Tìm kiếm bài viết theo id

HCM - Phúc Bồn Tử (Mâm xôi) Đà Lạt 60,000vnđ/hộp 170gr

Thảo luận trong 'Ẩm thực' bắt đầu bởi jany1984, 21/10/14.

ID Topic : 7562312
Ngày đăng:
21/10/14 lúc 16:14
  1. jany1984 Thành Viên Cấp 2

    Tham gia ngày:
    27/8/14
    Tuổi tham gia:
    9
    Bài viết:
    463
    Cửa hàng thực phẩm hữu cơ cung cấp quả mâm xôi Đà Lạt. Bảo đảm không thuốc trừ sâu, an toàn cho người sử dụng.
    Giá: 60,00vnđ/hộp 170gr
    Liên hệ: 0938 755 738 hoặc vào web : www.facebook.com/organicproducts.store để đặt hàng.
    Giao hàng tận nơi vào chủ nhật hàng tuần.
    Miễn phí ship Quận Bình Thạnh, Q.1.

    QUẢ MÂM XÔI CÓ THỂ TĂNG SINH LỰC CHO 'tinh binh'
    Phúc Bồn Tử (Mâm xôi) Đà Lạt  60,000vnđ/hộp 170grPhúc Bồn Tử (Mâm xôi) Đà Lạt  60,000vnđ/hộp 170gr - 1

    Ăn quả mâm xôi có thể giúp đàn ông tăng cơ hội làm cha, theo nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc Phòng thí nghiệm quốc gia Lawrence Berkeley (Mỹ).

    Quả mâm xôi rất giàu vitamin C - thành phần dinh dưỡng quan trọng đối với khả năng sinh sản của đàn ông và magiê có tác dụng kích thích khả năng sản sinh học môn sinh dục testosterone. Loại trái cây này cũng được cho là có tác dụng bảo vệ ‘con giống’ khỏi quá trình ôxy hóa.

    Quả mâm xôi giàu vitamin C và chất chống ôxy hóa giúp cải thiện khả năng sinh sản của nam giới.

    Nghiên cứu được thực hiện bởi Phòng thí nghiệm quốc gia Lawrence Berkeley thuộc Bộ Năng lượng Mỹ đã phát hiện thấy rằng, những người đàn ông trên 44 tuổi ăn nhiều thực phẩm giàu vitamin C (bao gồm quả mâm xôi, bông cải xanh và khoai tây) có DNA tinh trùng ít bị tổn hại hơn 20% so với những đàn ông không ăn những thực phẩm này.

    Tiến sĩ Juliet Wilson, một chuyên gia về dinh dưỡng sinh sản, cho biết quả mâm xôi cung cấp những thành phần dinh dưỡng cần thiết giúp tăng khả năng sinh sản ở cả đàn ông và phụ nữ. Một khẩu phần ăn quả mâm xôi cung cấp lượng vitamin tương đương với ăn 173 quả nho.

    “Quả mâm xôi chưa được công nhận là ‘siêu thực phẩm’ như các loại quả mọng khác, nhưng nó có thành phần dinh dưỡng không hề thua kém các loại quả này. Cùng với nhiều lợi ích về sức khỏe, quả mâm xôi là món tráng miệng tuyệt vời dành cho các cặp đôi đang muốn sinh con”, bà Juliet Wilson cho biết.

    Theo bà Juliet Wilson, quả mâm xôi cũng rất giàu folate, một vi chất quan trọng trong các giai đoạn sinh sản của phụ nữ và giai đoạn đầu phát triển của thai nhi. Các vitamin và vi chất trong quả mâm xôi cũng mang lại nhiều lợi ích cho cuộc sống ‘phòng the’.

    Với số lượng ‘tinh binh’ trung bình của đàn ông Anh quốc giảm khoảng một nửa trong 60 năm qua, các chuyên gia nước này hy vọng quả mâm xôi có thể vị cứu tinh giúp những đàn ông đang muốn trở thành cha.

    Tiến sĩ Nick Marston, thành viên của Hội trái cây mùa hè Anh, cho biết: “Các lợi ích của quả mâm xôi thường bị bỏ qua, nhưng nhiều tác dụng tăng cường khả năng sinh sản và giàu chất chống ôxy khiến nó trở thành món tráng miệng lý tướng trước giờ đi ngủ.”
     
  2. jany1984 Thành Viên Cấp 2

  3. jany1984 Thành Viên Cấp 2

    ăn vào sẽ giúp quý bà chống lão hóa, quý ông tăng cường sinh lực
     
  4. jany1984 Thành Viên Cấp 2

    mâm xôi tăng sức lực cho tinh binh đây.
     
  5. jany1984 Thành Viên Cấp 2

    trai cay tuoi ngon dayyyyyyyyyy, mai dzo
     

Chia sẻ trang này