Tìm kiếm bài viết theo id

Apple thu hồi Ipod Nano đời đầu

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi ThaiLamMobile, 10/7/09.

ID Topic : 1049856
Ngày đăng:
10/7/09 lúc 19:36
  1. ThaiLamMobile Administrator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    23/1/07
    Tuổi tham gia:
    17
    Bài viết:
    19,183
    Apple thu hồi Ipod Nano đời đầu
    - Hãng Apple Hàn Quốc vừa chấp thuận cho thu hồi dòng máy nghe nhạc MP3 - Ipod Nano đời đầu vì nhận được nhiều khiếu nại từ phía khách hàng rằng pin của thiết bị quá nóng và bị tan chảy khi sạc.

    Hãng Apple Hàn Quốc đã tuyên bố rằng pin sử dụng cho những chiếc Ipod Nano mới sẽ không gây ra hiện tượng cháy nổ trên, nhưng nếu người dùng gặp phải hiện tượng này thì Apple sẵn sàng đổi thiết bị mới.

    Các phiên bản máy nghe nhạc có vỏ làm bằng nhựa màu đen và trắng có hiện tượng nóng quá mức cho phép và có thể gây cháy nổ. Hãng đã nhận được 4 đơn khiếu nại của khách hàng từ tháng 12/2008 đến tháng 6/2009. Trong đó, ba đơn khiếu nại về tình trạng pin của Ipod Nano bị nóng chảy khi đang sạc.

    Theo Apple, các máy nghe nhạc Ipod Nano gặp phải sự cố này dường như là do pin của hãng ATL (Trung Quốc) sản xuất. Hồi đầu, Apple chỉ chấp thuận thay mới các sản phẩm bị hỏng khi khách hàng yêu cầu nhưng bây giờ hãng đã chủ động tiến hành thu hồi dòng thiết bị này như đã từng làm ở Nhật khi thu hồi pin laptop cũng vì hiện tượng quá nhiệt.

    Tuy nhiên, hiện Apple vẫn chưa tiết lộ về số lượng iPod Nano đã được thu hồi và phát ngôn viên của hãng từ chối bình luận về vụ việc này.

    Dưới đây là hình ảnh Ipod Nano đời đầu bị nóng chảy.


    Apple thu hồi Ipod Nano đời đầu - 1



    (Theo ipodnn)
     

Chia sẻ trang này