Tìm kiếm bài viết theo id

Cần tư vấn chổ mua laptop trả góp uy tín + lãi suất thấp

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi b4by_l0ve, 30/11/09.

ID Topic : 1408534
Ngày đăng:
30/11/09 lúc 20:28
  1. b4by_l0ve Thành Viên Cấp 6

    Tham gia ngày:
    8/12/07
    Tuổi tham gia:
    16
    Bài viết:
    3,226
    Tình hình là em đang cần mua 1 cái laptop new , giá từ 10-15tr để phục vụ việc học nhưng do không có nhìu tiền nên em muốn mua trả góp .
    Có qua bách khoa computer coi mà thấy trả góp giá nó chênh nhìu quá . Nếu mua tiền mặt thì được mua với giá niêm yết . còn mua trả góp thì phải tốn 5% thuế , lãi suất 2% / tháng ( 24 tháng = 48% ) . vậy thì phải tốn thêm hơn 50% Cần tư vấn chổ mua laptop trả góp uy tín + lãi suất thấp.
    có anh chị nào biềt chổ nào mua trả góp laptop , máy chất ợung tốt , lãi suất thấp , 1 tháng góp <600k thì tư vấn hộ em cái hix:cry_002:
     
  2. best_noodle Thành Viên Cấp 4

    nhải qua bên Hoàn Long chỗ Cống quỳnh thử đi, prudential sẽ cho bạn trả góp. Thèng bạn tui cũng làm như vậy rồi. Ok lắm nha. Vì bây giờ ko có nhiều chỗ cho bạn mua trả góp với lãi suất thấp như prudential và Hoàn Long đâu. 1 mặt Hoàn Long bán đồ cũng khá ok, ai chê thì tui ko biết, chứ tui thì mua đồ ở đây quen rùi. Mặt hàng điện tử thì hên xui.
     
  3. duycomputer3 Thành Viên Cấp 3

    bachkhoacomputer đi bạn một ngày chỉ mất 1$ mà thôi nhiều cấu hình cho bạn chọn chúc bạn sớm tìm 1 chú laptop
     
  4. b4by_l0ve Thành Viên Cấp 6

    1$ nghe thì ít nhưng cứ 1 tháng 30$ , mà lài suất thì hơn 50% Cần tư vấn chổ mua laptop trả góp uy tín + lãi suất thấp
     
  5. thanhpcvn Thành Viên Cấp 1

    Theo kinh nghiệm của tôi thì nếu thật sự không cần thiết phải di chuyển nhiều vì nhu cầu của bạn là dùng để học, bạn nên chọn mua một bộ máy tính để bàn sẽ tiết kiệm được chi phí và tiện cho việc học tập hơn rất nhiều! Có thể tiết kiệm được đến 50% đấy! Như thế bạn sẽ không phải lo nghĩ về việc chi phí không đủ.
    Nhưng nếu bạn thật sự cần mua laptop thì bạn nên trực tiếp đến các công ty máy tính lớn và lựa chọn hình thức trả góp phù hợp với bạn nhất, nhưng tất nhiên không có bữa tiệc thịnh soạn nào chỉ tốn 1k, nên bạn sẽ phải trả phí cao hơn hẳn giá niêm yết là điều tất nhiên!
     
  6. kekk Thành Viên Bạch Kim

    Nếu ko có tiền thì chơi netbook hoặc ppc đi bạn ^^ .Mua trả góp làm gì? Người thiệt vẫn là mình thôi Cần tư vấn chổ mua laptop trả góp uy tín + lãi suất thấp
     
  7. dangktv Thành Viên Cấp 1

    downy Cần tư vấn chổ mua laptop trả góp uy tín + lãi suất thấp - 1

    Vay nặng lãi đi tù đấy Cần tư vấn chổ mua laptop trả góp uy tín + lãi suất thấp - 2
     

Chia sẻ trang này