Tìm kiếm bài viết theo id

Phí lưu hành như thế nào là phù hợp????

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Jin_com, 1/4/12.

ID Topic : 4800854
Ngày đăng:
1/4/12 lúc 12:22
  1. Jin_com Thành Viên Cấp 2

    Tham gia ngày:
    10/2/10
    Tuổi tham gia:
    14
    Bài viết:
    468
    Giả sử 1 người sở hửu 1 chiếc xe hơi cùi 100 chai thì phí lưu hành sẽ như thế nào????? và nhiều người sở hữu xe hàng tỷ đồng thì sẽ ra sao????


    Lấy ví dụ đại khái thế này

    1 Matis 150 chai
    2 Morning 200 chai
    3 Vios 400t
    4 civic 500 chai
    5 atis 600 chai
    6 camry 1ty
    7 bmw 2 ty
    8 mes 3 ty
    9 ferrori 5ty
    10 lamborghini 100 tỷ

    vậy thì phí lưu hành sẽ tính thế nào cho công bằng nhỉ???? chẵng lẻ 1 chiếc matis 150 chai mà 1 năm cũng đóng 20 triệu thì có công bằng ko???

    và nếu ví dụ chiếc camry 1 tỷ gấp 5 lần chiếc morning 200 chai ???? vậy 1 năm chiếc camry đóng 50 triệu thì vẫn ko công bằng vì chiếc morning đã là 200 chai đóng 20t/nam ,camry gấp 5 lần thì phải đóng 100 chai chứ??????????

    Và những siêu xe khác 100 tỷ sẽ thế naò?????
     
  2. muadtdd02 Thành Viên Cấp 3

    bác Bí thư Hà Nội bảo "Có tiền mua xe thì phải có tiền đóng thuế"Phí lưu hành như thế nào là phù hợp????
     
  3. chienhuumoi Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    không có là hợp nhất, vì có muốn như thế nào cũng ko được, ko quyết định được cái này nên không chơi #
     
  4. thetailongan8874 Thành Viên Cấp 4

    co phai phi chong phi hai ko,khi thu phi cau đuong roi. lai them phi lưu hanh.
    cat xe lưu hanh it cung phai đong phi hang nam co cong bang ko?
     
  5. PHUONG GIANG Thành Viên Cấp 2

    Phi chong phi khong biet viet nam chang le nguoi dan viet nam minh kho vay sao luc nao cho phat trien duoc ( Chang le ra duong hit tho khong khi lai phai dong phi ) roi tien phi day vao tay quan ha oi oi kho qua
     
  6. camrỳ 5s Thành Viên Cấp 1

    Chủ thớt bị chung bệnh hoang tưởng với thằng # điên rảnh rổi bày ra những chuyện không có động não tí gì cả chỉ chăm chăm vào túi tiền người khác.
    Xin thưa, phí bảo trì đường bộ là nhằm duy tu đường xá căn cứ vào mức độ làm hư hại đường của phương tiện và được căn cứ vào kích thước, tải trọng phương tiện chứ không phải vì phương tiện đó mắc thì phải đóng nhiều do thằng chủ nó giàu quá. Tư tưởng cào bằng này chỉ có ở những người đố kỵ, bất tài và là đặc trưng của XHCN, không khá là vậy đó bạn....sorry mình nói hơi bị thẳng.
    Vì trong giai đoạn tận thu nên mới có chuyện thu phí cào bằng không cần biết xe đi nhiều (dịch vụ) hay 1 tháng đi vài lần thôi. Sắp tới sẽ còn nhiều chuyện vui nữa đây.
     
  7. chymsau Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Chẳng có ntn là thích hợp hay ko thích hợp...tốt nhất là ko có..hoặc nếu có thì làm trước rồi thu...toàn thấy nói thấy thu mà chẳng thấy làm...đường VN thì muôn đời vẫn vậy có thay đổi đc gì...giảm xe oto , xài xe đạp là tương lai chúng ta
     
  8. bobocho Thành Viên Vàng

    Dek mei...nói cho hay chứ cái nhà nước mình bây h thu thuế cho nhiều để mấy ông tai to mặt lớn có quỹ mà chi này nọ.Bao nhiêu bài báo nói rùi...1 công trình chi ra 100 tỷ thì chỉ còn lại 40 tỷ để thi công.60 tỷ đủ thằng nó cấu xéo...Sự thật ai cũng biết nhưng chẳng làm được j =>> Chán...
    Nghĩ lại dân VN mình hiền phải biết....
     
  9. active Thành Viên Cấp 3

    nước VN dân chủ-văn minh, hai từ "dân chủ" nghe nó giả tạo quá. luật lưa ra ko hề tham khảo ý kiến nhân dân,mà chỉ biết đưa ra rồi áp đặt. nhân dân bị " bóp cổ" từng đồng một.bọn dog đó chỉ giỏi cái tài sủa là giỏi, suốt ngày kêu ca là ở VN tai nạn nhiều, thử hỏi với mức thuế khủng khiếp như vậy mấy ai mua nổi xe hơi mà đi, dù là 1 chiêcc cùi bắp, trong khi xe máy là phương tiện thiếu an toàn nhất.nó ngồi đó ăn hối lộ tràn họng ra rồi áp đặt đủ loại thuế để vơ vét bốc lột nhân dân. nếu có thể đứng trước thế giới để nói thì tôi chỉ biết nói:" nếu có thể....hãy loại bỏ lũ cặn bã đó khỏi xã hội"
     
  10. Votinh2 Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    đất nước ta còn nghèo do những người không có tài,không có học nắm quyền. Nhung suy cho cùng cũng 1 phần do dân mình không ai có lòng tự tôn dân tộc,ai ai cũng còn hiền quá nên mới bị các anh IQ cao chèn ép
     

Chia sẻ trang này