Tìm kiếm bài viết theo id

Vấn đề xe sau khi làm nồi còn yếu hơn lúc chưa làm

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi boykungfu, 19/8/12.

ID Topic : 5570669
Ngày đăng:
19/8/12 lúc 23:09
  1. hocmai2014 Thành Viên Mới

    xe mình là tay ga cũng đau đầu vụ bố 3 càng...
     
  2. kesungdao1 Thành Viên Cấp 3

    Mình đã dán bố thắng và bố nồi ở đây. Đã dán bố thắng đùm và nồi xe ga; Chưa dán bố thắng đĩa và nồi xe số. Nhưng mình có nhận xét những cái mình đã dán ở đây.
    - Bố thắng đùm: Lúc mới dán rất bắt, đi 1 tuần thì bình thường lại nhưng chất lượng vẫn tốt hơn bố thắng trong hãng. Mình đi đến gần 2 vạn mới phải dán lần nữa.
    - Bố nồi xe tay ga (atila): Mới dán xe bốc nhưng hời ghì máy. Chạy khoảng 500km thì xe nhẹ lại hết ghì. Xe chạy vọt và bắt. Mình chạy hiện nay gần 2 vạn rồi vẫn thấy bố nồi ok.
    Đa phần nhận xét của các bạn là về bố nồi xe số. Mình không biết cớ sự khác biệt gì không nhưng đúng là anh Tâm chẳng bao giờ giải thích hay nói gì cả. Cứ việc ta ta làm thooi^_^
     
  3. cuong_info Thành Viên Cấp 1

    Đúng rồi, bác Tâm này quảng cáo ghê lắm mà thấy toàn không đúng sự thật. Mình cũng ở q6 gần nhà của bác này nè, đem con nouvo qua làm nồi lại chạy ì và nóng máy hơn trước nữa, lớp sơn ngay bộ lốc nồi bên ngoài nóng quá tróc sơn ra hết luôn, đã vậy xe chạy bị giật giật dã mang luôn. Đem lại cho bác ấy canh đi canh lại hoài cũng ko được. Đành chịu mất tiền ngu luôn. Hứa với lòng ko bao giờ đem xe tới chỗ này lần thứ 2 luôn. Đúng là quảng cáo quăng bơm....
     
  4. langtuhanoi Thành Viên Mới

    Các Bác cho em hỏi Wave 110S có mấy lá bố ạ?, mỗi lá có mấy răng ạ?, mã phụ tùng của nó có phải là 22201-KWB-601 (2 cái) và 22204-KWB-601 (1 cái) không ạ?
    Em muốn tự đi mua phụ tùng ngoài mà hỏi trong Head có chỗ kêu có 4 lá, chỗ kêu có 3 lá e ong cả đầu, ra ngoài thì cửa hàng đưa cho 1 túi nylon có 3 lá giống y hệt nhau, vậy sao mã phụ tùng của Honda lại có 2 mã khác nhau, như thế là 2 loại khác nhau ạ?
    ngoài ra em định mua luôn bố 3 càng và chuông luôn, các bác có rành cho em hỏi mã phụ tùng của 2 cái này luôn nhé
    thank các bác
     
  5. binhminh678 Con Ong Chăm Chỉ

    mo ra ktra xem con ok thi ve sinh canh chinh nhe la chay tet ga
     
  6. binhminh678 Con Ong Chăm Chỉ

    sorry gui nham,khong phai dan bo khit la chay manh dau ban,con tuy thuoc vao chat lieu bo noi truoc noi sau nua,voi lai co khe ho [khoang cho]xiu moi chay ok chu
     
  7. Miss Maria Ozawa Thành Viên Cấp 1

    Các bác cho em hỏi cái này:
    1. Mua xe Dream Thái đã làm lại nồi, em tính về thay luôn cái nồi mới, như vậy có ok k?
    2. Giá bộ nồi Dream Thái là bao nhiêu vậy ạ?
    3. Một cái xe đã làm lại nồi Dream Thái hiện nay giá bao nhiêu ajh?
     
  8. hugo006789 Thành Viên Cấp 5

    ở gò vấp thay bố nồi ở đâu canh chuẩn vậy mấy bác
     
  9. xtiennguyen Thành Viên Cấp 4

    Các bạn đừng qua ông Tâm đó làm nồi. Mình bị rồi nè, chiếc sirius của mình làm bên đó về chạy như tuột bố nồi vậy, chạy ì ì bực bội lắm. Tiền mất tật mang đó.
     
  10. kiss.you Thành Viên Cấp 4

    ở ngoài hãng thì chúa vẽ thêm thôi
     
  11. kiss.you Thành Viên Cấp 4

    xe bạn tui bị lủng cổ bô nó không biết đem ra hãng nó thay quyên cái bô 1 triệu 2
    còn nếu là tui ra gió đá thay cổ bô 50 k
    vậy thằng nào vẽ hơn ....
     
    Thanhnam2008 thích bài này.
  12. kiss.you Thành Viên Cấp 4

    thợ sửa xe ở sài gòn giờ nói tới cũng chán, xe đời cũ đem vô trê không nhận sửa....
     
  13. kiss.you Thành Viên Cấp 4

    nhiều thi người ta có tiền nhưng thích đi xe cũ ,xe kĩ niệm thì sao... vậy mà nhiều khi hư đem ra tiệm
    nó nói bỏ đi mua xe khác đi
     
  14. kimdung66 Thành Viên Vàng

    Mình cũng bị tình trạng như các bác, trước có dán bố thắng cho con spasy thì thấy cũng ngon ngon, sau này có con ab 110 sáng sớm mới chạy thì rung đầu với giựt giựt khó chịu đem qua a Tâm này dán bố nồi, mới dán xong về chạy được 3 cây số để garanti xe rung bần bật như giật kinh phong, lên ga trên 10 cây số thì hết. Quay đầu lại cho ổng ktra tháo ra chỉnh chỉnh mấy lò xo bố 3 càng rồi ráp lại bóp thắng rồ ga thấy đỡ garanti hết rung, chạy về. Được 1 hôm thì cứ lên ga đầu dưới 5 cây là rung bần bật, chạy qua tiếp nói ổng ktra sao kì vậy thì ổng nói mới dán nên bố chưa đều, chạy 1 tgian hết. Hic, mình nói trước khi dán thì chỉ hơi hơi bị nhẹ, dán xong chạy ko nổi luôn sao được, ổng nói ráng chạy khoảng 1 tháng là hết nếu chạy nhiều chạy ít thì lâu hơn, rồi nói có thể bị bạc, thay bạc xe sẽ bốc hơn, thôi đành ngậm ngùi đi về. Chạy con xe mà thấy nản, lỡ đường đông hay kẹt xe mà chạy rà rà là xe không lên nổi, rung bần bật. Được vài hôm lên ga là xe chạy ko nổi luôn nghe nồi kêu ầm ầm như muốn rụng, nản quá chạy qua Anh Tuấn Nơ Trang Long thay gần full nộ nồi Thái, bên này BH dài hạn bao rung đầu luôn, chạy tới giờ hơn tháng thấy xe bốc hẳn, lên ga nhẹ đầu ko rung 1 chút nào, ra Điện Biên Phủ kéo tí là lên 90km thấy đã.
    Tóm lại biết thợ ngon thì làm không thì thay đồ zin chạy là khỏi lăng tăng, mất tiền mà chẳng được gì.

    Ps: các pro cho hỏi xíu là trước kia tuy nồi không bắt ngon nhưng khi lên ga lúc hết rung đầu thì nghe rất êm, không ồn như bây giờ tuy thay bộ zin xe rất ngọt nhưng nghe nồi ồn hơn nhiều là sao nhỉ, không phải hú láp nha, vì trước khi thay nồi mình mới thay bộ láp Thái luôn chạy rất êm gần như chỉ nghe tiếng pô, sau khi thay bộ nồi mới thì xe mới ồn hơn nhiều. Dây curoa cũng mới thay bando trước đó. Giờ xe chạy rất ngon nhưng mỗi tội hơi gào khó chịu quá.
     
    Chỉnh sửa cuối: 29/10/15
  15. wtf6789 Thành Viên Cấp 2

    Mấy cái bố nồi thì nên thay đồ zin của hãng , ra ngoài thay thì dán cỡ nào cũng ko chuẩn, tốn thời gian và tiền bạc thêm, đã từng.
     
  16. cunglatruong Thành Viên Cấp 3

    tính đi dán nồi may mò ra cái thớt này ko là lại bị chăn gà nữa rồi
     
  17. tudiep_27 Thành Viên Cấp 5

    Bố thắng là em bố nồi, hj hj
     
  18. horeoca Thành Viên Cấp 3

    Đang quan tâm nồi attila và nouvo, chỗ nào thay hoặc sửa mà gái cả hợp lý ở Sài Gòn hay Vũng Tàu mình tới thay 4-5 chiếc nhi?
     
  19. Pham xuan hung 223 Thành Viên Cấp 3

    Nội công thâm hậu phụ thuộc vào sư phụ chỉ dạy nữa. Vụ này lose rồi
     
  20. Thanhnam2008 Thành Viên Mới

    Đọc mà chán. Em là thằng bán quán ăn cơm phở. Tự LÊN MẠNG mua chuông về mài 3 con đinh tán tán lại thay chuông. Mua 3 cái bố 3 càng và 4 lá bố sau. Tự tay tháo thay và lắp lại. ( k có súng bắn hơi em lấy tu vít đục 2 con ốc nối ra hjjj choét hết ốc ) VÀ KQ LÀ ĐÁ SỐ 1 NHÓN ĐẦU LÊN 80 100 ÊM RO . tổng chi phí là 100k và 1 lọ nhớt vít tra 300 63k tổng 163k . Bác nào thik nghik ngu giống em thì alo em chỉ cho mà nghik. Cảm giác tự tay làm cũng sướng lắm nha. 01654393808 . Cái thằng thợ bác thớt nói gặp em em bẻ hết răng .
     

Chia sẻ trang này