Tìm kiếm bài viết theo id

Ở Việt Nam có trường mẫu giáo dành cho trẻ em Nhật ko?

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Thanhtâm, 6/12/09.

ID Topic : 1423402
Ngày đăng:
6/12/09 lúc 04:55
  1. Thanhtâm DOVES CLUB

    Tham gia ngày:
    25/11/09
    Tuổi tham gia:
    14
    Bài viết:
    6,096
    Baby của mình 1 tuổi rồi. Mình đang rất muốn cho con đi học mẫu giáo. Ở nhà nó quậy quá, hông chịu nổi Ở Việt Nam có trường mẫu giáo dành cho trẻ em Nhật ko? . Có rất nhiều trường mẫu giáo, nhưng mình muốn gửi con ở trường mẫu giáo dành cho trẻ em Nhật. Vì bé mang quốc tịch Nhật Bản theo ba. Các bạn có ai biết ở Sài Gòn, có trường mẫu giáo dành cho trẻ em Nhật thì chỉ cho mình với...Thanks nha
     
  2. simmobi Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Có gì phải phân biệt nhỉ? Học ở đâu cũng được mà! Đâu phải quốc tịch Nhật thì phải học trường Nhật, bé vẫn sinh ra ở VN và nói tiếng VN Ở Việt Nam có trường mẫu giáo dành cho trẻ em Nhật ko?
     
  3. Vô Tình 87 Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    chị wa Phú Mĩ Hưng gui đi ...toàn là cao cấp ở đó không à .........

    khi rùi vô t2inh chạy wa ..ở chỗ Trạm Thu phí of phú mĩ hưng ....có đường đi vào bên dưới .........vào thấy có 1 nhà trẽ cũng lớn lắm .....
     
  4. kent_rocker Thành Viên Cấp 5

    Ko phải trẻ VN thì cho vào mẫu giáo QUỐC TẾ mà học chứ lăn tăn gì, ko có trường nào tại VN chuyên cho trẻ em Nhật, Hàn, Hoa gì tại VN đâu. Chỉ có 2 dạnh: trường VN và Inter thôi.
     
  5. little_duck Thành Viên Vàng

    bên PMH có trường Việt Hoa đó bạn àh....hai thằng nhóc e mình đang học nè
     
  6. diepvienfbi Thành Viên Cấp 5

    sắp có 1 đứa lai căng nữa rồi !!!
     
  7. trionline Thành Viên Cấp 4

    Cha Mẹ lúc nào cũng muốn con cái mình được hưởng nền giáo dục tốt nhất !
    Bro nói vậy thì cũng hơi quá .Ở Việt Nam có trường mẫu giáo dành cho trẻ em Nhật ko?
     
  8. kent_rocker Thành Viên Cấp 5

    Mấy hôm nay báo chí đang ầm lên các em học sinh tiểu học tại trường quốc tế ko thể đọc thông viết thạo tiếng việt trong khi sinh trưởng tại VN hết, ko gọi là LAI CĂNG thì gọi là chi.

    Ví dụ mấy em nó sinh ra lớn lên ở nước ngoài rồi về VN sinh sống đã đành, đằng này rặt là VN 100% mà lịch sử dân tộc mình ko biết, tiếng việt nói ú a ú ớ thì bó tay.
     
  9. Thanhtâm DOVES CLUB

    Bé con mình ở nhà mình vẫn nói chuyện tiếng việt. Nhưng mình tìm trường mẫu giáo dành cho trẻ em Nhật vì ở đó mình nghĩ giáo viên họ sẽ dạy bé nói tiếng Nhật. Nếu bé có thể nói đc tiếng Nhật thì ba của bé sẽ vui rất nhiều. mọi người thử nghĩ xem, nếu gia đình nói chuyện mà ko ai hiểu ai thì làm sao chia sẻ vui buồn đc. Đó là điều mình lo lắng. chứ ko phải mình phân biệt dân tộc.
     
  10. little_duck Thành Viên Vàng

    đúng nè...đừng nên nói ngta lai căng chứ,nge mất cảm tình,với lai bạn Kent j đó thấy bạn đâu rành đâu sao nói ngta vậy....
     
  11. khanhdo123 Thành Viên Cấp 3

    Sao có nhiều bạn nói 2 chữ "lai căng" nghe thấy ớn quá, người Việt Nam có câu: "uốn lưỡi 7 lần trước khi nói" bạn không bị "lai căng" mà không biết câu này àh. chủ topic phải có lý do mới chọn trường dành cho trẻ Nhật chứ, nếu biết thì chỉ còn muốn phê phán cũng phải tìm hiểu kĩ càng trước hãy nói.
     
  12. kzam Thành Viên Cấp 6

    Ở Việt Nam có trường mẫu giáo dành cho trẻ em Nhật ko? vậy 2 người nói chuyện với nhau cũng ko hiểu j à?
     
  13. pinturicchio Thành Viên Bạch Kim

    yoroshiku onegaishimasu Ở Việt Nam có trường mẫu giáo dành cho trẻ em Nhật ko?
     
  14. Always Ready I CAN DO IT !

    Sao ko cho nó qua nhật học sẽ tốt hơn rất nhiều hả chị
     
  15. girlovely Thành Viên Bạch Kim

    Mẹ VN, ba ng Nhật [tất nhiên sẽ thường xuyên đi công tác, nên mới gặp mẹ bé], xúi cho bé wa nhật rồi ai chăm sóc cho bé bên đó?!]
    Mình nghĩ là gửi trường quốc tế, rồi mướn gia sư về nhà dạy tiếng Nhật thì tốt hơn, chứ làm gì có trường nào chỉ toàn trẻ ng Nhật [trừ bên Nhật] ?!
     
  16. hoa_si09 Thành Viên Vàng

    Nói cái này mất cảm tình dân tộc ghê. Con cháu gốc Việt ở VN thì phải học tiếng Việt chứ. Ở nhà ba nó rảnh thì dạy nó nói thêm tiếng Nhật, chừng nào lớn lớn thì cho qua Nhật vài tháng hay cả năm thì nói như gió chứ gì. Còn ở VN thì chừng lớp 5, lớp 6 quăng vô Sakura 1 năm thì cũng nói tiếng Nhật tuốt luốt chứ có gì mà gấp gáp.

    Bộ lấy chồng Nhật là quên nguồn gốc luôn hả Ở Việt Nam có trường mẫu giáo dành cho trẻ em Nhật ko?

    Muốn nói chuyện với chồng thì tự mà đi học, bắt con phiên dịch làm gì cho mệt vậy. Tối lên giường cũng bắt nó theo dịch a`

    Bức xúc ghê luôn
     
  17. lam1980 Thành Viên Cấp 1

    hihihi!mac cuoi wa!chuyen co 1 chut ma cac bac bàn xa wa di...
     
  18. tinh0nline Thành Viên Cấp 2

    Ở Việt Nam có trường mẫu giáo dành cho trẻ em Nhật ko? - 1Ở Việt Nam có trường mẫu giáo dành cho trẻ em Nhật ko? - 2
     
  19. tienloc Thành Viên Cấp 4

    trước tiên chủ topic chỉ hỏi là có trg nào dạy riêng cho trẻ em nhật ko (vì con chủ topic là lai Việt Nhật) thì các bác trả lời là ko có nên cho vào trg quốc tế
    sau đó lại có 1 số bạn kêu là lai căng (thật ko hiểu họ học 12 năm ở nền GD VN mà chỉ bít đến mỗi từ đó sao bỏ dùm chữ căng đi cho ng ta nhờ)
    còn bạn này lại kêu là quên nguồn gốc (nếu quên thì wa nhật rùi ko phải ở VN)
    còn việc bạn này muốn cho con bít tiếng nhật vì cha của nó là ng nhật đơn giản là vậy thế mà bạn còn đem cả chuyện lên gường là ví dụ thì mình nghĩ trong đầu bạn chỉ có chuyện ấyỞ Việt Nam có trường mẫu giáo dành cho trẻ em Nhật ko? - 1 ý chính chị ấy muốn là 2 cha con phải hiểu nhau chứ bạn nghĩ sao nếu lấy 1 ng nc ngoài mà lại ko bít sơ sơ tiếng của họ thì làm sao giao típ cũg có thể nói TA mà
    cuối cùng có lẽ ý chủ topic ko muốn cho con mình vào học tại trg VN vì đã bít quả rõ vào cái nền GD VN (còn vì sao thì ai học hết 12 năm cũng hiểu rùi) và chị ấy chỉ muốn đầu tư cho con vào 1 môi trg tốt hơn thôi (cha mẹ nào chẳng thếỞ Việt Nam có trường mẫu giáo dành cho trẻ em Nhật ko? - 2)
     
  20. lethikimchi YOUR LOVE IS JUST A LIE

    chị ko tìm đươc trường mẫu giáo dạy tiếng Nhật,thì cho bé học ở trường mẫu giáo thường,rồi cho bé học thêm tiếng Nhật ở trường khác cũng được mà,e thấy trên báo TuổI Trẻ phần quảng cáo có giới thiệu khá nhiều trường dạy tiếng Nhật cho các bé ở độ tuổi mẫu giáo đó Ở Việt Nam có trường mẫu giáo dành cho trẻ em Nhật ko?
     

Chia sẻ trang này