Tìm kiếm bài viết theo id

AE vào xem và cho ý kiến

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi thuoanh21, 28/1/10.

ID Topic : 1571313
Ngày đăng:
28/1/10 lúc 23:53
  1. thuoanh21 Thành Viên Cấp 3

    Tham gia ngày:
    12/10/09
    Tuổi tham gia:
    14
    Bài viết:
    897
    cochikim114
    Banned
    Thành Viên Cấp 2

    Tham gia ngày: Dec 2009
    Đến từ: 155/1 Trịnh quang nghị p7 q8
    Bài gửi: 390


    AE vào xem và cho ý kiến Bít kêu cứu ai bây giờ
    Bít kêu cứu ai bây giờ
    Tình hình là hồi bữa em đi rút tiền máy ATM của Vietcombank chi nhánh tại Châu Văn Liêm lúc 15h45 ngày 04/12/09,(khi đó Tk của em có 10.110.227) em rút tất cả là 6 lần:
    1.Rút 2.000.000 (thành công)
    2.Rút lộn 100.000 (thành công)
    3.Rút 2.000.000 (thành công)
    4.Rút 2.000.000 (thành công)
    5.Rút 2.000.000 (thành công nhưng máy ko ra tiền)
    Em chờ khoản 5phút cũng ko thấy ra tiền nên chạy vào báo nhân viên ở đó,Họ kêu em viết cái tờ tường trình gì đó để khảo sát trong vòng 7ngày thì tiền sẽ vào lại TK thui nên đừng có lo,em cũng làm theo.Xong rùi em ra rút tiếp 1.900.000 nữa cho đủ 8.000.000.
    5 ngày sau họ kêu em lên chi nhánh ở đường Lý Thường Kiệt,em lên tới nơi họ đem ra 1 xấp giấy rồi nói những giao dịch của em điều thành công hết,mà nếu tiền khong ra thì tiền sẽ còn ở trong máy.Rồi họ nói khi họ kiểm tra thì tiền trong máy ko có số tiền dư như em báo nên ko thể hoàn tiền lại cho em.
    Các bác nghĩ xem em phải làm sao đây , nếu đi kiện họ chẳng khác nào mình lấy trứng chọi đá................
    Tức cái là nó nói lúc đó mình rút tiền sau 3s mà khi đó đứng đợi gần 5phút mà có thấy 1 cắt nào chạy ra đâu.Vietcombank là ngân hàng có uy tín mà làm việc thế này sao các bác...........Kêu nó mở camere ngày đó cho mình xem thì nó nói hôm đó camera ngày đó bị hư rồi............thế là tự nhiên mất 2triệu vô lý
    Chuyện này có thật 100%,,ngân hàng nhà nước em đâu dám giỡn

    ___________________________________________

    Sau khi e post bài này thì có 1 người ở báo bảo vệ người tiêu dùng Sài Gòn Giải Phóng ra tay giúp mình.Khi nhà báo đã vào cuộc thì họ lại mời em lên để giải quyết lần thứ 3.
    Hôm nay 27/01/2010 em nhận được điện thoại từ nhân viên Ngân Hàng Vietcombank chi nhánh 2D Lý Thường Kiệt Quận 5. Họ kêu em lên chi nhánh ở đây để giải quyết vấn đề em bị mất tiền khi giao dịch ATM chi nhánh đường Châu Văn Liêm.Và tính đến hôm nay , thì đây là lần thứ 3 họ mời em lên để giải quyết .
    Đặc biệt lần này họ yêu cầu phải có chủ thẻ ( tức chủ TK thẻ ) phải có mặt , ngưòi đó là chị ruột của em tên là Tăng Thị Ngọc Thảo để họ giải quyết.
    Theo như đơn lần trước em đã gởi thì trước thời điểm đó em có mượn thẻ của chị em để nhận tiền từ 1 ngưòi ở Hậu Giang gửi tiền cho em , và sự việc xảy như thư em đã gủi kỳ trước.
    Đúng 13h_27/01/2010 em & chị em có mặt tại 2D Lý Thường Kiệt , sau đó khoản 20phút sau em mới được mời lên văn phòng làm việc.
    Và lần này cũng không ngoại lệ như 2 lần trước , họ vẫn giải thích là họ làm việc trên giấy tờ do máy ATM lưu lại những cuộc giao dịch của em ( trong khi họ không chứng minh được hình ảnh , hoàn cảnh rút tiền của em lúc đó).Và họ chỉ nói,nếu như lúc đó người rút là chị của em thì sự việc giải quyết sẽ thuận lợi hơn.
    Em nghe như thế nên em có hỏi họ 2 câu :

    • Nếu anh (nhân viên Vietcombank) là 1 khách hàng của Vietcombank , anh đi rút tiền và rơi vào hoàn cảnh mất tiền như tôi thì anh nghĩ về cách làm việc của ngân hàng có uy tín khắp cả nước mà giải quyết cho anh như vậy có anh thấy có thỏa đáng không ?
    -NH : Họ im…………..!

    • Nếu chị tôi ( chủ TK) lúc đó đi rút mà bị mất tiền như thế này thì các anh sẽ giải quyết như thế nào ?
    -NH : Chúng tôi cũng sẽ giải quyết dựa trên giấy tờ mà máy ATM đã ghi lại những cuộc giao dịch đó.

    Chị em bức xúc và nói với họ “ Nếu không có việc đó xảy ra thì 2 chị em tôi đâu có ngồi ở đây cho mất thời gian”.

    Cuối cùng thì họ mời lên để giải thích chứ không giải quyết cho em về viêc đã bị mất tiền như thế , và họ cũng chẳng có hình ảnh nảo để chứng minh là lúc đó em bị mất tiền.

    Em mong các cơ quan chức năng có thẩm quyền ra tay giúp em để lấy lại công bằng cho em.Em cam kết những gì em nói ra điều là sự thật chứ không vu khống cho Ngân Hàng Vietcombank.Và em sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật những gì em đã viết trong lá thư này vì sự thật em đã bị mất tiền khi giao dịch ATM.

    Về việc máy móc ATM thì em không biết,em chỉ yêu cầu họ đưa ra hình ảnh em đã rút tiền thành công trước mặt các cơ quan chức năng có thẩm quyền.

    Nhà Báo đã can thiệp vào mà họ còn giải quyết như thế thì các anh chị trên 5Giây nghĩ sao về cách làm việc của họ.AE vào xem và cho ý kiến - 1
     
  2. Hà Bá Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Thường rút ít vài trăm ngàn thì dùng thẻ ATM, còn rút tiền triệu thì HB tui chui tọt vô Ngân Hàng rút luôn. Như thế sẽ hạn chế rủi ro. Còm vụ của chủ thớt thì chỉ biết chia buồn và sẽ nhắc nhở các đồng chí bên NH rút kinh nghiệm sâu sắc thôi AE vào xem và cho ý kiến
     
  3. djkool Thành Viên Kim Cương

    ko có thẩm quyền nên cũng ko giúp được bạn , chia bùn cùng chủ topic
     
  4. Enjoy Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Cũng căng à,giấy tờ báo rút rồi mà tiền ko ra thì ko bít phải làm sao luôn T_T!
     
  5. kid_kewpie Thành Viên Cấp 5

    ax, VCB trùm sò mà, hehe. Lên Hội sở giao dịch còn bực hơn nữa kìa. Mong là ngta giải wuyết cho chủ topic AE vào xem và cho ý kiến
     
  6. kid_kewpie Thành Viên Cấp 5

    Nhưg mà sau khi kiểm Số dư còn lại trong máy ATM thì thấy jao dịch thành côg có khi nào tiền kẹt ở jữa hok ta AE vào xem và cho ý kiến hix đúng là hok pik đc AE vào xem và cho ý kiến - 1
     
  7. han tinh Thái Dương Store

    Mình đã từng gặp trường hợp này 1 lần..Lần đó rút 20tr cứ ỷ y là rút khi nào nó không cho rút trong ngày nữa(max 20tr ngày,lần 2 tr 10 lần) Đang rút thì có 1 lần không ra tiền,mình cứ nghĩ không ra lần này thì lần sau ra nên không đễ ý cứ rút tiếp đên khi máy thông báo không được phép rút nữa thì thôi,mình cứ nghĩ là đủ 20tr rồi nên cầm về và buộc lại đễ mai trả tiền..mai trả tiền thì mới biết là thiếu 2tr..lúc đó mình goị lên ngân hàng Vietcombank và kễ tình hình thì anh nhân viên hỏi rút ở chỗ nào và vào lúc mấy giờ..mình nói xong thì anh nói vì mình rút khác hệ thống nên phải mất nữa tháng mới có kết quả...và đúng nữa tháng sau anh đó gọi cho mình báo là tiền bị mất của anh đã đươc5 trả vế TK anh kiểm tra lại dùm..mình cảm ơn và test lại thì đúng là đã trả lại AE vào xem và cho ý kiến
     
  8. han tinh Thái Dương Store

    Rất có thễ tiền bị kẹt lại chưa ra kịp thì bác chủ top giật mình bỏ đi gọi dt lên ngân hàng..trong thời gian này tiền nó ra thì người sau tới hốt AE vào xem và cho ý kiến
    Không biết sao chứ mấy anh chị ở chi nhánh ngân hàng gốc Lê Hồng Phông với An Dương Vương rất dễ thương..mỗi lần mình đế dù hết giờ đóng cửa vẫn nói với bảo vệ " anh cử đễ D vào" AE vào xem và cho ý kiến - 2 mình không biết làm gì thì chỉ mình từng chút,còn hay hỏi thâm này nọ AE vào xem và cho ý kiến - 3
     
  9. thuoanh21 Thành Viên Cấp 3

     
  10. boss_hp Thành Viên Kim Cương

    vậy chủ topic thử chờ nửa tháng xem sao. hên hên nó gửi vào tk lại cho bạn. còn ko dc thì chia pùn cùng bạn.
     
  11. ruangan Thành Viên Cấp 3

    bản thân mình thì đã dùng qua vài dịch vụ ATM của nhiều ngân hàng, mình cảm thấy cách thức làm việc của Vietcombank không logic và không chuyên nghiệp. Nội cái việc mà bạn muốn rút 20tr thì cứ đút thẻ vào, nhập lệnh 2tr, rút thẻ ra lấy tiền rồi đưa thẻ vào...lặp đi lặp lại 10 lần. Những chuyện nhỏ như vậy có ng sẽ bảo là không đáng kể, nhưng với số lượng khách hàng sử dụng quá lớn, thử hỏi chúng ta đã tốn bao nhiêu thời gian vô ích? Chưa kể nó lại càng làm cho hệ thống máy ATM quá tải hơn. Lạ cái nữa là thấy máy báo dc rút tối đa 1 lần là 3tr5 mà hễ nhập số 3tr5 là báo lỗi?
     
  12. na_nami_01 Thành Viên Cấp 4

    nói j thì nói với pạn chứ,ngân hàng giở mở nhiều,vietcombank ko phải ngân hàng uy tín hàng đầu VN đâu,lúc mình làm thẻ,tham zò thì đa số mọi người kiu xài Đông Á bank hoặc Sacombank,vì những chiến lược gửi tiết kiệm,vay vốn...Vietcombank làm lâu lắc,mà còn tệ,hệ thống máy ATM thì ít,nói chung người ta nói xấu vietconbank ghê gớm,chuyện ở đây là do máy móc và hệ thống của BQT ngân hàng,nhân viên chỉ là người làm theo,làm công ăn lương,họ luôn dựa vào giấy tờ,vấn đề ở đây là máy bị man,ko có camera,máy móc là do NH ko kiểm tra chất lượng đinh kì.bạn nghĩ mình nói zay đúng hok?
     
  13. big.zero Thành Viên Bạch Kim

    chủ topic xui rồi
    bạn mình rút thì chuyên gia bị máy ăn thẻ lun
     
  14. vvnvvd Thành Viên Cấp 4

    chia buồn... hy vọng mong manh @@
     
  15. huynh gia khanh Thành Viên Cấp 5

    nhờ bác này nè!chắt thân lắmAE vào xem và cho ý kiến - 3
     
  16. Chuột Rain Thành Viên Cấp 5

    Mình xài vietinbank, chưa xảy ra sự cố này.
     
  17. khaisang Thành Viên Cấp 4

    tiền triệu thì chui vào quầy bank rút,ngán mấy vụ này,các bác ko thấy,nó tính hết rồi,rút tiền là:"giao dịch đã thực hiện,vui lòng nhận lại thẻ rồi nhận tiền ở khay bên dưới"
    nhận thẻ mà tiền ko ra!kêu oan thì có mà kêu trời!
     
  18. alo!com-39905870 Thành Viên Cấp 2

    chỉ biết chia bùn thui
     
  19. Mr Bảo Thành viên thân thiện

    có 2 tr mà lằng nhằng kinh thế, nguyên 1 ngân hàng lớn như thế ko lẻ chuyện bé này mà làm khó khách hàng để mất uy tín vậy à
     
  20. langtupb Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    mình thì cứ DongA Bank mà xài, hệ thống ATM hiện đại. nhiều! VCB dạo này mình thấy chuối lắm! AE vào xem và cho ý kiến
     

Chia sẻ trang này