Tìm kiếm bài viết theo id

Chất lượng của xe Ford

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi tranhoanganh2402, 3/3/15.

ID Topic : 7879648
Ngày đăng:
3/3/15 lúc 08:52
  1. tranhoanganh2402 Thành Viên Cấp 4

    Tham gia ngày:
    5/2/14
    Tuổi tham gia:
    10
    Bài viết:
    1,083
    "Xe Ford tại Việt Nam có chất lượng tốt nhất trong khu vực". Đó là câu khẳng định của hai chuyên gia kiểm tra chất lượng sản phẩm đến từ Ford Châu Á Thái Bình Dương trong thời gian làm việc tại nhà máy Ford Hải Dương.


    Chất lượng của xe Ford
    Catherin Wood và Pakorn hai đều là những chuyên gia giàu kinh nghiệm đã làm việc hơn 15 năm tại Ford. Catherine là chuyên gia kiểm định về độ rung, ồn, xóc của xe còn Pakorn là chuyên gia về hệ thống động cơ và khung gầm để đảm bảo sự vận hành tổng thể của xe.

    Các khâu kiểm tra trên là một phần quan trọng trong quy trình đánh giá chất lượng tổng thể của sản phẩm trước khi xuất xưởng. Các chuyên gia của Ford là những người có nhiều năm kinh nghiệm và được đào tạo kỹ lưỡng trong việc kiểm định chất lượng sản phẩm nhằm đảm bảo các sản phẩm khi xuất xưởng đạt tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu của Ford.

    Còn bạn, bạn cảm thấy như thế nào về chất lượng của Ford???? Hãy cũng tham gia giao lưu tại đây nhé!Chất lượng của xe Ford - 1Chất lượng của xe Ford - 2Chất lượng của xe Ford - 3
     
  2. auhuynh82 Thành Viên Cấp 3

    Làm cho Ford,nhận lương của Ford...chẳng lẻ nó đi khen thằng Toyota, Honda.....
     
  3. TrucDao92 Thành Viên Cấp 5

    thiết kế xấu, xưa giờ chỉ thấy kết chiếc eco sprot thôi, everet siêu xấu
     
  4. bitrumq3 Thành Viên Cấp 1

    vậy thì bác lầm to everest mẫu 2015 bên thái lan rất là đẹp nha, bên mình đang nhập mẫu everest đó về nha bác. xe có nhiều chế độ chạy và kiểu dáng thì quá ư là đẹp.
     

Chia sẻ trang này