Tìm kiếm bài viết theo id

Video Những địa điểm thả dều ở HCM. Các bạn đã đi chưa nào?

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi dvnvitinh, 31/3/15.

ID Topic : 7975579
Ngày đăng:
31/3/15 lúc 11:00
  1. dvnvitinh Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    8/12/10
    Tuổi tham gia:
    13
    Bài viết:
    37
    Mùa thả dều thường bắt đầu từ đầu tháng 3 cho đến trong khoảng tháng 4. Sang tháng 5 khi mưa đến cũng là lúc gió ngưng. Thế nên đây là khoảng thời gian tốt nhất vì không khí nóng, sẽ thật tuyệt khi ta có 1 chuyến đi chơi cùng với người thân, bạn bè hay nửa kia của mình phải không nào? Hãy sắp xếp thời gian để đi bạn nhé vì đã cuối tháng 3 rồi đấy!

    Khu thả dều Phú Mỹ Hưng


    Những địa điểm thả dều ở HCM. Các bạn đã đi chưa nào?

    Cứ vào khoảng 16g đến18g chiều là hàng trăm người từ già - trẻ, lớn - bé, nam thanh, nữ tú đều đến những khu vực có bãi đất trống để thực hiện thú chơi thẻ diều. Hàng trăm cánh diều đủ màu sắc rực rỡ kèm theo với đủ kiểu dáng... bay lượn trên bầu trời lộng gió. Với các hình dáng đa dạng các loại diều, từ diều hình cá mập, sư tử, hình phụng, hình nàng tiên cá đến diều hình bướm, cá sấu, siêu nhân, batman... được bày bán và thả trên bầu trời tại những khu đất trống trên đường Nguyễn Văn Linh (Q.7). Vì khu vực này ít xe qua lại và trống trải nên có thể yên tâm thả diều nhé!

    Khu thả dều quận 2

    Những địa điểm thả dều ở HCM. Các bạn đã đi chưa nào? - 1

    Đoạn đầu cầu Thủ Thiêm giao với đường Lương Định Của và đại lộ Đông Tây ở Quận 2, TP.HCM tấp nập hàng trăm người đến thả diều vào mỗi chiều. Sân chơi diều phát sinh nằm trên đoạn đường dài vài trăm mét, rộng 20 mét. Đoạn đại lộ Đông Tây dài khoảng 1km nối với cầu Thủ Thiêm chưa thông tuyến nên đã trở thành bãi thả diều lý tưởng. Khu vực này có không gian rất rộng, gió lớn, không bị cây cối và nhà cao tầng che khuất

    Khu thả dều chân cầu kênh tẻ

    Những địa điểm thả dều ở HCM. Các bạn đã đi chưa nào? - 2

    Vào mỗi buổi chiều, hàng trăm người lại tập trung về cánh đồng diều ở khu vực ngoại thành thuộc Cầu Kênh Tẻ ,Q.7 cách trung tâm thành phố khoảng 3km để thả diều. Thú chơi này không chỉ thu hút các bạn trẻ mà cả người già, nhà sư, nhà giáo, bác sĩ, sinh viên cũng mê thú thả diều - một cách để tìm về tuổi thơ.

    Theo timduong.vn


     
  2. tientientien Thành Viên Cấp 5

    Khu Hóc Môn, Q12, Q8 nữa
     
  3. shaoyun Thành Viên Mới

    Còn 1 chỗ nữa cũng rất nổi tiếng dạo gần đây, Quốc lộ 22, Hóc môn
     
  4. never20052 Thành Viên Cấp 3

    đã rất lâu rồi ko relax với những con diều trên bầu trời Những địa điểm thả dều ở HCM. Các bạn đã đi chưa nào?
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. Teotonya123
Tổng: 564 (Thành viên: 1, Khách: 526, Robots: 37)