Tìm kiếm bài viết theo id

Toàn Quốc - CAFE49.NET Cafe Nguyên Chất-Không Bắp, Đậu, Tinh Cafe, Chất Bảo Quản GÍA TỐT NHẤT HCM

Thảo luận trong 'Ẩm thực' bắt đầu bởi psalmpham, 17/3/15.

ID Topic : 7930955 - Số lần up bằng SMS: 3
Ngày đăng:
17/3/15 lúc 21:38
  1. psalmpham Thành Viên Vàng

    Tham gia ngày:
    13/4/11
    Tuổi tham gia:
    13
    Bài viết:
    4,090
    Chào các cô chú, anh chị, các bạn thân mến!

    Lời đầu tiên chúng tôi xin gởi đến các cô chú, anh chị, các bạn lời chào thăm hỏi và lời chúc sức khỏe, may mắn khi bán hàng tại 5s, và là khách hàng thường xuyên mua sắm tại diễn đàn.

    Chúng tôi hân hạnh giới thiệu đến mọi người sản phẩm cafe sạch, cafe nguyên chất 100%, được sx từ nhân cafe sống tại Lâm Đồng, nhằm đem lại cảm giác thật khi dùng cafe của quý khách mà bấy lâu nay đã bị cafe bẫn làm lấn át vị giác, khứu giác của quý khách.

    Phương châm của chúng tôi là cố gắng mang đến cho cộng đồng sản phẩm sạch đúng nghĩa 100%. Không dùng bất kỳ tạp chất khác như, bắp, đậu, tinh cafe tạo mùi, chất bảo quản... mà cái chất đen thui, thơm lừng, cùng cái chất nước sền sệt bao lâu nay mình nhắm nháp và cho đó là cafe.

    Báo chí, truyền hình đã cho quý khách những thông tin bổ ích, nhằm giúp cho quý đọc giả hiểu rõ hơn đâu là cafe sạch và đâu là cafe bẫn, nhưng vì lợi nhuận, nên khi triệt phá nhãn hàng này họ lại làm ra nhãn hàng khác, nhưng cái chất đen thui, sền sệt, thơm lừng, đắng ngét của kí ninh, chất tạo đắng vẫn hoành hành trên từng góc phố, các con hẻm...

    Hôm nay chúng tôi giới thiệu dòng cafe sạch, cafe nguyên chất 100% được rang xay theo công thức và bí quyết cùng sự tư vấn của bậc thầy rang xay cafe gần 40 năm tại Việt Nam.


    Hiện tại chúng tôi cho ra thị trường dòng cafe sạch, trộn lẫn giữa dòng Aribica & Rubusta tạo nên một sản phẩm khi dùng các bạn sẽ khó quên, nó kết hợp sự tinh tế giữa hai dòng cafe có số lượng nhất thế giới. Aribica tạo hương thơm đặc trưng, thơm dai dẵng kể cả lúc nước cafe đã nguội, Rubusta dào dạt lượng cafein cực mạnh nên khi dùng có thể ngất ngây lâng lâng vài giờ liền.

    CAFE49.NET Cafe Nguyên Chất-Không Bắp, Đậu, Tinh Cafe, Chất Bảo Quản GÍA TỐT NHẤT HCM


    Cam kết 100% cafe, không dùng bắp, đậu, tinh cafe tạo mùi, chất bảo quản. Sản phẩm có hai loại cùng chất lượng: Nguyên hạt đóng bao bì 500gram và xay nhuyễn đóng bao bì 500gram.

    CAFE49.NET Cafe Nguyên Chất-Không Bắp, Đậu, Tinh Cafe, Chất Bảo Quản GÍA TỐT NHẤT HCM - 1

    CAFE49.NET Cafe Nguyên Chất-Không Bắp, Đậu, Tinh Cafe, Chất Bảo Quản GÍA TỐT NHẤT HCM - 2

    CAFE49.NET Cafe Nguyên Chất-Không Bắp, Đậu, Tinh Cafe, Chất Bảo Quản GÍA TỐT NHẤT HCM - 3

    CAFE49.NET Cafe Nguyên Chất-Không Bắp, Đậu, Tinh Cafe, Chất Bảo Quản GÍA TỐT NHẤT HCM - 4



    Giao hàng miễn phí nội thành Tp. HCM (gói hàng tối thiểu 1kg), giao hàng trong 3h khi nhận đơn đặt hàng, cho trả hàng nếu quý khách dùng không hợp gu.

    Điều kiện đổi hàng : Khi quý khách dùng không đúng gu của mình thì có thể gọi cho chúng tôi để trả hàng và nhận lại tiền, với điều kiện gói hàng không quá 100gram, không trộn lẫn các tạp chất khác vào gói hàng, không dùng xác cafe đã pha phơi khô trộn vào sản phẩm.

    GIÁ BÁN LẺ: 120K/KG
    LẤY 5KG GIÁ 100K TẶNG 1/2KG.
    LẤY 10KG GIÁ 90K TẶNG 1KG.

    Tell: 0985 445 266 Mr Thiên – 0944 700 199 Mrs Thủy. Nhận chuyển hàng trên toàn quốc, giá tốt cho đại lý.


    Cafe49.net , https://www.facebook.com/cafethienlocphat Chân thành cám ơn mọi người đã có thời gian đọc hết nội dung.
     

Chia sẻ trang này