Tìm kiếm bài viết theo id

Tai nghe bluetooth Sony hàng Nhật giá rẻ bảo hành 1 năm free ship

Thảo luận trong 'Điện Tử - Điện Lạnh - Âm Thanh' bắt đầu bởi Buffalostorehcm, 7/5/15.

ID Topic : 8045398
Ngày đăng:
7/5/15 lúc 09:42
  1. Buffalostorehcm Banned

    Tham gia ngày:
    8/4/13
    Tuổi tham gia:
    11
    Bài viết:
    4,139
    Nơi ở:
    NULL
    Tai nghe bluetooth Sony hàng Nhật giá rẻ bảo hành 1 năm free ship

    Tai Nghe Bluetooth Sony
    www.tainghebluetoothsony.com

    Cập nhật giá mới nhất tại đây

    Mr. Thịnh 0908.35.94.88



    1/ Tai nghe Bluetooth Sony SBH20


    Tai nghe bluetooth Sony hàng Nhật giá rẻ bảo hành 1 năm free ship - 1


    Dễ dàng hơn kết nối với cáp. Chạm một lần để ghép nối điện thoại thông minh của bạn với tai nghe không dây*. Nếu thiết bị đã bị ngắt kết nối, chạm một lần để kết nối lại. NFC đơn thuần là sự kỳ diệu.



    Tai nghe bluetooth Sony hàng Nhật giá rẻ bảo hành 1 năm free ship - 2


    Âm thanh rõ nét

    Tai nghe không dây dễ sử dụng từ Sony, với các phím gọi đơn giản và điều khiển nhạc. Thưởng thức âm trầm phong phú và âm thanh sống động của tai nghe ấn tượng này. Để HD Voice mang lại trải nghiệm trong phòng cho người mà bạn đang gọi điện*. Công nghệ không dây Bluetooth™ cho phép bạn di chuyển tự do và tận hưởng mọi âm thanh trong điện thoại thông minh của bạn. Ở khoảng cách xa.



    Tai nghe bluetooth Sony hàng Nhật giá rẻ bảo hành 1 năm free ship - 3


    Thiết kế

    Tai nghe Sony Bluetooth™ SBH20 có nhiều màu sắc. Tai nghe có vòng kẹp an toàn và có thể xoay cho phép bạn đeo tai nghe điện thoại di động như bạn muốn. Một phím nguồn trượt thuận tiện và các phím điều khiển nhạc xúc giác lớn thêm khả năng sử dụng dễ dàng cho phong cách tinh tế.
    Hoàn toàn không dây.

    update giá mới nhất tại đây

    Tai nghe bluetooth Sony hàng Nhật giá rẻ bảo hành 1 năm free ship - 4

    Tai nghe bluetooth Sony hàng Nhật giá rẻ bảo hành 1 năm free ship - 5

    Tai nghe bluetooth Sony hàng Nhật giá rẻ bảo hành 1 năm free ship - 6

    Tai nghe bluetooth Sony hàng Nhật giá rẻ bảo hành 1 năm free ship - 7

    Tai nghe bluetooth Sony hàng Nhật giá rẻ bảo hành 1 năm free ship - 8


    2/ Tai nghe Bluetooth Sony SBH50

    Tai nghe bluetooth Sony hàng Nhật giá rẻ bảo hành 1 năm free ship - 9




    Audio Authentic

    Âm nhạc của bạn sẽ âm thanh tốt như bạn muốn với các tai nghe stereo Bluetooth ™. Tiếng bass sâu và treble được sạch sẽ và rõ ràng. Âm nhạc là cách nó đã được thực hiện. Ngay cả những người bạn đang gọi sẽ được trải nghiệm âm thanh vượt trội. Các công nghệ microphone tích hợp được thiết kế để nhận phạm vi rộng nhất của các tần số trong bài phát biểu của con người. Đồng thời, tiếng ồn nền được giữ ở mức tối thiểu.



    Tai nghe bluetooth Sony hàng Nhật giá rẻ bảo hành 1 năm free ship - 10


    One-touch cặp (NFC)

    Dễ dàng hơn so với kết nối cáp. Chạm vào một lần để ghép điện thoại thông minh của bạn với tai nghe không dây của bạn *. Nếu các thiết bị đã được ngắt kết nối, chạm vào một lần để kết nối lại. NFC là ma thuật thuần túy.


    Tai nghe bluetooth Sony hàng Nhật giá rẻ bảo hành 1 năm free ship - 11


    Tai nghe không dây thông minh

    Với phần mở rộng ứng dụng có sẵn tại Google Play, bạn có thể duyệt nhật ký cuộc gọi của bạn, đọc các thông báo văn bản và tin nhắn trong một màn hình hiển thị OLED dễ đọc. Giữ điện thoại trong túi áo hoặc túi xách của bạn. Đó là thuận tiện. Một built-in FM radio cho phép bạn tận hưởng thời gian vui chơi giải trí trên đường đi mà không cần tốn nhiều năng lượng pin điện thoại.





    Giải trí

    Nhận được nhiều nhất của giải trí của bạn.Nghe các track âm thanh phim vì nó có nghĩa là phải. Máy tính xách tay, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh mang lại cho bạn những hình ảnh. Hãy Stereo Bluetooth ™ Headset SBH50 cung cấp cho bạn những kinh nghiệm.





    Tai nghe bluetooth Sony hàng Nhật giá rẻ bảo hành 1 năm free ship - 12

    Multi-tương thích.Multipoint

    Bạn có thể sử dụng âm thanh nổi Bluetooth ™ Headset SBH50 với bất kỳ thiết bị nào hỗ trợ chuẩn âm thanh streaming Bluetooth ™ (A2DP), bao gồm các máy tính xách tay phổ biến nhất, điện thoại thông minh và máy tính bảng. Tai nghe không dây này cũng sẽ kết nối với hai điện thoại thông minh hoặc các thiết bị khác cùng lúc.





    Tai nghe bluetooth Sony hàng Nhật giá rẻ bảo hành 1 năm free ship - 13

    Tai nghe bluetooth Sony hàng Nhật giá rẻ bảo hành 1 năm free ship - 14

    Tai nghe bluetooth Sony hàng Nhật giá rẻ bảo hành 1 năm free ship - 15

    Tai nghe bluetooth Sony hàng Nhật giá rẻ bảo hành 1 năm free ship - 16

    Tai nghe bluetooth Sony hàng Nhật giá rẻ bảo hành 1 năm free ship - 17








    update giá mới nhất tại đây

    3/ Tai nghe Bluetooth Sony SBH52

    Tai nghe bluetooth Sony hàng Nhật giá rẻ bảo hành 1 năm free ship - 18


    Điện thoại di động và tai nghe

    Với phụ kiện âm thanh cầm tay cải tiến này, bạn có thể tận hưởng trải nghiệm gọi điện thoải mái và dễ dàng. Người mà bạn đang trò chuyện cùng sẽ trải nghiệm âm thanh thoại rõ nét trong suốt cuộc gọi. Khi điện thoại thông minh của bạn có cuộc gọi đến, bạn có thể thấy ai đang gọi trên màn hình SBH52. Bấm một lần để trả lời. Bạn có thể sử dụng SBH52 để xem các cuộc gọi gần đây và gọi lại trực tiếp. Tự do di chuyển và để điện thoại trong túi, túi xách hay bất kỳ đâu trong phạm vi Bluetooth® (tối đa 10 mét). Để có trải nghiệm gọi điện rảnh tay, hãy kết nối tai nghe (được cung cấp trong bộ sản phẩm).



    Tai nghe bluetooth Sony hàng Nhật giá rẻ bảo hành 1 năm free ship - 19


    Kết nối Một chạm (NFC) và sử dụng

    Ghép nối và kết nối chưa bao giờ dễ dàng hơn. Chạm mặt sau của điện thoại với mặt sau của Tai nghe Bluetooth® Thông minh để khởi động và kết nối.

    Tai nghe bluetooth Sony hàng Nhật giá rẻ bảo hành 1 năm free ship - 20


    Trải nghiệm nhạc

    Sử dụng SBH52 với tai nghe để nghe những bài hát yêu thích của bạn dù bạn đi tới bất kỳ đâu. Âm thanh trung thực của Sony mang lại cho bạn âm trầm sâu và âm bổng trong, rõ ràng. Âm nhạc trung thực như nguồn phát. Tận hưởng trải nghiệm trực tuyến với âm thanh tuyệt vời qua điện thoại, máy tính bảng hoặc máy tính xách tay của bạn. Trên màn hình, bạn có thể thấy tên nghệ sĩ và thông tin bản nhạc.

    Tai nghe bluetooth Sony hàng Nhật giá rẻ bảo hành 1 năm free ship - 21

    Kích hoạt ứng dụng thông minh

    Tai nghe Bluetooth® Thông minh SBH52 được tối ưu hóa cho Android™. Tại Google Play, bạn sẽ tìm thấy lựa chọn các phần mở rộng ứng dụng giúp phụ kiện này thông minh hơn. Nhật ký cuộc gọi để duyệt qua các cuộc gọi gần đây trên màn hình của bạn. Đọc thông báo văn bản và tin nhắn trên màn hình OLED rõ ràng.

    Tai nghe bluetooth Sony hàng Nhật giá rẻ bảo hành 1 năm free ship - 22
    Đài FM

    Tai nghe Bluetooth® Thông minh SBH52 tích hợp đài FM độc lập với RDS. Hãy tận hưởng giải trí thời gian thực dù bạn ở đâu



    Tai nghe bluetooth Sony hàng Nhật giá rẻ bảo hành 1 năm free ship - 23


    Tương thích với nhiều thiết bị. Chế độ Multipoint

    Bạn có thể sử dụng Tai nghe Bluetooth® Thông minh SBH52 với mọi thiết bị hỗ trợ truyền âm thanh Bluetooth® chuẩn (A2DP) bao gồm máy tính xách tay, điện thoại thông minh và máy tính bảng phổ biến nhất. Tai nghe không dây này cũng sẽ kết nối với hai điện thoại thông minh hoặc thiết bị khác cùng một lúc.

    Tai nghe bluetooth Sony hàng Nhật giá rẻ bảo hành 1 năm free ship - 24


    Mọi nơi. Mọi thời tiết

    Bạn có thể sử dụng Tai nghe Bluetooth® Thông minh dù bạn ở bất kỳ đâu và trong mọi tình huống. Và nếu trời mưa thì cũng không vấn đề gì. SBH52 chống văng nước và có thể chịu được thời tiết.




    Tai nghe bluetooth Sony hàng Nhật giá rẻ bảo hành 1 năm free ship - 25

    Tai nghe bluetooth Sony hàng Nhật giá rẻ bảo hành 1 năm free ship - 26

    Tai nghe bluetooth Sony hàng Nhật giá rẻ bảo hành 1 năm free ship - 27

    Tai nghe bluetooth Sony hàng Nhật giá rẻ bảo hành 1 năm free ship - 28

    Tai nghe bluetooth Sony hàng Nhật giá rẻ bảo hành 1 năm free ship - 29



    update giá mới nhất tại đây

    4/ Tai nghe Bluetooth Sony SBH80

    Tai nghe bluetooth Sony hàng Nhật giá rẻ bảo hành 1 năm free ship - 30

    Đeo tai nghe. Và tận hưởng

    Được thiết kế để tối ưu cho việc đeo và sử dụng cả ngày và trong mọi hoàn cảnh, tai nghe SBH80 hiện diện kín đáo và phù hợp với mọi kiểu trang phục. Bạn có thể đeo tai nghe này ở nơi công sở, lúc ở nhà, bên trong hoặc ngoài trời. Thiết bị chính và mặt ngoài tai nghe là lớp chống thấm nước nên bạn không lo nếu trời mưa. Khi đeo trên cổ, tai nghe Bluetooth® không dây này đạt được cân bằng hoàn hảo; hai dây kim loại siêu mỏng có tính năng ghi nhớ hình dạng thông minh nằm nhẹ nhàng trên vai bạn. Bạn gần như không cảm nhận được điều đó. Và như thế, SBH80 tự tạo hình để bám nhẹ trên cơ thể bạn và nằm yên ở đó.



    Tai nghe bluetooth Sony hàng Nhật giá rẻ bảo hành 1 năm free ship - 31


    Âm thanh Sony vượt trội

    Không chỉ tối ưu để đeo, kiểu dáng Sony hoàn mỹ tuyệt đẹp và dễ sử dụng còn làm cho tai nghe không dây Bluetooth® này trở nên thật tuyệt vời. Âm thanh tuyệt hay. SBH80 sở hữu công nghệ tăng cường âm thanh aptX®, một bộ lập và giải mã âm thanh được thiết kế để mang đến trải nghiệm âm thanh không dây liền mạch. Thưởng thức âm nhạc theo đúng nghĩa tận hưởng – với âm trầm sâu tinh khiết và các nốt cao rõ ràng trong trẻo.


    Tai nghe bluetooth Sony hàng Nhật giá rẻ bảo hành 1 năm free ship - 32

    Công nghệ âm thanh đột phá

    Các trình điều khiển động vi mô trong SBH80 mang lại độ rõ và độ chính xác tần số cần thiết cho trải nghiệm âm thanh trong tai tốt nhất. Và với hai lớp vỏ được chế tạo đặc biệt bằng ma giê có độ bền cao, cho bạn nghe được các nốt vừa và cao trong trẻo và âm thanh tổng thể phong phú. Chất liệu và hình dạng của nút nhét tai ở những tai nghe cao cấp này được thiết kế để loại bỏ tối đa tiếng ồn xung quanh. Và phần hở tai được khít đến mức hoàn hảo, đảm bảo cho bạn có được trải nghiệm chất lượng âm thanh tốt nhất.

    Tai nghe bluetooth Sony hàng Nhật giá rẻ bảo hành 1 năm free ship - 33


    Cho chất lượng cuộc gọi tốt nhất

    Tai nghe Bluetooth® SBH80 được tích hợp công nghệ HD Voice. Một công nghệ được biết đến với khả năng phát giọng nói qua băng thông rộng của di động, cho phép người nghe trải nghiệm giọng thực của bạn một cách tự nhiên. HD Voice còn giúp làm giảm hoặc loại bỏ tiếng ồn xung quanh để giúp người nghe nhận diện giọng nói của bạn rõ ràng nhất. Ngoài ra, tai nghe SBH80 còn được tích hợp hai micrô. Cho nên, dù bạn quay đầu theo hướng nào, micro cũng luôn đạt vị trí gần bạn, vì thế người gọi sẽ có được trải nghiệm cuộc gọi rõ ràng nhất với bạn. Âm báo rung của thiết bị chính cũng giúp bạn nhẹ nhàng nhận biết khi có cuộc gọi đến. Những tai nghe cao cấp như thế này cho bạn thực hiện cuộc gọi thật sự thoải mái và thú vị hơn bao giờ hết.
    Tai nghe bluetooth Sony hàng Nhật giá rẻ bảo hành 1 năm free ship - 34

    Sử dụng tai nghe. Giúp cuộc sống dễ dàng

    Khi bạn muốn kết nối tai nghe SBH80 với điện thoại thông minh của mình, chỉ cần chạm điện thoại vào phần thiết bị chính của tai nghe không dây Bluetooth® này để khởi động và kết nối. Hãy tận hưởng kết nối không dây cho cuộc sống tiện lợi mỗi ngày cùng bạn. Và khi có cuộc gọi đến, bạn chỉ cần bấm phím trả lời ngay bên dưới tai nghe để trò chuyện. Trên tai nghe SBH80 còn có các nút điều khiển nghe nhạc và điều khiển âm lượng cuộc gọi/âm lượng nhạc.



    Tai nghe bluetooth Sony hàng Nhật giá rẻ bảo hành 1 năm free ship - 35

    Tương thích với nhiều thiết bị

    Tai nghe Bluetooth® SBH80 tương thích với tất cả các điện thoại thông minh, máy tính bảng và máy tính xách tay thông dụng nhất. Tai nghe này hỗ trợ Bluetooth® Multipoint, giúp bạn có thể kết nối SBH80 với hai thiết bị cùng lúc.

    Tai nghe bluetooth Sony hàng Nhật giá rẻ bảo hành 1 năm free ship - 36

    Tai nghe bluetooth Sony hàng Nhật giá rẻ bảo hành 1 năm free ship - 37

    Tai nghe bluetooth Sony hàng Nhật giá rẻ bảo hành 1 năm free ship - 38

    Tai nghe bluetooth Sony hàng Nhật giá rẻ bảo hành 1 năm free ship - 39

    Tai nghe bluetooth Sony hàng Nhật giá rẻ bảo hành 1 năm free ship - 40

    Tai nghe bluetooth Sony hàng Nhật giá rẻ bảo hành 1 năm free ship - 41


    update giá mới nhất tại đây

    5/
    Tai nghe Bluetooth Sony MW1

    Tai nghe bluetooth Sony hàng Nhật giá rẻ bảo hành 1 năm free ship - 42

    Máy đa chức năng tai nghe stereo

    Một điện thoại di động phụ kiện âm thanh cao cấp với các xử lý cuộc gọi tiên tiến, âm nhạc từ xa, máy nghe nhạc MP3 độc và radio FM. Được thiết kế để cung cấp một trải nghiệm âm thanh chân thực, Smart Tai nghe không dây chuyên nghiệp mang đến cho bạn một cảm giác thật sự là nơi mà âm nhạc được tạo ra.

    Tai nghe bluetooth Sony hàng Nhật giá rẻ bảo hành 1 năm free ship - 43

    Máy nghe nhạc MP3 và đài FM bên trong

    Lưu nhạc trong tai nghe stereo Sony của bạn. Hãy tận hưởng nó bất cứ nơi nào bạn muốn. Không có điện thoại cần thiết. Nếu bạn thường xuyên đi lại và muốn vượt qua thời gian nghe nhạc hoặc nói chuyện phát thanh, bạn có thể tiết kiệm pin điện thoại của bạn bằng cách sử dụng tai nghe không dây thông minh pro tích hợp đài FM và máy nghe nhạc MP3. Thưởng thức lên đến 11 giờ của độc giải trí chất lượng âm thanh khi đang di chuyển.



    Tai nghe bluetooth Sony hàng Nhật giá rẻ bảo hành 1 năm free ship - 44

    App kích hoạt

    Một phụ kiện thông minh Android độc đáo.Tai nghe không dây thông minh chuyên nghiệp đã hỗ trợ cho một loạt các ứng dụng mở rộng. Danh sách này bao gồm các bản ghi cuộc gọi, nhắn tin Facebook và Twitter. Kiểm tra tin nhắn của bạn và các cuộc gọi gần đây trong màn hình hiển thị tai nghe của bạn. Bạn thậm chí có thể sử dụng điện thoại mở rộng ứng dụng Finder để xác định vị trí điện thoại của bạn.



    Tai nghe bluetooth Sony hàng Nhật giá rẻ bảo hành 1 năm free ship - 45

    Thiết kế khéo léo

    Trong các loại công nghệ giải trí, Smart Headset Wireless pro đã được trao giải thưởng red dot thiết kế uy tín trong năm 2012. Các dấu chấm màu đỏ ban giám khảo đã rất ấn tượng với đồng bằng, thiết kế thanh lịch của mình và làm thế nào nó có thể pha trộn với phong cách quần áo khác nhau và các tình huống.



    Tai nghe bluetooth Sony hàng Nhật giá rẻ bảo hành 1 năm free ship - 46

    Sử dụng cho tất cả mọi thứ

    Tai nghe không dây thông minh chuyên nghiệp từ Sony không chỉ là một thiết bị xử lý cuộc gọi và nghe nhạc thoải mái. Bạn cũng có thể sử dụng nó để thưởng thức phim trên máy tính xách tay của bạn, nói chuyện với bạn bè hoặc gia đình trên Skype hoặc video Google+ và nhận được âm thanh chơi game chất lượng. Bởi vì bạn không kết nối bằng dây cáp điện thoại của bạn, bạn có thể tự do di chuyển xung quanh khi bạn hài lòng và sử dụng tai nghe như một điều khiển từ xa Android.


    Tai nghe bluetooth Sony hàng Nhật giá rẻ bảo hành 1 năm free ship - 47




    Tai nghe bluetooth Sony hàng Nhật giá rẻ bảo hành 1 năm free ship - 48





    update giá mới nhất tại đây


    Cảm ơn các bạn quan tâm đến sản phẩm


    Liên lạc ngay để được tư vấn miễn phí

    Hotline: 0908.35.94.88 Mr. Thịnh Tai nghe bluetooth Sony hàng Nhật giá rẻ bảo hành 1 năm free ship - 49



    Rất vui được phục vụ quý khách




    ==============================




    Mọi chi tiết xin liên hệ:


    Mr. Thịnh 0908.35.94.88
    G : tainghebluetoothsony@gmail.com
    Y :tainghebluetoothsony@yahoo.com
    W :
    www.tainghebluetoothsony.com
     
    Chỉnh sửa cuối: 20/5/15
  2. [h=2]Tai nghe bluetooth Sony hàng Nhật giá rẻ bảo hành 1 năm free ship[/h]
     
  3. Tai nghe bluetooth Sony hàng Nhật giá rẻ bảo hành 1 năm free ship
     
  4. Tai nghe bluetooth Sony hàng Nhật giá rẻ bảo hành 1 năm free ship
     
  5. Tai nghe bluetooth Sony hàng Nhật giá rẻ bảo hành 1 năm free ship Tai nghe bluetooth Sony hàng Nhật giá rẻ bảo hành 1 năm free ship
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

Tổng: 1,224 (Thành viên: 0, Khách: 1,211, Robots: 13)