Tìm kiếm bài viết theo id

HCM - Cung cấp Gà đông tảo thịt, gà đông tảo quà biếu tết 2014,Gà đông tảo-Traigadongtao

Thảo luận trong 'Ẩm thực' bắt đầu bởi babylovevn, 17/10/14.

ID Topic : 7556826
Ngày đăng:
17/10/14 lúc 12:15
  1. babylovevn Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    18/2/14
    Tuổi tham gia:
    10
    Bài viết:
    32
    Cung cấp Gà đông tảo thịt, gà đông tảo quà biếu tết 2014 , Gà đông tảo thuần chủng hưng yên khoái châu -Traigadongtao.com.vn


    Hình dáng kỳ lạ, mùi vị thơm ngon, gà Đông Tảo luôn luôn nằm trong danh sách những món ăn ngon, lạ và độc của giới sành ăn. Tại Sài Gòn, Hàng Dương quán là nhà hàng duy nhất đưa loại gà này vào thực đơn.

    Độc và lạ giống gà quý
    Gà Đông Tảo là giống gà thuần chúng đã có từ xa xưa ở làng Đông Tảo, Khoái Châu, Hưng Yên. Từ lâu, loại gà này được nhiều người biết đến vì có hình dáng kỳ lạ: đầu gộc tre, thân giống con cóc, cánh vỏ trai, đuôi nơm, mào mâm xôi, da đỏ tía hoặc vàng nhạt. Vì giống gà này khó nuôi nên rất quý hiếm, khi ăn có mùi vị thơm ngon đặc biệt nên tương truyền ngày xưa thường dùng để tiến Vua.

    Gà Đông Tảo được xem là “ chính hãng” khi được nuôi ở vùng Khoái Châu, Hưng Yên. Vì vậy, tại Sài Gòn để tìm được một nhà hàng chế biến các món ăn từ loại gà này là điều không phải dễ. Nhưng nếu bạn là giới sành ăn và đặc biệt yêu thích các món ăn từ gà Đông Tảo thì sẽ không xa lạ gì với cái tên Hàng Dương Quán.

    Thưởng thức để nhớ mãi
    Trong những món chế biến từ gà Đông Tảo, đặc sắc nhất vẫn là món da gà đem hấp thái nhỏ trộn với thính, rắc mè ăn kèm với rau mùi, đọt đinh lăng, lá sung non, tỏi ta ăn giòn giòn sần sật và thơm lạ. Kế đến là món nướng, lóc lấy phần thịt ở cánh và lườn, ướp gia vị cho vừa miệng để thật thấm. Nướng vừa tới sao cho phần bên ngoài giòn mà bên trong vẫn mềm, ngọt đậm đà, rắc một chút sợi lá chanh nữa là bắt vị.
    Tuy nhiên, cái hồn của món gà Đông Tảo nằm ở…cặp chân. Gà Đông Tảo có một điểm đặc biệt là đôi chân rất to, có những hàng vảy da đỏ không mọc thành hàng, không có cựa, bàn chân dày chia 4 ngón rõ nét. Chân gà hầm thuốc Bắc, cắn một miếng nghe mềm những vẫn giòn sừn sựt, nước hầm ngọt mà không béo như chân gà thường. Cảm nhận được dư vị trong từng miếng thịt gà.
    Gà Đông Cảo thông thường nặng từ 4 đến 6 kg, vì vậy chỉ với một con cùng bàn tay khéo léo của người đầu bếp có thể chế biến thành nhiều món khác nhau. Mỗi món mang hương vị độc đáo khác nhau, nhưng khi thưởng thức thì mùi vị thơm ngon của miếng thịt gà Đông Tảo không thể lẫn vào đâu được. Đôi khi nó làm cho thực khách nhớ mãi không quên, dù mới chỉ là lần đầu thưởng thức.

    Nếu muốn tìm chút hương vị đồng quê giữa thành phố Sài Gòn nhộn nhịp, bạn hãy thử ghé Hàng Dương Quán. Với khung cảnh thoáng mát, hữu tình, hàng dương buông rũ, có sông nước, thuyền ghe qua lại…Hàng Dương luôn làm hài lòng những thực khách sành ăn đến quán.




    Cung cấp Gà đông tảo thịt, gà đông tảo quà biếu tết 2014,Gà đông tảo-Traigadongtao
    Vì là loài gà quý hiếm, nên gà Đông Tảo luôn được giới sành ăn săn lùng
    Cung cấp Gà đông tảo thịt, gà đông tảo quà biếu tết 2014,Gà đông tảo-Traigadongtao - 1
    Chân gà Đông Tảo đem hầm thuộc Bắc rất ngon và bổ dưỡng
    Cung cấp Gà đông tảo thịt, gà đông tảo quà biếu tết 2014,Gà đông tảo-Traigadongtao - 2
    Một con hà Đông Tảo có thể chế biến được nhiều món ngon lạ miệng
    Cung cấp Gà đông tảo thịt, gà đông tảo quà biếu tết 2014,Gà đông tảo-Traigadongtao - 3

    Trại Gà Đông Tảo Hưng Yên


    Ga Dong Tao hay còn gọi là gà Đông Cảo, một giống gà quý hiếm chỉ Việt Nam mới có. Với đặc điểm nổi bật là cặp chân to và xấu xí, nhưng giống gà này rất mau lớn và có thể đạt trên 4,5 kg (gà trống) và hơn 3,5 kg (gà mái) khi chúng trưởng thành. Từ thời xa xưa, giống gà này đã được nuôi tại xã Đông Tảo, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên. Do đó, mọi người đã lấy tên Đông Tảo để đặt cho chúng và cái tên gà Đông Tảo vẫn được sử dụng cho đến thời điểm hiện tại. Đây được xem là một giống gà quý hiếm đặc hữu của Việt Nam, đang được bảo tồn nguồn gen do Nhà nước Việt Nam hỗ trợ kinh phí.
    Video Trang Trại Gà Đông Tảo


    Cung cấp Gà đông tảo thịt, gà đông tảo quà biếu tết 2014,Gà đông tảo-Traigadongtao - 4
    Hình ảnh Gà Đông Tảo ​
    Tương truyền thời vua chúa, Ga Dong Tao được sử dụng làm vật phẩm cống tiến cho triều đình và được coi là nguồn thực phẩm quý dùng để cúng tế trong các lễ hội. Ngày nay, giống gà này vẫn rất được mọi người ưa chuộng và sử dụng để chế biến các món ăn ngon, hấp dẫn bởi thịt gà rất thơm và giòn. Một số quốc gia như Nhật Bản, Anh… cũng có ý định muốn nhập khẩu loại gà này về để nghiên cứu và nuôi dưỡng. Ở Việt Nam hiện nay, cũng xuất hiện khá nhiều các trang trại nuôi Ga Dong Tao nhằm mục đích cung cấp con giống cho các hộ dân và cung ứng nguồn thực phẩm cho thị trường trong và ngoài nước.
    Cung cấp Gà đông tảo thịt, gà đông tảo quà biếu tết 2014,Gà đông tảo-Traigadongtao - 5

    Nắm bắt được xu thế này, anh Nguyễn Hữu Minh – một chàng trai đất Phương Nam đã không quản ngại đường xá xa xôi, vượt qua cả chặng đường dài để tìm đến tận xã Đông Tảo, Hưng Yên tìm hiểu về giống gà Đông Tảo thuần chủng huyền thoại này và bí kíp chăn nuôi từ những người dân gốc gác nơi đây. Chính anh cũng là người đã đưa con giống đặc chủng gà Đông Cảo về phương Nam gây dựng và phát triển số lượng. Sau một thời gian gây dựng, hiện tại anh Minh cũng đã đạt được thành công rất lớn khi nuôi ấp thành công giống gà thuần chủng này trong một trang trại rộng hơn 2 nghìn m2. Hiện nay, trang trại của anh cũng khá nổi tiếng và được nhiều người biết tới với một nguồn cung ứng con giống và gà thịt không giới hạn cho thị trường.
    Hình ảnh Gà Đông Tảo Khủng 1 Cây Vàng chỉ có tại Traigadongtao.com.vn

    Cung cấp Gà đông tảo thịt, gà đông tảo quà biếu tết 2014,Gà đông tảo-Traigadongtao - 6
    Nếu đã từng một lần được thưởng thức những món ăn được chế biến từ giống gà huyền thoại này, chắc hẳn bạn sẽ không thể quên được một hương vị đậm chất miền quê, với mùi thơm đặc trưng của thịt cùng với những miếng da giòn mà không hề nhiều mỡ. Chế độ dinh dưỡng từ thịt gà khá cao nhưng vẫn đảm bảo ăn nhiều không sợ bị tăng cân, mặt khác thịt Ga Dong Tao còn có tác dụng chữa bệnh. Các món ăn được chế biến từ giống gà này khá phong phú và đa dạng như da gà bóp thính, chân gà hầm thuốc bắc, hay gà hấp nấm… Có thể nói thịt gà Đông Cảo là một món ăn hấp dẫn, và là đặc sản quý đáng tự hào của đất nước Việt Nam.
    TRAIGADONGTAO.COM.VN

    CUNG CẤP GÀ ĐÔNG TẢO THUẦN CHỦNG -GÀ ĐÔNG TẢO GỐC HƯNG YÊN


    Tel : 0939 227 929

    Website: www.Traigadongtao.com.vn
     
  2. babylovevn Thành Viên Mới

    Trại gà đông tảo hưng yên -Traigadongtao.com.vn Giới Thiệu về Trại Gà Đông Tảo Thành Minh
    Ga Dong Tao hay còn gọi là gà Đông Cảo, một giống gà quý hiếm chỉ Việt Nam mới có. Với đặc điểm nổi bật là cặp chân to và xấu xí, nhưng giống gà này rất mau lớn và có thể đạt trên 4,5 kg (gà trống) và hơn 3,5 kg (gà mái) khi chúng trưởng thành. Từ thời xa xưa, giống gà này đã được nuôi tại xã Đông Tảo, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên. Do đó, mọi người đã lấy tên Đông Tảo để đặt cho chúng và cái tên gà Đông Tảo vẫn được sử dụng cho đến thời điểm hiện tại. Đây được xem là một giống gà quý hiếm đặc hữu của Việt Nam, đang được bảo tồn nguồn gen do Nhà nước Việt Nam hỗ trợ kinh phí.

    Cung cấp Gà đông tảo thịt, gà đông tảo quà biếu tết 2014,Gà đông tảo-Traigadongtao
    Ga dong tao hay còn có nhiều tên gọi khác là gà tiến vua hay gà đông cảo cũng có nơi gọi là gà chín cựa. Sở dĩ nó có tên là gà đông tảo là vì "Đông Tảo" là xã thuộc huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên nơi đây có truyền thống nuôi giống gà này. Từ lâu nay gà luôn là thực phẩm được nhiều người yêu thích, giống gà đông cảo này ngày trước thường để cung tiến lên vua chúa, chính vì thế nó mới được coi là giống gà quý. Ngày nay do nhu cầu của nhiều người tìm mua gà đông tảo nên có rất nhiều cơ sở chăn nuôi ga dong cao. Cơ sở chăn nuôi ga dong cao Ông Phúc tại Thôn Hiệp Tiến - Xã Đông Tảo- Huyện Khoái Châu - Tỉnh Hưng Yên là một trong những mô hình chăn nuôi gia đình đang phát triển tại địa phương, mỗi ngày tại cơ sở này có hàng chục lượt khách đến mua ga dong tao và tham khảo phương pháp chăn nuôi, đã có không ít khách hàng tại các tỉnh thành xa tìm đến đây để mua được đúng giống gà chuẩn về nuôi gây đàn, cũng có nhiều khách mua để làm cảnh, và có cả khác đặt mối làm nguồn cung thịt. Theo Anh Thành Minh - nuôi gà đông tảo không có gì đặc biệt, gà đông tảo ăn thóc ăn ngô, và có thể chăn thả trong vườn bình thường chỉ có điểm cần chú ý là phải giữ gìn vệ sinh chuồng sạch sẽ vì gà đông tảo dễ nhiềm bệnh. Hiên nay gà đông tảo đang rất được ưa chuộng trên thị trường nên mang lại giá trị kinh tế cao. Vừa qua nhân dịp tết nguyên đán trại gà Ông Phúc đã bán được một số lượng gà lớn, rất nhiều khách đặt mua hàng từ sớm, thậm chí họ còn có thể bỏ ra một số tiền lớn để mua được đôi gà cúng tết, điều đó cho thấy giá trị vật chất lẫn tinh thần của giống gà đông tảo. Nếu đã từng một lần được thưởng thức những món ăn được chế biến từ giống gà huyền thoại này, chắc hẳn bạn sẽ không thể quên được một hương vị đậm chất miền quê, với mùi thơm đặc trưng của thịt cùng với những miếng da giòn mà không hề nhiều mỡ. Chế độ dinh dưỡng từ thịt gà khá cao nhưng vẫn đảm bảo ăn nhiều không sợ bị tăng cân, mặt khác thịt Ga Dong Tao còn có tác dụng chữa bệnh. Các món ăn được chế biến từ giống gà này khá phong phú và đa dạng như da gà bóp thính, chân gà hầm thuốc bắc, hay gà hấp nấm… Có thể nói thịt gà Đông Cảo là một món ăn hấp dẫn, và là đặc sản quý đáng tự hào của đất nước Việt Nam. Vì vậy, việc chăn nuôi gà Đông Tảo hiện nay đang được phát triển rầm rộ trên nhiều khu vực dọc theo đất nước. Theo chia sẻ của anh Minh, thì giống gà này rất dễ nuôi dưỡng, chỉ cần cho ăn cám, thóc, ngô và đảm bảo vệ sinh chuồng trại là gà sẽ phát triển được. Tuy nhiên, nói thì dễ nhưng khi đi vào thực tế mới thấy hết được những khó khăn của người chăn nuôi. Quan trọng nhất là làm sao chọn mua được giống Ga Dong Tao thuần chủng và những kinh nghiệm nuôi dưỡng hợp lý, mang lại hiệu quả kinh tế và lợi nhuận cao. Không ít người dân hiện nay đang bị nhầm lẫn và thậm chí bị lừa bởi mua phải con giống giả từ những “mối lái” không tin cậy, dẫn đến tình trạng tiền mất tật mang. Để bảo tồn và phát triển thương hiệu gà đông tảo thuần chủng, trại gà đông tảo Ông Minh cam kết bán gà đông tảo giống thuần chủng cho bà con. Các loại gà chúng tôi cung cấp gồm : Trứng gà giống, Gà con mới nở, Gà con 1 tháng tuổi, Gà 3 tháng tuổi, Gà trưởng thành đẹp ,Gà thịt.

    Để giúp đỡ bà con chăn nuôi giống gà này xin mời bà con có nhu cầu về con giống thuần chủng có thể liện hệ

    ĐT : 0932 376 625

    Website: http://traigadongtao.com.vn





    Sản phẩm nổi bật


    Cung cấp Gà đông tảo thịt, gà đông tảo quà biếu tết 2014,Gà đông tảo-Traigadongtao - 1
    Gà đông tảo 2 tháng tuổi
    400.000 vnđ


    Mua hàng

    Cung cấp Gà đông tảo thịt, gà đông tảo quà biếu tết 2014,Gà đông tảo-Traigadongtao - 2
    Gà 1 tháng tuổi
    240.000 vnđ


    Mua hàng

    Cung cấp Gà đông tảo thịt, gà đông tảo quà biếu tết 2014,Gà đông tảo-Traigadongtao - 3
    Gà đông tảo mới nở
    120.000 vnđ
     
  3. babylovevn Thành Viên Mới

    [h=2]Trại Gà Đông Tảo Hưng Yên Thuần Chủng Thành Minh [/h] Trại gà giống : ẤP 3. Thị Xã, Cai Lậy .Tiền Giang

    Phòng giao dịch Hồ Chí Minh : 446/11 Xô Viêt Nghệ Tỉnh.BìnhThạnh

    [h=2]ĐT : 0932 376 625[/h] [h=2]Website: http://Traigadongtao.com.vn[/h]
     

Chia sẻ trang này