Tìm kiếm bài viết theo id

HCM - Gạo sạch hữa cơ (Organic) tốt cho sức khỏe

Thảo luận trong 'Ẩm thực' bắt đầu bởi nhung85, 3/4/14.

ID Topic : 7289926
Ngày đăng:
3/4/14 lúc 12:04
  1. nhung85 Thành Viên Cấp 4

    Tham gia ngày:
    3/4/14
    Tuổi tham gia:
    10
    Bài viết:
    1,310
    BÁN SỈ VÀ LẺ CÁC LOẠI GẠO SẠCH HỮU CƠ (Organic)

    Gạo Organic là gạo sạch hữu cơ, gạo sạch an toàn. Được sản xuất theo quy trình canh tác lúa nước và chế biến khép kín hiện đại nhất Việt Nam, được giám sát và cấp chứng nhận bởi tổ chức giám định quốc tế theo Tiêu Chuẩn Hữu Cơ của Hoa Kỳ và Châu Âu

    Đóng gói loại 5kg/1bao và loại 10kg/1bao
    Gạo sạch hữa cơ (Organic) tốt cho sức khỏe

    Được trồng thuần túy theo quy trình xanh sạch, không sử dụng phân bón hóa học, không thuốc trừ sâu từ hóa học, không sử dụng loại giống biến đổi gien, chất chống mọt...thay bằng nguồn phân bón vi sinh ngoại nhập, thuốc bảo vệ vi sinh ngoại nhập...an toàn theo quy trình Châu Âu)

    Gạo sạch hữa cơ (Organic) tốt cho sức khỏe - 1


    Gạo sạch hữa cơ (Organic) tốt cho sức khỏe - 2

    hạt gạo dài, trong nhìn đẹp mắt và rất ngọt ngon cơm.

    Gạo sạch hữa cơ (Organic) tốt cho sức khỏe - 3



    Gạo sạch hữa cơ (Organic) tốt cho sức khỏe - 4



    cách nhận biết gạo sạch hữu cơ (Organic)
    - Gạo sạch không dùng phân bón hóa học nên cơm nguội để qua đêm vẫn giữ độ mềm ngọt và lâu thiu chứ không khô cứng và dễ thiu như gạo thường.

    - Gạo sạch giàu chất bổ dưỡng và không dùng thuốc trừ sâu độc hại nên là điều kiện lý tưởng để loài mọt gạo sinh sôi rất mạnh nếu để lâu. Ngoài ra bạn sẽ thấy loài kiến, gián rất thích cơm được nấu bằng loại gạo này.

    - Gạo sạch thường được trồng bởi giống lúa 6 tháng nên bạn sẽ thấy hương vị đậm đà khác biệt nhiều so với gạo bình thường chỉ trồng 3 tháng.

    - Gạo sạch dễ tiêu hóa (vì không chứa dư lượng hóa chất ) nên người già yếu, đau bệnh sẽ thấy rất rõ đặc điểm khác biệt này.

    -Ngoài ra Gạo sạch hữu cơ Organic có hàm lượng Protein cao, hàm lượng các amino acid cao gấp 2-3 lần so với gạo thông thường, đặc biệt có các hoạt chất sinh học mà trong gạo thông thường không có

    - Đối với gạo lứt sạch cho người theo công thức số 7 của phép thực dưỡng Ohsawa (chỉ ăn gạo lứt và muối mè) thì quí vị sẽ phải thấy sự ấm nóng dễ chịu cục bộ từng phần (bàn chân, bàn tay...) hoặc toàn bộ cơ thể xuất hiện chỉ trong 1 tuần sử dụng (dấu hiệu của năng lượng tốt lành được chứa nhiều trong hạt gạo)Chịu khó để ý một chút các bạn sẽ tìm được cho mình những loại thực phẩm thực sự tự nhiên nhằm giữ gìn sức khỏe và phòng ngừa bệnh tật cho cả gia đình. Không chỉ có vậy, dinh dưỡng đúng phép còn mang đến cho bạn bao điều quí giá hơn: Hiệu quả làm việc, sự bình an tâm trí, hạnh phúc đời người... Những điều này không phải là viễn vông và quá đáng, bạn sẽ đạt được nếu bạn có một chút kiên trì. Thiết nghĩ cũng xin mạn phép minh chứng bằng một câu nói của người xưa: “Một tinh thần tráng kiện trong một thể xác tráng kiện”.


    “Chân thật – Đạo đức – Uy Tín“
    - Cam kết giá tốt nhất thị trường




    Mọi chi tiết xin liên hệ:
    Ms.Nhung 0975.029.786
    57/60 Trần Bình Trọng P1 Quận 5

    yahoo: thuynhungk28


    ♥ Free Ship Q.5, Q.10 - Nhận ship hàng toàn quốc
    Các bạn có thể đến nhà xem sản phẩm. Trước đi đến vui lòng call trước cho mình Gạo sạch hữa cơ (Organic) tốt cho sức khỏe - 5




    THỜI TRANG THÁI
    MADE IN THAILAND
    Nguồn: www.dochoibe.com
    bản đồ

     
  2. linhquang Thành Viên Cấp 1

    Note, khi nào hết gạo mua ăn thử
     

Chia sẻ trang này