Tìm kiếm bài viết theo id

Toàn Quốc - Mật ong nguyên chất 100% từ Buôn Hồ Dak Lak

Thảo luận trong 'Ẩm thực' bắt đầu bởi longha2604, 8/7/13.

ID Topic : 6803115
Ngày đăng:
8/7/13 lúc 11:42
  1. longha2604 Thành Viên Cấp 6

    Tham gia ngày:
    13/6/13
    Tuổi tham gia:
    10
    Bài viết:
    3,000
    Chào mừng bạn đến với
    SHOP HÀ
    ------------------***------------------
    NEW ARRIVALSTri ân Quý khách hàng đã ủng hộ shop trong thời gian qua.Mật ong nguyên chất 100% từ Buôn Hồ Dak Lak
    Mình có anh bà con có trang trại nuôi ong lấy mật trên rẫy cà phê ở Buôn Hồ Dak Lak ,nên đừng ngạcnhiênvì sao “Mật ong rừng nguyên chất của mình”giá hợp lýhơn các shop, cửa hàngkhác nhé. Mình không muốn quảng cáo là giá rẻ, vì có thể người này bảo rẻ, người kia bảo đắt. Về chất lượng hàng, mình không phải quảng cáo nhiều.
    AI HAY MUA Ở SHOP THÌ ĐỀU BIẾT TỐC ĐỘ HẾT HÀNG NHANH NHƯTHẾ NÀO RỒI, KHÔNG PHẢI TỰ NHIÊN MÀ NHƯ VẬY ĐƯỢC ĐÚNGKHÔNG Ạ ? Mật ong nguyên chất 100% từ Buôn Hồ Dak Lak - 1
    MỘT VẠN CÂU QUẢNG CÁO KHÔNG BẰNG MẮT THẤY TAI NGHE
    KHUYẾN KHÍCH CÁC BÁC, ANH CHỊ EM QUA XEM HÀNG TRỰC TIẾPĐỂ THẤY TẬN MẮT VÀ ĐỂ YÊN TÂM HƠN KHI BỎ RA MỘT SỐ TIỀNĐỂ MUA VỀ 1 MÓN HÀNG VỚI CHẤT LƯỢNG MÀ KHÔNG PHẢI BẤTKỲ 1 SHOP ONLINE NÀO, HAY 1 CỬA HÀNG NÀO CÓ THỂ ĐẢM BẢO.

    MẬT ONG NGUYÊN CHẤT 100% mang từ Buôn Hồ Dak Lak

    MẬT ONG NGUYÊN CHẤT từ hoa cà phê:
    80.000đ/ 500ml - 150.000đ/1lit

    Chất lượng Hàng đảm bảo, giá tốt là tiêu chí của cửa hàng mình. Khách hàng mua từ 3 lít/đơn hàng trở lên, sẽ được giảm giá 10%.
    Ngoài mật ong bên mình còn bán các sản phẩm làm đẹp da từ thiên nhiên :
    Cám gạo chuyên tắm trắng cao cấp 40k/500gram - 70k/1kg
    Cám gạo nguyên chất ( loại tốt) 30k/500gram -50k/1kg
    Dầu dừa 70k /100ml -130k /200ml
    Muối tấm Nisuko : 60k /300gram


    CÓ THỂ MỌI NGƯỜI CHO RẰNG GIÁ BÁN CÓ THỂ KHÔNG RẺ HƠN CÁC NƠI KHÁC, NHƯNG:
    SHOP không quảng cáo hay tiếp thị bằng “Giá rẻ” như nhiều nơikhác, mà SHOP quảng cáo và tiếp thị bằng “Chất lượng”của sản phẩm.

    Nếu bạn lên google search với từ khóa "bán mật ong rừng" thì sẽ nhận được hàng nghìn kết quả từ những trang rao bán mật với giá rất cao ( cao tới mức không thể tưởng tượng được). Có lẽ rất nhiều người sẽ tin và mua mật ong rừng từ những tin rao bán đó, nhưngchắc chắn một điều là những người mua, thậm chí cả người bán cũng không thể phân biệt được sự khác nhau giữa mật ong rừng và mật ong nuôi.Và cũng chắc rằng những người tìm mua mật ong rừng kia chưa từng nghĩ, mật ong rừng ở đâu mà nhiều thế, người ta có thể bán rất nhiều, bán quanh năm, bất kỳ lúc nào cứ cần là có, không biết họ có nhìn vào thực trạng hiện giờ của nước ta để nhận định không, rừng bây giờ đã bị thu hẹp đi rất nhiều, và ong rừng cũng không còn thấy trên những cành hoa như trước nữa(người ta thường bắt ong rừng theo cách hủy diệt là dùng lửa đốt tổ ong. Nguy hiểm hơn là người ta còn dùng cả thuốc xịt muỗi để giết tổ ong...). Mình thấy ngày xưa khi rừng còn nhiều đúng là ong rừng nhiều lắm, những người đồng bào thường mang cả cành hoặc bánh mật ong rừng đi bán, tuy thế nhưng lượng mật thu được rất ít, tích góp cả mùa cũng không mấy nhà được 10 lít mật. Còn giờ đây khi rừng đã ít đi rất nhiều vậy mà nhiều người vẫn có rất nhiều mật ong rừng để bán quanh năm, điều này thật buồn cười( việc bắt một tổ ong trong rừng rất khó, nó đòi hỏi người đi rừng phải giỏi và có kinh nghiệm theo dõi con ong đi lấy mật, lấy nước bay về tổ). Mình cũng tìm hiểu sơ về nghề đặt kèo lấy mật ong rừng U Minh cách làm này để lấy mật rừng dễ hơn cách lên rừng tìm ong của người đồng bào Tây Nguyên, nhưng dù ong rừng U Minh có dễ lấy thì nó cũng phải theo mùa hoa tràm, mỗi kèo ong cũng không được nhiều mật lắm, và số người biết đặt kèo lấy mật cũng không nhiều cộng với việc bảo vệ rừng của nhà nước thì không phải ai cũng có thể vào rừng lấy mật, vậy mà mật ong rừng vẫn được rao bán quanh năm với số lượng rất lớn.Một câu hỏi thắc mắc mà các bạn vẫn thường đặt ra là:Tại sao giá bán mật ong của mình lại tương đối rẻ so với các trang web rao bán khác? Có những nơi rao bán với 300.000đ/lít, thậm chí có nơi “cắt cổ“ người tiêu dùng 700.000đ/lít, vậy sự thật ở đâu?


    Xin trả lời: SHOP muốn làm ăn lâu dài, lấy quyền lợi của khách hàng làm mục tiêu,không phải bằng cách đưa giá bán lên thật cao để đánh lừa tâm lý lừa người tiêu dùng và chỉ lừa bán được một lần rồi thôi. nhiều người tiêu dùng cứ cho rằng giá bán cao mới đúng là hàng thật.




    Mật ong nguyên chất 100% từ Buôn Hồ Dak Lak - 2

    CÔNG DỤNG CỦA MẬT ONG

    1. Bảo vệ da
    Mật ong có chứa rất nhiều chất chống oxy hóa, chống nấm và chống vi khuẩn giúp bảo vệ làn da khỏi những tác hại của môi trường. Thậm chí, nó còn có tác dụng làm mau lành vết thương và chống nhiễm trùng da.


    2. Dưỡng ẩm cho da
    Mật ong có khả năng cấp nước và tái tạo da đem lại cho bạn làn da tươi trẻ, rạng ngời. Bạn có thể áp dụng hai loạimặt nạvới mật ong dưới đây để dưỡng ẩm cho làn da của mình:
    - Mặt nạ sữa chua, mật ong và dầu ô liu: 1 lòng đỏ trứng, 1 muỗng canh mật ong, ½ muỗng cà phê ô liu, 1 muỗng canh sữa chua trộn đều với nhau và đắp lên mặt trong khoảng 5 - 15 phút
    - Mặt nạ mật ong, dầu oải hương: 3 giọt dầu oải hương trộn với một muỗng canh mật ong đắp lên mặt từ 10 - 15 phút, sau đó rửa sạch lại với nước ấm.

    3. Chống lão hóa
    Có thể coi mật ong là vị thuốc "cải lão hoàn đồng", bởi khi trên khuôn mặt bạn xuất hiện những nếp nhăn làm bạn mất dần di sự trẻ trung, mật ong có thể là một cứu cánh cho bạn. Trong mật ong có chất tự nhiên có hoạt tính kháng oxy hóa, chống lão hóa. Thoa mật ong lên da sẽ giúp bạn chống lại tác hại của tia cực tím và tránh bị "nếp nhăn".
    4. Chữa lành vết thương
    Một lợi ích khác của mật ong là ngăn ngừa tình trạng nhiễm trùng và giúp vết thương mau lành. Mật ong có tính kháng khuẩn nên có thể được dùng như một chất tự nhiên để băng bó vết thương. Thêm nữa, khi đường trong mật ong tiếp xúc với chất dịch từ vết thương sẽ tạo ra hydrogen peroxide - yếu tố làm tăng tốc độ phục hồi vết thương.
    5. Nuôi dưỡng da


    Mật ong có tác dụng với toàn bộ cơ thể. Bạn có thể ăn mật ong để chăm sóc cơ thể từ bên trong hoặc dùng tại chỗ để nuôi dưỡng da và tóc. Mật ong chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng như kali, magie, canxi giúp da tái tạo và thúc đẩy sự thay thế tế bào cho làn da khỏe mạnh, tươi tắn.
    6. Trị mụn trứng cá
    Một công dụng nữa của mật ong là chống lại mụn trứng cá. Bạn có thể bôi một chút mật ong lên bất cứ nốt mụn nào và để khoảng 15 phút, sau đó rửa sạch. Đặc tính kháng khuẩn của mật ong có thể chống lại các vi khuẩn trong mụn và loại bỏ những nốt mụn khó chịu ấy. Hãy thử phương pháp này hàng ngày, bạn sẽ thấy làn da được cải thiện rõ rệt.
    7. Làm sạch da
    Làm sạch da bằng mật ong nghe có vẻ bất hợp lý. Thế nhưng, nó thực sự hiệu quả trong việc làm sạch cũng như nuôi dưỡng làn da của bạn nhờ các dưỡng chất quan trọng. Các enzyme tự nhiên trong mật ong khi kết hợp với nước có thể tạo ra một chất khử trùng nhẹ có khả năng làm sạch mà không lấy đi các chất dầu tự nhiên của da.
    8. Giảm đau họng và cảm cúm
    Mật ong được sử dụng rộng rãi như một liều thuốc cho các chứng cảm, ho, đau cổ họng. Để dịu cơn đau cổ họng hãy quậy nước nóng với mật ong và nửa trái chanh rồi uống.
    Về ho và cảm, uống nước nóng pha với chanh và mật o¬ng sẽ làm dịu các triệu chứng. Thêm một ít dầu eucalyptus hay gừng sẽ bớt nghẹt mũi và dễ ngủ.
    9. Xua tan mệt mỏi

    Nếu cảm thấy mệt mỏi và yếu sức, bạn hãy uống một muỗng mật ong để có năng lượng do đường fructose và glucose dễ dàng hấp thụ vào máu.
    10. Thanh lọc cơ thể
    Mỗi buổi sáng uống một ly nước nóng pha mật ong và chanh sẽ làm sạch cơ thể và giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.
    11. Giúp giảm cân
    Một trong những lợi ích sức khỏe của mật ong được nhiều người ưa chuộng sử dụng vì nó có thể giúp bạn giảm cân nhanh chóng. Để có được lợi ích này, bạn có thể kết hợp mật ong với nước chanh hoặc quế giúp cơ thể dễ dàng tiêu hóa chất béo trong cơ thể của bạn. Nghiên cứu cho thấy những người ăn mật ong tự nhiên kết hợp với quế thường khiến cơ thể bị mất chất béo nhanh hơn nhiều so với những người không ăn chúng.

    12. Nâng cao hiệu suất tập luyện thể thao
    Mật ong còn có tác dụng tăng hiệu suất thể thao cho những người tập luyện thể dục thể thao hàng ngày. Ngoài ra, việc uống mật ong cũng là biện pháp tuyệt vời giúp khôi phục glycogen và phục hồi cơ bắp sau khi tập thể dục với cường độ cao.

    13. Trị bệnh về đường tiêu hóa


    Người La Mã là người đầu tiên sử dụng mật ong làm thuốc nhuận trường nhẹ. Điều ngạc nhiên là mật ong còn dùng để chữa bệnh tiêu chảy. Người ta cho rằng mật ong giúp cơ thể tiêu diệt một số loại vi khuẩn có hại trong đường ruột.
    14. Giúp dễ ngủ

    Nếu bạn đang có vấn đề với giấc ngủ như mất ngủ, khó ngủ vào ban đêm thì bạn nên dùng mật ong để điều trị. Đơn giản chỉ cần bạn pha trộn một ít mật ong vào một cốc sữa ấm và uống trước khi đi ngủ. Bằng cách này bạn sẽ nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.


    PHƯƠNG THỨC MUA HÀNG LẺ:
    -Đối với các bạn ở tp HCM:

    Yahoo : nganha882002

    ĐT : 0909650055 hoặc 0907788845

    Địa chỉ mua trực tiếp :679 Nguyễn Kiệm P3 Gò Vấp(
    đối diện BigC Gò Vấp ) 8h đến 22h

    Mình free ship CV Gia Định và những nơi thuận đường , các nơi khác tính ship 20-30k tùy xa gần.


    -Đối với các bạn ở tỉnh:

    Chuyển 100% tiền hàng và tiền ship vào tài khoản,mình sẽ chuyển hàng ngay khi nhận được tiền (bằng xe khách hay bưu điện)

    Ngân hàng Vietcombak . Chi nhánh Quang Trung
    Chủ TK : Trần Tấn Long _ Số TK : 0071000782599

    Ngân hàng MHB CN Chợ Lớn
    Chủ TK: Hồ Thị Ngân Hà _ Số TK : 42030203

    Ngân hàng Eximbank Cn Sài Gòn
    Chủ TK : Trần Tấn Long _ Số TK : 140114948013540

    Ngân hàng ACB . PGD Gò Mây
    Chủ TK : Trần Tấn Long _ Số TK : 104051339


    Ngân hàng BIDV . PGD Nguyễn Văn Nghi CN Gia Định
    Chủ TK : Trần Tấn Long _ Số TK : 1351.00005542.26

    SHOP MÌNH CHUYÊN SỈ VÀ LẺ VỚI GIÁ HẤP DẪN NHẤT. MUA SỈ LIÊN HỆ TRỰC TIẾP SHOP ĐỂ CÓ GIÁ HỢP LÝ,HẤP DẪN CHO CÁC BẠN BÁN ONLINE ÍT VỐN
    SHOP LẤY UY TÍN,CHẤT LƯỢNG VÀ PHỤC VỤ VUI VẺ,TƯ VẤN TẬN TÌNH LÀM HÀI LÒNG TẤT CẢ MỌI NGƯỜI
     
  2. tranlonga7tb Thành Viên Cấp 6

    30.000đ/500gram - 50.000đ/1kg
    MUA TRÊN 5 KÝ GIÁ CÒN 45K/1 KÝ
    HOTLINE : 0909650055
    free ship 3kg nhé
     
  3. longha2604 Thành Viên Cấp 6

    1,5kg loai lam trang, dia chi toa nha 194 Golden Building, 473 Dien Bien Phu, P25, Q.Binh Thanh. Thanks c.
     
  4. longha2604 Thành Viên Cấp 6

    Muối tắm Nisuko có mùi thơm hơn so với các muối tắm thông thường như muối tắm sữa bò Abonne , rất được ưa chuộng ở Nhật và các nước Châu Âu
     
  5. thuy167 Thành Viên Cấp 5

    Mật ong nguyên chất 100% từ Buôn Hồ Dak Lak
     
  6. thuy167 Thành Viên Cấp 5

    Cám gạo chuyên dùng tắm trắng nguyên chất 100% 40k/500gram ,70k/1kg
    Cám gạo nguyên chất 100% ( loại tốt ) 30k/500gram , 50k /1kg
    Liên hệ : 0909650055
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. longha2604 Thành Viên Cấp 6

    Chào các bạn.Sau một thời gian dài thử nghiệm cám gạo trên da mình thì cảm thấy rất tốt. Da mịn và trắng sáng hơn hẳn nên nay muốn gửi đến các bạn đang yêu thích làm đẹp. Cám gạo nhà mình lấy trực tiếp từ nhà máy xát gạo của gia đình mình của dưới quê nhé vì tuần nào nhà mình cũng có xe xuống dưới đấy nên các bạn cứ yên tâm về chất lượng về nguồn hàng. ĐẢO BẢO CÁM RẤT MỊN, 100% NGUYÊN CHẤT,KHÔNG PHA BẤT CỨ THÀNH PHẦN NÀO KHÁC

    DƯỠNG TRẮNG DA CỦA MÌNH LÀ TỪ THIÊN NHIÊN,TRẮNG 1 CÁCH TỰ NHIÊN.CỰC KÌ HIỆU QUẢ MÀ KO CÓ BẤT CỨ TỔN HẠI NÀO CHO LÀN DA
     
  9. longha2604 Thành Viên Cấp 6

    [h=5]Mật ong nguyên chất 100% từ hoa cà phê 60k/400ml -75k/500ml -140k/1lit
    Cám gạo chuyên dụng tắm trắng cao cấp 40k/500gram - 70k/1kg
    Cám nguyên chất loại tốt 30k/500gram -50k/1kg
    Muối tắm Nisuko 70k/300gram
    ☎ Shop Ha 0909650055
    [/h]
     
  10. tranlonga7tb Thành Viên Cấp 6

    Mình chía sẻ 1 vài công thức sử dụngvới cám gạo cho từng loại da
    Cám gạo từ lâu đã được biết đến như một sản phẩm “thần dược” đến từ thiên nhiên giúp phụ nữ làm đẹp. Không chỉ được ưa chuộng tại các nước Châu Á, ngày nay ở những quốc gia khác người ta cũng rất quan tâm đến các liệu pháp làm đẹp từ cám gạo. Hãy cũng thử khám phá những công dụng cũng như những bí quyết làm đẹp cho phụ nữ từ cám gạo nhé!
    Cứ trong 100g cám gạo, có đến 12g protein, 22g lipid, 40g glicid, 0.96mg vitamin B1, vitamin E, B6, B2, niacin, biotin, nhiều chất khoáng và nguyên tố vi lượng, … Cám gạo có tác dụng làm sáng da, mờ vết thâm, tẩy da chết, hạn chế tối đa mụn đầu đen, thích hợp cho mọi loại da ( kể cả da nhạy cảm). Chính từ những công dụng vô cùng hiệu quả mà nó mang lại nên đã có rất nhiều phụ nữ tin tưởng vào các phương pháp làm đẹp từ cám gạo. Hãy cùng thử khám phá những công thức làm đẹp này nhé!

    Sửa rửa mặt

    Cho cám gạo vào một túi vải sạch có dây buộc, buộc miệng túi lại rồi ngâm vào nước ấm chừng vài phút cho thấm đều . Sau đó vắt nhẹ túi cám gạo để lấy lớp nước cốt của cám gạo. Cuối cùng bạn chỉ cần dùng dung dịch đó rửa trực tiếp lê da. Hoặc nếu muốn tăng thêm công dụng cho nước cám gạo bạn có thể pha thêm 1 – 2 giọt tinh dầu olive, hoặc mật ong. Sau khi rửa sạch mặt bằng dung dịch cám gạo bạn nên giữ nguyên trong khoảng 15 phút rồi mới rửa sạch lại mặt bằng nước sạch. Thường xuyên rửa mặt với sửa rửa mặt từ cám gạo sẽ rất tốt cho da của bạn đấy!
    Thường xuyên rửa mặt với sửa rửa mặt từ cám gạo sẽ rất tốt cho da của bạn đấy!

    Mặt nạ giúp trắng da

    Trộn đều 2 muỗng cám gạo với 1 muỗng mật ong và 1 lòng trắng trứng ( cho da dầu ) hoặc lòng đỏ ( cho da khô ). Bạn nhớ khuấy cho hỗn hợp này tan đều vào nhau trước khi sử dụng nhé. Rửa sạch da mặt với nước ấm và sau đó bạn chỉ việc đắp trực tiếp hỗn hợp này lên mặt trong khoảng 15 - 20 phút. Cuối cùng là rửa mặt với nước ấm. Lưu ý là nên đắp vào buổi tối trước khi đi ngủ . Bạn thực hiện đều đặn việc đắp mặt nạ cám gạo mỗi tuần từ 1 - 2 lần. Công dụng tuyệt vời của nó chắc chắn sẽ khiến bạn ngạc nhiên đấy.

    Mặt nạ giúp “đánh bay” chất nhờn trên da

    Bạn cần 2 muỗng canh cám gạo, 2 muỗng canh nước chanh và nước ấm đủ dùng làm bột nhão. Trộn thật đều các hỗn hợp này lại với nhau. Và đừng quên rửa sạch da mặt thật kỹ bằng nước ấm trước khi bạn đắp mặt nạ nhé. Thoa đều hỗn hợp này lên da và bạn giữ nguyên trong khoảng 15 - 20 phút rồi sau đó rửa nhẹ bằng nước ấm. Với loại mặt nà này bạn nên đắp vào buổi tối trước khi đi ngủ. Mỗi tuần đắp 1 - 2 lần.

    Mặt nạ trị mụn trứng cá

    Với mặt nạ trị mụn trứng cá bạn chỉ cần trộn đều 2 muỗng canh cám gạo,, 2 muỗng canh nước ép củ cải bào đủ để làm bột nhão. Đắp hỗn hợp này lên mặt đã rửa sạch bằng nước ấm, giữ nguyên trong khoảng 15 - 20 phút rồi rửa nhẹ lại bằng nước ấm. Nên đắp vào buổi tối trước khi đi ngủ . Mỗi tuần làm từ 1 - 2 lần .
    Kết hợp cám gạo với mật ong sữa tươi sẽ mang đến cho bạn hiệu quả nhiều hơn

    Mặt nạ gúp se lỗ chân lông

    Bạn sẽ cần đến một hộp sữa chua không đường, nửa chén nhỏ cám gạo, 2 muỗng mật ong. Sau đó bạn trộn đều tất cả lại với nhau rồi cho hỗn hợp đó vào vào một chiếc hộp sạch, đậy kín, bảo quản trong tủ lạnh và sử dụng như mặt nạ hàng ngày. Khi bạn để lạnh, hỗn hợp này sẽ có tác dụng giúp thu nhỏ lỗ chân lông.

    Tẩy tế bào chết toàn thân với cám gạo

    Bạn dùng khoảng nửa chén nỏ cám gạo, pha với một ít sữa tươi hoặc nước ấm rồi thoa lên khắp cơ thể, chà xát một cách nhẹ nhàng ( để tránh làm xước cơ thể ) theo hình vòng tròn.
    Để khoảng 5 phút rồi sau đó tắm lại bằng nước ấm, bạn sẽ thấy da mình sẽ trở nên thật mịn màng và sạch sẽ. Phương pháp này từ lâu đã được rất nhiều phụ nữ lựa chọn như một liệu pháo tắm trắng hòa hảo
     
  11. longha2604 Thành Viên Cấp 6

    Cám gạo tại Shop Hà là loại cám gạo xuất khẩu, được xuất khẩu sang nước ngoài làm mỹ phẩm rất tốt cho da. Đảm bảo nguyên chất 100% phù hợp va an toàn với tất cả các loại da.
    Chỉ sau một lần tắm trắng, bạn sẽ cảm nhận thấy làn da mịn màng, không còn các nốt mụn sau lưng và cánh tay, các vết thâm mờ đi rõ rệt, đem đến một làn da trắng hồng rạng rỡ, đồng đều màu da. Kết hợp với lotion sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ
    Điều đặc biệt từ phương pháp tắm trắng bằng cám gạo cho bạn làn da khỏe mạnh và trắng hồng sẽ bảo vệ bạn chống lại tia tử ngoại. Bạn chỉ cần liệu trình từ 2 đến 3 lần là thấy rõ kết quả.
    Do không có chất lột tẩy nên khách hàng không bị vàng lông, dị ứng hay bắt nắng. Trong công đoạn thực hiện bạn sẽ trực tiếp cảm nhận được mùi hương thơm ngậy của gạo.
    Khác với tắm trắng bằng phương pháp lột tẩy, phương pháp này giúp làn da của bạn vừa được chăm sóc kỹ càng vừa được nuôi dưỡng theo thời gian, càng về sau càng trắng sáng, mịn màng.
     
  12. longha2604 Thành Viên Cấp 6

    Mình free ship CV Gia Định , Lý Thường Kiệt và những nơi thuận đường , các nơi khác tính ship 20-30k tùy xa gần.
     
  13. longha2604 Thành Viên Cấp 6

    - Cám gạo nguyên chất rất khó kiếm vì phải xát rất nhiều gạo mới có được cám gạo. Ngoài ra, người ta thường trộn chung với trấu và cám ngô để làm thức ăn chăn nuôi rất hiệu quả nên để có được cám gạo nguyên phải là người trong gia đình làm nghề xay xát hoặc thân thiết mới lấy được cám nguyên chất.
     
  14. longha2604 Thành Viên Cấp 6

    Mặt nạ trị mụn trứng cá

    Với mặt nạ trị mụn trứng cá bạn chỉ cần trộn đều 2 muỗng canh cám gạo,, 2 muỗng canh nước ép củ cải bào đủ để làm bột nhão. Đắp hỗn hợp này lên mặt đã rửa sạch bằng nước ấm, giữ nguyên trong khoảng 15 - 20 phút rồi rửa nhẹ lại bằng nước ấm. Nên đắp vào buổi tối trước khi đi ngủ . Mỗi tuần làm từ 1 - 2 lần .
    Kết hợp cám gạo với mật ong sữa tươi sẽ mang đến cho bạn hiệu quả nhiều hơn
     
  15. tranlonga7tb Thành Viên Cấp 6

    Mật ong nguyên chất 100% từ hoa cà phê 65k/400ml-140k/1lit
    Cám gạo chuyên dụng tắm trắng cao cấp 40k/500gram - 70k/1kg
    Cám nguyên chất loại tốt
    30k/500gram -50k/1kg
    Muối tắm Nisuko 60k/300gram
    ☎ Shop Ha 0909650055
     
  16. thuy167 Thành Viên Cấp 5

    - Bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn thích thú và thoải mái sau khi sử dụng sản phẩm ngay từ lần đầu tiên. Làn da ngày thường của bạn sẽ mịn màng, sạch, thoáng mát hơn bao giờ hết.
     
  17. tranlonga7tb Thành Viên Cấp 6

    Yến mạch Quaker Oats nguyên chất 100% ( loại tốt nhất tại usa )
    50k/250gram- 85k/500gram - 160k/1kg
    Mật ong nguyên chất 100% từ hoa cà phê
    65k/400ml-140k/1lit
    Cám gạo chuyên dụng tắm trắng cao cấp
    40k/500gram - 70k/1kg
    Cám nguyên chất loại tốt
    30k/500gram -50k/1kg
    Muối tắm Nisuko 60k/300gram
    ☎ Shop Ha 0909650055
     
  18. thuy167 Thành Viên Cấp 5

    Bột Cám Gạo Mịn Da nguyên chất 100% thiên nhiên Giảm Vết Thâm,TẮM Trắng,Tẩy Tế Bào Chết
     
  19. longha2604 Thành Viên Cấp 6

    Hnay sáng và trưa ưu tiên giao cho khách sĩ , tối giao cho khách lẻ nhè, hnay order hơi nhiều nên sẽ giao hàng chậm so với mọi khi , các bạn thông cảm nhé , chúc các bạn ngày mới vui vẻ
     
  20. thuy167 Thành Viên Cấp 5

    Shop mình chuyên sỉ và lẻ với giá hấp dẫn nhất. Mua sỉ liên hệ trực tiếp shop để có giá hợp lý,hấp dẫn cho các bạn bán online ít vốn

    shop lấy uy tín,chất lượng và phục vụ vui vẻ,tư vấn tận tình làm hài lòng tất cả mọi người
     
  21. longha2604 Thành Viên Cấp 6

    Cám gạo , yến mạch Quaker Oats chuyên dụng tắm trắng cao cấp nguyên chất 100%, 30k/500gram
     

Chia sẻ trang này