Trang 2 của 14 Đầu tiênĐầu tiên 1234512 ... CuốiCuối
Kết quả 21 đến 40 của 270
5giay facebook share
  1. #21
    Thành Viên Mới
    Ngày tham gia
    Mar 2012
    Bài viết
    41
    Đã đánh giá
    được theo dõi
    0

    Mặc định

    Trích dẫn Gửi bởi tuanhung303 Xem bài viết
    lúc đầu k tin anh em nói xấu HP lắm.

    bữa qua làm cái chén cổ, thằng nv chả thèm nhìn, kêu hôm nay không làm, mai ghé. mặc dù chưa đến 8h mình đã đến
    Làm mấy cái bạcđạn bi đũa thì ok. Đặn thợ siết kỹ . Mấy cái khác tào lao mía lao, chớ dại mà tiền mất tật mang

  2. #22
    Thành Viên Cấp 5
    Ngày tham gia
    Mar 2010
    Bài viết
    2,215
    Đã đánh giá
    được theo dõi
    0

    Mặc định

    Trích dẫn Gửi bởi ongnhunHP7 Xem bài viết
    Chào Bạn

    Bản gốc DVD rất rỏ dài 17 phút , nhưng khi nhờ bạn xén bớt cho vừa youtupe thì trên mạng thấy mờ !

    Đây là xe được chế tạo đặc biệt phuộc sau nằm ngang , các thứ gấp & khung sườn cũng gia cố lại theo thiết kế mới . Nên đã lập lỹ lục như vậy

    ...

    CHO CHÚ KÉ XÍU trả lời các Bạn khác .

    **** Ghi chú: kỹ thuật ASB đã được hãng HONDA sử dụng trong ống nhún AIRBLADE 2011 .

    __ ASB chỉ có tại HỒNG PHÁT _Lý thái tổ và đến nay đã làm cho trên 100.000 xe các loại , chưa thấy ai muốn về Zin ( dù về zin không mất tiền )

    __ ASB là kỹ thuật trong GIA TỐC . nên không thể để xe đứng tại chổ mà thử để PHÁN được

    các " thợ phuộc " nếu học vấn chưa qua bậc đại học chưa thể hiểu kỹ thuật này .
    Cho dù có đưa bản gốc HD lên tương ứng với đoạn clip trên Youtube thì cũng không thể cho anh em rõ được điều gì! Youtube kg có tự động hay cho tùy chọn cắt xén bề rộng của clip bớt

    Vì nó chỉ quay cái Đồng hồ và có chút xíu mặt đường. kg thấy cảnh xung quanh để mọi người thấy tương quan hơn
    Mong bạn up vài ảnh chụp cho thấy Ex đang vào cua đứng nhìn từ bên ngoài dùm. hy vọng là anh em tham gia chứng kiến cho cuộc thử nghiệm đó mà kg chụp nỗi 1 hình nào vì chỉ có 1 cái Iphone hy sinh gắn vào xe nên kg chụp được. Mong bạn up vài ảnh ở vị trí người đứng xem

    Xin hỏi cái kỹ thuật ASB được bạn giới thiệu là Honda đưa vào su dụng trong ống nhún AIRBLADE 2011và ASB chỉ có tại HỒng Phát -Lý Thái Tổ. Vậy ASB được Hồng Phát giới thiệu và làm cho xe từ năm nào ah? thật ngưỡng mộ có 100.000 xe làm rồi chưa thấy ai muốn về zin
    Nhờ bạn trả lời câu hỏi trên dùm nghe
    Lần sửa cuối bởi cuulong76, ngày 13-07-2012 lúc 12:36 PM.

  3. #23
    Thành Viên Mới
    Ngày tham gia
    Mar 2012
    Bài viết
    41
    Đã đánh giá
    được theo dõi
    0

    Mặc định

    Trích dẫn Gửi bởi cuulong76 Xem bài viết
    Cho dù có đưa bản gốc HD lên tương ứng với đoạn clip trên Youtube thì cũng không thể cho anh em rõ được điều gì! Youtube kg có tự động hay cho tùy chọn cắt xén bề rộng của clip bớt

    Vì nó chỉ quay cái Đồng hồ và có chút xíu mặt đường. kg thấy cảnh xung quanh để mọi người thấy tương quan hơn
    Mong bạn up vài ảnh chụp cho thấy Ex đang vào cua đứng nhìn từ bên ngoài dùm. hy vọng là anh em tham gia chứng kiến cho cuộc thử nghiệm đó mà kg chụp nỗi 1 hình nào vì chỉ có 1 cái Iphone hy sinh gắn vào xe nên kg chụp được. Mong bạn up vài ảnh ở vị trí người đứng xem

    Xin hỏi cái kỹ thuật ASB được bạn giới thiệu là Honda đưa vào su dụng trong ống nhún AIRBLADE 2011và ASB chỉ có tại HỒng Phát -Lý Thái Tổ. Vậy ASB được Hồng Phát giới thiệu và làm cho xe từ năm nào ah? thật ngưỡng mộ có 100.000 xe làm rồi chưa thấy ai muốn về zin
    Nhờ bạn trả lời câu hỏi trên dùm nghe
    Mình cũng đồng ý với pác Tôn. Làm chén cổ bên đây thì nếu làm kỹ xài cũng good ( có sao nói vậy). phong cách thợ thì nói năng có hơi " nhã nhặng". Còn cái hệ nhúng ASB gì đó là hoàn toàn tao lao. Mình bị 1 chiếc bên này giờ tỡn tới già. Thắng nhẹ thắng mạnh, ổ gà nhỏ hay lớn gì thì cũng thốn ty khi qua hết. Hazzzz. Lừa tình nahu là chủ yếu thui. Còn cái vụ ôm cua vòng xoay tốc độ 100 km/h đúng là đang quăng boom tấn hạng nặng theo kiểu hoa Kỳ. Nghĩ sao vậy? Mấy con xe supperbike với bao nhiêu tinh hoa của các kỹ sư hàng đầu thế giớ của các hảng xe. Nài xe trình độ thưỡng thặng cở Rossi, petrosa, Stonner, Lorenzo mà cào cua hơi gắt chút là tốt độ cũng còn trên dưới 80km/h. Với con Ex cùi bắp ( mình đang đi Ex 2011) thì ôm vòng xoay tốc độ 100km/h bằng niềm tin ah? Ai dám ôm trọn vòng xoay bằng Ex tốc độ 100 km/h mà đo bằng GPS mà ko xòe mình tặng nguyên con EX 2011 của mình. Pác Sơn đừng nên quăng lựu đạn nữa. Em tuổi già sức yếu ko đở được quả boom tấn của Pác đâu. hazzzzzzzz

  4. #24
    Thành Viên Cấp 6 H.U.I's Avatar
    Ngày tham gia
    Mar 2010
    Đang ở
    Tân An - Long An
    Bài viết
    3,519
    Đã đánh giá
    được theo dõi
    0

    Mặc định

    YZR M1 - Desmosedici GP12 - RCV, chơi phuộc Ohlins, ôm cua cỡ đó còn tin đc, còn EX....

  5. #25
    Thành Viên Cấp 2
    Ngày tham gia
    Aug 2008
    Đang ở
    F6 Q.GV Tp.HCM
    Bài viết
    370
    Đã đánh giá
    được theo dõi
    0

    Mặc định

    Trích dẫn Gửi bởi chinh_rider Xem bài viết
    cái kua đó ntn vậy?
    bự hay nhỏ?
    nó cỡ này nà


  6. #26
    Thành Viên Cấp 3 Jonathan17's Avatar
    Ngày tham gia
    Aug 2010
    Bài viết
    695
    Đã đánh giá
    được theo dõi
    0

    Mặc định

    người ta thường bảo: làm bằng niềm tin, chạy bằng niềm tin.....v..v.
    nhưng đọc topic và coi cái clip khá là "rõ ràng" của chủ topic....thì tin bằng cái giề?????????????
    .............tin bằng niềm tin ah =)) =)) =))

  7. #27
    Thành Viên Cấp 1
    Ngày tham gia
    Oct 2010
    Bài viết
    148
    Đã đánh giá
    được theo dõi
    0

    Mặc định

    Trích dẫn Gửi bởi zinzin1805 Xem bài viết
    Nói pác đừng buồn. Chứ cái clip ko có gì là rỏ ràng cả. Với lại chỉ ôm cua ở tốc độ 60 km/h là cùng. Toàn chém gió là chính. Xin lỗi chứ mấy thằng đua xe GP chuyên nghiệp, cầm chiếc xe với bao nhiêu tinh hoa của các kỹ su hàng đầu thế giới, với 1 nài trình độ thương thặng như cở Rossi, Petrosa, stonner... mà còn khi ôm cua hơi gắt xíu tốc độ giảm còn khoản 80 km/h. Pác chém gó thì chém ít thôi để người ta còn có cơ sở tinh tưởng, coi trọng pác. Làm chén cổ bi đũa thì còn ok, xài ổn. Hệ nhúng ASB vớ vẫn gì của pác chỉ là lừa tình nhau thui. CHưa làm còn chưa đến nỗi làm, làm rồi , mịa , chạy thắng nhẹ cái cũng đụng phuộc mịa nó rồi, ngồi trên xe nhúng nhẹ cái là thốn ty ngay, Zin của người ta có ngồi trên nhúng gãy xương sống cũng chưa đụng ( chỉ có leo mấy mố cầu với ổ gà thật to mới thốn thui)..... Càng lúc chém gió càng nhiều, thành bão luôn rồi.
    Mấy cái tào lao , càng ngày mình thấy ông này càng lún sâu và giải thích qung co, kiểu bày vẻ tào lao về các công trình của ông ấynhư ASB, phuọc ngang... Ông ấy giải thích kiểu như mình ông ấy là kĩ sư thôi, toàn là tào lao, hoang tưởng anh em biker tỉnh chút nha, ôm cua 100 km/h, cứ phang ổ gà vô tư, thắng trước vô tư... nghe mà thấy nản cho kiểu PR thất đức đó.

  8. #28
    Banned Thành Viên Cấp 3
    Ngày tham gia
    Aug 2009
    Đang ở
    dian-bd
    Bài viết
    530
    Đã đánh giá
    được theo dõi
    0

    Mặc định

    nhìn lại bộ tiết xăng Hoàng Sơn rồi tính tiếp

  9. #29
    Thành Viên Mới
    Ngày tham gia
    Mar 2012
    Bài viết
    41
    Đã đánh giá
    được theo dõi
    0

    Mặc định

    Trích dẫn Gửi bởi TOIYEUVNĐONG Xem bài viết
    Mấy cái tào lao , càng ngày mình thấy ông này càng lún sâu và giải thích qung co, kiểu bày vẻ tào lao về các công trình của ông ấynhư ASB, phuọc ngang... Ông ấy giải thích kiểu như mình ông ấy là kĩ sư thôi, toàn là tào lao, hoang tưởng anh em biker tỉnh chút nha, ôm cua 100 km/h, cứ phang ổ gà vô tư, thắng trước vô tư... nghe mà thấy nản cho kiểu PR thất đức đó.
    Lúc trước còn đở, giờ càng lúc càng quăng boom, Sợ kỹ Sư Sơn luôn. Ôm hết ái vòng xoay đó tốc độ duy trì 100 km/h tui đem con Ex 2011 qua tặng pác kỹ sư Sơn đó luôn. Mịa Chém gió thì chém vừa thui. chừa đường con sống với.

  10. #30
    Thành Viên Mới
    Ngày tham gia
    Mar 2012
    Bài viết
    41
    Đã đánh giá
    được theo dõi
    0

    Mặc định

    hazzz. Nói nhiều và giải thích lung tung quá. Ko bơi móc cái gì nhiều cả. Chỉ riêng việc ôm vòng xoay với tốc độ 100 km/h thui là biết chém gió và quăng bôm hạn nặng rùi. Thui thế này nhé. Hẹn 1 dịp gặp nhau đúng ngay cái địa điểm mà pác test lần trước đó. Lấy chiếc xe em yêu khoa học của pác ra. gắn GPS vào, rùi chạy từ xa lao vào cua tốc độ 100 km/h rùi duy trì tốc độ đó khi nào ôm hết 1 vòng của vòng xoay đó rồi thoát an toàn. Mình đi Ex 2011 theo, đem theo Cavet xe. giấy tờ đầy đủ, nếu đúng được như pác nói mình tặng con xe cho pác, chứng giấy sang tên liền trong 1 nốt nhạc, còn ko được thì ngược lại cho mình làm chủ mới con xe em yêu khoa học của pác và pác phải lên các diễn đàn mà pác đã pót bài xin lỗi tất cả các member trên đây vì dạo này chém gió và PR quá tay. pác đồng ý ko?

  11. #31
    Thành Viên Cấp 3
    Ngày tham gia
    Mar 2009
    Đang ở
    Quận 7
    Bài viết
    751
    Đã đánh giá
    được theo dõi
    0

    Mặc định

    góc cua bao nhiu độ nhỉ, chắc lệch 15 độ với phương thẳng ....

    Tự tin thì mượn cái máy bắn tốc độ + camera quay lại ngon lành là tin xái cổ liền...trong clip chẳng thấy ai đứng quay lại cảnh ôm cua...

    Ex zin chạy lên 100km/h đường quốc lộ vắng đã thấy thương mẹ, nhớ con rùi...

    Có lẽ đã tìm ra được bí kíp: "Trảm Phong Binh Pháp"
    Lần sửa cuối bởi mr.god, ngày 14-07-2012 lúc 08:47 AM.

  12. #32
    Thành Viên Mới
    Ngày tham gia
    Mar 2012
    Bài viết
    41
    Đã đánh giá
    được theo dõi
    0

    Mặc định

    Tôi nghĩ pác Sơn nên vào diễn đàn và chính thức xin lỗi anh em vì đã lỡ cao hứng chém gió quá tay. Để anh em còn nể pác chứ thế này thì.....

  13. #33
    Thành Viên Cấp 1
    Ngày tham gia
    Oct 2010
    Bài viết
    148
    Đã đánh giá
    được theo dõi
    0

    Mặc định

    Trích dẫn Gửi bởi zinzin1805 Xem bài viết
    hazzz. Nói nhiều và giải thích lung tung quá. Ko bơi móc cái gì nhiều cả. Chỉ riêng việc ôm vòng xoay với tốc độ 100 km/h thui là biết chém gió và quăng bôm hạn nặng rùi. Thui thế này nhé. Hẹn 1 dịp gặp nhau đúng ngay cái địa điểm mà pác test lần trước đó. Lấy chiếc xe em yêu khoa học của pác ra. gắn GPS vào, rùi chạy từ xa lao vào cua tốc độ 100 km/h rùi duy trì tốc độ đó khi nào ôm hết 1 vòng của vòng xoay đó rồi thoát an toàn. Mình đi Ex 2011 theo, đem theo Cavet xe. giấy tờ đầy đủ, nếu đúng được như pác nói mình tặng con xe cho pác, chứng giấy sang tên liền trong 1 nốt nhạc, còn ko được thì ngược lại cho mình làm chủ mới con xe em yêu khoa học của pác và pác phải lên các diễn đàn mà pác đã pót bài xin lỗi tất cả các member trên đây vì dạo này chém gió và PR quá tay. pác đồng ý ko?
    Dạo này chú ấy nổ kinh quá, nói thật chứ chú ấy nổ là kĩ sư này nọ với anh em biker nhưng cái đó cần xác thực lại. Chú ấy tự hào là biker và tư vấn này nọ nhưng theo hướng có lợi cho lò làm phuộc của chú ấy thui. Chú ấy lấy đâu ra con số cả chục, trăm nghìn Ex đến làm ASB, chén cổ. Mỗi lần mình thấy chú ấy đuối lí là chú ấy lại lấy điệp khúc" cả chục, trăm nghìn Ex đến làm ASB, chén cổ có sao đâu, có ai phàn nàn đâu...". Xin thông báo với chú rằng: chú đã nói đến điều đó là chú bất lực về lí rùi, Ai xác thực cho chú con số khủng đó? Hoặc khi làm xong nó không có cải thiện gì,không hại nhưng nó vô dụng thì quay lại làm gì?
    Lần sửa cuối bởi TOIYEUVNĐONG, ngày 16-07-2012 lúc 11:44 AM.

  14. #34
    Thành Viên Cấp 3 <EVN>'s Avatar
    Ngày tham gia
    Feb 2011
    Đang ở
    00 đường 00
    Bài viết
    741
    Đã đánh giá
    được theo dõi
    0

    Mặc định

    Trích dẫn Gửi bởi zinzin1805 Xem bài viết
    hazzz. Nói nhiều và giải thích lung tung quá. Ko bơi móc cái gì nhiều cả. Chỉ riêng việc ôm vòng xoay với tốc độ 100 km/h thui là biết chém gió và quăng bôm hạn nặng rùi. Thui thế này nhé. Hẹn 1 dịp gặp nhau đúng ngay cái địa điểm mà pác test lần trước đó. Lấy chiếc xe em yêu khoa học của pác ra. gắn GPS vào, rùi chạy từ xa lao vào cua tốc độ 100 km/h rùi duy trì tốc độ đó khi nào ôm hết 1 vòng của vòng xoay đó rồi thoát an toàn. Mình đi Ex 2011 theo, đem theo Cavet xe. giấy tờ đầy đủ, nếu đúng được như pác nói mình tặng con xe cho pác, chứng giấy sang tên liền trong 1 nốt nhạc, còn ko được thì ngược lại cho mình làm chủ mới con xe em yêu khoa học của pác và pác phải lên các diễn đàn mà pác đã pót bài xin lỗi tất cả các member trên đây vì dạo này chém gió và PR quá tay. pác đồng ý ko?
    Ông nội này đúng ác, ổng nổ thì có chết ai đâu. Bắt ổng chạy Ex 100km/h rồi ôm cua là ổng chết chắc, ổng già rồi và với cái đà chém gió này thì ổng sống vài ba năm nữa là chết thôi
    Dạo này con vợ và mấy thằng thợ nói chuyện mất dạy quá nên mất khách + thêm là chém gió mấy cái hạ ty phuộc rồi ASB gì đó chắc hết ăn khách rồi nên làm quả PR này để dụ gà kiếm tiền
    PS: thằng cha này giải thích trên truyền hình ko hiểu ổng đang nói gì, mặc dù trình độ mình củng kỹ sư như ổng, ko biết hồi đó ổng học trường gì và học năm mấy. Mình học trong trường nói thật qua môn là mừng thấy mẹ chứ chưa dám nghỉ là nghiên cứu phát minh. Phuộc ngang người ta nghiên cứu nát hết rồi, thậm chí còn áp dụng rồi, bây giờ ồng nghiên cứu phá kỉ luật thế giới là áp dụng vào chiếc xe cùi mía Ex và cho chạy và ôm cua với vận tốc 100km/h
    Lần sửa cuối bởi <EVN>, ngày 16-07-2012 lúc 12:14 PM.

  15. #35
    Thành Viên Cấp 4 lắngtainghe's Avatar
    Ngày tham gia
    Mar 2012
    Bài viết
    1,177
    Đã đánh giá
    được theo dõi
    0

    Mặc định

    Trích dẫn Gửi bởi <EVN> Xem bài viết
    Ông nội này đúng ác, ổng nổ thì có chết ai đâu. Bắt ổng chạy Ex 100km/h rồi ôm cua là ổng chết chắc, ổng già rồi và với cái đà chém gió này thì ổng sống vài ba năm nữa là chết thôi
    Dạo này con vợ và mấy thằng thợ nói chuyện mất dạy quá nên mất khách + thêm là chém gió mấy cái hạ ty phuộc rồi ASB gì đó chắc hết ăn khách rồi nên làm quả PR này để dụ gà kiếm tiền
    PS: thằng cha này giải thích trên truyền hình ko hiểu ổng đang nói gì, mặc dù trình độ mình củng kỹ sư như ổng, ko biết hồi đó ổng học trường gì và học năm mấy. Mình học trong trường nói thật qua môn là mừng thấy mẹ chứ chưa dám nghỉ là nghiên cứu phát minh. Phuộc ngang người ta nghiên cứu nát hết rồi, thậm chí còn áp dụng rồi, bây giờ ồng nghiên cứu phá kỉ luật thế giới là áp dụng vào chiếc xe cùi mía Ex và cho chạy và ôm cua với vận tốc 100km/h
    ổng giải thíc trên truyền hình là lấy lý thuyết của sách vật lý lớp 10 chứ đâu. toàn là lý thuyết nào là vecto rồi chuyển hóa năng lượng sinh công. quán tính này nọ. nếu theo lý thuyết thì thấy bác nói cũng có lý. nhưng khi ra thực tế thì sao bác cái phuộc trc zin khi thắng nó lúc nào củng nhúng 1 cái. rồi bác còn làm gì nữa trong khi nó nhúng tốt để lại bỏ quán tính rồi. bác làm ASB để nó mềm hơn nhúng tốt hơn hã rồi rồi chở 2 người rồi sao hả bác chắc đụng ty phuộc quá. rồi khi chạy nhanh hơn 5okm/h thắng cái kịch dù phuộc làm ABS củng vẫn té như thường vì phuộc mềm quá củng chết. cứng quá sài thời gian thành mềm còn mềm sài thời gian thì sao hả bác.còn nếu bác kêu phuộc làm ASB xoong vẫn cứng thì làm ASB chi tốn tiền mất zin còn nguy hiểm hơn

  16. #36
    Thành Viên Mới
    Ngày tham gia
    Feb 2011
    Bài viết
    39
    Đã đánh giá
    được theo dõi
    0

    Mặc định

    Ờ thì Ex đi cua >100km

  17. #37
    Thành Viên Mới
    Ngày tham gia
    Feb 2011
    Bài viết
    1
    Đã đánh giá
    được theo dõi
    0

    Mặc định

    Tào lao mía đao,giải thích quanh co khó hiểu với vốn kiến thức thượng thừa đó,xu hướng người ta đơn giản hóa dần dần thì ổng cứ làm phức tạp lên,đúng kiểu pr rẻ tiền của mấy tay bịp bợm vn...

  18. #38
    Thành Viên Cấp 5
    Ngày tham gia
    Jun 2010
    Bài viết
    2,536
    Đã đánh giá
    được theo dõi
    0

    Mặc định

    Kiến thức cỡ chú Sơn khi giải thích ASB, phuộc ngang là cỡ thạc sỹ tiến sỹ rồi ^^. Hồi 2 năm trước cũng qua làm ASB cho con ex, chạy tầm 40km/h tính biểu diễn cho bạn bè lác mắt nên thắng gấp, ai dè té gãy gác chân, gãy tay côn, tiêu luôn chóa đèn trước. Hên là vẫn tòan mạng

  19. #39
    Thành Viên Cấp 5
    Ngày tham gia
    Mar 2010
    Bài viết
    2,215
    Đã đánh giá
    được theo dõi
    0

    Mặc định

    Trích dẫn Gửi bởi ongnhunHP7 Xem bài viết
    Chào Bạn

    Bản gốc DVD rất rỏ dài 17 phút , nhưng khi nhờ bạn xén bớt cho vừa youtupe thì trên mạng thấy mờ !

    Đây là xe được chế tạo đặc biệt phuộc sau nằm ngang , các thứ gấp & khung sườn cũng gia cố lại theo thiết kế mới . Nên đã lập lỹ lục như vậy

    Với cấu tạo này ( đón xem thuyết minh trên BTV1 ) vận tốc trên không cần đến" tay lái lụa " mới làm được bạn ơi

    *** ghi chú : với nài trên xe trong clip , nếu là xe Zin chỉ vô cua đến 65 km/h là "run ' chân rùi ..

    CHO CHÚ KÉ XÍU trả lời các Bạn khác .

    **** Ghi chú: kỹ thuật ASB đã được hãng HONDA sử dụng trong ống nhún AIRBLADE 2011 .

    __ ASB chỉ có tại HỒNG PHÁT _Lý thái tổ và đến nay đã làm cho trên 100.000 xe các loại , chưa thấy ai muốn về Zin ( dù về zin không mất tiền )

    __ ASB là kỹ thuật trong GIA TỐC . nên không thể để xe đứng tại chổ mà thử để PHÁN được

    các " thợ phuộc " nếu học vấn chưa qua bậc đại học chưa thể hiểu kỹ thuật này .
    Trích dẫn Gửi bởi ongnhunHP7 Xem bài viết
    Chào Bạn

    Mục đich chính của đề tài đài truyền hình quay là : độ tiết kiệm nhiên liệu cho thiết kế mới (1 lít xăng chạy được >70km ) & độ "êm " cho người có vấn đề về cột sống & " bụng bự "

    Nhưng để liểm chứng độ AN TOÀN các mặt cho phương tiện nên test cả thắng & độ sàng khi vào cua . Kết quả vào cua được 100KM/h vẫn AN TOÀN là hoàng toàn bất ngờ trong lần đầu tiên thử nghiệm .

    Thử nghiệm trên chỉ mang tính " EM YÊU KHOA HỌC " mà thui _ KHÔNG KINH DOANH VẤN ĐỀ NÀY .
    Trích dẫn Gửi bởi cuulong76 Xem bài viết
    Cho dù có đưa bản gốc HD lên tương ứng với đoạn clip trên Youtube thì cũng không thể cho anh em rõ được điều gì! Youtube kg có tự động hay cho tùy chọn cắt xén bề rộng của clip bớt

    Vì nó chỉ quay cái Đồng hồ và có chút xíu mặt đường. kg thấy cảnh xung quanh để mọi người thấy tương quan hơn
    Mong bạn up vài ảnh chụp cho thấy Ex đang vào cua đứng nhìn từ bên ngoài dùm. hy vọng là anh em tham gia chứng kiến cho cuộc thử nghiệm đó mà kg chụp nỗi 1 hình nào vì chỉ có 1 cái Iphone hy sinh gắn vào xe nên kg chụp được. Mong bạn up vài ảnh ở vị trí người đứng xem

    Xin hỏi cái kỹ thuật ASB được bạn giới thiệu là Honda đưa vào su dụng trong ống nhún AIRBLADE 2011và ASB chỉ có tại HỒng Phát -Lý Thái Tổ. Vậy ASB được Hồng Phát giới thiệu và làm cho xe từ năm nào ah? thật ngưỡng mộ có 100.000 xe làm rồi chưa thấy ai muốn về zin
    Nhờ bạn trả lời câu hỏi trên dùm nghe
    Trích dẫn Gửi bởi TOIYEUVNĐONG Xem bài viết
    Dạo này chú ấy nổ kinh quá, nói thật chứ chú ấy nổ là kĩ sư này nọ với anh em biker nhưng cái đó cần xác thực lại. Chú ấy tự hào là biker và tư vấn này nọ nhưng theo hướng có lợi cho lò làm phuộc của chú ấy thui. Chú ấy lấy đâu ra con số cả chục, trăm nghìn Ex đến làm ASB, chén cổ. Mỗi lần mình thấy chú ấy đuối lí là chú ấy lại lấy điệp khúc" cả chục, trăm nghìn Ex đến làm ASB, chén cổ có sao đâu, có ai phàn nàn đâu...". Xin thông báo với chú rằng: chú đã nói đến điều đó là chú bất lực về lí rùi, Ai xác thực cho chú con số khủng đó? Hoặc khi làm xong nó không có cải thiện gì,không hại nhưng nó vô dụng thì quay lại làm gì?
    Hỏi bác ấy năm nào giới thiệu về ASB cho EX mà kg thấy trả lời.
    Chỉ biết con số bác quảng cáo là đã có 100,000 xe làm rồi.
    Vậy thử tính : 1 ngày làm được 25 xe
    1 năm 365 ngày thì làm được 9125 xe
    với 100.000 xe Ex đã được làm => thì cần ~11 năm
    đó là những con số tính toán trong mơ
    Nếu 1 ngày có khả năng làm 25 chiếc thì phải bắt đầu làm cái công nghệ này cách đây 10 năm hơn mới đạt số đó( nếu cách đây 10 năm chắc Ex chưa ra đời)
    Còn nếu chỉ mới 5 năm thì phải bái phục 1 ngày sẽ làm được hệ thống ASB cho 50 xe Ex /ngày
    Anh em biết làm + cân chỉnh 1 hệ thống ASB cho Ex mất bao lâu kg? 1h hay 2h xong?
    Câu trả lời dựa trên tính toán sơ sơ ở trên thì anh em tự hiểu nghe
    Lần sửa cuối bởi cuulong76, ngày 16-07-2012 lúc 06:34 PM.

  20. #40
    Thành Viên Cấp 5
    Ngày tham gia
    Jun 2010
    Bài viết
    2,536
    Đã đánh giá
    được theo dõi
    0

    Mặc định

    Trích dẫn Gửi bởi cuulong76 Xem bài viết
    Hỏi bác ấy năm nào giới thiệu về ASB cho EX mà kg thấy trả lời.
    Chỉ biết con số bác quảng cáo là đã có 100,000 xe làm rồi.
    Vậy thử tính : 1 ngày làm được 25 xe
    1 năm 365 ngày thì làm được 9125 xe
    với 100.000 xe Ex đã được làm => thì cần ~11 năm
    đó là những con số tính toán trong mơ
    Nếu 1 ngày có khả năng làm 25 chiếc thì phải bắt đầu làm cái công nghệ này cách đây 10 năm hơn mới đạt số đó( nếu cách đây 10 năm chắc Ex chưa ra đời)
    Còn nếu chỉ mới 5 năm thì phải bái phục 1 ngày sẽ làm được hệ thống ASB cho 50 xe Ex /ngày
    Anh em biết làm + cân chỉnh 1 hệ thống ASB cho Ex mất bao lâu kg? 1h hay 2h xong?
    Câu trả lời dựa trên tính toán sơ sơ ở trên thì anh em tự hiểu nghe
    Theo mình bác đừng nên chấp nhất câu chữ như vậy. Mình nghĩ ý chú Sơn là đã làm qua rất nhiều ex, con số 100k chẳng wa muốn thổi phồng lên thôi. Tuy nhiên nói gì thì nói, từng làm wa ASB, phải công nhận nó ko giống những gì quảng cáo

5giay facebook share
Trang 2 của 14 Đầu tiênĐầu tiên 1234512 ... CuốiCuối

Tag của Chủ đề này

Các Chủ đề tương tự

  1. Toàn Quốc Cùi chỏ hơi - Tay đẩy hơi - Thiết bị tự động đóng cửa - Tư vấn lựa chọn và lắp đặt
    Bởi khoacuacaocap trong diễn đàn Nội Thất - Xây Dựng
    Trả lời: 2
  2. tai sao tay lai cua stinger cam rat rung ,khi van toc tren 50
    Bởi dailongn2 trong diễn đàn Chuyện trò Xe máy
    Trả lời: 9
  3. HCM thanh ly bo cua kieng, kinh cuong luc, man cua, rem cua, cua van phong,tham lot san
    Bởi hanhbt123 trong diễn đàn Nội Thất - Xây Dựng
    Trả lời: 0
  4. HCM bo cua kinh cuong luc , nhieu bo cua kieng,man cua lua, rem,vua van phong
    Bởi hanhbt123 trong diễn đàn Nội Thất - Xây Dựng
    Trả lời: 0
  5. clip tay đua giữ kỷ lục về vận tốc và vòng cua
    Bởi huythong trong diễn đàn Chuyện trò Xe máy
    Trả lời: 20
Tìm bài viết theo ID Topic
Partner : Khuyến mãi | Xe máy | Giá xe máy Webtretho | Tinh Tế

Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 08:49 PM.
Powered by vBulletin® Version 4.2.2
Copyright © 2015 vBulletin Solutions, Inc. All rights reserved.
Thread Forms provided by DragonByte vBForms (Lite) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2015 DragonByte Technologies Ltd.
Copyright 2012 Nhat Nguyet Computer
Digital Point modules: Sphinx-based search
Giấy phép MXH số 07-GXN-TTDT
Xem website tốt nhất ở chế độ màn hình 1024 x 768


Cty TNHH Tin Học & Thương Mại Nhật Nguyệt
Trụ sở: 114 Đường số 2 Cư Xá Đô Thành F.4,Q.3,Tp.HCM
ĐKKD số: 4102048497. Đăng ký ngày: 26/03/2007
Cơ quan cấp ĐKKD: Sở Kế Hoạch & Đầu Tư Tp. HCM
Tel: (08) 66.520.052 - (08) 22.456.456
Email: 123@nhatnguyet.vn
Liên hệ quảng cáo : Công ty Truyền Thông Số Công ty Truyền Thông Số
VPĐD: 14A Sông Đà, F.2, Q.Tân Bình, TP.HCM
Tel: (08) 354.727.43
Email: 5giay@igo.vn
Hotline : 0945.794.497 (Mr. Thao)
                0945.098.890 (Mr. Hải)