Từ khi mở ra đại lộ này thì em thấy việc đi lại cũng dễ dàng hơn với mình,nhưng em phải công nhận bà con mình ẩu quá đường cao tốc mà pà kon cứ chạy cắt ngang vô tư,có mấy con lươn thấp thấp là leo qua cho bằng dc chỉ để đỡ mất công 1,ít mà phải nói là quá nguy hiểm.ACE nhận xét sao về cách đi đứng của pà kon mình
nói chung là còn phải mất vài thế hệ giáo dục về giao thông thì mới "tạm" bằng nước ngoài được. vài chục đến hàng trăm năm nữa nếu con cháu chúng ta đang được chúng ta giáo dục về giao thông như hiện nay!
bây giờ chưa cho phép chạy tốc độ cao (80km/h) chứ sau này cho phép rồi thì họ chắc chắn phải dựng hàng rào cao 1,5m làm con lương giống quốc lộ 22 là cái chắc, lúc trước QL 22 chưa có hàng rào thì thường xuyên xảy ra tai nạn với những người có tình vượt con lươn
Về lý thì lỗi tại nó , mình không cần bồi thường ! Về tình thì mình lỡ đụng người ta dù không chết thì vẫn bồi thường . Hôm bữa solo đại lộ ĐT từ cầu NTP tới cầu Ông Lãnh mất 2 phút 33 giây ^^
chưa xong hoàn chỉnh mà bác.Zới lại e thấy phần đông là do ý thức thôi chứ bi jờ nói ra thì chẳng có gì gọi là xác đáng cả.cũng phải 1thời gian dài thật dài,ý thức tham gia giao thông của ng dân mới cải thiện được.
tui thì thấy đường ngon chạy thêm 1km để quay đầu cũng chẳng sao, còn nhanh hơn mấy con đường trog q5, q3, đi th2 ngắn mà cả buổi mới tới
Hôm bữa ở Hà Tĩnh, có 2 thằng khùng phóng thiệt nhanh rồi va vào đít xe container đang dừng lại cho cs kiểm tra.Nhà xe phải chịu chi phí an tán đấy,khùng ko?
Đây là đại lộ mà, chứ có phải là cao tốc đâu, theo mình nghĩ thì không có đường cao tốc nào lại cắt ngang trung tâm 1 thành phố cả. Mà miền Nam mình hình như chỉ mới có dự án cao tốc Sài Gòn - Trung Lương thôi.
Đường đẹp mà bà con hok chịu đi thường thức nhỉ người nhật giúp VN làm xong con đường này nhanh góm vậy mà người VN ko có ý thức ẩu quá mai mốt chắc đi lại dễ rùi có mấy cây cầu vượt đàng hoàng mà
Theo quy định thì đường nhỏ bên trong sẽ là đường dân sinh nên là 2 chiều, còn 2 phần đường lớn thì mỗi phần đường có 3 làn xe, làn ngoài cùng dành cho xe du lịch, làn giữa dành cho xe tải, làn trong cùng là làn hổn hợp( tức là xe máy, xe du lịch, xe tải, xe buýt đều chạy được. Còn làn nhỏ sát con kênh thì dành cho xe đạp.