Tìm kiếm bài viết theo id

HCM - Chuyên cung cấp thịt thỏ - Giao hàng miễn phí tận nơi

Thảo luận trong 'Ẩm thực' bắt đầu bởi THỎ TÂY NGUYÊN, 28/6/14.

ID Topic : 7412863
Ngày đăng:
28/6/14 lúc 17:34
  1. THỎ TÂY NGUYÊN Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    28/6/14
    Tuổi tham gia:
    9
    Bài viết:
    93

    Chào anh chị & các bạn !

    Hiện nay con người đang sống trong một thời đại có thể nói là bất an hơn bao giờ hết. Chúng ta luôn sống trong tâm trạng phập phồng lo sợ về đủ thứ hóa chất độc hại ẩn nấp trong mọi thứ chúng ta ăn uống hằng ngày. Từ trái cây, thịt cá, bánh kẹo, cho đến các nhu yếu phẩm chúng ta vẫn dùng hàng ngày, không trừ bất cứ thứ gì. Hằng ngày tràn ngập các mặt báo là những cảnh báo những mối hiểm nguy rình rập từ những đồ ăn thức uống hấp dẫn mời gọi chúng ta, nhưng ẩn nấp sau đó là những hóa chất, hương liệu hóa học độc hại hết sức nguy hiểm đến sức khỏe con người.



    Trước hoàn cảnh đó, trước hết mỗi chúng ta phải là những người tiêu dùng thông minh. Chỉ mua những thứ mà mình biết rõ nguồn gốc tại những địa chỉ bán hàng uy tín, có xuất xứ rõ ràng.


    Nắm bắt được nhu cầu chính đáng đó của người dân. CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM TÂY NGUYÊN đã xây dựng trang trại THỎ TÂY NGUYÊN, với quy trình khép kín từ chăn nuôi đến giết mổ và phân phối đến người tiêu dùng. Tất cả các quy trình đều tuân thủ các quy định về chăn nuôi và công nghệ giết mổ hiện đại đáp ứng tiêu chuẩn nghiêm ngặt vệ sinh an toàn thực phẩm. Chúng tôi cam kết tất cả sản phẩm của CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM TÂY NGUYÊN đáp ứng yêu cầu NGON - BỔ DƯỠNG - AN TOÀN SỨC KHỎE cho người tiêu dùng.


    Trên thế giới, đặc biệt ở Mỹ, châu Âu, châu Úc, thịt thỏ được tiêu dùng như loại thực phẩm đại trà, nhu cầu chỉ đứng sau gà, lợn, bò. Thế nhưng ở Việt Nam, người dân chưa có thói quen ăn thịt thỏ, một món ăn bổ dưỡng cho mọi lứa tuổi lại có giá rất rẻ. Đây thực sự là một điều rất đáng tiếc.


    Thịt thỏ còn chứa nhiều loại vitamin và acid amin cần thiết cho cơ thể, đặc biệt là acid amin ngậm nước và acid amin màu mà cơ thể dễ thiếu. Ăn nhiều thịt thỏ có lợi cho việc trao đổi chất của các tế bào trong cơ thể, giúp trẻ em sinh trưởng phát triển và giúp người già kéo dài tuổi thọ.


    Hàm lượng protein trong thịt thỏ khoảng 21,50%, cao gấp đôi hàm lượng protein ở thịt heo, thịt dê, hơn 18,7% ở thịt bò và hơn 33% ở thịt gà. Trong khi đó hàm lượng mỡ lại chỉ có 0,4%, bằng 1/16 ở thịt lợn, 1/7 ở thịt dê và bằng 1/5 ở thịt bò. Còn hàm lượng cholesterol, cứ 100g thịt thỏ thì có khoảng 60 - 80mg, thấp hơn các loại thịt khác… Từ đó có thể thấy thịt thỏ là một loại thức ăn có lượng protein cao, lượng mỡ và cholesterol thấp.


    Hiên nay CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM TÂY NGUYÊN cung cấp:
    - Thịt thỏ cho các siêu thị, nhà hàng, quán ăn, hộ gia đình. Thịt thỏ đã được làm thịt sẵn, khách hàng chỉ việc mua về và chế biến món ăn mình yêu thích. Chúng tôi có tờ rơi hướng dẫn cách chế biến các món ngon từ thịt thỏ.
    - Con giống & chuyển giao kỹ thuật nuôi thỏ tới tận trang trại cho quý khách.
    - Chúng tôi cam kết bao tiêu 100% đầu ra cho các hộ gia đình mua con giống từ công ty chúng tôi.

    Thịt thỏ đã làm sẵn giá 150.000/kg - Anh chị mua về chỉ việc chế biến món ăn mà mình yêu thích.

    Có giá đặc biệt cho chợ đầu mối, siêu thị, nhà hàng, quán ăn.

    Giao hàng tận nơi (nội thành TP.HCM):
    0906 356667 - 0917 355885 - 0914 119954

    Địa chỉ 1: 10A Trần Nhật Duật, P. Tân Định, Q.1
    Địa chỉ 2: 104/44 Thành Thái, P.12, Q.10
    (Thỏ bán nguyên con giao động từ 1,2kg - 2kg/con)


    Chuyên cung cấp thịt thỏ - Giao hàng miễn phí tận nơi

    Chuyên cung cấp thịt thỏ - Giao hàng miễn phí tận nơi - 1
     
  2. body-shaper Thành Viên Cấp 6

    nhìn hấp dẫn quá. hôm nào liên hệ mua sll để party moi dc :U
     
  3. THỎ TÂY NGUYÊN Thành Viên Cấp 1

    Em cám ơn MOD đã nhắc nhở Chuyên cung cấp thịt thỏ - Giao hàng miễn phí tận nơi
     
  4. THỎ TÂY NGUYÊN Thành Viên Cấp 1

    Thịt thỏ - thức ăn dinh dưỡng đáng lựa chọn


    Sau những thông tin về hậu quả của thuốc siêu nạc đối với gia súc (thịt heo), trong các bữa tiệc ở các nhà hàng hiện nay, người ta lại chuộng món thịt thỏ.
    So với thịt heo, thịt bò, thịt gà, thịt dê thì thịt thỏ không ngon bằng nhưng giá trị dinh dưỡng của nó cao hơn nhiều.


    Hàm lượng protein trong thịt thỏ khoảng 21,50%, cao gấp đôi hàm lượng protein ở thịt heo, thịt dê, hơn 18,7% ở thịt bò và hơn 33% ở thịt gà. Trong khi đó hàm lượng mỡ lại chỉ có 0,4%, bằng 1/16 ở thịt lợn, 1/7 ở thịt dê và bằng 1/5 ở thịt bò. Còn hàm lượng cholesterol, cứ 100g thịt thỏ thì có khoảng 60 - 80mg, thấp hơn các loại thịt khác… Từ đó có thể thấy thịt thỏ là một loại thức ăn có lượng protein cao, lượng mỡ và cholesterol thấp.

    Chuyên cung cấp thịt thỏ - Giao hàng miễn phí tận nơi
    Thịt thỏ giàu protein, ít cholesterol

    Về mặt bổ dưỡng: 100g thịt thỏ có 40g nước, 13g protein, 4g chất béo, 12mg canxi, 124mg photpho, lmg sắt, 4mg nicotinamid.
    Thịt thỏ còn chứa nhiều loại vitamin và acid amin cần thiết cho cơ thể, đặc biệt là acid amin ngậm nước và acid amin màu mà cơ thể dễ thiếu. Ăn nhiều thịt thỏ có lợi cho việc trao đổi chất của các tế bào trong cơ thể, giúp trẻ em sinh trưởng phát triển và giúp người già kéo dài tuổi thọ.
    Canh thịt thỏ bồi bổ cơ thể: 120g thịt thỏ, 30g đảng sâm, 30g sơn dược, 30g táo đỏ, 15g câu kỷ tử cùng với hành, gừng, rượu vang, muối. Nấu thành canh ăn. Khi ăn thì bỏ hành, gừng, ăn thịt thỏ uống nước canh; đảng sâm, sơn dược, câu kỷ và táo cũng có thể ăn. Loại canh này có tác dụng tăng cường trí tuệ, bổ dưỡng thần kinh, bổ tì vị, tăng khí huyết, rất thích hợp với những người cơ thể suy nhược do ốm lâu, người gầy yếu, mất sức, hụt hơi, ăn ít.
    Đối với tim mạch: trong thịt thỏ rất giàu dịch nhầy có thể ngăn chặn những tác dụng có hại của albumin, mỡ mật độ thấp, có khả năng ngăn chặn sự phát sinh và phát triển của bệnh vành tim, xơ cứng động mạch và bệnh cao huyết áp. Do đó, thịt thỏ được coi là một loại thức ăn lý tưởng cho những người béo và những người mắc bệnh tim.
    Hỗ trợ trị đái tháo đường (ĐTĐ): câu kỷ tử + thịt thỏ là món ăn cho người ĐTĐ. Câu kỷ tử vị ngọt tính bình, có tác dụng bổ gan bổ thận, lợi tinh và sáng mắt. Nghiên cứu về dược lý cho thấy nó có tác dụng hạ đường huyết rất tốt, có thể trị bệnh ĐTĐ. Thịt thỏ vị cay tính bình, khi vào tỳ vị thì có tác dụng bổ trung ích khí, bổ âm trị khát; là một loại thức ăn hoàn toàn là protein, hơn nữa do sợi cơ mịn và thưa, lượng nước nhiều nên thịt thỏ có chất non mịn, dễ tiêu hóa hấp thụ. Thịt thỏ là món ăn lý tưởng của những người mắc bệnh ĐTĐ. Câu kỷ tử và thịt thỏ kết hợp với nhau có công dụng bồi bổ gan thận, bổ tỳ trị khát, rất thích hợp với người bệnh ĐTĐ.
    Cách làm: lấy 15g câu kỷ tử, 250g thịt thỏ, cho vào nồi rồi đổ nước hầm nhỏ lửa cho đến khi thỏ chín thì cho thêm muối, mì chính, ăn thịt thỏ, uống canh, câu kỷ tử cũng có thể ăn kèm.
    Thịt thỏ nấu nấm: món này thích hợp với thực đơn bệnh ĐTĐ, vì Đông y quan niệm ĐTĐ thuộc chứng tiêu khát do chân âm hao tổn, thận suy không gạn lọc được chất bổ dưỡng nên đái ra đường. Thịt thỏ bổ âm, bổ thận. Cơ thể người bệnh ĐTĐ khô nóng. Thịt thỏ mát và sinh tân dịch. Thực đơn ĐTĐ cần giảm mỡ, thịt thỏ ít mỡ. Nấm thanh nhiệt, kết hợp đồng vận với thịt thỏ. Nấm lại ít carbohydat và hầu như không có đường.
    Với bệnh ĐTĐ týp II (không phụ thuộc insulin), tuần hoàn trì trệ tạo thuận lợi cho liên kết glucoz protein tăng xơ động mạch. Những sự kiện này cản trở glucoz khuếch tán vào các mô. Thịt thỏ hoạt huyết, nấm thông khí huyết, hai vị kết hợp giúp glucoz khuếch tán tốt hơn, không tồn đọng trong máu nên glucoz-huyết giảm.
    Món này cũng thích hợp với người bệnh tim mạch với lý do: ít chất béo và cholesterol. Làm mạnh khí huyết, giảm nguy cơ kết đọng tiểu cầu và chất béo đọng vào thành mạch máu. Thành mạch không xơ cứng, vẫn đàn hồi nên giúp ổn định huyết áp.
    Tư âm bổ thận, ích gan: câu kỷ hầm thịt thỏ. Món này thích hợp với các bệnh do âm suy như ĐTĐ, cao huyết áp do can dương vượng, cao huyết áp thiểu suy do trì trệ tuần hoàn ngoại vi (giảm tiết chất thư giãn nội mô ở thành mạch máu).
    Trị suy nhược cơ thể sau khi bệnh, phụ nữ huyết hư, gầy yếu: thịt thỏ 200g, thái nhỏ, hấp cách thủy hoặc nấu chín nhừ với táo tàu 20g, ăn nóng. Mỗi ngày hoặc cách ngày ăn 1 lần. 10 ngày là một liệu trình. Có thể nghỉ vài ngày rồi tiếp tục cho đến khi phục hồi sức khỏe.
    Trị can thận bất túc, tóc bạc sớm, người gầy còm khô, bí đại tiện, đau lưng mỏi gối, thần kinh mệt mỏi, tay chân mềm yếu: thịt thỏ 500g, mè (vừng) đen 30g, hành, gừng, muối, dầu vừng, nấu thành canh, ăn cả nước lẫn thịt.
    Trị chứng bệnh bội nhiễm do điều trị các loại ung thư bằng tia phóng xạ gây nên, bị bệnh ở mạch vành của tim, xơ cứng mạch máu, bị trẹo (bong gân) đau vùng thắt lưng, chân tay tê, mất ngủ và hay mộng mị, cao huyết áp: bách hợp 12g, tam thất 6g, thịt thỏ 200g. Rửa sạch bách hợp, thái tam thất thành những lát nhỏ. Rửa sạch thịt thỏ, thái thành miếng. Cho cả ba thứ vào trong nồi, cho nước vừa phải vào đun sôi xong để nhỏ lửa cho sôi đến khi thịt chín nhừ, cho gia vị vào là được. Mỗi tuần ăn 2 - 3 lần.
    Chế biến thịt thỏ: thịt thỏ là món ăn bằng thịt lý tưởng cho những người béo phì, người mắc bệnh ĐTĐ và bệnh vành tim nhưng thịt thỏ tính thiên về lạnh, vì vậy, những người tỳ vị hư hàn ăn vào không hợp. Để khắc phục tình trạng này, khi xào nấu nếu cho thêm ớt, trần bì thì có thể kềm chế được tính lạnh của thịt thỏ, cách chế biến này sẽ phù hợp với mọi người, ai dùng cũng được.
    Nhiều bộ phận khác của thỏ cũng được dùng làm thuốc như xương thỏ (thỏ cốt) có vị ngọt, chua, tính bình, có tác dụng trần tĩnh, khu phong, giải độc, tiêu sưng...
    Xương thỏ phơi khô, tán bột rắc trị mụn nhọt, ghẻ lở. Gan thỏ (thỏ can) có vị ngọt, đắng, mặn, tính hàn, có tác dụng bổ gan. Ngày dùng 16 - 20g gan phơi khô, tán nhỏ, rây bột mịn.
    Nếu bị “ám ảnh” vì những hậu quả độc hại do các hóa chất đang được dùng cho các gia súc (đặc biệt là heo, gà…) thì thịt thỏ, với nguồn dinh dưỡng cao, lành mạnh (do được nuôi bằng thảo mộc), đáng là “ưu tiên” khi chọn cho mình thực phẩm “bổ mà sạch”!
    Lương y HOÀNG DUY TÂN
    http://suckhoedoisong.vn/ban-can-biet-ve-y-hoc/thit-tho-thuc-an-dinh-duong-dang-lua-chon-20120730093452914.htm
     

Chia sẻ trang này