Tìm kiếm bài viết theo id

K.I.S.S, Cho hay nhận.

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi device, 30/7/09.

ID Topic : 1097401
Ngày đăng:
30/7/09 lúc 09:30
  1. device Thành Viên Cấp 5

    Tham gia ngày:
    13/11/07
    Tuổi tham gia:
    16
    Bài viết:
    2,519
    "Keep It Simple, Stupid" Cái này chắc là mọi người đã nghe nhiều rồi phải không? Topic này không bàn về K.I.S.S mà sẽ theo tinh thần K.I.S.S. Now, Go!

    Bạn đang có 102 IDEAS trong đầu, vậy bạn sẽ hiện thực hoá được bao nhiêu trong số đó? Nhiều lắm là 2! Vậy 100 IDEAS còn lại sẽ đi về đâu? Chúng sẽ tan biến! Bạn sẽ bỏ qua chúng vì nghĩ rằng minh không cần đến nữa. Nếu có 100 người như bạn thì số IDEA bị bỏ qua là 10'000. Chúng ta có nên lãn phí nhiều đến vậy không?

    Một ý tưởng xuất sắc mà không có nguồn tài chính tương xứng sẽ không tốt bằng một ý tưởng trung bình nhưng được hỗ trợ tài chính đầy đủ.IDEA là vô giá, nhưng nếu giữ mãi trong đầu thì IDEA đó trở nên không có giá trị. Mỗi IDEA như một quả BOM, nếu đặt 10'000 IDEA BOM cạnh nhau thì sẽ "nguy hiểm" như thế nào!

    IDEAS Party đã sẵn sàng, mời bạn nâng cao cốc tôn vinh ý tưởng của mình!
    K.I.S.S, Cho hay nhận.

    Device đặt trước IDEA BOM của Device ở POST thứ 2 bên dưới. Ngay bây giờ bạn có thể chuyển xuống dưới để Post IDEA của mình mà không cần xem phần tiếp theo của POST này. Phần tiếp theo chỉ nhằm giải toả một số thắc mắc mà thôi! Xin mời bạn.

    Chuyện bên lề:

    1. Tại sao tôi lại chia sẻ ý tưởng của mình, tôi có được gì đâu?

    Tôi đồng ý với bạn! Tuy nhiên, nếu bạn giữ những IDEAS đó cho riêng mình thì bạn sẽ được gì? Chúng sẽ không có cơ hội biến thành sản phẩm, dịch vụ phục vụ cho cuộc sống, và chẳng ai biết đến bạn cả. Khi bạn đưa nó ra ánh sáng, có khi nó sẽ toả sáng!

    2. Chắc gì ý tưởng của bạn là hay, chỉ toàn là ý tưởng viễn vong.

    Chính vì vậy nên mới gọi chúng là IDEAS, là suy nghĩ, là ý tưởng. Bạn biết rồi, từ IDEA đến sản phẩm, dịch vụ còn một quãng đường dài, nó phải được PLAN hoá với rât nhiều thông tin cần thu thập từ thực tế cuộc sống. Có thể khi IDEAS bạn nêu ra đây, thì ở một nơi nào đó nó đã trở thành sản phẩm hay dịch vụ mất rồi cũng nên. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết điều đó đúng không? Mọi vấn đề đều có tính nhiều mặt, vì vậy để biết chính xác vấn đề, nên nhìn từ nhiều phía khác nhau. Có thể IDEAS của bạn là không thực tế, không mới lạ nhưng nó có thể sẽ làm BASIC cho một IDEA khác!

    3. Tôi có rất nhiều IDEAS, chúng lúc ẩn lúc hiện, đôi khi chúng hiện ra khi tôi nhìn thấy một cái gì đấy hay nghe thấy một cái gì đấy rồi sau đó chúng biến mất! Tôi muốn chia sẻ với mọi người lắm, nhưng khi ngồi gõ phím thì không biết gõ cái gì cả.

    Chính xác là như vậy! Hầu như ai trong chúng ta cũng từng hơn một lần như vậy. Bạn biết không, bây giờ điện thoại di động hiện đại lắm! Chúng đều có tính năng Note (ghi chú), những lúc như vậy hãy rút phone của bạn ra, ghi lại những từ ngữ có thể làm bạn nhớ lại IDEA đó! Nhớ nhé, Note của Mobile phone hữu ích lắm đấy!

    4. MOD sẽ CLOSE hoặc Move topic này vì đặt không đúng chỗ!
    Khi được chọn làm MOD của 5giay, chắc hẳn họ là những người rất giỏi. Những người giỏi thì luôn có những IDEAS khác người. Có khi chính họ sẽ làm cho topic này hấp dẫn thêm! Bạn hãy chờ xem sao?

     
  2. device Thành Viên Cấp 5

    LADY'COFFEE, LADY'BEER….

    Tại sao bạn không mở một quán Café (beer) chỉ tiếp khách hàng là giới nữ (không tiếp khách hàng là nam giới). Quản lý, phục vụ, chủ đề, tất tần tật mọi thứ đều là nữ giới. Ở không gian dành riêng đấy các chị em sẽ thấy thư giãn tuyệt đối, thoải mái tám chuyện chồng con, trên trời dưới biển, thoải mái nói, cười to không sợ ai oánh giá! Lâu lâu chơi Shock, mời ca sĩ Nam vô hát, giao lưu!
    Device(30/07/09)


    KHI BẠN CAO, NGƯỜI KHÁC SẼ NGƯỚC NHÌN.

    Tại sao người ta không bày trí những chiếc bàn, chiếc ghế thật cao trong các quán café nhỉ (cao chừng 2-3m). Không biết cảm giác ngồi trên những chiếc ghế cao ấy uống cafe sáng ở Vũng Tàu thì cảm giác thế nào nhỉ?
    Device(30/07/09)


    200 VND BOX

    Tôi cá là bạn đang có một vài đồng xu mệnh giá 200đ,500đ và bạn không biết sẽ dùng vào việc gì? Tại sao công ty bạn không phát động phong trào "200 VND BOX" để làm từ thiện? Giả sử ở các nơi như Siêu thị, nhà sách, Bar, công sở,… trên khắp viêt nam này đều có một cái BOX chuyên để lưu giữ các đồng xu, giấy bạc 200đ, 500đ, sau vài ba tháng tập hợp lại chắc sẽ là một con số không nhỏ dành cho quỹ từ thiện xã hội nhi?. Giới truyền thông chắc sẽ không bỏ qua thông tin này đâu nhỉ? Nếu bên dưới các Box 200 vnd đó có Logo của công ty bạn nữa thì quá tuyệt!
    Device(30/07/09)

    VÉ SỐ KHUYẾN MÃI

    Tại sao khi bạn giao hàng tận nơi cho khách hàng, bạn không gởi kèm một phong bì trắng " Lời chúc may mắn của xyz" ( xyz là tên thương hiệu của bạn). Bên trong chứa đựng một (hoặc cặp) vé số của ngày hôm đó! Giả sử một khách hàng nào đó may mắn trúng giải, thì họ sẽ nói gì về thương hiệu của bạn?
    Device(30/07/09)


    HẠN CHẾ VƯỢT ĐÈN ĐỎ
    Hiện tại chuyện vượt đèn đỏ cá nhân mình thấy là nhiều người ngại đứng lại do trời nắng quá K.I.S.S, Cho hay nhận. ; nếu trồng cây cao có tán to và mát tại các giao lộ có đèn đỏ thì chắc chắn chuyện vượt đèn sẽ giảm lại; trong ngắn hạn có thể tạo bóng mát bằng mái che tại các giao lộ.
    Chính Tà Lưỡng Lập Pathfinder(30/07/09)

    Sao không tận dụng cái khẩu trang để quảng cáo nhỉ ?
    Mấy cty or tổ chức về chăm sóc sức khỏe có thể tận dụng để in logo của mình lên khẩu trang y tế K.I.S.S, Cho hay nhận. - 1 ; có điều làm tinh tế và art một tí. VD như bệnh viện Pháp Việt mà in cái logo FV lên khẩu trang rùi phát free hỉ ... Chui vào đám kẹt xe là thấy 1 rừng logo FV bao quanh luôn!
    Chính Tà Lưỡng Lập Pathfinder(31/07/09)

    THƯƠNG HIỆU BIA DÀNH CHO GIỚI NỮ

    Chúng ta đã có dầu gọi dành cho nam giới nè, mỹ phẫm dành cho nam giới nè,.. Vậy tại sao chúng ta không có một loại bia ( thương hiệu bia) dành riêng cho nữ giới nhỉ? Bia dành cho nữ giới là loại bia như thế nào? Câu trả lời xin dành cho các hãng sản xuất bia?
    Đây là một thị trường rất tiềm năng!
    Device(31/07/09)


    IDEA của các bạn sẽ được Update lên đây, kèm theo nick của bạn bên dưới!
     
  3. device Thành Viên Cấp 5

    Chỗ này để dùng để Update IDEAS của mọi người!
     
  4. caytre_vt Thành Viên Cấp 5

    Đây là nguyên tắc quan trọng nhất trong lĩnh vực marketing
     
  5. Cho Ghe Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Có màn khích tướng nữa,thật là 1 idea
     
  6. hienghost Thành Viên Bạch Kim

    hay hay hay, thanks bạn nhiều
     
  7. cedar Thành Viên Cấp 5

    bắc cái ghế ngồi xem !
     
  8. pathfinder Chính Tà Lưỡng Lập

    Idea thì idea K.I.S.S, Cho hay nhận.

    Hiện tại chuyện vượt đèn đỏ cá nhân mình thấy là nhiều người ngại đứng lại do trời nắng quá K.I.S.S, Cho hay nhận. - 1 ; nếu trồng cây cao có tán to và mát tại các giao lộ có đèn đỏ thì chắc chắn chuyện vượt đèn sẽ giảm lại; trong ngắn hạn có thể tạo bóng mát bằng mái che tại các giao lộ.

    Chém em nhẹ nhẹ nha mấy anh chị !
     
  9. chieu_quan Thành Viên Cấp 3

    Trong bạn vượt đèn đỏ thì dẫn đến nhiều người vượt như bạn. Con người ta hình thành từ loài vượn nên hay bắt chước mà K.I.S.S, Cho hay nhận. - 2
    Và vượt như vậy thì người họ được đi họ cũng đâu có nhường cho bạn:10:. Giống chuyện của dê đen và dê trắng húc nhau cho đến rơi cầuK.I.S.S, Cho hay nhận. - 3 còn ở đây chen nhau cho đến khi kẹt xe mới thôi:dribble:.Nhưng nói gì thì nói cũng tại đường xá ở TP này bé quá.K.I.S.S, Cho hay nhận. - 4
     
  10. hienstriker Thành Viên Bạch Kim

    sao thế chuyện gì đây? Ideas chứ ko phải Idea bạn à
     
  11. device Thành Viên Cấp 5

    Chắc hẳn bạn là một chuyên gia! Device đang mong chờ idea của bạn!

    K.I.S.S, Cho hay nhận.

    K.I.S.S, Cho hay nhận. - 1K.I.S.S, Cho hay nhận. - 2

    ngồi xem nhưng chắc là cái đầu của bạn đang hoạt động dữ dội đây! Mong nhận được idea của bạn

    Thanks nhiều nhé!

    Cảm ơn bạn rất nhiều!
     
  12. pathfinder Chính Tà Lưỡng Lập

    Idea thì Idea K.I.S.S, Cho hay nhận.

    Nhìn xung quanh thấy ồn ào cái zụ A/H1N1; khẩu trang y tế cháy hàng ... ack ack..
    Sao không tận dụng cái khẩu trang để quảng cáo nhỉ K.I.S.S, Cho hay nhận. - 1
    Mấy cty or tổ chức về chăm sóc sức khỏe có thể tận dụng để in logo của mình lên khẩu trang y tế K.I.S.S, Cho hay nhận. - 2 ; có điều làm tinh tế và art một tí. VD như bệnh viện Pháp Việt mà in cái logo FV lên khẩu trang rùi phát free hỉ ... Chui vào đám kẹt xe là thấy 1 rừng logo FV bao quanh luôn!

    Vẫn như cũ, chém em nhẹ nhẹ nha mấy anh chị! K.I.S.S, Cho hay nhận. - 3
     
  13. device Thành Viên Cấp 5

    Tối qua ăn tối với cô bạn, cô ấy đã gợi ý cho Device cái này!

    Chúng ta đã có dầu gọi dành cho nam giới nè, mỹ phẫm dành cho nam giới nè,.. Vậy tại sao chúng ta không có một loại bia ( thương hiệu bia) dành riêng cho nữ giới nhỉ? Bia dành cho nữ giới là loại bia như thế nào? Câu trả lời xin dành cho các hãng sản xuất bia?

    Đây là một thị trường rất tiềm năng!
     
  14. device Thành Viên Cấp 5

    ý tưởng của bạn rất hay, rất khả thi và chắc là các doanh nghiệp đang làm! để chờ xem sao? Vui há!
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. truonghuynh73,
  2. vulankt1,
  3. PK_ThanhBinh,
  4. thanhthuan8621,
  5. hieutienvan,
  6. sonphung
Tổng: 1,042 (Thành viên: 6, Khách: 1,018, Robots: 18)