Tìm kiếm bài viết theo id

HCM - Ai có kinh nghiệm đi singapo giúp e với

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi nguyenlenam, 26/2/08.

ID Topic : 117203
Ngày đăng:
26/2/08 lúc 12:18
  1. nguyenlenam Thành Viên Cấp 2

    Tham gia ngày:
    27/1/08
    Tuổi tham gia:
    16
    Bài viết:
    275
    E có nghe nói hãng tiger airways có giá vé đi sing rẻ, nhưng mà ko biết liên hệ ở đâu để mua. Em đang cần đi, khoảng 3 tuần nữa
    Bác nào đã từng đi rồi cho e hỏi 1 vài vấn đề
    1- giá khứ hồi 1 vé là bao nhiêu? mình trả bằng visa được ko hay tiền mặt VNĐ
    2- khách sạn bên đó khoảng bao nhiêu USD 1 ngày
    3- bác nào biết địa chỉ vui chơi hay mua sắm ngon ngon chỉ e với.
    thanks các bác quan tâm, ai giúp đỡ vui vẻ nhiệt tình về e mua quà biếu. Xin cám ơn
     
  2. Forzet Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Google trước khi hỏi đi bro. Hồi trước đi Sing mình cũng chả biết quái gì cả, cứ mò trên Net là ra đầy đủ cả đống.
     
  3. Steiner Thành Viên Cấp 5

    1. Giá vé tùy theo thời điểm, gần dịp lễ thì cao, nếu có khuyến mãi thì dĩ nhiên là rất rẻ. Lần trước em đi là trên dưới 1.5tr/vé khứ hồi (lúc đó có khuyến mãi). Book vé trên Tiger Airways được nhiều ưu đãi, về hình thức thanh toán thì bro lên đó sẽ rõ (vì lần trước có người thân book dùm)
    2. Nếu ở khách sạn thì tầm S$60-80/ngày (~ 670k-900k/ngày) (nhưng hồi trước đi thăm người thân, qua đó ở ký túc xá của trường luôn, nên có S$9/ngày HCM - Ai có kinh nghiệm đi singapo giúp e với)
    3. Địa điểm vui chơi: Santosa, Jurong BirdPark .... (còn gì nữa quên rồi HCM - Ai có kinh nghiệm đi singapo giúp e với - 1), cái này bro cứ hỏi thẳng mấy cha taxi bên đó là được giải đáp tận tình ^^. Còn về mua sắm, nói trước là giá mắc dã man (trừ hàng điện tử ra). Bro tới mấy cái thương xá của nó thì tha hồ (nhưng nhớ chuẩn bị ví tiền dày một chút HCM - Ai có kinh nghiệm đi singapo giúp e với - 2)
    P/s: Đặc biệt mấy cha chạy taxi bên đó khá thân thiện, nếu bro nói chuyện với him nhiều nhiều một chút, vui vẻ thì khi tính tiền, bro có thể được discount HCM - Ai có kinh nghiệm đi singapo giúp e với - 3 (tiền lẻ thôi nhưng cũng thấy vui vui HCM - Ai có kinh nghiệm đi singapo giúp e với - 4).
    Chúc bro chơi vui vẻ !!
     
  4. kaching Thành Viên Cấp 4

    Bác lên trên này book cho nhanh: http://www.tigerairways.com/ . Giá vé khứ hồi bây giờ khoảng 160$US. Đi jetstar thì mắc hơn chút!!! Ko biết giờ còn trả tiền offline ko nữa, bác book xong rùi mang tờ giấy nó send mail cho bác ra KFC trả tiền, còn nếu trả tiền qua mạng thì chỉ cần có Card visa là dc!!!
    Khách sạn thì tùy nơi bác ở. Nếu ở xa thì khoảng 40$S, còn gần trung tâm thì khoảng 70-80$S/1ngày. Bác có thể book online ở đây: http://www.agoda.vn/asia/singapore/singapore.html
    Đi chơi thì có rất nhiều nơi: Sentosa (nên đi vào lúc 3h chiều, tham quan cho tới 7h30 tối xem nhạc nước là vừa, qua Sing ko xem nhạc nước Sentosa thì hơi phí), Pulau Ubin (hòn đảo giáp với Malay), Jurong BirdPark (vườn thú đêm hay Butterfly park), thích trò chơi càm giác mạnh thì có Escape theme park. Nếu là người thích khoa học có thể tới Science Center tham quan, rất nhiều thú vị hoặc Snowcity (nhà tuyết)...
    Còn mua sắm thì thời điểm này ko phải là lúc giảm giá nhiều trong năm nhưng có nhiều chỗ cũng discount cho bác!!!
    Muốn mua quần áo thì ở Sing chỗ nào mua cũng dc. Muốn mua hàng điện tử thì có khu SimLim, Funan, MarinaBay, FarEast hay Lucky Plaza.
    Note: Lên taxi thì ko nên nói chuyện với tài xế, đặc biệt tài xế là dân TQ vì nói chuyện ra là tụi nó nói về dân VN mình ko ra gì nhất là con gái Việt, làm tự ái dân tộc lắm!!! Nó có hỏi cứ nói là Thailand qua...
     
  5. PhanDau Thành Viên Cấp 2

    Kinh nghiệm của mình là bạn nên đi tour trọn gói thì hơn. Qua Thái Lan ba lô thì ok nhưng Singapore thì mắc kinh khủng.
    Qua không quen lúc đầu shock lắm, nếu bạn tự đi thì chắc không dám ăn uống hay mua sắm gì cả. Chai nước suối VN 3k, qua đó mắc gấp 10 lần. Ăn một bữa cũng mắc gấp gần chục lần ở đây, giá tham quan cũng vậy. Nên cứ cho tour lo mình sẽ không có cảm giác xót ruột mỗi khi phải trả tiền HCM - Ai có kinh nghiệm đi singapo giúp e với
     
  6. nguyenlenam Thành Viên Cấp 2

    thanks các bác nhiều, chuyến này chắc e tốn hơi bộn rồi, giá vé là 175usd khứ hồi, e đã coi theo như link bác gì đó đưa
     
  7. kaching Thành Viên Cấp 4

    Tui thì thích balo hơn là tour, nếu bác đã nắm rõ tất cả các khu ăn uống vui chơi thì cũng ko có gì là quá đắt đỏ. Nếu đi theo tour có lẽ sẽ rẻ hơn chút ít nhưng rất mệt, đi chơi mà luôn có cảm giác xem lướt qua ko như ý mình muốnthì thiệt là khó chịu. Cầm 1 cái bản đồ, nắm rõ 1 chút về tập quán của nước bạn muốn tới và quan trọng là trong ví dày dày 1 chút HCM - Ai có kinh nghiệm đi singapo giúp e với, có lẽ sẽ ko có gì là quá khó khăn!!!
    Nếu đi SIng xong mà còn dư thời gian, làm 1 chuyến qua Malay nữa là đủ, chỉ cần 200$S là chơi ở Kuala Lumper bét nhè!!! kakak
    Tui thích đi đây đó và đã đi khá nhiều nơi nhưng chưa bao giờ phải book tour cả dù vốn tiếng Anh của tui chỉ đủ lận lưng!!!
    Muốn đi dulịch qua Sing thì liên lạc với tui qua mail: kaching2222@yahoo.com, tui sẽ hướng dẫn cho bác cặn kẽ!!!
     
  8. redfox Thành Viên Bạch Kim

    May bac cho minh hoi tham chut, minh dinh di du lich tu tuc wa sing vao thang 7 toi, may bac cho minh xin loi khuyen o khu nao la thuan tien nhat cho viec tham quan va shopping a?
     

Chia sẻ trang này