Tìm kiếm bài viết theo id

Nhân viên trung tâm bảo hành thấy mình cần thì làm tiền khách hàng, chán.

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi sonnytan259, 8/11/09.

ID Topic : 1349912
Ngày đăng:
8/11/09 lúc 14:58
  1. sonnytan259 Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    20/8/07
    Tuổi tham gia:
    16
    Bài viết:
    199
    Tình hình là cách đây 3 hôm em quay bắp rang bơ trong lò viba. Chắc do lúc quay bịch bắp fồng lên nên làm vướng và bị kẹt đĩa xoay, nên bị tức và cái đĩa bị bể. Em buồn lắm. Em mới học nấu ăn và mới sử dụng lò được hơn 1 tháng mà đã bị tình trạng này. Em gọi đến trung tâm bảo hành để hỏi mua cái đĩa và hỏi giá luôn, thì anh ở bên đó trả lời là 350k/ 1 cái đĩa. Quá mắc. Nguyên cả cái lò nhà em mua có 1tr490k mà bây giờ cái điã không mà 350k. Do ko rành về giá cả và máy móc nên em tính mua, nhưng có 1 điều lạ là anh nhân viên đòi giao hàng tận nhà cho em, gọi liên tục nguyên ngày, hỏi giờ chừng nào anh giao dc. Trung tâm bảo hành ở q1, nhà em ở q Bình Tân mà sao anh nhiệt tình wá. Cách xa 20km anh vẫn đòi giao hàng. Em ngờ ngợ nói anh để đĩa ở công ty em sẽ lên lấy. Anh nhắn tin anh chỉ lấy 1 cái và để hàng ở nhà anh nên em đến nhà anh ở q 12 lấy, còn ko anh giao hàng cho. Nhất quyết ko để cho em đến công ty. Em hoang mang . Em search trên GG tham khảo giá thì giá 1 cái đĩa khỏang 150k đổ lại. Nhưng chỗ bán tuốt Hà Nội.Hic. NHìn cái lò em thấy thương quá, các anh chị nào biết địa chỉ bán rẻ và thật tình thì chỉ cho em với. Ngay cả trung tâm bảo hành mà còn làm tiền khách hàng. Vậy mà ghi trong fiếu bảo hành là " sẽ tính tóan cho những phụ tùng thay thế cho khách hàng giá hợp lý nhất".
    Cho em xin nói thêm là lò nhà em hiệu Hitoshi của Nhật, 26 lít, lọai đĩa có đáy tam hoa, 3 chấu để gắn vô nút xoay lò đó ạ. Anh chị nào thương xin cho em biết địa chỉ với giá luôn ạ. Em xin cám ơn nhiều. Em ở TPHCM ạ.Nhân viên trung tâm bảo hành thấy mình cần thì làm tiền khách hàng, chán.
     
  2. 1giaythoinhe Thành Viên Vàng

    kêu HN ship vào e , phải rẻ hơn tiền em mua của thằng nhân viên ko.
     
  3. Kubi Thành Viên Bạch Kim

    nhà tui cũng xài lò viba của Panasonic, lúc mua hàng nv đem đến có dặn rất kĩ là ko dc làm bể cái đĩa, vì cái đĩa mua lại sẽ rất mắc mà có khi ko có để mua, có nhiều trường hợp phải bỏ ko cái lò hoặc mua mấy cái đĩa ko đúng ở ngoài để vô mà phập phồng lo nổ, ko biết rất mắc ở đây là cỡ nhiêu nhưng tui nghĩ 350k thì cũng ko đến nỗi là quá mắc, còn bro seach google ra 150k thì phone hỏi coi ngta có ship hàng ko ? có khi fí ship vô cũng bằng vậy , nhiều khi nhắm mắt cho wa chuyện mua cho rồi đi
     
  4. hoa_ban Thành Viên Cấp 4

    Hay thật, vừa định lập một topic tiêu đề na ná vậy. Nhân viên trung tâm bảo hành thấy mình cần thì làm tiền khách hàng, chán.
    Sao bác không đến thẳng công ty mà hỏi. Vậy có hơn ko.
     
  5. I_Van ...


    Cùng ý kiến,sao ko lên Cty mà hỏi, ở đây bực tức cái thằng NV đó làm gì
     
  6. lecongqui Iphone 6s Plus Mỹ giá sỉ!

    Pó tay. Tại bro bị cái tay này làm giá thui. Bro cứ lên thẳng trung tâm đi.


    Tụi nó có dám xuất hóa đơn khống cao vậy không.
     
  7. phu_dj Thành Viên Cấp 2

    lấy cái dĩa mình hay đựng đồ ăn bỏ vào dùng tạm đi bro Nhân viên trung tâm bảo hành thấy mình cần thì làm tiền khách hàng, chán.
     
  8. manhho11 Thành Viên Bạch Kim

    đó là chuyện bình thường ở huyện
     
  9. kzam Thành Viên Cấp 6

    Hitoshi thiếu lò à?cho cái seri loại máy mới dễ tìm ra chứ.
    Tùy theo hãng ,chủng loại có từng loại đĩa khác nhau ko phải thích bương cái gì cũng đc đâu.
    Bạn tìm địa chỉ phân phối và bảo hành của hãng này rồi hỏi xem có bán đĩa lẻ ko?ko thiếu chỗ bán đâu mà đâm đầu vào tt đó
     
  10. Kubi Thành Viên Bạch Kim

    haha, bỏ đĩa nhựa thì nó chảy, bỏ đĩa ko đúng với nó hay đặt biệt là nó kim loại thì nó nổ Nhân viên trung tâm bảo hành thấy mình cần thì làm tiền khách hàng, chán. - 1 nghe nói dị, chưa bị chưa bik Nhân viên trung tâm bảo hành thấy mình cần thì làm tiền khách hàng, chán. - 2
     
  11. kzam Thành Viên Cấp 6

    Đồ kim loại để trong lò vi ba sẽ gây nhiễu từ làm hư lò chứ ko nổ đâu.Nhân viên trung tâm bảo hành thấy mình cần thì làm tiền khách hàng, chán. - 2
    Thực ra là cái đĩa nhựa ko hư nhưng mà do đồ nấu nóng quá sẽ làm cho nó nóng theo luôn.Cho nên người ta khuyên chỉ dùng đồ sành,sứ,thủy tinh hay giấy bỏ vào đó.
     
  12. sonnytan259 Thành Viên Cấp 1

    em gọi điện lên trung tâm bảo hành số đt ghi trên phiếu đó ạ. Gọi tới gọi lui mới được, gặp ông đó ông kê lên làm em tức điên. Vì vừa bị hư cái đĩa, em bàng hòang đứng tần ngần tới hơn 15p mà buồn hiu. Em sợ em lên trung tâm bảo hành đó thì lại gặp ổng nữa thì chán chết. Hic. Hum wa ổng gọi riết làm em sợ em ko dám bắt máy lun. Bảo hành j kì wá, hễ có cơ hội là ăn tiền của khách kinh lun.
     
  13. kzam Thành Viên Cấp 6

    bạn tìm chỗ phân phối của hãng đó rồi đt lên hỏi chi mà đt lên cho nó mệt vậy.Việc gì phải sợ?
     
  14. tuany06 Thành Viên Cấp 6

    dụ thằng NV đó xuống rùi chém nó!!!
     
  15. neveralone Thành Viên Cấp 1

    người ta nhiệt tình vậy mà còn chê Nhân viên trung tâm bảo hành thấy mình cần thì làm tiền khách hàng, chán.
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

Tổng: 433 (Thành viên: 0, Khách: 405, Robots: 28)