Tìm kiếm bài viết theo id

Khi Nokia Care đề nghị đổi model khác khi không sửa được máy bị hư !!!!

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Pasta, 24/3/10.

ID Topic : 1705495
Ngày đăng:
24/3/10 lúc 08:17
  1. Pasta Thành Viên Cấp 4

    Tham gia ngày:
    2/2/10
    Tuổi tham gia:
    14
    Bài viết:
    1,443
    Đã xong, thanks các bro nhiều lắm.

    Nhờ Mod close topic giúp ạ.
     
  2. hayenot Thành Viên Cấp 6

    Hình như là chỉ đổi sang máy cũ khác có giá trị tương đương thôi chứ ko được máy mới , hoặc nếu chênh lệch thì 2 bên sẽ tự thương lượng giá bù . Đổi mới chỉ trong 7 ngày kể từ lúc mua , còn về sau nếu sửa ko được thì đổi cái khác 2nd
     
  3. Pasta Thành Viên Cấp 4

    cám ơn bạn.Khi Nokia Care đề nghị đổi model khác khi không sửa được máy bị hư !!!!
     
  4. Pasta Thành Viên Cấp 4

    Tình hình là chẳng giữ đc gì của cái máy cũ,đang chờ đổi máy mới Khi Nokia Care đề nghị đổi model khác khi không sửa được máy bị hư !!!! đang lo chất lượng của máy mới help help có khi nào nó thu máy cũ của ai bán lại cho mình không?
     
  5. Tuan_Nhoc ★★★ ★★★

    đúng luật bh thì nó phải đổi cho bạn cái máy khác cùng model xài ok
    nếu có nhu cầu đổi sang model khác thì bắt buộc nó tính giá máy bạn = giá máy mới cùng model nó đang niêm iết rồi bạn bù thêm đổi..
    còn không thì cứ làm ầm lên
     
  6. Pasta Thành Viên Cấp 4

    không xài ok nên nó mới báo mình bù tiền lấy model khác,nghĩ sao mà đưa mình cái máy mới mà cục pin trong máy cũ xì còn bị hư cái đèn nữa chứ.

    Đang trong thời gian chờ đợi được đổi cái thứ 2, nó chẳng nói thêm với mình điều gì,mình đang thắc mắc là nó sẽ tính ngày bảo hành cái máy mới thế nào? cách kiểm tra xem máy đã qua sd chưa = cách nào? câu lệnh nào?

    Nếu khiếu nại thì khiếu nại ở đâu có hiệu quả?
     
  7. gau_nakata Thành Viên Cấp 3

    tình trạng này mới à nếu có đổi thì bắt nó đổi lại máy cùng model mới 100% chứ làm gì có chuyện lấy mới người khác đổi lại 1 máy khác với 1 cục pin cũ mới xài lại bị hư ? làm ầm lên đi Khi Nokia Care đề nghị đổi model khác khi không sửa được máy bị hư !!!!
     
  8. papier Thành Viên Cấp 2

    đúng là không phải bảo hành hãng lúc nào cũng thuận buồm xuôi gió =.=
     
  9. denmap4564 Thành Viên Cấp 5

    theo mih dc biet la luc trx mih cug bi jog ban vay do.la no se thay bo khac neu bo cua ban ko con cuu dc nua.neu may da vo nokia care sua ui thi,se bi hu dai dai lun do.
     
  10. hothot18 Darks Angel

    cùng ý kiến với bác này. Đợt vừa rồi em mua hàng ở phong vũ không phải đt, mua xong về xài được mới 2 bữa bị hư không phát wifi nữa, mang ra bảo hành nó sửa một tuần cũng không được thế là đổi cho mình cái mới, cao cấp hơn cái của mình vì cái model của mình không còn nữa mà mình chẳng phải bù đồng nào
     
  11. big.zero Thành Viên Bạch Kim

    bro nói cụ thể trg` hợp bro coi
    nó iu cầu đổi con j` thế?
     
  12. khaquang123 Thành Viên Cấp 1

    hồi mình mua n95-8G xài đc 2 tuần rồi sau đó bị lỗi màng hjnh`.1 tháng đi BH đến 3 lần Khi Nokia Care đề nghị đổi model khác khi không sửa được máy bị hư !!!!. mình bực wa làm ầm ầm lên >Khi Nokia Care đề nghị đổi model khác khi không sửa được máy bị hư !!!! - 1 rồi sau đó nó đổi mình cái máy # moi 100%(phải đợi 1 tuần no bảo mail wa singapo để đổi hjx).nhung pk thì là máy cũ của mình đang xài đó.
     

Chia sẻ trang này