Tìm kiếm bài viết theo id

HCM - Mặc định Life 365 quán cafe mang phong cách hiện đại độc đáo ở Sài Gòn

Thảo luận trong 'Ẩm thực' bắt đầu bởi daiduongthieunuoc, 8/6/14.

ID Topic : 7385712
Ngày đăng:
8/6/14 lúc 20:22
  1. daiduongthieunuoc Thành Viên Cấp 5

    Tham gia ngày:
    11/12/08
    Tuổi tham gia:
    15
    Bài viết:
    2,369
    Cafe Life 365 được biết đến bởi phong cách thiết kế quán sang trọng hiện đại, với không gian lãng mạn. Nhân viên pha chế chuyên nghiệp sẽ mang đến cho thực khách cơ hội trải nghiệm những thức uống đẳng cấp. Đội ngũ nhân viên phục vụ bài bản phong cách chuyên nghiệp

    Lấy ý tưởng từ phong cách hiện đại lãng mạn – những bộ bàn ghế mang đậm phong cách sang trọng, Life 365 mang nét bình dị, phóng khoáng cùng chút giản dị, khám phá cho những ai lạc bước đến quán.

    Mặc định Life 365 quán cafe mang phong cách hiện đại độc đáo ở Sài Gòn

    Nếu đến số 186 Trần Quý P6 Q11 vào buổi tối, bạn sẽ bị thu hút bởi vẻ đẹp của những chiếc ghế gỗ hình chữ nhật đơn điệu, cùng với bức tường có nét chữ viết tay mềm mại “Life 365 cafe” đi cùng ánh sáng vừa hư vừa thực hắt ra từ không gian bên trong. Cảm giác như đang đứng trước một ngôi nhà từ phong cách Châu Âu với cái quý phái, êm dịu nhưng cũng đầy kích thích.
    Lấy ý tưởng từ phong cách Châu Âu – những căn nhà nhỏ nơi thành phố châu Âu,

    Life 365 không chỉ mang một nét hiện đại sang trọng của một ngôi nhà ở những nơi phố thị có sự chăm chút của con người mà còn mang nét phóng khoáng, bình yên của ngôi nhà bất kỳ ai cũng có thể bước vào. Bất kỳ ai cũng có thể tự tổ chức cho mình một cuộc hành phiêu lưu thú vị với những câu chuyện do mình tưởng tượng từ những đồ vật rất hiện có bình thường. Hay chỉ đơn giản là được sống trong những giây phút giải trí thư giản dành riêng cho bản thân mà không sợ ai làm phiền hay quấy rối.

    Mặc định Life 365 quán cafe mang phong cách hiện đại độc đáo ở Sài Gòn - 1
    Mặc định Life 365 quán cafe mang phong cách hiện đại độc đáo ở Sài Gòn - 2Mặc định Life 365 quán cafe mang phong cách hiện đại độc đáo ở Sài Gòn - 3Mặc định Life 365 quán cafe mang phong cách hiện đại độc đáo ở Sài Gòn - 4Mặc định Life 365 quán cafe mang phong cách hiện đại độc đáo ở Sài Gòn - 5

    Life 365 nên tất cả những vật dụng trang trí của quán đều được chủ quán, là một kỷ sư yêu thích công nghệ tận dụng từ những vật dụng rất đời thường nhưng không kém phần lãng mạn và đẹp mắt. Đó là những dây văng treo cầu thang hiện đại, bàn ghế gỗ ở tầng trệt loang lổ, tranh treo tường đậm chất Châu Âu, ánh đèn vàng, những chiếc bình hoa độc đáo, tivi màn ảnh rộng, phong ảnh nghệ thuật kiểu cách, những chiếc đèn pha được trang trí một cách cầu kỳ hay những vật dụng tưởng chừng đơn giản được thiết kế một cách tinh tế hài hoà. Trong các vật dụng của chủ quán, mỗi vật đều có cách thiết kế riêng của nó, nên không lạ khi chủ quán cười bật mí rằng “mỗi vật dụng ở đây khi anh tìm thấy đều gắn với các tính cách của nó để cho quán trở nên kiêu hãng và đẹp hơn”.

    Mặc định Life 365 quán cafe mang phong cách hiện đại độc đáo ở Sài Gòn - 6
    Mặc định Life 365 quán cafe mang phong cách hiện đại độc đáo ở Sài Gòn - 7Mặc định Life 365 quán cafe mang phong cách hiện đại độc đáo ở Sài Gòn - 8
    Life 365 hoặc là bí ẩn và hiện đại như thế khiến Life 365 giống như những cuộc sống bình thường nhưng đó chỉ là những ấn tượng ban đầu. Bởi chỉ vài phút sau, nét giản dị, êm dịu của những vật dụng “có nhiều chuyện để nói” kết đôi với những bức tường, kệ gỗ, ghế gỗ, cầu thang gỗ, ghế sa lon,… hầu như bị xóa đi, nhường chỗ cho sự ấm cúng, gần gũi trong không gian thoảng hương cà phê, nhiều thức uống đẳng cấp lạ và độc đáo. Đỉnh cao của cảm giác thư giãn dễ chịu ấy là giai điệu êm đềm, tinh tế của các dòng nhạc như new age, audiophile, country… hòa cùng ánh nến huyền ảo.
    Mặc định Life 365 quán cafe mang phong cách hiện đại độc đáo ở Sài Gòn - 9Mặc định Life 365 quán cafe mang phong cách hiện đại độc đáo ở Sài Gòn - 10Mặc định Life 365 quán cafe mang phong cách hiện đại độc đáo ở Sài Gòn - 11Mặc định Life 365 quán cafe mang phong cách hiện đại độc đáo ở Sài Gòn - 12Mặc định Life 365 quán cafe mang phong cách hiện đại độc đáo ở Sài Gòn - 13Mặc định Life 365 quán cafe mang phong cách hiện đại độc đáo ở Sài Gòn - 14Mặc định Life 365 quán cafe mang phong cách hiện đại độc đáo ở Sài Gòn - 15Mặc định Life 365 quán cafe mang phong cách hiện đại độc đáo ở Sài Gòn - 16Mặc định Life 365 quán cafe mang phong cách hiện đại độc đáo ở Sài Gòn - 17Mặc định Life 365 quán cafe mang phong cách hiện đại độc đáo ở Sài Gòn - 18Mặc định Life 365 quán cafe mang phong cách hiện đại độc đáo ở Sài Gòn - 19Mặc định Life 365 quán cafe mang phong cách hiện đại độc đáo ở Sài Gòn - 20
    186 Trần Quý P6 Q11 Coffee Life 365
     
  2. daiduongthieunuoc Thành Viên Cấp 5

    Quán Cafe Life 365
    Nơi Hội Tụ Đam Mê - Nơi Chia Sẻ Chiến Thuật
    Support Clash Of Clans: Trao đổi nghiên cứu game Clash Of Clans...

    Cùng tận hưởng đường truyền Cáp Quang cực mạnh tốc độ cao 12MB, không giựt không lag và không gian quán cực kỳ thoải mái…Nơi hội ngộ Anh Em người Hoa với âm nhạc đặc trưng những bài hát tiếng hoa hay, hot, mới nhất hiện nay.

    Địa chỉ: 186 Trần Quý P6 Q11 HCM (ngã tư Tạ Uyên - Trần Quý)
    Cafe Life 365 Xin chân thành Cảm Ơn Anh Em đã ghé thăm trong tương lai và ủng hộ quán trong thời gian qua…
     
  3. daiduongthieunuoc Thành Viên Cấp 5

    quán máy lạnh đẹp không gian quá lý tưởng… thích hợp giải trí thư giản
     
  4. daiduongthieunuoc Thành Viên Cấp 5

    quán trang trí đẹp a e tha hồ tự sướng
     
  5. daiduongthieunuoc Thành Viên Cấp 5

    - Khi đến với café Life 365, Life 365 có thể giúp bạn quên đi nhưng lo toan bộn bề của cuộc sống để chìm đắm trong những bản nhạc nhẹ nhàng, du dương, giúp bạn có thể giữ tâm hồn được thoải mái, nhẹ nhàng hơn.
    - Là nơi để các tín đồ game thủ có cơ hội để thể hiện khả năng game thủ của mình… ghế salon vô cùng thoải mái và êm ái…
    186 Trần Quý P6 Q11 HCM (ngã tư Tạ Uyên - Trần Quý)
    Cafe Life 365
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. quatangapple,
  2. lienhetoi8,
  3. wifeboss,
  4. jindo123,
  5. 0989528691,
  6. Trương Minh Hiếu,
  7. DangThuat
Tổng: 1,361 (Thành viên: 7, Khách: 1,329, Robots: 25)