các thắc mắc của các anh em đang quan tâm đến dòng sản phẩm Loa Trung Tâm DMG kết hợp với dàn Karaoke gia đình có ca hay hơn không và có giảm hú thật không.
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. vanquan1979,
  2. cuibaplaem,
  3. compositekkp,
  4. banhmj49,
  5. phúc_312,
  6. quachquach113,
  7. tranhthiec.net,
  8. passio,
  9. Mukmuk
Tổng: 1,246 (Thành viên: 9, Khách: 1,210, Robots: 27)