Tìm kiếm bài viết theo id

kinh nghiệm quản lý phòng net

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi phattai22, 11/2/10.

ID Topic : 1605675
Ngày đăng:
11/2/10 lúc 23:29
  1. phattai22 Thành Viên Cấp 2

    Tham gia ngày:
    23/8/09
    Tuổi tham gia:
    14
    Bài viết:
    343
    Tình hình là nhà mình mới mở tiệm net được 3tháng. Mình thì không rành về máy tính lắm,thường xuyên tốn tiền ngu vì máy bị lỗi.Thông thường là lỗi do virut,nhưng mình lại không biết ghost bằng usb mới chết,h mình muốn học cách cài này,không biết học ở đâu.

    Tình trạng chơi thiếu nửa chứ,may là đã có giấy báo trên tường rồi nha,lúc đầu thì vài k thôi rồi từ từ lên cả trăm k,vì nghĩ tụi nó cấm thường xuyên nên cũng thông cảm,ai dè thằng này thiếu được thì thằng kia cũng thiếu,đâm ra ghi sổ một đống luôn.

    Rồi lau lau,cúp điện một phát kiểm soát không được là mấy thằng mắc dịch chuổn hết mới tức chứ.

    À còn một chiện nữa là tính thuê người canh net,nhưng không yên tâm trong vấn đề tài chính,không biết phải quản lý sao ?

    Nói chung còn nhiều vấn đề phát sinh lắm,mấy ae 5s ở đây, ai từng mở tiệm net có thể share cho mình ít kinh nghiệm.Thanks.
     
  2. ohmygod Thành Viên Cấp 2

    oh mới mở net à...chúc làm ăn phát đạt :haha: ..mình cũng mới thanh lý tiệm net bán pc cho khách trên 5s nè ..làm cũng đươc hơn 3 năm rồi..nhiều niềm vui và nỗi buồn lắm kinh nghiệm quản lý phòng net
     
  3. kienduytr Banned

    Cái này mình ko giúp đc. CHỉ có bạn mới có thể giúp dc bản thân mình thôi. Mở quán net mà ko có chút gì về IT thì ... bạn cũng liều thật.

    Quyết ko cho thiếu dưới mọi hình thức. Bạn ko cứng rắn ko dc đâu. Thà mất 1 vài nguồi khách cho bọn nó tự giác trả tiền.

    Máy chủ có chương trình tính tiền và cục UPS. Lúc cúp điện thì máy chủ vẫn còn chạy dc thêm khoảng 15p. Lúc đó bạn yêu cầu ko ai bước ra khỏi phòng net. Tính tiền xong từng người mới cho ra. Cái này bạn nên có 1 người giúp việc đi.

    Có chương trình tính tiền mà bạn. Lúc thu tiền lại cứ đối chiếu dữ liệu từ máy tính là ok thôi.

    Vài kinh nghiệm nhỏ khi đi giũ quán net mong giúp ích dc bạn ^^
     
  4. hoangthien090 Thành Viên Bạch Kim

    bạn phải cái chương trình nẻt CSM của vinagame đó, và có cục lưu điện sẽ tốt hơn, nếu tiệm bạn có mấy pro cắm chuột thì tạo tài khoản đăng nhập cho tụi nó, tụi nó sẽ thoãi mái và dễ quản lý thời gian cũa tui nó hôn, và cuối tháng bạn xem ai chơi nhiều nhất thì sẽ khuyến mãi 1 or 2 tiếng cho tụi nó, dù ít nhưng tụi nó khoái lắm...giờ mở nét vốn phãi mạnh vì giờ toàn là Quart core và ram 2 gb card màn hình 512 hoặc 1gb hem ah, tại game giờ nặng lắm. nếu pro muốn ghost bằng usb thì lên mạng tải về ct AvlgoBootcd9.5 và cài đặt vào ổ C và file ghost của máy đó bạn lưu vào ổ D đễ chế độ Hide hoặc chép lưu lại trên server tính tiền của pro. khi máy nào hư thì chép xuống ổ D của máy đó và ghost lại. Hạn chế đóng băng ổ cứng, mặc dù làm vậy hạn chế rủi ro nhưng nó sẽ làm hư HDD ghê lắm... Chúc pro thành công nhé
     
  5. kienduytr Banned

    hihi mod bên SGpixel hỉ, làm quen nha kinh nghiệm quản lý phòng net
     
  6. hoangthien090 Thành Viên Bạch Kim

    hihi uhm thì quen rồi mòakinh nghiệm quản lý phòng net - 1
     
  7. NguyenLong1488 Thành Viên Cấp 5

    dùng chương trình tính tiền, ghost sẵn lại cho tất cả các máy là ổn thôi.
    giờ thiếu thì chơi sang với bọn nó. trả hết 1/2 chỗ thiếu rồi cho số còn lại. chơi tiếp trả tiền bình thường.
     
  8. nghiahieph Thành Viên Cấp 5

    kỹ lưỡng nhất vẫn là chịu khó ghi giờ chơi vào 1 tờ giấy
     
  9. phattai22 Thành Viên Cấp 2

    oh cũng được mở mang thêm rồi,cảm ơn tất cả các pro nhiều nhiều ha.
     
  10. Snoopy Ken Café Miềи Cát Trắиg

    thẳng thắn mà nói thì mấy vấn đề của bạn đang gặp phải có thể khắc phục được một cách dễ dàng.Chỉ vì bạn không có nhiều kiến thức về IT,thật phục bạn ở chỗ liều khi dám mở tiệm ra kinh nghiệm quản lý phòng net Hình như bên Nhất Nghệ hay đâu đó (quảng cáo trên báo PC World & LBVMVT) có một khóa về khắc phục các sự cố cơ bản về máy tính,bạn có thể học qua.
     
  11. Snoopy Ken Café Miềи Cát Trắиg

  12. teemad Thành Viên Cấp 3

    nhà mình cũng mới mở tiệm nét và mình cũng như bạn..hjxh cám ơn nhá học hỏi cũng đc ít điều hay
     
  13. mrpaul2409 Thành Viên Cấp 4

    Hic đây là những kinh nghiệm rất cơ bản đấy bạn ạh...Nhà mình mở 3 tiệm net Susu 1-3...1 tay mình tiếp quản hết...Nếu bạn cần kinh nghiệm về net mình sẵn sàng chia sẻ...yahoo mình nè dienthaituan85...
     
  14. khanhvl Thành Viên Cấp 5

    ít kinh nghiệm quá kinh nghiệm quản lý phòng net, chắc phải tốn tiền dài dài đó
     

Chia sẻ trang này