Tìm kiếm bài viết theo id

Sửa chữa máy tính giá rẻ - Cẩn thận kẻo tiền mất tật mang

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi katanahandmade, 13/4/10.

ID Topic : 1771210
Ngày đăng:
13/4/10 lúc 12:24
  1. katanahandmade Thành Viên Cấp 3

    Tham gia ngày:
    28/3/10
    Tuổi tham gia:
    14
    Bài viết:
    689
    [FONT=&quot]Sửa chữa máy tính giá rẻ - Cẩn thận kẻo tiền mất tật mang[/FONT][FONT=&quot]

    [/FONT]

    [FONT=&quot]Thời đại công nghệ thông tin đang bùng nổ và chiếc máy tính xách tay (laptop) không trở nên xa lạ với chúng ta như 5 năm trước đây nữa. Cùng với nó là một loạt những kéo theo như trung tâm sửa chữa, phụ kiện, đồ chơi làm đẹp laptop… Cho đến bây giờ, thật dễ dàng để sắm cho mình một chiếc laptop – vừa tiện lợi vừa tiết kiệm điện năng và diện tích. Tuy nhiên đôi khi người sử dụng vẫn gặp phải những trục trặc không thể tự giải quyết…. Cho nên chúng ta cần sự giúp sức của các công ty sửa chữa máy tính. Các công ty này mọc lên như nấm kèm theo là quảng cáo phát triển nên lựa chọn một công ty sửa chữa uy tín thật là khó khăn. Công ty sửa chữa uy tín cũng nhiều tuy nhiên núp dưới bóng những công ty đó lại là những công ty làm ăn thiếu trách nhiệm, [/FONT][FONT=&quot]“làm láo – báo cáo hay”[/FONT][FONT=&quot]. Chính vì có quá nhiều công ty sửa chữa laptop nên nếu là người sửa laptop lần đầu thì chúng ta chỉ còn có thể tìm kiếm thông tin qua internet, qua kinh nghiệm các member trong diễn dàn công nghệ và rất vu vơ chọn lựa. Hôm nay mình xin post bài này lên đây để cảnh báo cho các bạn về công ty làm ăn rất thiếu trách nhiệm – [/FONT][FONT=&quot]Sao Đỏ Mobile[/FONT][FONT=&quot] và chúng ta cũng có thể thảo luận thêm về những công ty khác làm ăn thiếu trách nhiệm để đưa vào blacklist.[/FONT]

    [FONT=&quot]1. Thời gian “cao su” – Delay Company

    [/FONT]
    [FONT=&quot]Trước Tết mình có đi sửa chiếc laptop Acer TravelMate 370 bị lỗi trắng màn hình. Do chưa có kinh nghiệm đi sửa máy nên mình đã tham khảo trên mạng vào có liên hệ với bên công ty Sao Đỏ Mobile, thấy bên công ty nói năng tử tế nên mình cũng đặt niềm tin và đem máy đến sửa. Lúc đến sửa anh Duy (có thể là giám đốc ở đó) đón tiếp mình khá niềm nở... Sau đó anh tháo một số bộ phận trên thân máy và yêu cầu mình ký tên vào đó, ký tên luôn lên cả màn hình… Thấy cách làm cũng lạ nhưng anh nói làm như thế để chắc chắn đồ đó là của mình… Cẩn thận như vậy nên mình cũng an tâm và đồng ý ký gửi máy lại đó cho công ty sửa. Công ty hẹn mình sau 2 ngày sẽ thông báo lại tình trạng máy và giá cả cho mình…[/FONT]
    [FONT=&quot]Sau 2 ngày mình ko thấy có bất cứ một lời nhắn từ công ty như đã hẹn, mình nghĩ có thể cuối năm nên họ hơi bận. Sang ngày thứ 3 mình gọi điện cho công ty và nhận được một cuộc hẹn nữa là trong vòng 2 ngày tới sẽ báo cho mình biết… 2 ngày trôi qua và mình cũng không hề nhận được một cuộc gọi nào từ công ty… hơi bực mình một chút nhưng lòng kiên nhẫn giúp mình đợi thêm khoảng 1 tuần nữa… và cũng không hề có một cuộc gọi nào từ công ty. [/FONT]
    [FONT=&quot]Mình thực sự bực mình vì thái độ trễ nải, không chính xác trong thời gian của công ty – thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp trong công việc. Và để “được” sửa máy tại đó chính mình đã phải gọi đến công ty một lần nữa, lúc này anh Duy nói là [/FONT][FONT=&quot]“anh đang định gọi cho em”[/FONT][FONT=&quot] và thông báo tình trạng máy mình bị trục trặc VGA dẫn đến trắng màn hình, kèm nữa là bàn phím của mình có bị chết vài phím. Giá sửa chữa bên công ty đưa ra cho mình là 55$ (sau khi đã thương lượng) cho trắng màn hình và nếu có sửa được bàn phím thì sửa luôn còn ko thì chỉ sửa màn hình và công ty hứa là sẽ sửa hoàn chỉnh lỗi đó trong vòng 3 ngày… [/FONT]
    [FONT=&quot]Sau 3 ngày mình cũng ko hề nhận được một cuộc gọi đến nhận máy. Đoán là công ty lại trễ lần nữa nên mình gọi ngay để yêu cầu công ty sửa máy cho mình và được nhận một cái hẹn là khoảng 7 ngày nữa lấy máy và ko hề có bất cứ lời xin lỗi nào… Rất bực mình với thái độ đó nhưng mình cũng đành để máy tại đó sửa vì sắp Tết rồi, mình không muốn việc năm nay để sang năm sau… [/FONT]
    [FONT=&quot]7 ngày sau lại 1 lần nữa công ty để mình phải gọi đến trước… anh Duy vẫn nói là [/FONT][FONT=&quot]“anh đang định gọi cho em”[/FONT][FONT=&quot] – có thể đây là câu cửa miệng của anh. Câu nói đó là ko thể chấp nhận được vì lúc mình gọi điện đến là 5h chiều, là giờ tan tầm, đồng nghĩa với việc mình đã đợi cuộc gọi từ công ty trong cả ngày hôm đó… và đến cũng chỉ nhận được một câu nói theo kiểu trốn trách trách nhiệm của anh Duy. Thiết nghĩ nếu mình ko gọi đến công ty thì có lẽ ngày hôm đó mình ko nhận được máy. [/FONT][FONT=&quot]Thử hỏi một công ty làm ăn có uy tín liệu họ có delay thời gian như vậy ko… [/FONT]

    [FONT=&quot]2. Sửa nhưng không hết bệnh – vẫn nhận tiền như thường

    [/FONT]
    [FONT=&quot]Chưa hết, lúc mình test thử máy ở đó không có vấn đề j nhưng khi mình đem máy về nhà và bật máy cho bác mình xem thử thì màn hình nháy nháy vài cái và lại xuất hiện lỗi trắng màn hình. Ngay lập tức mình gọi lại cho bên công ty và hỏi lại về chiếc máy của mình và anh Duy hứa là sẽ qua bên mình check máy cho mình vào chiều hôm sau. Thật tiếc là chiều hôm sau mình ko thể có mặt để check máy được vì mình phải lên tàu ra Bắc… Tuy nhiên sau khi đến check máy cho mình thì lỗi lại ko xuất hiện (bác mình thông báo lại như vậy) và nhận được lời phán như đinh đóng cột của anh Duy là “máy có bị j đâu”… Vài ngày sau máy lại bị hiện tượng như vậy nhưng lúc đó cũng là sáng 30 Tết… dù biết sửa được máy lúc đó là ko thể nhưng mình vẫn cố gắng gọi cho anh Duy thêm một lần nữa và quả như mình dự đoán, anh nói “nhân viên về nghỉ Tết hết rồi em ơi”, thế là máy mình lại phải để sang năm sau sửa… [/FONT]

    [FONT=&quot]Thấm thoắt cũng qua 3 tuần nghỉ Tết… ngay ngày đầu tiên đặt chân vào HCMC mình đã đem máy đến chỗ anh để check. Sau khoảng 4 ngày thì mình nhận lại được máy của mình và có thể nói test nó khá ổn định. Trước khi đi mình có hỏi anh Duy đã sửa những gì trên máy thì nhận được câu trả lời không rõ ràng là “hình như là sửa nguồn em à” – không hề có ghi lên giấy bảo hành mặc dù trên giấy có phần đó. Mình cũng yêu cầu anh ghi lên nhưng chỉ nhận được dòng chữ nghuệch ngoạc ghi ngày bắt đầu bảo hành. Máy đã dùng ổn định nên mình cũng an tâm mang máy về và không có thêm bất cứ yêu cầu thêm nữa. Sau 2 ngày sử dụng lỗi trắng màn hình lại xuất hiện… quá thất vọng về công ty nhưng mình vẫn lên công ty một lần nữa để check lại chiếc máy này. Lần này mình ko gặp được anh Duy nên đã ký gửi cho một chị nhân viên ở đó… Nói về độ chậm trễ thì có lẽ đã là thói quen của công ty, họ tỏ ra thiếu tôn trọng khách hàng, họ luôn bắt người khác phải chờ và luôn không có một lời xin lỗi… Sau khoảng 1 tuần im hơi lặng tiếng không có động tĩnh gì, mình liên lạc với anh Duy nhưng anh cũng không bắt máy nên mình quyết định lên thẳng công ty để làm cho ra nhẽ. Thật sự là quá mất thời gian và quá bực mình… Lên thì anh Duy lại nói “anh đang cho kỹ thuật sửa em ah, mấy hôm nữa xong thì anh sẽ đem người gửi đến tận nhà cho em”. Mình lên đó đã quá nhiều, thuộc đường, thuộc số điện thoại và nhớ luôn cả mặt tất cả nhân viên ở đó. Mình không muốn phải lên đó nữa và để chắc chắn điều đó mình có hỏi lại anh Duy. Anh Duy nói “nếu máy có vấn đề j thì anh sẽ cho kỹ thuật đến xem xét và em không cần thiết phải lên đây nữa”. Cẩn thận mình còn nhắc anh khi anh đem máy đến thì anh viết vào tờ giấy bảo hành những chi tiết anh đã sửa chữa trên máy. Hai ngày sau có người liên hệ mình nhận máy. Hẹn mình lúc 3h chiều, delay đến 8h tối và 9h mới có mặt. Lần này không phải anh Duy đến mà một cặp vợ chồng đang bồng một đứa bé. Tội thật, họ có sửa máy cho mình đâu mà ghi vào tờ giấy bảo hành bây giờ. Thấy anh chị có con nhỏ ở đó chẳng nhẽ mình giận quá lại cãi nhau với họ. Và quả thật mình ko fai lên đó nữa, một phần vì quá mệt mỏi với cái công ty thiếu trách nhiệm này. Không muốn gặp lại đội ngũ nhân viên lèo tèo vài người, phục vụ thiếu chuyên nghiệp. Nhưng không có nghĩa là máy mình đã được sửa xong đâu… Màn hình thay vì trắng đã được sửa thành tối, bàn phím thay vì chết vài phím đã được sửa thành chết hoàn toàn, pin thay vì vẫn sạc và dùng bình thường đã được sửa thành chỉ dùng được máy khi cắm điện…[/FONT]
    [FONT=&quot]Sau đó mình có liên hệ với công ty Sao Đỏ Mobile và lần nhưng tất cả mình nhận được chỉ là sự chốn tránh trách nhiệm, chỉ là những câu nói ừ hữ cho qua… Câu “Tất cả chỉ là ngụy biện” lúc đó mới thấm thía sao. Một công ty làm ăn thiếu trách nhiệm, đặt mục tiêu kiếm tiền bằng tất cả các thủ đoạn… Một công ty không chính xác về thời gian, thiếu chuyên nghiệp trong quản lý đội ngũ… Một câu hỏi đặt ra là liệu trên TPHCM có bao nhiêu công ty như vậy??? Chỉ biết nghĩ cho bản thân mà không biết nghĩ cho người khác liệu có tồn tại lâu được không??? Đất nước Việt Nam còn tồn tại những công ty có nếp nghĩ và làm việc như vậy có thể phát triển được không???[/FONT]
    [FONT=&quot]Nhưng cũng có thể nói [/FONT][FONT=&quot]trong cái rủi có cái may[/FONT][FONT=&quot]… Chính vì sự sai lầm ban đầu của mình nên mình mơi có cơ hội được biết một chỗ sửa máy tính rất chất lượng, chu đáo và đúng hẹn. Không nhất thiết phải quá phô trương, không phải thủ tục rườm rà như công ty Sao Đỏ Mobile… Nếu các bạn có máy hư các bạn có thể đem đến cho [/FONT][FONT=&quot]Mr Dương (Doctor IT)[/FONT][FONT=&quot]. Mình thấy chất lượng phục vụ khá chu đáo và nhiệt tình, quan trọng là không trễ hẹn…[/FONT]

    Doctor IT
    Laptop Service & Repair Center!
    Certified by IBM-Lenovo, Toshiba, HP-Compaq, Dell, Apple.. Supply HP-Compaq parts
    ID : ngocduongbk, Mobile :0908880334-Mr Dương
    77 Phùng Văn Cung (bên CC Phan Xích Long) F2 Q Phú Nhuận HCM

    [FONT=&quot]Lời cuối mình dành cho anh Duy hay Công Ty Sao Đỏ Mobile… Có thể đôi lần đến đó em có những tin nhắn không đúng mực, không tôn trọng (mình tuyệt đối không văng tục) nhưng xét một mặt nào đó, em làm như vậy là có lý do của em. Nó bắt nguồn từ cách làm việc và phục vụ khách hàng rất bố láo của công ty anh. Cho nên anh đừng buồn, anh nên xem lại cách phục vụ và nên có trách nhiệm hơn với những gì anh làm cho người khác. Còn nếu anh không rút kinh nghiệm và coi những thứ này thực sự tầm thường thì anh cũng tầm thường như vậy và một ngày nào đó công ty anh sẽ rất nổi tiếng, nổi tiếng vì làm ăn bố láo, thiếu trách nhiệm[/FONT]... Sửa chữa máy tính giá rẻ - Cẩn thận kẻo tiền mất tật mang

    [FONT=&quot]Tất cả những gì mình nói ở trên đều có bằng chứng cụ thể… Mình có thể kiện lên Hội Người Tiêu Dùng… tuy nhiên số tiền quá nhỏ, chẳng đáng để kiện, nhưng đáng để đánh giá một công ty làm ăn thiếu trách nhiệm.[/FONT]

    [FONT=&quot]Một số link cho các bạn tham khảo[/FONT]

    [FONT=&quot]Một trong số ít những phàn nàn của khác hàng về công ty[/FONT]
    [FONT=&quot]http://www.toitim.net/can-than-voi-sao-do-mobile-1437829.html[/FONT]
    [FONT=&quot]http://www.tinhte.com/threads/66825-B%C3%A1c-n%C3%A0o-%C4%91%C3%A3-t%E1%BB%ABng-mua-BB-%E1%BB%9F-Sao-%C4%90%E1%BB%8F-mobile-th%C3%AC-v%C3%A0o-%C4%91%C3%A2y-chia-s%E1%BA%BB-kinh-nghi%E1%BB%87m-nh%C3%A1....![/FONT]

    [FONT=&quot]Link tham khảo về công ty Sao Đỏ Mobile[/FONT]
    [FONT=&quot]http://www.saodomobile.com/[/FONT]
     
  2. ::orion:: Thành Viên Cấp 6

    thêm một địa chỉ vào sách đen
     
  3. Phú Thành Viên Cấp 4

    ủa , bán mobile cũng sửa được laptop hả bro ? Sửa chữa máy tính giá rẻ - Cẩn thận kẻo tiền mất tật mang
     
  4. katanahandmade Thành Viên Cấp 3

    Có cả dịch vụ sửa laptop... Điện thoại bên Sao Đỏ cũng bị nhiều người phàn nàn lắm.... bạn lên google search ra ngay thôi

    Cẩn thận nhé cả nhà :sure:
     
  5. katanahandmade Thành Viên Cấp 3

    anh em cẩn thận nhé..... cho công ty này vào blacklist thôi
     
  6. .: Cuong2free :. Thành Viên Cấp 5

    Thông tin hữu ích!!
     
  7. katanahandmade Thành Viên Cấp 3

    công ty có quá nhiều tai tiếng.... Anh em đọc bài này nên send cho toàn thể bạn bè trong list yahoo để phòng tránh.... Quyết tâm cho công ty này sập tiệm vì làm ăn quá bố láo
     
  8. LeTuyen Thành Viên Cấp 5

    Thằng Duy này mình biết lâu rồi, nó lúc trước bán Blackberry ở Trần Tuấn Khải cơ số bao nhiêu thì quên rồi máy thì xì cun xì quách, anh em cứ cho nó vào blacklist đi là vừa cho cái kiểu làm ăn kiểu dơ bẩn của nó!!!
     
  9. katanahandmade Thành Viên Cấp 3

    Phải nói là mình cực kỳ bực mình với thái độ làm ăn thiếu trách nhiệm và bố láo của ông Duy này...cực kỳ bố láo Sửa chữa máy tính giá rẻ - Cẩn thận kẻo tiền mất tật mangSửa chữa máy tính giá rẻ - Cẩn thận kẻo tiền mất tật mang - 1Sửa chữa máy tính giá rẻ - Cẩn thận kẻo tiền mất tật mang - 2
     
  10. motorola2008 Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    từng lên đó tính mua con BB7290 cũng rất lâu rồi...
    tới thấy có 2 máy xì cùn, hỏi còn con nào nữa không ? thì nói: không có.
    mặc dù trước khi lên có phone hỏi trước và nói, máy có đầy đủ dây cáp, sạc...đĩa sách...
    nhưng tới chỉ cho mình xem có 2 con tởm lợm để sẵn trên bàn, và chỉ có pin, sạc và máy thôi :sure:
    nhìn quanh thấy công ty xập xệ, bèo nhèo quá... nên ớn ớnSửa chữa máy tính giá rẻ - Cẩn thận kẻo tiền mất tật mang, rút luôn:go:
     
  11. mooncomputer Thành Viên Cấp 5

    Thương trường như chiến trường.
    Làm như thế đến cám không có mà ăn.
    Chia buồn cùng bạn.
     
  12. katanahandmade Thành Viên Cấp 3

    Bọn này đích thị là bọn lừa đảo rồi anh em ơi....

    Thank for share :sure::sure::sure:
     
  13. N"_"D"_"T Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    hồi đó ngu,đem con bb8100 lên đây sửa,bị tụi nó thuốc.đt mình bị lỏng dây cáp màn hình.vậy mà nó phán là hư màn hình,làm mất toi 300k,xài vài tháng lại bị tình trang trên,wê wá tự bung máy ra mày mò một hồi phát hiện dây cáp màn hình bị lỏng,ấn chặt lại mở máy xài lại ngon lanh.hồi đó công nhận ngu thật.mất 300k.công ty này mở ra chẳng khác nào là phường lừa gạt có giấy phép,kiếm tìền bất chính thì sau này con cháu nó gánh hết
     
  14. katanahandmade Thành Viên Cấp 3

    Up cho anh em cảnh giác..... bọn này nổi tiếng làm ăn bố láo rồi
    Cách duy nhất và đơn giản nhất để mọi người cùng tránh là hãy bỏ 1phút để send cho bạn bè các bạn link này http://5giay.vn/showthread.php?t=1771241&page=4 Sửa chữa máy tính giá rẻ - Cẩn thận kẻo tiền mất tật mangSửa chữa máy tính giá rẻ - Cẩn thận kẻo tiền mất tật mang - 1Sửa chữa máy tính giá rẻ - Cẩn thận kẻo tiền mất tật mang - 2
     
  15. Yami89 Thành Viên Cấp 3

    Thanks về chia sẻ thẳng thắn và những điều bức xúc,học hỏi tác phong làm việc chuển bị mở 1 cưa hàng DV bảo trì Sửa chữa máy tính giá rẻ - Cẩn thận kẻo tiền mất tật mang
     
  16. tucammoi Thành Viên Kim Cương

    nghĩ sao màh vào công ty này sửa chữa vậy trời? Bạn cũng gà lắm đó.
     
  17. Shop12h_cskh Thành Viên Cấp 4

    Thông tin thật hữu ích .. lần sau chừa mặt bác này ra
     
  18. muabantraodoi Thành Viên Bạch Kim

    Làm ăn gì bị phản ánh quá!
     
  19. khanhhoang288 Thành Viên Cấp 2

    chọn mặt gủi vàng thôi, tốt nhất kiếm chõ nào tin tưởng chút, mắc hơn chắc cũng ko bao nhiêu.
     
  20. chỗ này dẹp tiệm rùi. Mình từng sửa ở đó vài lần rồi cạch luôn
     

Chia sẻ trang này