Tìm kiếm bài viết theo id

Phát tờ rơi sao cho ko bị vứt ?

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Chiến binh, 23/9/09.

ID Topic : 1233441
Ngày đăng:
23/9/09 lúc 15:26
  1. Chiến binh Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    14/7/09
    Tuổi tham gia:
    14
    Bài viết:
    91
    Em định quảng cáo shop mới của mình bằng cách phát tờ rơi, vậy làm sao để mọi người xầm xong ko vứt đi vậy bà kon ? chỉ em với!Phát tờ rơi sao cho ko bị vứt ?
     
  2. p2kyds Thành Viên Cấp 2

    Mình thường thấy mấy tờ rơi có ghi thêm dòng khuyến mãi " Được giảm ...% khi đem phiếu này tới mua hàng" j j đó. Có thể nếu người ta cần thì chắc ngta không vứt đi (Còn người không có nhu cầu thì thôi chắc khỏi nói)...

    Mà thấy ức chế với cái loại hình phát tờ rơi lắm... Nắng ko nói gì, mưa xuống mà nguyên 1 góc ngã tư trắng xóa toàn giấy, tội nghiệp mấy người quét dọn...

    Dân mình chưa có ý thức cao lắm trong vấn đề này nhỉ...
     
  3. blue5 Thành Viên Cấp 2

    Ghi ở dưới 1 câu :" Chửi cha thằng nào vứt". Hihi đùa thôi :byebye: bạn ghi là "Giữ phiếu này để được ưu đãi ở cửa hàng", còn ưu đãi gì bạn bịa ra như mấy cửa hàng sale off là được :byebye:
     
  4. Lùm Xùm VÌ ĐỜI LÀ THẾ !

    Quảng cáo phát tờ rơi:
    1. Là cách quảng cáo dở nhất.
    2. Ô nhiễm môi trường nhất.
    3. hạ thấp thương hiệu nhất.
     
  5. angelia Thành Viên Cấp 4

    làm tờ rơi gọn, đẹp. Khi phát nhớ lịch sự, xin lỗi làm phiền hay cảm ơn. Không thích mấy người phát mà đeo khẩu trang (dù biết rằng ngoài đường khói bụi, nhưng công việc thì phải chịu, khi nào không phát thì đeo vô), mặt lạnh như tiền, phát tờ rơi như ép lấy...
    Hôm trước ở gần ngã tư Thích quảng đức, có em gái xinh xinh phát tờ rơi quảng cáo rượu trái dừa, mặt tươi như hoa, cám ơn liên tục, thấy ai cũng vui vẻ lấy
     
  6. vuthaihoai Thành Viên Cấp 3

    Đổi kiểu đi em ơiPhát tờ rơi sao cho ko bị vứt ? - 1Phát tờ rơi sao cho ko bị vứt ? - 2 dị ứng cái kiểu này lém:sad::sad:
     
  7. Lý_Vũ Thành Viên Cấp 5

    mình nghĩ quảng cáo kiểu này khó khả thi lắm , bởi vì trong đầu mọi người nghĩ shop hay cửa hàng nào bèo , hay thiếu khách trầm trọng mới xài chiêu này . mà shop của bạn bán gì thế
     
  8. Dragon Fly Thành Viên Cấp 2

    giảm giá 50% là ok liền
     
  9. DUYLANGTHANG Thành Viên Cấp 2

    làm ơn cho em xin. vì 1 thành phố sạch đẹp văn minh.
    người ta ko cần chẳng lẽ bắt người ta cầm về ngâm dấm.
    đừng đưa để người ta đừng vứt. thiện tai thiện tai ^_^
     
  10. kyjoka Thành Viên Kim Cương

    bác nói đúng,PR có nhiều cách,ko nhất thiết fải đi theo cách cũPhát tờ rơi sao cho ko bị vứt ?
     
  11. MoZart Thành Viên Cấp 6

    quáng cáo = tờ rơi là cách thiếu thông minh nhất !!
     
  12. Be Windy Thành Viên Cấp 5

    Chưa chắc à! Hôm bữa mình đi đường, thấy Beauty Salon Mano Mano của Nhật vừa khai trương đi phát tờ rơi nè. Hầu như k ai vất cả. Lý do:

    1. Tờ rơi đẹp, thiết kề trang nhã, không phải là tờ giấy vàng vàng xanh xanh xấu hoắc như bình thường. Nhiều khi không có ý định đi cắt tóc nhưng giữ lại để... khoe cũng được.

    2. Tờ rơi đó cũng là phiếu giảm giá.

    3. Người phát rất tâm lý. 1 nhóm gồm 4 người, 2 nam 2 nữ. Nữ phát cho nam, nam phát cho nữ. Mấy người phát tờ rơi hình như là nhân viên của salon lun thì phải, rất biết "chọn mặt gửi vàng", k phải bạ ai cũng phát, chỉ những ai rảnh rang hay có vẻ chú ý thì mới phát, còn những ai k care thì cũng k phát đâu (phát để bị vất à?)

    Last but not least!
    4. Những người đi phát tờ rơi ăn mặc, trang đểm và có kiểu tóc rất đẹp. Vì gần như là PR cho salon nên nhìn vào là kết ngay style rồi Phát tờ rơi sao cho ko bị vứt ? Ấn tượng rất mạnh lun đó. Đặc biệt, lúc phát ai cũng nở nụ cười, k có bịt khẩu trang kín mít như thường thấy.


    Kết quả là mình lấy được vài tờ, nhưng lên trường tụi bạn nó giựt mất, còn tính đi tới Mano cắt tóc thử nữa chứ (vì kết style của mấy người phát tờ rơi quá mà)
     
  13. tsukiyo_hoshimi Thành Viên Bạch Kim

    cách tốt nhứt để mọi người ko vứt là:... không phát tờ rơi
    đã phát tờ rơi thì ít nhất là 30% xuống lề đường, kể cả có ghi km, giảm giá,... j đó lên đó.
    Nếu như bạn may mắn về mọi mặt, có khoảng 10% k.h còn giữ đc tờ rơi mang tới quán thì bạn nên mừng hết lớn đi, những chỗ khác chỉ đc 3,4% thôi, bởi vậy nên người ta mới in thật nhiều rồi đem phát lung tung đó bạn
     
  14. ptithcm Thành Viên Vàng

    Mình chẳng thik kiểu quảng cáo này.Mặc dù có hiệu quả
     
  15. Lùm Xùm VÌ ĐỜI LÀ THẾ !


    Thật sự là không khả thi. Hình thức phát tờ rơi, có nhiều cách:
    1. Kẹp vào tạp chí nào đó (Cái này nên deal với chủ sạp báo, cách này thấy khả thi nhất mà không làm hư nét văn hóa đô thị như xả rác)
    2. Gửi bưu điện đến từng nhà trong khu vực tiềm năng.
    3. Còn việc bạn nêu ở trên, đó là nâng tầm có việc phát tờ rơi. Nên không có gì bàn cãi cả. Đó là ý kiến hay. Và thêm vào nữa, tùy quy mô, tầm, giá trị sản phẩm bán ra mà nên quyết định là phát tờ rơi hay không ?
     
  16. lemnhem Thành Viên Cấp 6

    Theo mình thì tờ rơi đừng nên phát bừa bãi ở ngoài, tuy rằng nhiều người có thể đọc cho bớt chán khi dừng xe nhưng họ sẽ quên ngay nội dung ngay sau đó, vừa làm mất vẻ mỹ quan đô thị nữa chứ.

    Bạn có thể kẹp vào tạp chí ( liên hệ iMi bên box Dịch vụ ), mình thấy cách này khá hay. Ngoài ra bỏ vào bao thư cho nó lịch sự, gửi cho "hàng xóm" của bạn, lấy tâm điểm là shop của bạn trong vòng bán kính khoảng 2km là okie. Vừa có thể say hello với hàng xóm, mà cũng là 1 cách làm quen với họ, tập trung đúng mục tiêu, đối tượng trước đã rồi hãy làm rình rang bên ngoài. Vì bởi những người đi qua lại ở mấy góc ngã tư có chắc gì nhà ở gần shop bạn mà sao ghé ủng hộ đc ?

    Yếu tố địa điểm cũng là 1 trong những yếu tố mà khách hàng quan tâm và cân nhắc trước khi chọn mua 1 sản phẩm. Gần nhà luôn đc ưu ái hơn cả ^^
     
  17. dream_only_dream8x Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    in hình maria ozawa lên bảo đảm ko bị quăng...
     
  18. boy_saigon84 Thành Viên Cấp 4

    Ghi vô dòng chữ ai cầm tờ nay đến shop để nhận 10.000đ là ko ai quăng hết
     
  19. huyhuy Thành Viên Kim Cương

    he..he nghĩ cách khác đi bạn , còn không thì ghi thêm câu vui lòng cầm phiếu này đến x,y,z đổi được ổ bánh mì kẹp thịt , bảo đảm không có 1 tờ nào vương vải dưới đất.....
     
  20. tuany06 Thành Viên Cấp 6

    cửa hàng bán gì vậy bạn,nói để có gì a e ủng hộ!!!
     

Chia sẻ trang này