Tìm kiếm bài viết theo id

Chạy như thế nào?

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi *Ngọc Kỳ Lân*, 5/1/15.

ID Topic : 7734414
Ngày đăng:
5/1/15 lúc 09:40
  1. *Ngọc Kỳ Lân* Thành Viên Kim Cương

    Tham gia ngày:
    4/1/06
    Tuổi tham gia:
    18
    Bài viết:
    9,006
    Mình hay đi Cao tốc Trung Lương – TP. HCM. Mỗi chiều có 3 làn xe, làn trong cùng dừng khẩn cấp, làn giữa tối đa 80 km/h, làn ngoài cùng 100 km/h. Mình đi làn ngoài cùng nhưng chỉ đi ~95 km/h. Vậy nhưng có xe chạy sau đòi vượt thì xử lý thế nào cho đúng?
    - Chuyển ngay vào làn trong để xe sau vượt là dính chạy quá tốc độ liền.
    - Chạy chậm lại đến khoảng 80 km/h để tách làn thì 90% khả năng bị xe sau tông (và chắc chắn bị chửi).
    Nhờ mọi người tư vấn trong trường hợp này nên chạy thế nào để không sợ vi phạm tốc độ.
    Xin cảm ơn!
     
  2. roisaonuaban Thành Viên Bạch Kim

    bạn hay đi mà k biết bây giờ cao tốc trung lương ko còn làn 80km/h nữa nha bạn....bây giờ 2 làn bạn đều đc chạy 100km/h hết ...và đc chạy tối thiểu là 60km/h nha ...
    ví dụ bạn đang chạy làn trong cùng 80km/h nếu ng sau muốn vượt thì họ si nhan phải bạn rồi vượt bình thường thôi....nhớ là ko đc chạy quá 110km/h nha..thân
     
  3. ok123 Thành Viên Cấp 1

    Họ xin vượt thì tạo đk cho họ vượt.
    Xi nhan phải giữ tốc độ khi nào chuyển làn xong giảm lại.
    Xi nhan trái sau khi chuyển làn chạy đúng tốc.

    Thực tế chả ai lên xuong tốc độ. Cho vượt xong vào lại làn 5s
     
  4. joseph_vn Thành Viên Bạch Kim

    Cao tốc bây giờ các làn cùng tốc độ tối đa. Bạn muốn vượt thì cứ đánh lái, xe sau muốn vượt thì lách ra. Xào chẻ thoải mái khỏi lăn tăn làm gì!
     
  5. Coza Nostra Thành Viên Cấp 1

    Cao tốc Trung Lương giờ 2 lane đồng tốc 100 hết rồi bạn, xào chẻ thoải mái.
     
  6. khongluibuoc Thành Viên Cấp 3

    e k nói vụ cao tốct cho chạy bao nhiêu, nhưng e nói chung và cụ thể trường hợp này. chắc bác là lái mới. nếu trường hợp này thì bác sẽ bị e đạp lên rồi ép bác lại xong e chạy dưới 80km/h haaaa. e đùa thôi. chứ nếu bác chạy line 80 thì bác hạy 80, còn bác đã ra line 100 thì bác đạp 100 thôi, thằng nào muốn qua kệ nó, bác chạy đúng luật nó làm g mình, muốn qua thì lách phải mà qua, chứ làm gì mà còn vụ 95 nữa, vì 95 hay 100 km/h k khác nhau bác ơi, chừng nào bác đạp lên hơn 100 thi tầm trên 120 thì mới bắt đầu thấy khác biệt nhiều.

    bác chạy như vậy dễ bị mấy thằng tốc hành nó qua rồi ép lại bác lắm đó, vì nếu bác chạy kiểu đó nó vượt là nó sai vì lỗi là của bác
     
  7. Phan Thu Thành Viên Cấp 1

    AEC có nhu cầu du lịch miền Trung, liên hệ em nhé. bên em chuyên các dịch vụ tại miền Trung từ vé máy bay, nhà hàng, khách sạn, xe du lịch, hướng dẫn viên, tour tuyến... Sẽ có giá tốt cho mọi người nhé.
    Em cảm ơn ạ !
    Liên hệ: 0905.895.003 (ms Thu)
     
  8. Witter boy Thành Viên Cấp 4

    Bạn đang thực hiện chuyển làn, điều này không sai Luật GTĐB nếu sau khi vượt phải, bạn tiếp tục chạy trên làn mới. Muốn chuyển làn tiếp, bạn cần chạy một quãng xa.
    Nhiều tài xế sau khi vượt phải, lại chuyển làn tiếp là động tác vượt phải, vi phạm luật; hoặc thực hiện vượt phải trên đường phân tốc độ cho làn xe, làn tốc độ cao hơn ở bên trái, tốc độ thấp hơn ở bên phải thì không nên chuyển làn vượt phải (thực tế thì vẫn vượt, nhưng gặp cảnh sát lại năn nỉ, mệt mỏi lắm).
     

Chia sẻ trang này